Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tuoi Hoi 2017 - Xem tử vi tuổi Hợi Đinh Dậu

Tuoi Hoi nam 2017 - Xem tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu

TỔNG QUAN TỬ VI 2017 TUỔI HỢI 

Theo xem Tử vi 2017, bước sang năm Đinh Dậu, người tuổi Hợi bị Tang Môn và Thiên Khốc hung tinh quấy nhiễu, sự nghiệp và sức khỏe đều có sự biến động lớn, nên tĩnh không nên động. Trong khi đó, Hoa Cái cát tinh trực chiếu, giúp mệnh chủ lĩnh hội được nhiều kiến thức về nghệ thuật, tôn giáo, triết lý… Nên chủ động đầu tư thời gian cũng như công sức vào những phương diện này, sẽ đạt được thành công nhất định. 
Tu vi 2017 tuoi Hoi- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van dau trang
 
 
Nhìn chung, tử vi năm 2017 của người tuổi Hợi không lý tưởng. Nếu cấp trên là nữ, mối quan hệ ngày càng đi xuống, làm việc càng phải thận trọng kẻo sẽ phạm lỗi lầm nghiêm trọng. 
 
Trong năm 2017, bản mệnh nên đeo vòng “Đào Vận Các Hợi Mão Mùi Thần Bảo Vận Trận”, để thúc đẩy vận khí đi lên, kéo theo tài lộc, sự nghiệp, tình duyên, học hành thi cử… tấn tới.
 
Tuoi Hoi nam 2017 - Xem Tu vi tuoi Hoi nam Dinh Dau hung cat
 

CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2017


Trải qua một năm phạm Thái Tuế, cát vận của người tuổi Hợi chuyển biến tích cực trong năm 2017. Dịch Mã tinh nhập cung mệnh, thúc đẩy tiền đồ sự nghiệp và tài lộc tăng mạnh. Chỉ cần nắm chắc cơ hội, thăng chức tăng lương không hề khó.
 
Dịch Mã còn là cát tinh giúp vượng Chính Tài. Theo đó, phần lớn thu nhập trong năm nay đều nhờ vào công việc. Tất nhiên, xu hướng ngày càng tăng, bản mệnh cũng thấy mãn nguyện.
 
Nhưng cần lưu ý, đường Thứ Tài ở mức trung bình, cần có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ, đại kị việc đầu tư mù quáng. Năm nay, bản mệnh vừa mới thoát khỏi hung vận phạm Thái Tuế quấy nhiễu, vận khí vẫn ở trong giai đoạn tăng dần, nên làm gì cũng phải thận trọng.
   
Tu vi 2017 tuoi Hoi- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van xep hang
 

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2017



Hung vận của người tuổi Hợi 2017 đan xen trong cát vận và có phần chiếm ưu thế hơn. Chịu sự chi phối cùng lúc của 4 hung tinh Cô Thần, Tang Môn, Thiên Khốc và Báo Vĩ, vì vậy, bản mệnh hành sự thận trọng.
 
Cô Thần mang tới điềm báo về sự cô độc, hành vi quái gở, khiến mệnh chủ xa rời các mối quan hệ xã giao, xa cách quý nhân, phá hoại các mối nhân duyên tốt đẹp. 
 
Tang Môn là hung tinh vô cùng hiểm ác. Trong giai đoạn bị Tang Môn chiếu mệnh, tốt nhất không đi thăm người ốm, hay tham dự tang lễ, tránh hút phải năng lượng xấu, khiến vận trình lao đao. 
 
Thiên Khốc tượng trưng cho sự lo lắng, bồn chồn, xui xẻo. Nói một cách dễ hiểu, đây chính là hung tinh kéo vận khí của bản mệnh đi xuống. Bị nó quấy nhiễu, mệnh chủ dễ gặp xui xẻo liên miên, làm việc bất thuận.
 
Báo Vĩ tinh mang biểu tượng hổ báo tương tranh, tất có con bị thương. Hung tinh này mang tới điềm báo tranh chấp, cãi cọ, nhẹ thì đau chân đau tay, nặng thì đổ máu nhập viện. Do đó, trong năm 2017, làm việc gì tuổi Hợi cũng cần nhún nhường. Tuy nhiều điềm hung hiểm là thế, nhưng chỉ cần bản mệnh an phận thủ thường, xử trí tình huống khéo léo, khiêm nhường, sẽ không xảy ra vấn đề quá nghiêm trọng.
 
