Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng sinh năm 1979: Một năm cát lành

Thứ Sáu, 19/11/2021 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng nhìn chung khá cát lành. Bản mệnh gặp gỡ được quý nhân nên mọi mặt cuộc sống đều có bước phát triển đáng mừng
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Kỷ Mùi năm Nhâm Dần


Nam mệnh Kỷ Mùi sinh năm bao nhiêu, cầm tinh con gì, mệnh ngũ hành là gì, tử vi trọn đời có điểm gì đáng chú ý? Tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1979
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 44 tuổi
  • Cầm tinh: Thảo dã chi Dương (Dê đồng cỏ)
  • Mệnh ngũ hành: Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)
  • Vận niên: Mã bị đao (tức Ngựa chiến bị thương)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm
  • Niên hạn: Diêm Vương
Xét theo vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nam mạng: Bản mệnh có thể đạt được nhiều kết quả mau chóng về đường công danh, nhưng không nên theo đuổi công danh vì điều đó sẽ đem lại nhiều trở ngại cho cuộc sống của bạn. Thời trẻ tuổi bạn phải chịu nhiều khó khăn, vất vả, đến khi trung niên mới nắm chắc được sự nghiệp, tiền tài.
 
Tu vi tuoi Ky Mui nam 2022 nam mang 1979
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng
 

1. Xét tương quan về Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Kỷ gặp Nhâm bình thường, cuộc sống bình ổn, giảm hẳn những biến cố lớn trong đời. Tiền bạc tiêu xài dư giả, ít phải lo lắng về phương diện này.
  • Xét về Địa chi: Mùi gặp Dần không xung không khắc, công việc tiến triển thuận lợi, ít gặp phải rào cản khách quanh, mưu sự hay hành sự đều tại nhân, tự bản thân nỗ lực mà thành. 
  • Xét về ngũ hành: Đương số mang hành Hỏa gặp năm Kim, bản mệnh khắc lưu niên, hầu như không hề hấn gì ngoài sức lực hư hao, sức khỏe đôi phần giảm sút. 
=> Tiểu kết: Sự nghiệp của bản mệnh nhìn chung có những bước tiến bền vững trong khoảng thời gian này. Nhiều khó khăn đã lùi bước, những cơ hội có xuất hiện, nếu biết nắm bắt thì dễ gặt hái được thành công. Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu lạc quan, bạn có một năm tiêu xài dư dả, không phải lo lắng quá nhiều.
 

2. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thái Âm
Thái Âm rực rỡ cung hằng 
Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành
Tháng Mười, Mười một hạn hành 
Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 
Sao Thái Âm chiếu mạng thường đem lại sự hài hòa, vui vẻ, hạnh phúc, tiền tài, làm cho được toại nguyện những ước mơ của mình. Sao này cũng ám chỉ quý nhân phù trợ cho bản mệnh là nữ giới. Ngoài ra, đương số gặp khá nhiều thuận lợi và may mắn trong các sự vụ liên quan đến đất đai, bất động sản. 
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.
 
Gặp hạn Diêm Vương gia đình có thể có tin buồn tang chế. Thêm nữa, hạn này còn khiến đương số dễ vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Ngoài ra, cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 
=> Tiểu kết: Năm nay, bản mệnh có thể gặp được quý nhân là nữ giới, giúp đỡ sự nghiệp, tiền tài của bạn có những bước phát triển đáng mừng. Bản mệnh hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội, đừng chần chừ, do dự để thời cơ trôi qua đáng tiếc. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn trong việc xã giao, chớ nên kết giao với bạn bè xấu.
 

3. Xét theo vận niên Nhâm Dần

 
Theo tử vi tuổi Mùi 2022, quý anh Kỷ Mùi gặp vận niên Mã bị đao, tức ngựa chiến bị thương. Đây là hình ảnh mang tính thương vong, không lợi lộc gì cho bản thân. Một thời Đông xông Tây đột, làm bao nhiêu công chuyện cho người này kẻ nọ để rốt cuộc mình bị thiệt hại. 
 
