Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI HỢI 2019: Yêu đương không tới đích, hạnh phúc bị đe dọa

Thứ Năm, 11/10/2018 11:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Hợi 2019, tử vi tình duyên tuổi Hợi 2019 không lý tưởng do ảnh hưởng của Thái Tuế. Sẽ có những mối tình dang dở, bị ngăn cản hoặc hạnh phúc gia đình đổ vỡ.
 

Tu vi 2019 - Tu vi tinh duyen tuoi Hoi 2019
 

1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI HỢI 2019

 
Tử vi tuổi Hợi 2019, mặc dù không gặp được sao đào hoa chiếu mệnh, nhưng Kỷ Thổ lộ xuất Chính Ấn, có lợi cho nhân duyên của nữ mệnh. 
 
Nữ tuổi Hợi dễ gặp đối tượng là người tính tình cố chấp, thích quản lý người khác, có ham muốn chiếm hữu cao.
 
Với nam mệnh, không có đào hoa vượng, nhân duyên khác giới cũng không mấy lý tưởng nên con giáp này cần phải nắm bắt cơ hội, nếu không có lẽ sẽ chẳng có nổi tình yêu. 
 
Xem bói tử vi, bản mệnh nên đến những nơi đông người náo nhiệt để tăng cơ hội gặp gỡ làm quen với người khác phái, nhanh chóng tìm được tình yêu.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi TÀI LỘC TUỔI HỢI năm 2019: Đương đầu nhiều khó khăn, kiếm tiền không hề dễ dàng
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI HỢI

 
Tu vi tuoi Hoi 2019 - Boi tinh duyen tuoi Hoi
 
Xem tử vi tình duyên tuổi Hợi 2019, năm bản mệnh con giáp này không có đào hoa tinh trợ mệnh, lại thêm cục diện Trực Thái Tuế ngáng trở nên đường tình duyên có nhiều biến động.
 
Theo tử vi 2019, với người đang yêu, có những chuyện cần đến thời gian mới lộ ra, tới lúc đó tuổi Hợi khó lòng khống chế được tình hình. Nếu muốn ổn định tình cảm thì cần phải tốn rất nhiều sức lực và tâm trí. Đừng quản lý nhau quá chặt, nếu không dễ phản tác dụng.
 
Chuyện tình cảm của một số người không thể tự mình quyết định. Dưới sức ép của tiền bạc, gia đình, phải hy sinh hạnh phúc cá nhân mà dấn bước vào con đường không rõ lối ra. Lại có người ôm mối tình cuồng si vọng tưởng mà không màng đến thực tại, bỏ lỡ nhân duyên đích thực thuộc về mình. 
 
Nếu tuổi Hợi đã chia tay người yêu thì hãy nghĩ thoáng hơn, chớ tự mình dằn vặt mình. Dù trong lòng có đau đớn đến đâu cũng cần phải đưa ra quyết định, tạm biệt với quá khứ mà hướng đến tương lai. 
 
Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng tự đẩy mình vào hố sâu bi kịch. Một lần thất bại không có nghĩa cả đời thất bại, hãy có niềm tin vào tình yêu.
 
Với những bạn đã kết hôn, do sức ảnh hưởng của Thái Tuế mà trong năm dễ xảy ra nhiều biến động, có thể là tranh cãi trong gia đình, có thể là vấn đề kinh tế. 
 
Hãy chia sẻ, thương lượng để tìm ra cách giải quyết chứ đừng cố chấp làm theo ý mình, dễ dẫn đến cảnh đồng sàng dị mộng.

Có thể bạn quan tâm: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI 2019: Trách nhiệm tăng, áp lực lớn nhưng đãi ngộ cao
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI HỢI

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Hoi nam 2019 Ky Hoi
 

Tử vi tình duyên tuổi Đinh Hợi 2007 – Ốc Thượng Thổ

 
Theo lịch vạn niên, sang năm 2019 chịu ảnh hưởng trực tiếp của cục diện Trực Thái Tuế, tuổi Đinh Hợi học hành vất vả, thi cử lận đận. 
 
