Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng 1969: Mọi thứ trong tầm kiểm soát

Thứ Hai, 29/11/2021 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng sinh năm 1969 khá suôn sẻ. Các phương diện đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không có gì phải lắng lo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Kỷ Dậu năm 2022


Nữ mệnh tuổi Kỷ Dậu sinh năm nào, năm nay bao nhiêu tuổi âm lịch, cầm tinh con gì, bị sao nào chiếu mệnh, tử vi trọn đời có điểm gì đáng chú ý… Tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1969
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 54 tuổi
  • Cầm tinh: Báo hiệu chi Kê (tức Gà gáy)
  • Mệnh ngũ hành: Đại Trạch Thổ (Đất nền nhà)
  • Vận niên: Hầu thực quả (tức Khỉ ăn trái cây)
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
  • Niên hạn: Toán Tận
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nữ mạng: Cuộc đời có nhiều điều tốt về hậu vận, trung vận và tiền vận hơi có nhiều vất vả lao đao về cuộc sống nhưng sống với thái độ tích cực, lạc quan ắt có ngày được nhàn hạ.
 
Tu vi tuoi Ky Dau nam 2022 nu mang 1969
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Kỷ Dậu nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Kỷ gặp Nhâm bình thường, công việc làm ăn tiến triển tốt, cứ việc cũ mà làm, không phải lao tâm khổ tứ nhiều nữa.
  • Xét về Địa chi: Dậu gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn ổn định, tiền bạc thu chi cân đối, khá dư giả nếu biết tích lũy sớm. 
  • Xét về ngũ hành: Ngũ hành bản mệnh và lưu niên tương sinh (Thổ sinh Kim), vận khí cát lành, có điều đương số hư hao nhiều sức lực, chú ý bồi dưỡng sức khỏe nhiều hơn. 
=> Tiểu kết: Cuộc sống của người tuổi này trong năm 2022 vẫn diễn ra bình hòa như mọi khi, không có gì phải trăn trở nghĩ suy. Cứ việc cũ mà làm thì bạn sẽ bớt phải lao tâm khổ tứ. Công việc làm ăn trong năm khá ổn định, tiền bạc có đồng ra đồng vào, nếu biết tích lũy thì nhìn chung khá dư dả. Chú ý bồi dưỡng sức khỏe nhiều hơn để đẩy lui bệnh tật.
 

2. Xem tử vi Kỷ Dậu 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
Thủy Diệu ray rứt muộn phiền
Gia đình tan tác rối ren không ngừng
Tháng Tư tháng Tám coi chừng
Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 
Thủy Diệu được coi là cát tinh tốt về tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Tuy nhiên sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Nữ Kỷ Dậu mà ốm đau bệnh tật thì nguy hiểm nhất vào tháng 11 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Toán Tận
Toán Tận hạn đến thình lình. 
Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi
Toán tận họa gởi tai bay
Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 
 
Gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng. Hết sức lưu ý vấn đề đi lại, đặc biệt là xuất hành xa.
 
=> Tiểu kết: Người tuổi này có thể đón nhiều chuyện vui từ gia đình trong năm 2022, giúp cải thiện sức khỏe tinh thần rất tốt. Tuy nhiên, thể trạng có thể không quá lý tưởng, nên rất cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, đi lại phải đặc biệt chú ý kẻo gặp tai nạn xe cộ, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.
 

3. Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Dậu 2022, nữ mạng Kỷ Dậu gặp vận niên Hầu thực quả, nghĩa là khỉ ăn trái cây. 
 
Đây là vận niên tốt, mang ý nghĩa khỉ được nhiều trái cây ăn no đủ, năm này làm việc gì dù to dù nhỏ đều có lợi nhiều: Buôn bán thì đông khách, làm ruộng thì được mùa. Vận khí cát lành, son đỏ.
 

4. Xem vận hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Kỷ Dậu 1969 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Dậu gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Dậu có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Dậu gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Chỉ phạm Hoang Ốc trong năm 2022, tuổi Kỷ Dậu nữ mạng không cần lo lắng nhiều. Bởi cục diện này chỉ ảnh hưởng khi đương số đứng ra lo liệu việc xây dựng nhà cửa mà thôi. Nếu trong năm không có dự định này thì hoàn toàn kê cao gối mà ngủ.
 

III. Tổng kết tử vi Kỷ Dậu 2022 nữ mạng

                  
Đánh giá chung: Nữ mạng Kỷ Dậu sinh năm 1969 đón năm Nhâm Dần 2022 khá suôn sẻ. Các phương diện đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không có gì phải lắng lo. Cuộc sống hay tài chính đều rất khả quan. Bản mệnh chỉ cần chú ý chăm lo cho sức khỏe, nuôi dưỡng tinh thần thì đây sẽ là một năm khá lý tưởng.
 

1. Đánh giá về công việc làm ăn năm 2022

 
Công việc làm ăn của tuổi này trong năm Nhâm Dần không có gì phải bận tâm quá lớn. Mọi thứ đều được bạn giải quyết ổn thỏa nhờ kinh nghiệm qua nhiều năm tích lũy. 
 
Bạn lại đối nhân xử thế hài hòa nên có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, lúc khó khăn luôn được hỗ trợ kịp thời.
 
Tuy nhiên, môi trường làm việc đầy rẫy nguy cơ rình rập, bạn vẫn nên chú ý bảo vệ bản thân, tránh rơi vào chiêu trò của kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở.
 

2. Đánh giá về tài lộc năm Nhâm Dần

 
Tài chính của nữ mạng Kỷ Dậu vẫn khá rủng rỉnh trong năm 2022 này. Nếu bản mệnh biết tích lũy từ trước thì hoàn toàn có thể tự chủ kinh tế, chi tiêu theo ý muốn.
 
Bạn cũng nên cân đôi thu – chi cho bản thân và cả gia đình, tránh nghe theo lời dụ dỗ của kẻ bất lương mà mua sắm những món đồ không thiết yếu hay hàng giả, hàng nhái, vừa tốn tiền tốn của vừa dễ khiến tâm lý suy sụp.
 

3. Đánh giá về tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng về tình duyên, gia đạo khá lạc quan. Tình cảm vợ chồng, cha mẹ - con cái đều rất hòa thuận, ít mâu thuẫn về tiền bạc hay các vấn đề của cuộc sống.
 
Bạn giỏi quán xuyến nhà cửa, điều hòa các mối quan hệ giữa thành viên trong gia đình rất tốt nên mọi người luôn đoàn kết, yêu thương và quan tâm lẫn nhau. Dù có vấn đề gì xảy ra, cả nhà cũng cùng bàn bạc và tìm cách giải quyết.
 
Những người độc thân có thể dành thời gian quây quần bên con cháu, tăng cường giao lưu với bạn cùng trang lứa để tự tìm niềm vui cho mình. Tránh luẩn quẩn trong những suy nghĩ tiêu cực sẽ rất có hại cho cơ thể.
 

4. Đánh giá về tình hình sức khỏe năm 2022

 
Tử vi 2022 nhắc nhở nữ mạng Kỷ Dậu 1969 cần chú ý sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Chẳng những phải chăm lo, bồi dưỡng thể chất mà còn cần tập cho mình lối suy nghĩ tĩnh tâm và đừng làm việc quá sức.
 
Trong năm cần đề phòng có thể gặp tai nạn, gặp họa huyết quang, có thương tích, đi lại hay làm việc phải tập trung, tránh vì bất cẩn mà đẩy bản thân vào tình thế nguy hiểm. 

Xem vận hạn các tuổi Dậu khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X