Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng 1979: Cẩn trọng chuyện đầu tư

Thứ Sáu, 19/11/2021 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng cho thấy, đương số sẽ không gặp phải quá nhiều điều khó khăn. Chuyện tiền bạc thì cần thận trọng hơn nếu muốn đầu tư, đề phòng kẻ xấu thừa cơ hãm hại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Kỷ Mùi năm 2022

 
Dưới đây là những thông về mối tương quan giữa đương số và lưu niên Nhâm Dần. Đó là cơ sở để luận giải tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng chi tiết.
  • Năm sinh: 1979
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 44 tuổi
  • Cầm tinh: Thảo dã chi Dương (Dê đồng cỏ)
  • Mệnh ngũ hành: Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)
  • Vận niên: Mã bị đao (tức Ngựa chiến bị thương)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch
  • Niên hạn: Thiên La
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng: Nữ mệnh Kỷ Mùi gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, về việc làm ăn, cũng như về vấn đề công danh và sự nghiệp. Số có nhiều sung sướng, cuộc sống ít khi vướng phải khúc mắc, khó khăn, chỉ cần bạn cố gắng làm việc thì ắt đạt thành công. 
 
Tu vi tuoi Ky Mui nam 2022 nu mang 1979
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng
 

1. Xét tương quan về Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Kỷ gặp Nhâm bình thường, cuộc sống bình ổn, giảm hẳn những biến cố lớn trong đời. Tiền bạc tiêu xài dư giả, ít phải lo lắng về phương diện này.
  • Xét về Địa chi: Mùi gặp Dần không xung không khắc, công việc tiến triển thuận lợi, ít gặp phải rào cản khách quanh, mưu sự hay hành sự đều tại nhân, tự bản thân nỗ lực mà thành. 
  • Xét về ngũ hành: Đương số mang hành Hỏa gặp năm Kim, bản mệnh khắc lưu niên, hầu như không hề hấn gì ngoài sức lực hư hao, sức khỏe đôi phần giảm sút. 
=> Tiểu kết: Năm 2022 là một năm nhiều điều bình ổn đối với bản mệnh. Bạn không cần phải lo lắng nhiều đến các phương diện cuộc sống vì sự nghiệp tiến triển ổn định, túi tiền rủng rỉnh có đồng ra đồng vào. Bạn chỉ cần nghiêm túc với công việc của mình, không làm việc xấu thì không có nhiều điều phải lo lắng.
 

2. Xét theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thái Bạch
Thái Bạch sao ấy khốn cùng
Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài
Tháng Năm là tháng ách tai
Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 
Sao Thái Bạch chủ về hao tán tiền bạc rất mạn nên dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”. Theo đó, trong năm công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.
 
- Theo niên hạn: Thiên La
Thiên La hạn ấy quái kỳ 
Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an
Thiên La hạn phải lao đao
Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.
 
Thiên La ví như cái bẫy trời giăng khiến quý cô Kỷ Mùi dễ bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc. Lưu ý, bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc.
 
=> Tiểu kết: Sự nghiệp, tài lộc có thuận lợi đến đâu đi nữa thì bản mệnh cũng không nên quá tự tin, thành ra lơ là chủ quan. Hãy luôn đề phòng những kẻ không quen thân tìm cách tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang giăng bẫy khiến bạn hao tiền tốn của. Vì thế, tốt nhất làm việc gì cũng dựa vào sức mình, chớ nên tham lam đồng tiền của người khác.
 

3. Xét theo vận niên Nhâm Dần

 
Theo tử vi tuổi Mùi 2022, nữ Kỷ Mùi gặp vận niên Mã bị đao, tức ngựa chiến bị thương. Một thời Đông xông Tây đột, làm bao nhiêu công chuyện cho người này kẻ nọ để rốt cuộc mình bị thiệt hại. 
 
Vì thế, làm gì cũng cần tỉnh táo, đề cao cảnh giác, ngay cả với những người thân tín nhất. Đặc biệt trong chuyện kinh doanh, đầu tư, đừng trao niềm tin nhầm chỗ kẻo tiền mất tật mang.
 

4. Xét vận hạn theo tuổi âm

  • Tuổi Kỷ Mùi 1979 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Mùi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Mùi có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Mùi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Sang tuổi 44 âm (tuổi mụ), đương số không gặp hạn lớn nào nêu trên. Theo đó, trong năm nếu mưu đại sự như xây dựng nhà cửa, cưới hỏi, mở mang sự nghiệp… đều khá thuận lợi. Hễ tuổi này đứng ra đảm đương thì mọi sự cát lợi hơn cả. 
 

III. Tổng kết về tử vi Kỷ Mùi 2022 nữ mạng

 
Đánh giá chung: Người tuổi Kỷ Mùi nữ mệnh có thể yên tâm rằng năm 2022, bạn sẽ không gặp phải quá nhiều điều khó khăn. Dù thử thách có xuất hiện đi nữa, chỉ cần cố gắng là bạn ắt sẽ vượt qua, thậm chí còn được quý nhân giúp đỡ. Chuyện tiền bạc thì cần thận trọng hơn nếu muốn đầu tư, đề phòng kẻ xấu thừa cơ hãm hại.
 

1. Công việc làm ăn năm 2022 có tốt không?

 
Xem tử vi 2022 cho thấy đây là một năm ổn định và phát triển của người tuổi này. Bạn cố gắng làm việc sẽ được đền đáp xứng đáng. Một số người may mắn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân thì cần nắm bắt cơ hội, chớ nên nhường cho người khác.
 
Có thể sự thăng tiến quá nhanh chóng của bạn sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân phải ngứa mắt, vì thế, hãy luôn để ý đến mọi người xung quanh, nên cư xử khiêm tốn để không vô tình đắc tội với người khác. Bên cạnh đó, đừng quên xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp cho mình.
 

2. Tài lộc năm 2022 có vượng không?

 
Tài lộc của bản mệnh có lúc vượng nhưng cũng có lúc suy, chủ yếu dựa vào sự tỉnh táo, sáng suốt của bạn. Khi cơ hội bày ra trước mắt, bạn cần nắm bắt cơ hội, không nên chần chừ, do dự kẻo kẻ khác chiếm mất tiên cơ.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý đến việc kiểm chứng thông tin, không nên nghe theo lời người mà mình không thực sự hiểu rõ. Hãy kiếm tiền dựa vào chính công sức của mình, không nên nghĩ đến việc “ngồi mát ăn bát vàng”.
 

3. Tình duyên, gia đạo năm 2022 có thuận lợi không?

 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng về chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Bạn được sống trong một gia đình hài hòa, yên ổn, các thành viên quan tâm, chăm sóc, biết thông cảm và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Người nhà chính là động lực của bạn.
 
Nếu còn chưa lập gia đình, bạn có thể thử tìm cách mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, không nên dành quá nhiều thời gian để sống trong thế giới riêng. Nếu gặp được đối tượng thích hợp, hãy chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương.
 

4. Sức khỏe năm 2022 có tốt không?

 
Dù là khi gặp phải khó khăn, người tuổi Kỷ Mùi nữ mệnh cũng cần phải tự nhắc nhở mình suy nghĩ lạc quan, chớ nên căng thẳng quá mức đến nỗi ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu có thể, hãy tâm sự với những người đáng tin cậy để tinh thần được nhẹ nhõm hơn, không gây áp lực cho cơ thể mình.
 
Xem tử vi các tuổi Mùi khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X