Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2022 tuổi Hợi Âm lịch: Sức khỏe sa sút, nên yêu thương bản thân hơn

Thứ Tư, 28/09/2022 17:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2022 tuổi Hợi Âm lịch chỉ ra rằng đã đến lúc bạn gác lại sự bận rộn hiện tại để tập trung vào việc chăm sóc bản thân mình từ thân tới tâm để có cuộc sống hạnh phúc hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuoi Hoi thang 10/2022 Am lich
 
Tử vi tháng 10/2022 tuổi Hợi Âm lịch, bản mệnh gặp khá nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với cấp trên. Có thể vì hiểu sai ý nên công việc không thể diễn ra suôn sẻ, như ý.

Khi tranh luận với bất cứ ai, bạn có xu hướng nổi nóng, mất kiểm soát. Thực ra, trong những lúc nhạy cảm như thế này, việc bạn lùi xuống là điều cần thiết.

Nếu công việc mãi chưa có tiến triển thì bạn nên xem xét vấn đề ở đâu để tìm giải pháp. Việc đầu tư vào một vài khóa học chuyên môn cũng được bạn nên cân nhắc trong các thứ tự ưu tiên trong tháng này.

Mộc Dục chủ về đào hoa chỉ ra rằng vận trình tình duyên của con giáp tuổi Hợi trong tháng mới khá hứa hẹn. Người độc thân có người săn đón, yêu chiều, thế nhưng bạn vẫn cần thêm thời gian để cân nhắc tình cảm của mình và xem đối phương có phù hợp không nhé. Hãy tận hưởng niềm vui trong quá trình tìm hiểu đối phương một cách thoải mái.
  
Tuy nhiên, về khía cạnh sức khỏe có Thái Tuế hung tinh gây điềm báo tai nạn bất ngờ. Do đó, bản mệnh nên lưu ý cẩn thận trong công việc, nhất là khi xuất hành xa.
 
Tu vi thang 10/2022 tuoi Ty Am lich
 

 1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 10/2022 


Xem Tử vi, Tự hình khiến bản mệnh hay nóng vội, suy nghĩ tiêu cực, có xu hướng, than thân trách phận, cho rằng mình làm nhiều nhưng lại không thành công như người khác.

Trong khi đó còn có Thương Quan xuất hiện trong tháng dự báo con giáp tuổi Hợi gặp nhiều chuyện không vui nơi công sở. Có lúc bạn có ý kiến đối đầu với cấp trên hoặc tranh cãi với đồng nghiệp.

Ngoài ra, bản mệnh nên nhớ rằng việc giúp đỡ người khác trong lúc khó khăn rất đáng trân quý, song bạn đừng nên gánh hết trách nhiệm không thuộc về mình và để đối phương quá phụ thuộc vào bạn.

Nếu cảm thấy tù bức ở nơi công sở, mỗi sáng thức giấc bạn không còn muốn đi làm nữa thì đã đến lúc cân nhắc. Bạn dành hầu hết thời gian ở chỗ làm nhưng nó vắt kiệt hết sức lực và tinh thần của bạn là điều không nên. Hãy nhớ, không bao giờ là quá muộn để thay đổi. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 10/2022 


Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2022 Âm lịch cho thấy về phương diện tài chính, trong tháng này nên chú ý đến việc chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng “rỗng túi” trong thời gian tới. 

Đây cũng là thời điểm thích hợp để các cặp đôi cùng ngồi lại xây dựng kế hoạch tài chính cho tương lai, việc này cần thiết trong mối quan hệ để hạn chế những rắc rối có thể xảy ra liên quan tới tiền bạc. Nếu bạn cứ cố tình ngó lơ như thể vấn đề này không tồn tại thì đó là nguyên nhân khiến mâu thuẫn liên miên mà các vấn đề tài chính vẫn còn đó. 

Có nhiều khoản đầu tư không diễn ra như ý nhưng hơn ai hết bạn hiểu rằng thị trường lúc tăng, lúc trầm là chuyện đương nhiên. Bạn đủ kiên nhẫn để chờ đợi cho khoản tiền của mình gia tăng trong tương lai.
 
Phi tinh thang 10/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 10/2022 


Tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp âm lịch, Nguyệt lệnh Mộc Dục chỉ ra rằng bạn khó ổn định tâm lý và tư tưởng cũng chỉ vì cái tính có mới nới cũ, dễ bị ảnh hưởng yếu tố bên ngoài. Đó có thể là nguyên nhân gây ra rắc rối trong tình cảm, khi mà bạn chỉ nghe những lời đồn thổi mà không chịu đi xác minh sự thật.

Hơn nữa, Thất Xích nhập cung Chính Nam, người mệnh này sẽ cần phải bình tĩnh để giải quyết các vấn đề bất ngờ phát sinh trong mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, tháng này rất tốt cho vận trình tình cảm của những người độc thân tuổi Hợi. Đây là cơ hội để đẩy tình bạn lâu năm lên một bước tiến mới. Nếu ai được giới thiệu thì vui vẻ đón nhận, hãy cứ thử hẹn hò, tìm hiểu, cho người khác cơ hội cũng là điều thú vị trong thời gian này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 10/2022 


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Hợi Âm lịch, tháng này chỉ ra rằng sức khỏe của bạn đang có chiều hướng xuống dốc. Hãy xem xét lại chế độ ăn uống và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

Những hoạt động trước khi ngủ có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và là chìa khóa quyết định liệu bạn có thức dậy với năng lượng tràn đầy hay không. Do đó nên hạn chế những việc như lướt Tik Tok, lướt mạng xã hội, chơi game…

Ngoài ra, con giáp tuổi Hợi cũng nên luyện tập thể thao để giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như cải thiện tâm trạng. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2022 
 

Cam nang vuong van thang 10/2022
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2022 tuổi Hợi Âm lịch, hãy đánh giá lại vai trò của mình trong công việc.
  • Quý nhân: Tị, Thìn
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng.

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Đừng ngại thừa nhận những khuyết điểm của bản thân.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen. 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Hãy tôn trọng bất cứ ý tưởng khác biệt nào đó. 
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng. 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Hãy thể hiện sự cảm thông thay vì chê bai điểm yếu của người khác.
  • Quý nhân: Thân, Tị
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, nâu.

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Bạn không nên tìm cách thay đổi nửa kia vì điều đó là vô ích.
  • Quý nhân: Dần, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu 
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím. 
Xem Tử vi tháng 10/2022 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X