Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Hợi tháng 3 năm 2018 âm lịch: Công việc trục trặc, tài lộc kém sắc

Thứ Sáu, 13/04/2018 10:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Hợi tháng 3 năm 2018 âm lịch, tài vận giảm sút rõ rệt, cần thắt chặt chi tiêu kẻo phải đi vay mượn.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Coi tử vi phương Đông, trong tháng 3/2018 âm lịch này, tài vận của người tuổi Hợi có dấu hiệu giảm sút, chi tiêu mất cân đối, lúc hoang phí khi lại phải dè sẻn cầm chừng. Nếu không nhanh chóng thay đổi lại cách chi tiêu tùy hứng như vậy, sớm muộn gì bạn cũng nợ nần chồng chất. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng kém sắc, nên chú trọng đẩy mạnh về chất lượng hơn là chỉ chạy theo số lượng. Thương trường là chiến trường, chỉ khi đảm bảo uy tín thì bạn mới có chỗ đứng vững vàng.
 
Nguyệt Lệnh Tuyệt ở Hợi, báo hiệu công việc có dấu hiệu trì trệ, gặp nhiều trở lực, cần dành thời gian để xắp xếp và hệ thống lại. Tốt hơn hết nên thay đổi tư duy, cách thức làm việc. Đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, không hề hiệu quả như bạn nghĩ. 
 
Trong tháng Bính Thìn này, bản mệnh cần lưu ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình. Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận hung tin. Bản thân bạn, chú ý ăn uống điều độ, suy nghĩ tích cực lên thì sức khỏe sẽ đảm bảo. 
 
Vận trình tình cảm người tuổi Hợi kém sắc. Áp lực công việc và vấn đề tài chính là nguyên nhân chính gây ra những xung đột giữa các cặp vợ chồng. Dù biết rõ nguyên nhân nhưng không chịu bàn bạc và nghĩ cách giải quyết cũng bằng thừa. Vận đào hoa của người độc thân đang tăng, chủ động bày tỏ tình cảm sẽ có kết quả tốt.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, trong tháng 3/2018 âm lịch, tuổi Hợi không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, công việc nhiều trở lực, bị trì trệ hoặc không hoàn thành tiến độ. 
 
Đã tới lúc bản mệnh dành thời gian xem xét lại toàn bộ quá trình cũng như cách thức làm việc của mình. Thử phân tích xem nguyên nhân trì trệ là do đâu. Nếu tìm ra câu trả lợi, tự khắc vận trình sự nghiệp sẽ thông suốt. 
 
Tuổi Hợi năng nổ, nhiệt tình nhưng lại kém trong khâu lập kế hoạch. Bạn đang làm việc theo hứng, việc cũ lẫn mới chồng chất, hỗn loạn, rất cần phải hệ thống, sắp xếp lại. Khi đã làm được điều đó, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực. 
 
Ngoài ra, do ảnh hưởng của Thiên Hình hung tinh, bản mệnh rất dễ ngạo mạn, coi thường người khác. Điều đó khiến uy tín của bạn giảm sút nhiều, người trên không tin tưởng, người dưới không phục. Nên khắc phục nhược điểm này càng sớm càng tốt.

Bạn có biết: Người tuổi Hợi có nhân duyên hợp tác làm ăn với người tuổi nào?
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Hợi tháng 3 năm 2018 âm lịch cho thấy tài vận giảm sút, chi tiêu thường xuyên bị mất cân đối, lúc thì hoang phí, khi lại quá dè chừng, rất dễ rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần chồng chất.
 
Không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, lại có Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng, tiền bạc có đến nhưng rồi cũng sớm đi, hầu như khó tụ. 
 
Kinh doanh, buôn bán không lý tưởng. Đơn hàng vẫn có nhưng đa phần không chất lượng. Các khoản chi phí phát sinh nhiều trong khi doanh thu không tăng, hầu như chưa có lãi. Cần xem xét lại cách thức thực hiện, sai chỗ nào cần sửa ngay, có như vậy tình hình mới chuyển biến tốt.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Bắc gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh, cát khí có phần giảm sút. Khu vực này cần bài trí phong thủy hợp lý để kích hoạt tài khí. 
 
Người tuổi Hợi có thể sử dụng vật phẩm phong thủy quả cầu thạch anh màu đỏ hoặc hồng và đặt nó ở hướng Bắc phòng khách ngôi nhà hay bàn làm việc, rất tốt cho kinh doanh, buôn bán.

Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2018, tháng này, nguyên nhân chính gây ra các cuộc xung đột, mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng chính là tiền bạc.
 
Tài chính kém sắc, thu nhập không tăng, chi phí sinh hoạt gia tăng, tiền bạc eo hẹp, chi tiêu không thoải mái khiến tinh thần bản mệnh xuống dốc, dễ cáu bẳn, trút giận lên đối phương hoặc con cái. Gia đình vì thế mà ngập tràn sự căng thẳng. 
 
Bên cạnh đó, áp lực công việc lớn khiến bạn thường xuyên căng thẳng. Thiên Hình lại mang đến sự cô khắc, khó mà mở lòng, chia sẻ với nửa kia hay người thân trong gia đình. Trông bạn như một quả bóng được bơm quá nhiều hơi và sắp nổ. 
 
Người độc thân may mắn hơn trong tháng là vận đào hoa vẫn khá vượng. Có điều, để tìm được người phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Dù sao, nếu tìm thấy người ưng ý, hãy mở lòng để đón nhận, cơ hội là do chính mình tạo ra. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để liên tục cập nhật biến động về vận trình tình cảm.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Tử vi tuổi Hợi tháng 3 năm 2018, phương diện sức khỏe, ngoài bản thân, bạn cũng nên quan tâm nhiều tới tình trạng sức khỏe của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. 
 
Đây đã là tháng cuối cùng của mùa Xuân, là thời điểm giao mùa, dịch bệnh dễ bùng phát. Đa phần là các chứng bệnh như cảm cúm, đau mắt đỏ, dị ứng… Nên chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm, tăng cường đồ chua, hạn chế đồ ngọt và cay để hạn chế áp lực cho hệ tiêu hóa. 
 
Ngoài việc ăn uống điều độ, bạn cũng nên chú ý điều tiết tâm trạng. Chỉ khi tinh thần thoải mái thì sức khỏe mới được đảm bảo. 
 
Theo cửu cung phi tinh tháng thấy Nhị Hắc bay vào hướng Tây Nam gặp Bát Bạch. Dù hung tính phần nào bị chế ngự, song vẫn có sức ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Bản mệnh nên đặt hồ lô phong thủy ở khu vực này. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng ngủ ngon giấc, tinh thần ổn định hơn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI


Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Thiên Hình gây ra sự cô khắc, khó sẻ chia tâm tình với bạn đời hay người bề dưới, không có lợi cho sức khỏe.
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Thay đổi tư duy, cách thức làm việc để mọi chuyện tiến triển thuận lợi hơn.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu đậm
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Không biết cách lập kế hoạch chi tiết nên việc cũ chồng việc mới, hiệu suất công việc kém.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 3 năm 2018 âm lịch, tuổi Quý Dậu sống trong tập thể mà chỉ nghĩ điều có lợi cho bản thân, thành công khó đến. 
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh dương
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Rắc rối trong chuyện tình cảm là nguyên nhân chính khiến tuổi Ất Hợi không thể tập trung học tập, làm việc.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam
 


Lichngaytot


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X