Tu vi 2017 tuoi Hoi- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van su nghiep
 

SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI NĂM 2017



Trong năm 2017, người tuổi Hợi cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những biến đổi lớn hay trở ngại trong quá trình phát triển sự nghiệp. Hơn thế, trong năm có nhiều tiểu nhân âm thầm hãm hại, đâm sau lưng. Người kinh doanh, buôn bán cần cố gắng hết sức để giữ được khách hàng, gặp khó khăn gì cũng đừng bỏ cuộc giữa chừng, trái lại càng phải suy nghĩ tích cực, duy trì định mức khách hàng tiềm năng.
 
Nếu tính chất công việc thường xuyên phải đi xa, đi công tác, sự biến động của vận trình ảnh hưởng càng ít. Nhưng nếu chỉ làm việc quanh quẩn tại văn phòng (như văn thư, kế toán, IT…) cần tham gia nhiều hoạt động bên ngoài, đi du lịch nhiều nơi sẽ càng có lợi hơn, giảm bớt tình huống bất lợi trong công việc. Dù thế nào đi nữa, dựa vào sự nỗ lực của bản thân vẫn là yếu tố quan trọng nhất.
 

TÀI LỘC TUỔI HỢI NĂM 2017


Với người tuổi Hợi 2017, năm nay không phải là thời điểm tốt để cầu tài lộc, thậm chí còn là năm xuất hiện tình trạng phá tài nặng nề. Nguyên nhân gây phá tài không chỉ do riêng bản mệnh mà còn liên quan đến những người xung quanh.
 
Ví dụ, bạn bè giới thiệu mối làm ăn, hạng mục đầu tư hay cổ phiếu, bạn bè mượn tiền… Vì thế, làm gì cũng giữ tâm lý cẩn trọng, tránh tiêu xài lãng phí, cố gắng tích lũy khoản “để dành”, dùng cho những tình huống bất ngờ. Nguyên nhân chính khiến tài lộc ảm đạm chính bởi trong năm có Nguyệt Sát nhập mệnh, mang tới điềm mất mát tiền của, bị chiếm đoạt tài sản.
 
Kinh doanh, buôn bán cần đề phòng cấp dưới hay đối tác khai khống tiền bạc khiến tài chính công ty hao hụt, lợi ích bị tổn hại.
 
Sức khỏe người nhà không tốt, nhất là người lớn tuổi, dễ phát sinh bệnh tật bất ngờ, từ đó khiến tiền bạc tổn hao đáng kể. Khuyên bản mệnh đầu năm nên tiến hành hoạt động cầu phúc, làm việc thiện, quyên góp tiền bạc để có thể tạo ra vận khí tốt, hóa giải những bất lợi về sức khỏe cho cả gia đình. 
 
Trong năm, bản mệnh có thể bài trí vật phẩm phong thủy “Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Bảo”, để thúc đẩy tài lộc dồi dào. Ánh sáng của Kim Lộc Đắc Bảo có công hiệu chiêu nạp tài khí rất tốt, giúp tài lộc trong cả năm tăng tiến, gặp nhiều may mắn, đồng thời có thể làm giảm tình trạng phá tài, phù hộ chủ nhân tài vận trôi chảy, hanh thông.
Tu vi 2017 tuoi Hoi- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van hoi suc khoe
 

TÌNH CẢM TUỔI HỢI NĂM 2017


Người tuổi Hợi trọng tình nghĩa, sống hết lòng hết dạ vì bạn bè, nhân duyên tốt đẹp, được mọi người yêu mến, nhất là nam mệnh, dễ mang tới cảm giác an toàn cho nữ giới. Vì không có cát tinh hỗ trợ, tình duyên, hôn nhân của mệnh chủ không dễ dàng. Thậm chí, tinh thần còn bị ảnh hưởng bởi những tác động ngoại cảnh, chẳng thể tập trung “vui duyên mới”, tình cảm lứa đôi vì thế mà cũng đi xuống. 
 
Những người đã kết hôn hoặc có đôi có cặp, tình cảm mờ nhạt, đôi lúc cãi vã vì những chuyện vụn vặt liên quan đến các vấn đề như giáo dục con cái, quan hệ họ hàng hai bên nội ngoại… Lúc này, bản mệnh nên nhượng bộ, chớ làm cho mọi chuyện càng rắc rối, phá vỡ tình yêu và không khí đầm ấm trong gia đình.
 
