Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 01 tuổi Hợi năm 2018

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
Tu vi thang 1 nam 2018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi 2018, bước sang tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất, người tuổi Hợi chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, lại có Thiên La Địa Võng phá hoại Thọ Nguyên cung, dễ gặp các vấn đề về sức khỏe như tái phát bệnh cũ, họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ... Dịp đầu năm mới nhu cầu đi lại nhiều, cần hết sức thận trọng.
 
Chuyện tình cảm đối mặt với không ít mâu thuẫn. Nội bộ gia đình lục đục, bên ngoài có tiểu nhân quấy phá. Khoảng đầu tháng mọi thứ vẫn còn khá trôi chảy, vợ chồng ít phát sinh mâu thuẫn. Nhưng từ giữa tháng trở đi, các mối quan hệ trong gia đình rối như mớ bòng bong, ảnh hưởng tâm lý của tất cả thành viên trong nhà.
 
Phương diện công việc không có biến động lớn. Nhưng lúc nào bản mệnh cũng có cảm giác làm nhiều mà hưởng ít. Đầu năm công việc chưa nhiều, nên sắp xếp thời gian để điều chỉnh lại thái độ làm việc, lối tư duy về việc làm để đưa ra những quyết định sáng suốt, không cảm thấy hối tiếc với những gì mình đã chọn hoặc đã làm.
 
Nhìn chung tài vận ổn định, các khoản thu chi cân bằng. Chính Tài và Thứ Tài đều sáng, thích hợp để tiến hành một vài dự định quan trọng hoặc có thể tham gia đầu tư hạng mục quy mô vừa và nhỏ. Chưa dám chắc là sẽ thành công nhưng ít nhất bản mệnh cũng có được trải nghiệm quý báu trên con đường làm giàu.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Hợi năm Mậu Tuất 2018: Hứa hẹn một năm "dễ thở"
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 1/2018 – SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi phương Đông, nhìn chung, vận trình công việc tháng 1/2018 của tuổi Hợi không có biến động lớn. Giáp Mộc Trường Sinh ở Hợi, mang nguồn sinh khí mới mẻ, xua đi ảnh hưởng tiêu cực từ cục diện Tương Phá.
 
Tuy nhiên, bản mệnh luôn có cảm giác làm nhiều nhưng hưởng ít, nỗ lực của bản thân chưa thực sự được mọi người ghi nhận. Có lẽ đó chỉ là cảm nhận một chiều từ phía bạn. Lãnh đạo, đồng nghiệp vẫn đang dõi theo từng bước phát triển của bạn, hãy cứ làm đi, đừng đòi hỏi bất cứ điều gì khi mình chưa thực sự cố gắng hết sức.
 
Khối lượng công việc đầu năm chưa nhiều, nhưng không phải lúc nào cũng suôn sẻ ngay từ đầu. Mọi thứ cần làm theo kế hoạch, có thời gian sắp xếp càng cụ thể càng tránh được sai sót. “Vạn sự khởi đầu nan”, có va vấp khó khăn bạn mới trưởng thành lên được.
 
Năm mới rồi, thái độ làm việc của tuổi Hợi cũng nên đổi mới đi là vừa, nhất là với những ai có ý nghĩ an phận thủ thường. Năng lực cũng như kinh nghiệm làm việc của bạn ngày càng được nâng cao, không lý gì lại phải giậm chân tại chỗ, có rất nhiều không gian phát triển, đừng đánh mất cơ hội tốt.
 
Mùa Xuân âm tiêu dương trưởng, là lúc thích hợp để thi triển các kế hoạch, dự định, tỷ lệ thành công rất cao. Dương khí đang trên đà tăng mạnh, càng xông xáo và chủ động làm việc, bản mệnh càng dễ hấp thu dương khí, khơi nguồn vận khí hanh thông, mọi chuyện chuyển biến tốt đẹp.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 1/2018 – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 1/2018 âm lịch, cùng với công việc thuận lợi, vận trình tài lộc của tuổi Hợi trong tháng đầu tiên năm Mậu Tuất này cũng ổn định và có xu hướng tăng nhẹ. Các khoản thu chi cân bằng, Chính Tài và Thứ Tài đều sáng, tiền hết lại có, không phải lo lắng.
 
