Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng 1959: Có những thuận lợi nhất định

Thứ Hai, 29/11/2021 13:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng sinh năm 1959 nhìn chung bình ổn, công việc làm ăn tuy không thực sự đột phá nhưng vẫn có lợi nhuận nhất định.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Kỷ Hợi năm 2022

 
Nữ mệnh tuổi Kỷ Hợi sinh năm bao nhiêu, tử vi trọn đời có điểm gì đáng chú ý? Năm 2022 này, bản mệnh được sao nào soi chiếu, gây ảnh hưởng đến vận thế ra sao? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay dưới đây!
  • Năm sinh: 1959
  • Tuổi lịch âm năm 2022: 64 tuổi
  • Cầm tinh: Đạo viện chi Trư (Lợn trong tu viện)
  • Mệnh ngũ hành: Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng)
  • Vận niên: Khuyển cuồng phong (tức Chó bị gió dữ)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Thiên Tinh
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nữ mạng: Tuổi nhỏ gặp nhiều lận đận lao đao, trung vận và tiền vận có sự lo buồn cho sự sống, hậu vận mới được an nhàn. Cuộc đời có sự đau buồn về tình duyên và sự nghiệp nhất là về sự nghiệp công danh luôn luôn gặp phải nhiều sự trắc trở khó khăn.
 
Theo sách xưa, tuổi Kỵ Hợi số hưởng thọ trung bình từ 80 đến 93 tuổi, nếu có ăn ở hiền lành thì cón được gia tăng niên kỷ hơn nữa, còn nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.
 
Tu vi tuoi Ky Hoi nam 2022 nu mang 1959
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Kỷ Hợi nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Kỷ gặp Nhâm bình thường, cuộc sống ít biến động, làm ăn bình ổn, tiền bạc đủ tiêu xài chứ không tới mức dư giả. 
  • Xét về Địa chi: Hợi gặp Dần vừa tốt lại vừa xấu. Điều này ám chỉ công việc làm ăn có sự mở mang thêm nhưng khá vất vả, hao tổn nhiều công sức.
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Mộc gặp năm Kim bị khắc chế, cuộc sống khó tránh khỏi điều không như ý muốn như sự cạnh tranh, khó khăn khách quan…
=> Tiểu kết: Đương số gặp năm 2022 ít có biến động, các phương diện cuộc sống đều bình ổn. Tiền bạc trong năm tuy không quá dư giả nhưng vẫn đủ tiêu xài, vấn đề làm ăn nếu tập trung mở rộng sẽ có nhiều vất vả. Trong năm bạn có thể đương đầu một vài cạnh tranh từ bên ngoài nhưng không quá nguy hại, cứ bình tâm sẽ vượt khó.
 

2. Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Kế Đô là sao kỵ nhất với nữ giới. Nữ mạng Kỷ Hợi gặp sao này chiếu mạng cần đề phòng tai nạn xe cộ, hao tốn tiền của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Thiên Tinh
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Năm gặp hạn Thiên Tinh cần chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng bị ngộ độc thực phẩm. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Ốm đau mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.
 
=> Tiểu kết: Nữ mạng Kỷ Hợi gặp sao hạn chiếu mệnh trong năm Nhâm Dần 2022 nên cần đề phòng tai nạn bất ngờ gây tổn thương cơ thể, bệnh tật, tang khó, tiền của hao tổn. Bản mệnh cũng phải chú ý vấn đề giao tiếng thường ngày để không rước họa thị phi vào người.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Kỷ Hợi nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Hợi 2022, tuổi Kỷ Hợi gặp vận niên “Khuyển cuồng phong” (tức chó bị gió dữ). 
 
Đây là vận niên xấu, mang ý năm ngoái đã lận đận, năm nay vẫn còn một ít lo âu. Có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng kiên trì giải quyết từng việc một thì cũng sẽ vượt qua tất cả. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Kỷ Hợi 1959 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Hợi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Hợi có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu Thân - Hại bản thân)
  • Tuổi Kỷ Hợi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Ở tuổi 64 âm, nữ mạng Kỷ Hợi phạm Kim Lâu, hầu như không tác động gì nhiều đến cuộc sống. Hạn chỉ chỉ xem xét khi đương số muốn xây dựng nhà cửa mà thôi. Nếu trong năm không đứng ra tiến hành thì có thể yên tâm kê cao gối mà ngủ. 
 

III. Đánh giá chung tử vi Kỷ Hợi 2022 nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Nhìn chung nữ mạng Kỷ Hợi không có gì phải lo lắng trong năm 2022. Công việc làm ăn tuy không thực sự đột phá nhưng vẫn có lợi nhuận nhất định. Bạn chỉ cần chú ý hơn về phương diện sức khỏe, giữ an toàn cho chính mình và chăm sóc gia đình thì mọi việc đều bình ổn. 
 

1. Phương diện cuộc sống năm 2022

 
Nhìn chung cuộc sống của nữ mạng Kỷ Hợi trong năm 2022 khá bình ổn. Mọi sự có khó có dễ đan xen, chỉ cần có quyết tâm vẫn sẽ đạt được mục tiêu, bình tâm đối diện với mọi việc sẽ không có gì là khó khăn.
 
Một vài toan tính làm ăn có thể chưa thực sự như ý, nhưng vạn sự khởi đầu nan. Bản mệnh có thể chia sẻ với người thân và gia đình để cùng tìm cách giải quyết hợp lý.
 

2. Phương diện tài lộc năm 2022

 
Theo tử vi năm Nhâm Dần 2022, tài chính tiền bạc của đương số chưa có nhiều cải thiện trong năm Nhân Dần. Kế hoạch đầu tư, mở rộng làm ăn hay tăng các kênh buôn bán không quá lý tưởng nhưng bù lại sẽ thu được nhiều kinh nghiệm để làm bước đà sau này.
 
Tiền bạc chưa thực sự dư dả nên bạn cũng phải chú ý cân đối chi tiêu, quán xuyến tài chính cho cả gia đình sao cho phù hợp, không nên quá mức căn ke nhưng cũng không nên hoang phí.
 

3. Phương diện gia đạo năm 2022

 
Tình duyên gia đạo của người tuổi này không có áp lực nào khiến bạn phải muộn phiền. Tình cảm vợ chồng bền chặt, biết cách vun vén và cùng sẻ chia cuộc sống, chăm sóc cho con cháu đủ đầy.
 

4. Phương diện sức khỏe năm 2022

 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng về sức khỏe không có gì đáng lo ngại, dù không có bệnh nghiêm trọng nhưng cũng phải chú ý bệnh vặt do thay đổi thời tiết hay bệnh khí huyết ở tuổi mãn kinh.
 
Một số triệu chứng khó chịu như ngủ kém, không sâu giấc, ăn uống không thấy ngon miệng, nóng trong, tâm tính bốc hỏa... có thể được cải thiện bằng cách tăng cường rèn luyện thể dục, ăn uống và sinh hoạt điều độ, thư giãn tinh thần.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X