Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2018 âm lịch: Hung hiểm rình rập tứ bề

Thứ Sáu, 11/05/2018 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2018 âm lịch, bản mệnh lâm cục diện Tương Xung, vận trình bản mệnh sa sút mạnh, tiềm ẩn hung họa.
 
Đừng bỏ lỡ: Tổng quan tử vi tháng 4/2018 âm lịch của 12 con giáp

Tu vi thang 4 nam 2018 am lich cho 12 con giap
 
Xem tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2018 theo lịch âm, lâm cục diện Tương Xung, vận trình bản mệnh sa sút mạnh, tiềm ẩn hung họa, khẩu thiệt thị phi, cần hết sức thận trọng ở mọi phương diện.
 
Hết sức lưu ý tới phương diện sức khỏe. Chú trọng dưỡng sinh tinh thần, đề phòng bệnh cũ tái phát nặng hơn, khó chữa trị hơn, họa huyết quang, tai nạn xe cộ. 
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi chưa đâu vào đâu, tưởng chừng gặp được người ưng ý nhưng cuối cùng vẫn cô đơn lẻ bóng. Vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, sự hoài nghi, thậm chí cả tư tưởng muốn thoát khỏi nhau, tìm đến người thứ ba để dốc bầu tâm sự. Cẩn thận nguy cơ khiến gia đình tan vỡ.
 
Công việc nhiều, áp lực và cạnh tranh mạnh. Nếu tuổi Hợi không tự nâng cao các kỹ năng làm việc, đào sâu chuyên môn, rất dễ bị lạc hậu so với giới trẻ. Khởi nghiệp không khó nhưng khó duy trì và theo đuổi tới cùng.
 
Theo tử vi khoa học, do ảnh hưởng của Đại Hao chủ về hao tán tiền của, tình hình tài chính có nhiều biến động, đầu tư kinh doanh khó khăn, thậm chí còn thua lỗ.
 
Thời điểm này chỉ hợp buôn bán nhỏ lẻ, làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao. Tiền kiếm được bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu, không có khả năng tích lũy. 
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2018 âm lịch ngay tại đây nhé!
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 4/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi năm 2018 của tuổi Hợi cho thấy, sang tháng 4/2018 âm lịch, bản mệnh lâm tượng Tương Xung, vận khí giảm sút, công việc nhiều khó khăn, áp lực. Thách thức nhiều hơn cơ hội. Chỉ những ai thực sự dám nghĩ dám làm mới có thể gặt hái thành quả nhất định. 
 
Đã vậy trong tháng lại có điều tiếng thị phi, có tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại. Nhắc nhở tuổi Hợi hành sự tỉnh táo và bình tĩnh, tránh sập bẫy kẻ xấu. 
 
Đây là thời điểm để bản mệnh nhìn lại chính mình. Xem xét những vấn đề, khúc mắc đang gặp phải trong công việc, từ đó tìm ra hướng giải quyết mới. 
 
Tử vi tháng 4/2018 âm lịch, tuổi Hợi nên đọc sách nhiều, học hỏi thêm các kỹ năng mềm cũng như kiến thức về chuyên ngành để chủ động nắm bắt được xu hướng phát triển, không bị lạc hậu hơn so với giới trẻ. 
 
Khởi nghiệp trong thời gian này vấp phải khá nhiều khó khăn. May mắn có Thiên Vu hỗ trợ, nếu kiên trì và nỗ lực tới cùng, bạn vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra. Có điều, xác định trước là vất vả. 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 4/2018 - TÀI LỘC

 
Đã gặp tháng Tương Xung với bản mệnh, lại có Đại Hao hung tinh hoành hành, người tuổi Hợi khó mà gặp may mắn về tiền bạc trong tháng này. Thậm chí còn có điềm hao tốn tiền của, chi vượt mức tiêu, rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần. 
 
Hao tốn tiền của ở đây sẽ theo 2 hướng chính. Một là chi tiền để được gì đó như đi du lịch, tổ chức đám cưới... Hai là mất tiền mà không được gì như bị mất trộm đồ đạc quý giá, tiêu tiền vì chữa bệnh mà tình trạng sức khỏe không tiến triển tốt đẹp…
 
Với người kinh doanh, buôn bán, thời điểm này chỉ nên tiếp tục hoàn thiện cái cũ, hạn chế tiến hành dự án hay kế hoạch mới. Làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao, nên đi từng bước thật chậm nhưng vững vàng. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết chi tiết biến động vận trình theo từng ngày.
 
Tu vi thang cua 12 con giap, cuu cung phi tinh
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây Nam gặp Lục Bạch cát tinh. Đây được coi là phương vị vượng tài khí, cát khí.
 
Tại đây có thể đặt biểu tượng thiềm thừ (cóc ngậm tiền) phong thủy để dễ dàng kích hoạt tài khí, giúp bản mệnh gặp may mắn về tài chính hơn. Xem Hướng dẫn đặt Thiềm Thừ đúng vị trí, thu tài lộc.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 4/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi trọn đời, có nhiều lý do khiến chuyện tình cảm của người tuổi Hợi chưa đâu vào đâu. Nhất là với nữ mệnh. Có thể vì quá kén chọn mà lỡ dở nhân duyên tốt đẹp. Cũng có thể thì quá sợ hãi, lo lắng do vết thương lòng còn vương lại nên không dám bày tỏ tình cảm…
 
Bởi thế, người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng vì hàng loạt lý do ấy. Nếu không chịu thay đổi, e rằng tình trạng này còn kéo dài.
 
Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, hoài nghi và có cả ghen tuông vô cớ. Một trong hai cảm thấy bí bách, tâm tính bực dọc, muốn tìm đến người thứ ba để dốc bầu tâm sự. Hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đe dọa.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 4/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2018, trong tháng Tương Xung này, sức khỏe của tuổi Hợi không lý tưởng, nhiều biến động. Cơ thể xuất hiện khá nhiều dấu hiệu lạ, nên đi khám sớm để kịp thời chữa trị.
 
Nguyệt Mã chủ đau ốm, hao tổn về tinh thần sẽ khiến bản mệnh liên tục chìm đắm trong những suy nghĩ bế tắc, tự tạo áp lực cho mình. Sức khỏe vì thế mà cũng giảm sút trông thấy. 
 
Trong tháng bản mệnh cần chú ý đề phòng họa huyết quang, tai nạn xe cộ, té ngã… do có nhiều sát tinh xung chiếu. 
 
Bên cạnh đó, cần chú trọng dưỡng sinh tinh thần, đề phòng bệnh cũ tái phát. Chỉ khi tư tưởng ổn định, yên tĩnh, không tham vọng bậy bạ thì chân khí trong người hòa thuận, tinh thần có “thu” mà không “hao tán”, bệnh tật không có ngõ nào để xâm nhập được.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Hợi tháng 4 năm 2018 âm lịch, trong nhà nữ mệnh Thủy Diệu có chuyện buồn khóc, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận.
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn trước mắt chỉ mang tính tạm thời, nản lòng sớm sẽ nhận lấy thất bại.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen

Bạn có biết: Tuổi Hợi 2018 giàu sang phú quý khi gặp những tháng này
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Gia đình nam mệnh Thủy Diệu có chuyện buồn như tang chế, chia ly…
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Kén cá chọn canh khiến tuổi Quý Hợi muộn màng nhân duyên.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tuổi nhỏ tài cao, dám ước mơ và hành động thì không lo nghèo khó.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dần tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mão tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tị tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thân tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dậu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018 âm lịch

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X