Thời điểm này, bản mệnh tập trung vào công việc chính cũng tốt mà đảm đương, kiêm nhiệm thêm việc ngoài luồng (nếu có sức khỏe và sắp xếp thời gian ổn thỏa) đều được. Làm thế nào để phát huy tối đa năng lực lãnh đạo, quản lý và khả năng sáng tạo càng tốt, bạn sẽ được trọng dụng ở nhiều vị trí đáng mơ ước.
 
Vận may tài chính nhiều lần mỉm cười với bạn trong tháng. Tham gia vào một số trò chơi mang tính chất may rủi, khả năng cao bạn sẽ giành chiến thắng. Nhưng cái gì cũng cần có mức độ nhất định, tham lam vô độ che mờ lý trí, chuyện không hay sẽ xảy ra.
 
Nếu đang có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh, bản mệnh có thể tranh thủ tiến hành ngay trong tháng. Vận khí đang lên, mọi việc sẽ tiến hành trôi chảy. Nhưng lúc đầu khó tránh va vấp, trở lực, cần bình tĩnh và sáng suốt sẽ vượt qua. 
 
Lưu ý, nên đi chậm từng bước, không “đốt cháy giai đoạn”. Đầu tư quy mô nhỏ, tới vừa rồi lớn sẽ chắc chắn hơn việc mạo hiểm giống như “liều ăn nhiều” trong suy nghĩ của một số bản mệnh.

Tu vi thang 1 nam 2018 am lich cac phuong dien Su nghiep, tai loc, tinh duyen, suc khoe
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 1/2018 – TÌNH DUYÊN

 
Chuyện tình cảm tháng 1/2018 âm lịch của người tuổi Hợi có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong khi Nguyệt Lệnh mang vận khí cát lành se duyên cho tình yêu lứa đôi thì cục diện Tương phá, đại diện là kẻ tiểu nhân, lại khiến hai bên dễ nổi giận, cãi vã, nảy sinh mâu thuẫn. Nếu không tiết chế cảm xúc và giữ bình tĩnh, gia đình dễ lục đục, rối ren.
 
Ngay cả trong những ngày nghỉ lễ Tết, vợ chồng bằng mặt chứ không bằng lòng, xảy ra nhiều xung đột chỉ vì không thống nhất trong các vấn đề đối nội, đối ngoại và chi tiêu tài chính. Khi vấn đề không được giải quyết triệt để, càng lâu càng gây “bão” lớn, khó mà hóa giải. 
 
Bởi thế, tuổi Hợi nên chủ động nhượng bộ đôi chút sẽ tốt hơn. Có những chuyện không cần phải quá rõ ràng đúng sai, quan trọng là cách cư xử sao cho giữ được hòa khí trong gia đình.
 
Người độc thân được Nguyệt Lệnh che chở, vận đào hoa ngày càng khởi sắc mạnh mẽ. Rất có thể bạn sẽ gặp được đối tượng ưng ý ngay trong các chuyến du xuân đầu năm, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận điều bất ngờ xảy ra.
 
Nhằm cải thiện các mối quan hệ, tuổi Hợi có thể ứng dụng phong thủy phi tinh nhằm thúc vượng vận đào hoa, mang tới vận khí cát lành.
 
Tháng này Nhất Bạch đào hoa bay vào hướng Bắc, nhưng lại gặp Ngũ Hoàng hung tinh nên cát tính bị giảm sút. Bản mệnh có thể bài trí một số đồ vật bằng kim loại ở hướng Bắc ngôi nhà, phòng khách hoặc phòng ngủ. Tính Kim của kim loại khiến Ngũ Hoàng sinh xuất, hung tính suy giảm.
 
