Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng sinh năm 1999: Mọi thứ dần khởi sắc!

Thứ Tư, 03/11/2021 15:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi luận giải chi tiết về tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng dưới đây để dự đoán vận cát hung, đương số chủ động nắm thời cơ tốt trong năm mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Kỷ Mão năm 2022

 
Sang năm Nhâm Dần, tuổi Kỷ Mão nữ mạng gặp vận hạn gì, có sao nào chiếu mệnh, chúng tác động ra sao đến vận trình tốt xấu của cả năm…? Tất cả các thông tin đều có ngay bên dưới!
  • Năm sinh: 1999
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 24 tuổi
  • Cầm tinh: Sơn lâm chi Mão (Mèo ở rừng)
  • Mệnh ngũ hành: Thành Đầu Thổ (Đất trên thành)
  • Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp về đồng bằng)
  • Sao chiếu mệnh: La Hầu
  • Niên hạn: Diêm Vương
Xét về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mạng: Cuộc đời sung túc về tiền bạc, tình cảm dồi dào, vào khoảng tuổi 34 trở đi thì đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ. Số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm phước, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác, ăn ở thất đức thì sẽ bị giảm kỷ.

Tu vi tuoi Ky Mao nam 2022 nu mang sinh nam 1999
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Kỷ Mão nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Kỷ gặp Nhâm bình thường, ý chỉ cuộc sống không quá vất vả, có làm có ăn, công việc bình ổn, tiền bạc cũng đủ tiêu xài. 
  • Xét về Địa chi: Mão gặp Dần không xung không khắc, tự thân khởi nghiệp, thành hay bại do chính mình, ít bị yếu tố ngoại cảnh tác động. 
  • Xét về ngũ hành: Kỷ Mão hành Thổ gặp năm Kim tương sinh, vận khí khá hanh thông, gặp không ít thuận lợi, may mắn. Có điều, đây là mối quan hệ sinh xuất nên để đạt được thành công đương số phải nỗ lực hơn rất nhiều.
=> Tiểu kết: Nhờ có ngũ hành năm ủng hộ nên vận khí trong năm của nữ mạng tuổi Kỷ Mão có khởi sắc nhất định. Khó khăn, vất vả đã qua nhưng đa phần đều do chính mình tự tìm kiếm cơ hội và nắm lấy. Chỉ cần có ý chí quyết tâm, tự thân cố gắng thì vẫn gặt hái được thành tựu đáng mừng. Mọi việc thành hay bại do chính bản thân, không lo bị ngoại cảnh tác động.
 

2. Xem tử vi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: La Hầu
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
La Hầu là hung tinh, kỵ nhất với nam mạng, nữ Kỷ Mão có phần nhẹ hơn. Hung tinh này thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Gặp hạn Diêm Vương cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Ngoài ra, chú ý vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn bất ngờ. Nữ mạng Kỷ Mão bất lợi về chuyện sinh nở. Ngoài ra, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ xa đưa tới.
 
=> Tiểu kết: Gặp sao hạn xấu chiếu mạng, nữ tuổi Kỷ Mão hành sự thận trọng, hợp tác làm ăn dễ vướng kiện cáo, cãi vã khiến công sức đổ bể. Ngoài ra, chú ý khi tham gia giao thông, đề phòng bị tai nạn xe cộ. 
 

3. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Năm Nhâm Dần, nữ mạng Kỷ Mão gặp vận niên Hổ nhập nội, tức Hổ hay Cọp về đồng bằng, sa mạc không có mồi để ăn. Ám chỉ công việc gặp khó khăn, ít được giúp đỡ. Chuyện tình cảm gặp bất lợi, có sự ngăn cản từ nhiều phía. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Kỷ Mão 1999 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Mão gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Mão có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu Tử - hại con)
  • Tuổi Kỷ Mão gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Sang năm mới, nữ mạng Kỷ Mão phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. Về cơ bản, 2 hình thức phạm kỵ này không tác động quá mạnh đến độ tuổi của đương số. Nhưng lưu ý, những quý cô nào muốn cưới hỏi trong năm 2022 có thể gặp bất lợi do phạm Kim Lâu. Nên cân nhắc thời điểm cưới hỏi phù hợp để tránh xui khí. 
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Kỷ Mão nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Cuộc sống của nữ mạng tuổi Kỷ Mão trong năm 2022 đang dần khởi sắc, không gặp quá nhiều vất vả. Nhưng cũng sẽ không nhờ vả được bất cứ ai, nên bạn vẫn phải tự mình làm mọi thứ mới mong xác suất thành công cao hơn. Mọi việc đều cần có quá trình nỗ lực và ý chí quyết tâm, có làm có ăn. 
  

1. Phương diện học hành, công việc năm 2022

 
Phương diện này ở mức bình ổn, vẫn có lĩnh vực gặt hái được thành tựu nhất định nhưng có thể duy trì được kết quả lâu hay không phải do khả năng của bản thân. 
 
Cơ hội phát triển trong năm vẫn có, đa phần là do mình tự tìm kiếm và nắm nấy, đừng mong chờ có ai làm thay cho. Có thể nói thành hay bại phụ thuộc vào cách bạn tiếp cận và giải quyết vấn đề, không chịu tác động từ ngoại cảnh.
 
Những người tự thân khởi nghiệp cần xác định nghiêm túc và quyết tâm theo đuổi tới cùng, dù gặp khó khăn cũng không vội vàng bỏ cuộc. Nếu đã lựa chọn đi con đường đó, bạn cũng phải chuẩn bị tâm lý sẽ có những thời điểm đương đầu với sóng gió chứ mọi thứ không thể cứ mãi bằng phẳng.
 

2. Phương diện tài lộc năm Nhâm Dần

 
Tiền bạc trong năm có làm có ăn, các khoản thu nhập đều đặn đủ tiêu xài cho các mục đích thường ngày. Nếu muốn ví tiền rủng rỉnh, con giáp này sẽ phải cố gắng và chấp nhận vất vả hơn.
 
Việc hợp tác làm ăn cũng cần hết sức thận trọng, trao đổi thẳng thắn ngay từ đầu, tránh vì xung đột lợi ích mà đôi bên trở mặt, thậm chí dính vào kiện cáo khiến công sức đổ bể.
 

3. Phương diện tình cảm, gia đạo năm 2022

 
Gặp hạn sao xấu nên nữ mạng độc thân dễ muộn phiền vì tình cảm bất ổn, duyên đến lại đi, khó tụ. Với các cặp đôi, dễ xảy ra mâu thuẫn bất hòa vì đủ vấn đề trong cuộc sống, từ cơm áo gạo tiền đến nuôi dạy con cái... Lúc này rất cần sự sẻ chia và cảm thông lẫn nhau để gìn giữ hạnh phúc gia đình.
 
Một điều nhịn là chín điều lành, cố gắng hơn thua bằng được trong mối quan hệ tình cảm sẽ chỉ khiến mọi thứ diễn tiến theo chiều hướng xấu chứ không ai được lợi. Do đó, cả bạn và đối phương đều nên kiểm điểm bản thân khi có mâu thuẫn xảy ra.
 

4. Phương diện sức khỏe năm 2022

 
Vấn đề sức khỏe tuyệt đối không được phép chủ quan, bất cứ tín hiệu bất thường nào cơ thể phát ra đều cần được xem xét cẩn thận. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý khi tham gia giao thông, đề phòng bị tai nạn xe cộ, thận trọng khi sử dụng dao kéo tránh bị thương tích.

Trên đây là luận giải chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng 1999. Muốn tìm hiểu vận hạn các tuổi khác, xem ngay TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP!

Xem tử vi năm Nhâm Dần của các tuổi Mão khác theo nam, nữ mạng:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X