Vì thế, làm gì cũng cần tỉnh táo, đề cao cảnh giác, ngay cả với những người thân tín nhất. Đặc biệt trong chuyện kinh doanh, đầu tư, đừng trao niềm tin nhầm chỗ kẻo tiền mất tật mang.
 

4. Xét vận hạn theo tuổi âm

  • Tuổi Kỷ Mùi 1979 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Mùi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Mùi có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Mùi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Sang tuổi 44 âm (tuổi mụ), đương số không gặp hạn lớn nào nêu trên. Theo đó, trong năm nếu mưu đại sự như xây dựng nhà cửa, cưới hỏi, mở mang sự nghiệp… đều khá thuận lợi. Hễ tuổi này đứng ra đảm đương thì mọi sự cát lợi hơn cả. 
 

III. Tổng kết về tử vi Kỷ Mùi 2022 nam mạng

 
Đánh giá chung: Năm 2022 nhìn chung là một năm tốt lành với người tuổi Kỷ Mùi nam mệnh. Bản mệnh gặp gỡ được quý nhân nên mọi mặt cuộc sống đều có bước phát triển đáng mừng, nếu chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ thì thành công không còn xa. Trong chuyện tình cảm, các thành viên gia đình biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, bầu không khí trong nhà luôn đầm ấm.
 

1. Công việc làm ăn năm 2022 có tốt không?

 
Công việc của bản mệnh nhìn chung có dấu hiệu phát triển trong năm 2022 này. Bạn phát huy được khả năng của mình, bên cạnh đó lại được quý nhân nâng đỡ nên dễ dàng chạm tay vào cơ hội. Có đạt được thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự cố gắng của bạn.
 
Có điều, con giáp này cần chú ý hơn trong việc kết giao với mọi người, tránh xa bạn bè xấu. Có thể sẽ có kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở cố tình tìm cách tiếp cận bạn, đẩy bạn vướng vào thị phi hoặc khuyên bạn làm việc khuất tất. Hãy đủ tỉnh táo để phân biệt đúng sai.
 

2. Tài lộc năm 2022 có vượng không?

 
Tử vi 2022 cho thấy, đường tài lộc có chuyển biến đáng mừng trong thời điểm này. Bản mệnh vượt qua được những khó khăn trước đó, đem về những khoản lợi nhuận đáng kể cho mình. Năm 2022 này, bạn không phải lo lắng nhiều đến chuyện chi tiêu.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải cẩn trọng trước những mối đầu tư, những lĩnh vực công việc mới. Hãy kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi đưa ra quyết định để tránh thua lỗ hoặc vướng vào rắc rối pháp luật.
 

3. Tình duyên, gia đạo năm 2022 có thuận lợi không?

 
Con đường tình duyên của bản mệnh tương đối bình yên. Bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau, nhờ thế mà đôi bên cùng nhau xây dựng được một gia đình hài hòa, ấm áp, để các con lớn lên trong bầu không khí hạnh phúc.
 
Người vẫn còn lẻ bóng nên chủ động giữ quan hệ với những người mình có thiện cảm. Nếu có tình cảm với ai đó thì hãy tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ, không nên chần chừ, do dự, để lỡ mất mối nhân duyên.
 

4. Sức khỏe năm 2022 có tốt không?

 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng về sức khỏe khá ổn định. Vì đang ở độ tuổi khá sung sức nên bạn chăm chỉ làm việc, song đừng vì thế mà bắt cơ thể mình làm việc quá sức, nếu thấy mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi ngay. Đặc biệt, năm này bản mệnh cần chú ý khi tham gia giao thông để tránh những sự cố đáng tiếc. 

Xem tử vi các tuổi Mùi khác theo nam, nữ mạng:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X