Trong năm 2017, bản mệnh có thể đeo vòng cổ hoặc vòng tay có hình Hồ ly đen “Đào Vận Các Tụ Duyên” để thúc vượng vận thế tình duyên, giúp người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp, tránh được đào hoa sát. Vợ chồng hòa hợp, tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu, tránh kẻ thứ ba xen ngang phá hoại.
 

SỨC KHỎE TUỔI HỢI 2017


Do ảnh hưởng của hai hung tinh Tang Môn và Thiên Khốc, mệnh chủ nên đặc biệt chú trọng tới sức khỏe bản thân và trưởng bối trong nhà. Bệnh từ miệng mà ra, chú ý đường ăn uống khi đi công tác hay du lịch xa.
 
Ngoài ra, tần suất va chạm, chấn thương khi đi xa khá nhiều, bản mệnh cần hết sức lưu ý, nhất là những người sinh năm 1983 và 1995. Nữ mệnh đề phòng bệnh phụ khoa. Trong năm, bản mệnh nên chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện như hiến máu, trợ giúp trẻ em mồ côi, người có công với tổ quốc gặp hoàn cảnh khó khăn… để có thể bình an vượt qua mọi vấn đề về sức khỏe.
 
Khi lái xe cần phải chú ý an toàn giao thông, không uống rượu bia kẻo vi phạm luật lệ giao thông, nghiêm trọng còn gây tai nạn. Trên xe có thể treo “Đào Vận Các Dần Hợi Đường Kiệt Thái Tuế” để hóa giải sát khí và những mối nguy hiểm rình rập.
 
Tu vi 2017 tuoi Hoi- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van tung tuoi
 

XEM BÓI TỬ VI 2017 CỦA TỪNG TUỔI HỢI

Vận trình người sinh năm Kỷ Hợi – 1959

 
Sức khỏe của tuổi Kỷ Tị trong năm 2017 ví như “miệng cọp gan thỏ”, bề ngoài trông vẫn hoạt bát, cường tráng nhưng thực tế lại tiềm tàng nhiều bệnh tật. Cần đặc biệt bảo vệ dạ dày và đường ruột, hạn chế tình trạng tiêu chảy, đau dạ dày, viêm dạ dày cấp tính… Nếu xem nhẹ những triệu chứng này mà không khám chữa kịp thời, e rằng sẽ nguy hiểm tới tính mạng.
 
Trong những tháng mà vận khí đi xuống, tâm tính mệnh chủ khó chịu, nóng nảy, nhưng nhìn chung tinh thần cả năm thư thái, hòa hợp với con cháu trong nhà, không phát sinh mâu thuẫn nghiêm trọng. 
 
Sau tháng 8 âm lịch, những ai từng có bệnh sử nhồi máu cơ tim cần hết sức lưu ý, khi tham gia các hoạt động ngoài trời hay phải đi xa cần được người nhà hộ tống, đề phòng bất trắc. 

Vận trình người sinh năm 1971 - Tân Hợi

 
Sự nghiệp năm 2017 của tuổi Tân Hợi lý tưởng, đồng nghiệp ủng hộ, mạng lưới khách hàng phát triển rộng lớn, được quý nhân che chở. Những tháng vận khí tốt, bản mệnh nên tận dụng triệt để sự trợ giúp của quý nhân để có thể “đi đường tắt”, thúc đẩy sự nghiệp một bước lên mây. Vì thế, hãy chủ động tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, để con đường thăng tiến càng rộng mở.
 
Tài vận khá, thứ tài dồi dào. Người kinh doanh tăng mức độ đầu tư ắt thu về thành quả tốt đẹp, nằm ngoài sức tưởng tượng. Nhưng chú ý, trong gia đình phát sinh mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, ảnh hưởng tới tinh thần mọi thành viên trong nhà, nên giải quyết càng sớm càng tốt. Mặt sức khỏe, cần đề phòng những chứng bệnh về mắt và đau nửa đầu.
 