Ngoài ra, cách đơn giản hơn là đặt một cốc nước tại phương vị trên, một tuần thay nước một lần. Cách làm này có tác dụng thúc đẩy Nhất Bạch phát huy cát tính, thúc vượng đào hoa, tăng thêm cát lợi cho nhân duyên, gia đạo.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 1/2018 – SỨC KHỎE

 
Lâm tượng Tương phá, lại có Thiên La Địa Võng phá hoại Thọ Nguyên cung, tháng này tuổi Hợi cần phải hết sức chú trọng bảo vệ sức khỏe, tránh bị bệnh cũ tái phát hoặc gặp họa huyết quang, tai nạn xe cộ bất ngờ… Dịp đầu năm mới đi lại nhiều càng phải cẩn trọng.
 
Ngoài ra, theo Đông y, khí mùa xuân thông với tạng Can. Can chủ “tàng huyết” (tức là tàng trữ, điều tiết huyết dịch) và “sơ tiết” (điều tiết chức năng tâm lý và sinh lý). Nếu như chức năng của Can bị trục trặc, tuổi Hợi sẽ dễ bị kích động, phát sinh “nộ khí”, nổi giận vô cớ, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
 
Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi, dưỡng tinh thần thoải mái, vui vẻ, cởi mở, lạc quan và yêu đời. Bệnh từ tâm mà ra, tinh thần bất ổn sẽ khiến sức khỏe xuống dốc không phanh.
 
Ngoài ra, dưỡng sinh mùa Xuân cần tuân thủ nguyên tắc “xuân hạ dưỡng dương”. Với từng tháng của mùa xuân khác nhau cần chú ý dưỡng sinh khác nhau.
 
Cụ thể, tháng Giêng chính là tháng phát dương, vạn vật hồi sinh, sinh nhưng không sát, cho nhưng không lấy lại, sau thời gian dài liễm tàng dưới tiết trời mùa đông lạnh giá. Cần phải giữ gìn để không làm thoát khí.
 
Nên hạn chế ăn mặn và chua, tăng cường vị ngọt và cay để bổ thận và phế. Không được để lạnh quá nhưng cũng không nên mặc quá ấm. Buổi sáng nên dậy sớm để thư giãn cả về cơ thể và tinh thần, rất tốt cho sức khỏe. Thường xuyên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN TUỔI HỢI THÁNG 1/2018

 
Tu vi thang 1 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Thả lỏng tinh thần, sống vui sống khỏe thì sức khỏe mới ổn định lâu dài. Chú ý đi lại kẻo bị té ngã, tai nạn bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Mưu sự dễ thành nhưng không được chủ quan vì có tiểu nhân quấy phá. Tình cảm rối ren phức tạp ảnh hưởng nhiều đến tinh thần làm việc. 
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, tài chính ổn định, vận đào hoa phơi phới, có lợi cho cả nam và nữ mệnh tìm kiếm nửa kia phù hợp. 
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Trên đời không có chuyện làm giả ăn thật, cái gì cũng phải tự thân nỗ lực mới có. Bản mệnh nên thay đổi tư duy làm việc càng sớm càng tốt. Vận đào hoa vượng nhưng có thể thu hút đào hoa dữ, đừng mập mờ trong các mối quan hệ.
 
- Quý nhân: Mão, Tuất
- Tiểu nhân: Tị, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh dương
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh tập trung phấn đấu học hành, sự nghiệp ắt có ngày gặt thành quả tốt đẹp. Nữ mệnh chú ý ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo vướng họa thị phi kiện tụng nặng, Thái Âm cát tinh cũng khó mà hóa giải giúp.
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
Tử vi tháng 01 tuổi Hợi năm 2018
Xem tử vi tháng, tài vận tháng theo năm sinh của bạn
X