Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng 1999: Hung cát bất phân, tự thân lo liệu là chính

Thứ Tư, 03/11/2021 14:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng luận giải tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng chi tiết về tình duyên, công danh, tiền bạc, gia đạo... ngay dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Thông tin cơ bản về tuổi Kỷ Mão năm Nhâm Dần

 
Muốn biết nam mạng Kỷ Mão bước sang năm 2022 có vận trình hung cát ra sao, trước hết cần phải biết sẽ gặp vận niên gì, sao tốt – xấu nào chiếu mệnh… Từ những thông tin cơ bản nhất đó sẽ có thể dự đoán được vận khí trong năm cũng như đoán biết được đâu là thời cơ tốt đẹp để mở rộng công việc, tài lộc.
  • Năm sinh: 1999
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 24 tuổi
  • Cầm tinh: Sơn lâm chi Mão (Mèo ở rừng)
  • Mệnh ngũ hành: Thành Đầu Thổ (Đất trên thành)
  • Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp về đồng bằng)
  • Sao chiếu mệnh: La Hầu
  • Niên hạn: Diêm Vương
Xét về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nam mạng: Có nhiều vất vả trong cuộc sống trong khoảng tuổi 21 đến 28 tuổi, nhưng bắt đầu từ 29 tuổi trở đi có cơ hội tạo lấy tương lai và sự nghiệp, cuộc sống thường hay bị đảo lộn, khó nắm được phần vững chắc về tài lộc và sự nghiệp cũng hay thay đổi, lên xuống. Nhưng bắt đầu từ tuổi 30 trở đi thì mọi việc có thể tạm yên, sự nghiệp hơi vững vàng nhưng vẫn ở vào mức độ bình thường.
 
Tu vi tuoi Ky Mao nam 2022 nam mang 1999
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Kỷ Mão nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Kỷ gặp Nhâm bình thường, ý chỉ cuộc sống không quá vất vả, có làm có ăn, công việc bình ổn, tiền bạc cũng đủ tiêu xài. 
  • Xét về Địa chi: Mão gặp Dần không xung không khắc, tự thân khởi nghiệp, thành hay bại do chính mình, ít bị yếu tố ngoại cảnh tác động. 
  • Xét về ngũ hành: Kỷ Mão hành Thổ gặp năm Kim tương sinh, vận khí khá hanh thông, gặp không ít thuận lợi, may mắn. Có điều, đây là mối quan hệ sinh xuất nên để đạt được thành công đương số phải nỗ lực hơn rất nhiều.
=> Tiểu kết: 2022 sẽ là một năm có hung có cát, có thăng có trầm đối với nam Kỷ Mão. Trong năm này, công việc tự mình lo liệu, tiền bạc không biến động quá lớn, việc làm ăn kinh doanh càng chăm chỉ sẽ càng thu về nhiều lợi nhuận. 
 

2. Xem tử vi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo sao hạn

- Theo sao chiếu mệnh: Vân Hán
Văn Hán tháng Hai tháng Năm
Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên
Tháng Tám rắc rối than phiền
Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 
Vân Hán (hay còn được gọi là sao Vân Hớn) là hung tinh nhưng hung độ không quá mạnh. Gặp sao này chiếu, chuyện học hành, công việc ở mức trung bình. Đương số dễ vướng thị phi, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
 
- Theo niên hạn: Thiên La
Thiên La hạn ấy quái kỳ 
Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an
Thiên La hạn phải lao đao
Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.
 
Nam mạng Kỷ Mão gặp hạn này dễ bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc, bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc.
 
=> Tiểu kết: Năm 2022, phương diện học tập hay làm ăn ở mức trung bình, tránh mưu tính lớn lao kẻo gặp nhiều bất lợi. Họa thị phi bủa vây, nhiều khi làm ăn mắc oán, chẳng những không được cảm ơn còn rước muộn phiền vào người. Sức khỏe cũng nhiều sa sút, dễ ốm đau bệnh tật lâu khỏi, tâm – thân mỏi mệt, khó tập trung làm việc và học tập.
 

3. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Năm Nhâm Dần, tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 gặp vận niên Hổ nhập nội, tức Hổ hay Cọp về đồng bằng, sa mạc không có mồi để ăn. Ám chỉ công việc gặp khó khăn, ít được giúp đỡ, tự làm tự ăn là chính. Chuyện tình cảm gặp bất lợi, yêu đương xa có sự ngăn cản từ nhiều phía. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Kỷ Mão 1999 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Mão gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Mão có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu Tử - hại con)
  • Tuổi Kỷ Mão gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Sang năm mới, nam mạng Kỷ Mão phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. Về cơ bản, 2 hình thức phạm kỵ này không tác động quá mạnh đến độ tuổi của đương số. Nhưng lưu ý, những quý cô nào muốn cưới hỏi trong năm 2022 có thể gặp bất lợi do phạm Kim Lâu. Nên cân nhắc thời điểm cưới hỏi phù hợp để tránh xui khí. 
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Kỷ Mão nam mạng


Đánh giá chung: Bước sang năm 2022, đây có thể sẽ là một năm không mấy suôn sẻ đối với nam mạng tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999. Dù sóng gió không quá lớn nhưng cũng sẽ khiến con giáp này trầy trật mấy phen mới thoát khỏi khốn cảnh. Hãy coi đó như một dạng thử thách năng lực và cơ hội để tích lũy cho bản thân. Bạn càng nhìn thoáng, mọi chuyện sẽ không còn nặng nề như cũ nữa.
 

1. Phương diện học hành, công việc năm 2022


Đường công danh của đương số không có nhiều sự thay đổi quá lớn. Cơ hội và thách thức song hành. Đa phần bản mệnh chủ yếu phải tự thân vận động nên chớ có tâm lý dựa dẫm vào bất cứ ai, kẻo vừa lãng phí thời gian vừa chẳng được việc. 

Nếu có ý định khởi nghiệp, tự tay gây dựng sự nghiệp cá nhân, cần chú trọng tích lũy kinh nghiệm tự người đi trước, học hỏi không ngừng để tự hoàn thiện bản thân. Bản mệnh chớ “ngựa non háu đá”, cố chấp làm bằng được rồi cuối cùng xôi hỏng bỏng không.

Nhìn chung những mưa tính lớn lao trong thời điểm này không phải quyết định khôn ngoan, thậm chí có thể dễ thất bại, thua lỗ.


2. Phương diện tài lộc năm Nhâm Dần


Công việc làm ăn kinh doanh của tuổi này trong năm 2022 chỉ ở mức trung bình, không có sự thay đổi hay đổi mới quá nhiều. Càng chăm chỉ sẽ càng thu về lợi nhuận, nhưng cũng phải trải quy quá trình rèn giũa, va vấp thật nhiều mới có thể trưởng thành.

Mạo hiểm làm ăn không quá thích hợp trong năm Nhâm Dần, nếu cố chấp tiến hành rất dễ đổ bể, tiền mất tật mang.

Nếu biết cách tích góp, tiền tài vẫn có, đủ để tiêu pha cho các sinh hoạt trong cuộc sống chứ không dư dả là mấy.


3. Phương diện tình cảm, gia đạo năm 2022


Trong các mối quan hệ tình cảm, gia đình, đôi bên cũng phải chịu nhiều thách thức. Bất hòa dễ xảy ra, mối quan hệ nhiều rối rắm. 

Một số người có thể rơi vào tình trạng yêu xa, xa mặt thì dễ cách lòng. Đây chính là thử thách mức độ bền vững của tình cảm này. Chỉ cần đôi trái tim luôn hướng về nhau thì không sóng gió nào không qua.


4. Phương diện sức khỏe năm 2022


Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng, sức khỏe của đương số không quá lý tưởng. Hung tinh chiếu mệnh khiến thể trạng sa sút, dễ ốm đau tật bệnh lâu khỏi. 

Đã vậy, những muộn phiền, áp lực từ cuộc sống đè nén khiến tinh thần cũng chịu nhiều đả kích. Nếu không sớm tìm cách khắc phục để tình trạng tâm – thân mỏi mệt kéo dài sẽ khó tập trung làm việc và học tập, ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống.

Xem TỬ VI NĂM 2022 của 12 con giáp để biết vận hạn chi tiết đầy đủ các tuổi khác.

Xem tử vi năm Nhâm Dần của các tuổi Mão khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X