Vận trình người sinh năm 1983 - Quý Hợi

 
Theo Tử vi 2017, trong năm Đinh Dậu, thái độ làm việc của tuổi Quý Hợi tích cực hơn. Tuy nhiên, áp lực làm việc lớn, cạnh tranh khốc liệt. Càng xử lý công việc nóng vội, càng khiến tâm lý căng thẳng và mệt mỏi hơn, điều đó chẳng khác nào “uống rượu độc để giải độc”. Vì thế, trong mọi tình huống, hãy thả lỏng bản thân, tĩnh tâm để suy nghĩ thì mới có thể đưa ra quyết định hiệu quả. Đồng thời, không được huyênh hoang, ngạo mạn, làm việc lấy khiêm tốn làm đầu, tích lũy kinh nghiệm làm trọng. 
 
Tài vận trung bình, có dấu hiệu phá tài rõ rệt. Nếu có hạng mục đầu tư ngắn hạn, bạn cần hết sức thận trọng kẻo trắng tay lúc nào không hay.
 
Vận trình tình cảm không lý tưởng, gia đình bất hòa, thường xảy ra mâu thuẫn vì những chuyện vụn vặt. Bản mệnh cần suy nghĩ chín chắn hơn, nhìn mọi sự việc bằng con mắt khách quan, lùi một bước biển rộng trời cao. Mặt sức khỏe, chú ý gan bốc hỏa gây ra tình trạng đau bụng, tiêu chảy, cần hết sức lưu ý tới vấn đề ăn uống.
 

Vận trình người sinh năm 1995 - Ất Hợi

 
Phương diện tình cảm của tuổi Ất Hợi trong năm 2017 không thuận lợi, xuất hiện nhiều thăng trầm, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi khả năng có thể xảy ra. 
 
Những ai còn đi học, tâm lý bất ổn, thường để tâm tới những chuyện vụn vặt, đố kị với bạn bè, học hành qua loa đại khái. Cần nhanh chóng xem lại chính mình, sửa đổi tật xấu kẻo rơi vào tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng”. 
 
Người đi làm gặp phải nhiều trở lực lớn từ ngoại cảnh, làm gì cũng trúc trắc, không thể thuận lợi ngay từ ban đầu. Tài vận kém sắc, trong năm cần lấy “tăng thu giảm chi” làm trọng điểm.
 

Vận trình người sinh năm 2007 - Đinh Hợi

 
Trẻ Đinh Hợi có một năm học hành tấn tới, ham học hỏi, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, tinh thần phơi, tự tin thể hiện tài năng tiềm ẩn, học hành thi cử đều tự tin. Nhưng bản mệnh dễ qua loa đại khái, tuy chủ động nhận lỗi khi phạm sai lầm nhưng vẫn khó tránh khỏi những lỗi lầm lặp lại. Phụ huynh cần kiên nhẫn chỉ đường. Mặt sức khỏe, đề phòng mắc các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp hoặc da, hạn chế dẫn trẻ tới những nơi đông đúc.

Xem thêm: Tử vi trọn đời của 12 con giáp
   
Tu vi 2017 tuoi Hoi- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van hoa giai
 

HÓA GIẢI CHO NGƯỜI TUỔI HỢI 2017

Đinh Dậu không phải là năm thích hợp để tuổi Hợi nhảy việc hay khởi nghiệp, vẫn nên chờ đợi cơ hội tốt hơn. Trong trường hợp vẫn buộc phải tiến hành, cần tránh tháng 2, 5 và 11 âm lịch.
 
3 hướng tốt trong năm 2017: Đông, Tây Nam và Đông Nam. Nếu có điều kiện bạn nên đặt giường ngủ, bàn làm việc, sô pha ở 3 vị trí này thì sẽ cải thiện được phần nào vận trình của bạn. 
 
Nếu không thể thay đổi bố cục nơi ở, nên tránh đặt 3 đồ gia dụng quan trọng ở vị trí Đông và Bắc, tuân theo đạo tránh hung từ xa xưa.  
 
Tu vi 2017 tuoi Hoi- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van cuoi trang
 

TỬ VI TỪNG THÁNG THEO LỊCH VẠN NIÊN 2017 CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI

Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc
 

TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH

Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
 
Được cục diện Lục Hợp che chở, vận trình tháng đầu tiên trong năm Đinh Dậu của người tuổi Hợi khá sáng, tuy cũng có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ở vị trí vốn có của nó, bản mệnh không phải lao tâm khổ tứ. Công việc diễn ra khá thuận lợi dù cường độ công việc nhiều, áp lực tinh thần cũng khá lớn. Nhưng làm gì cũng nên lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng việc. Đầu năm cần dành thời gian quy hoạch lại công việc, lập kế hoạch cụ thể để không bỏ lỡ thời cơ tốt vươn tới thành công. Tài lộc khởi sắc hơn so với tháng trước.
 

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Là tháng Tam Hợp Đế Vượng, vận trình của người tuổi Hợi khá sáng. Nhưng trong công việc không nên xử lý quá cứng nhắc, việc gì cũng xuất đầu lộ diện, tránh trở thành mục tiêu công kích của đồng nghiệp, cấp trên, thậm chí còn là "vật thế mạng" để họ lợi dụng. Trong tháng lợi cho chuyện học hành, học tiến tu, thi cử. Sự nghiệp tuy có chút trở ngại nhưng tâm lý khá ổn định, vẫn gặt hái được thành quả nhất định. Tài lộc khá, nhưng Thứ Tài chưa vượng, không nên tiến hành đầu tư mạo hiểm. Về tình cảm, cần dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương, tránh phát sinh mâu thuẫn không đáng có ảnh hưởng mối quan hệ.
 

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH 

Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Vận trình tháng ảm đạm, tuổi Hợi đề phòng tai họa bất ngờ, nhiều chuyện muộn phiền, họa huyết quang. Sức khỏe không tốt, dễ phát sinh các chứng bệnh về mắt, tim mạch. Sự nghiệp gặp trở ngại, cần hành sự thận trọng, tiến hành từng bước mới có thể phát triển ổn định được. Không được nóng vội khi xử lý vấn đề, coi chừng hậu họa khôn lường. Đề phòng tranh chấp thị phi, gây hao tài tốn của. Tình cảm có tiến triển lạc quan, nhưng người đã kết hôn cẩn thận Đào hoa kiếp. Tháng này có thể đi du lịch cho tinh thần thoải mái.
 

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH

 

Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Bước vào tháng Lục Xung, vận trình công việc của người tuổi Hợi gặp một vài trở ngại, cẩn thận ứng phó, tránh gây ra ảnh hưởng tồi tệ hơn. Thời gian này cần cải thiện các mối quan hệ xã giao, không nên thể hiện cái tôi quá mạnh, lắng nghe ý kiến của mọi người. Tài vận kém, không ổn định, khó tụ tài, tránh vay mượn, thế chấp. Sức khỏe cần chú ý nhiều hơn, dành thời gian nghỉ ngơi và dưỡng sinh.

 

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Tử vi tháng hanh thông, đây là tháng mà tuổi Hợi có thể "bội thu" trong năm. Bao nỗ lực của bản mệnh được đền đáp xứng đáng, sự nghiệp thăng tiến, chú ý điều hòa các mối quan hệ xã giao, mở rộng quan hệ hợp tác. Tài lộc ổn định, Thứ Tài cực vượng, có thể tiến hành đầu tư mạo hiểm, nhưng phải hết sức thận trọng, tính toán kỹ càng. Tình cảm thăng hoa, vợ chồng đón tin vui về con cái.
 
 

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Trong tháng Tam Hợp, lại được cát tinh cao chiếu, người tuổi Hợi liên tiếp gặp hỷ sự. Rất nhiều việc tưởng chừng như khó khăn chồng chất nhưng lại gặp hung hóa cát. Công việc sẽ có một số biến động, cần xác định phương hướng rõ ràng, suy nghĩ chu đáo, nếu còn lưỡng lự việc gì đó, nên duy trì hiện trạng, tránh đưa ra quyết định vội vàng. Làm việc thận trọng, có tầm nhìn xa trông rộng, lấy tĩnh chế động, có thể tránh được thị phi. Tài lộc sáng, có thể thử sức với hoạt động đầu tư mạo hiểm, nhưng cần có chừng mực.
 

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH

Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
 
Tháng này, Lộc Nguyên cung của tuổi Hợi xuất hiện Dịch Mã động tinh, có dấu hiệu thăng tiến, quan trường, thương trường đều thuận buồm xuôi gió. Vận trình khởi sắc mạnh mẽ, đây có thể coi là một trong những tháng "bội thu" của bản mệnh. Công việc tuy vẫn có khó khăn, nhưng cuối cùng đều được giải quyết. Cần chủ động xông xáo hơn nữa trong các tình huống, cân bằng yếu tố tâm lý, hành sự thận trọng. Tài lộc vượng, Thứ Tài đắc lợi, đầu tư thu lời, nhưng kị tham lam kẻo "tham thì thâm".
 

 TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH

  
Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Bước sang tháng 8 âm lịch, Hôn nhân cung lâm Thai Tự vận, tình cảm của tuổi Hợi hạnh phúc mỹ mãn, gia đình hòa hợp nhiều niềm vui. Vận đào hoa vượng, có nhiều cơ hội gặp gỡ làm quen đối tượng khác giới. Cần giữ đầu óc tỉnh táo, đừng kích động quá mức mà hỏng chuyện. Sự nghiệp phát triển ổn định, dần đi vào giai đoạn hưng vượng, tuy vẫn xuất hiện khó khăn nhưng đều giải quyết thuận lợi, không ảnh hưởng đại cục. Tài lộc vượng, lợi cho Chính Tài, Thứ Tài cũng có thu nhập nhất định, nhưng không nên đầu tư, đầu cơ hay cờ bạc đỏ đen, đề phòng tiểu nhân lừa đảo.

 

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Vận trình tháng này trong cát tàng hung, đề phòng tai nạn bất ngờ, nhiều chuyện muộn phiền, họa huyết quang. Vận khí lên xuống thất thường, làm việc gì cũng thận trọng, có phương án phòng bị nhất định. Tài lộc sáng, đầu tư là sự lựa chọn hợp lý. Sự nghiệp tuy có trở ngại, cạm bẫy nhưng chỉ cần làm tốt công tác phòng bị, mọi vấn đề đều được xử lý. Đề phòng họa khẩu thiệt thị phi, ăn nói giữ mồm giữ miệng, không tham gia các cuộc tranh chấp, tránh làm sự việc càng thêm nghiêm trọng. Tình cảm phong phú dạt dào, nhưng thu hút đào hoa xấu, đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện.
 

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Tháng này cần chú ý nhất là phương diện sức khỏe, nhất là người lớn tuổi trong gia đình. Công việc xuất hiện không ít trở ngại, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện, tránh hoang mang dẫn tới quyết định sai lầm. Tài vận trung bình, không lợi cho Thứ Tài, đầu tư phải hết sức thận trọng, đề phòng phá tài. Làm việc gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, quan sát thấy tình hình bất lợi, nghĩ cách rút lui chứ đừng cứng nhắc theo tới cùng. Trong tháng đề phòng thị phi, kẻ tiểu nhân gây nhiều rắc rối. Tình cảm xuất hiện nhiều thay đổi, có kẻ thứ ba xuất hiện.
 

 TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Vận trình tháng giảm sút, khó mà hanh thông, cần thận trọng khi hành sự, an phận thủ thường, cầu ổn định. Công việc có những biểu hiện bình thường, chưa đạt mức xuất sắc. Tài vận tuy khá nhưng các khoản chi tiêu nhiều, cần "liệu cơm gắp mắm". Có thể đầu tư nhưng ở chừng mực nhất định. Mặt tình cảm, cần xử lý tốt các khúc mắc, mâu thuẫn kẻo khiến quan hệ rạn nứt. Về sức khỏe, chú ý thể trạng trẻ nhỏ trong nhà, đồng thời đề phòng hỏa hoạn.

 

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Tháng này vận trình tình cảm của tuổi Hợi hạnh phúc mỹ mãn, gia đình hòa hợp nhiều niềm vui, đón tin vui sinh con đẻ cái. Công việc xuất hiện không ít trở ngại, nhưng đều gặp hung hóa cát. Chỉ cần bản mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đố diện khó khăn, nâng cao cảnh giác, suy nghĩ lạc quan, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát. Tài vận khá, nhưng vẫn nên hạn chế tham gia các dự án đầu tư mang tính mạo hiểm, tránh tham thì thâm. Sức khỏe tốt, không mắc trọng bệnh, nhưng cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, ra ngoài du lịch đó đây, giữ tâm tư thoải mái.

 
Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Lichngaytot.com
Tuoi Hoi nam 2017 - Xem tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu
Tuoi Hoi nam 2017 - Xem tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X