Bản mệnh khó kiềm chế cảm xúc, dễ nảy sinh xung đột, xích mích với bạn bè đồng trang lứa hoặc người thân trong gia đình. Vì thế mà cảm thấy muộn phiền, rất cần phụ huynh chia sẻ và động viên kịp thời.

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Đinh Hợi ở nội dung này:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Ất Hợi 1995 – Sơn Đầu Hỏa

 
Xem tử vi tuổi Hợi 2019, tuổi Ất Hợi phải đối diện với khá nhiều biến động trong công việc và chuyện tình cảm. 
 
Phương diện tình cảm không lý tưởng. Người đã kết hôn dễ vì tiền mà nảy sinh cãi vã, nên xử lý triệt để ngay từ khi vấn đề bắt đầu phát sinh, để càng lâu càng khó giải quyết. 
 
Người độc thân may mắn hơn đôi chút là vận đào hoa khá vượng, được nhiều đối tượng theo đuổi, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Ất Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Quý Hợi 1983 – Đại Hải Thủy

 
Bạn có biết: Sinh năm 1983 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu và hướng nhà nào?

Với tuổi Quý Hợi mà nói, năm 2019 không hề lý tưởng về phương diện tình cảm. Áp lực công việc quá lớn khiến bạn không còn thời gian dành cho chuyện tình yêu riêng tư, vì thế mà đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, sự hoài nghi.
 
Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, nhưng đa phần không phải là chính đào hoa, gây ra nhiều mối quan hệ phức tạp, rắc rối, có thể nói là họa nhiều hơn phúc, lợi bất cập hại.
 
Đường tình duyên của nữ Quý Hợi vẫn còn nhiều cản trở. Với người đã kết hôn, cuộc sống gia đình bất hòa, nhiều tranh chấp, hai bên có dấu hiệu xa lánh, lạnh nhạt dần. 

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Quý Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nam mạng 
 

Tử vi tình duyên tuổi Tân Hợi 1971 – Thoa Xuyến Kim

 
Nhìn chung, gia đạo tuổi Tân Hợi trong năm 2019 khá bình yên, không xảy ra nhiều biến cố lớn. 
 
Có điều, vì phạm Thái Tuế, bản mệnh không nghiêm cẩn giữ mình, thận trọng trong các mối quan hệ sẽ rất dễ bị dụ dỗ vào các mối tình ngoài luồng, khiến gia đình tan vỡ. 

Để biết vận cuộc đời người tuổi Tân Hợi theo nam nữ mạng, mời bạn tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Kỷ Hợi 1959 – Bình Địa Mộc

 
Trong đúng năm tuổi của mình, người tuổi Kỷ Hợi gặp khá nhiều chuyện không vui về phương diện tình cảm. 
 
Áp lực cuộc sống lớn khiến bạn phải lao tâm khổ tứ nhiều, trong khi đó lại không nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ phía nửa kia của mình. Vì thế mà tinh thần lúc nào cũng bức bách, nặng trĩu tâm tư, cảm giác như không có ai hiểu mình. 
 
Gia đạo xảy ra khá nhiều biến cố, chủ yếu liên quan đến vấn đề tranh chấp tiền bạc giữa các thành viên trong nhà. Điều đó khiến tinh thần và sức khỏe bản mệnh xuống dốc trông thấy.

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Kỷ Hợi, bạn tham khảo nội dung sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÌNH DUYÊN

 
Hoa giai phong thuy cho tinh duyen 12 con giap nam 2019
 
Nhìn chung, phương diện tình cảm năm 2019 của người tuổi Hợi kém sắc hơn hẳn do ảnh hưởng của Thái Tuế.
 
Nó khiến tuổi Hợi dễ nổi giận, buồn bực, suy nghĩ tiêu cực, thiếu kiên trì trong các mối quan hệ, thậm chí còn có chút lạnh nhạt, thờ ơ với nửa kia, khiến quan hệ đôi bên đi vào bế tắc.
 
Vì thế, nhằm thúc đẩy nhân duyên cũng như vận đào hoa, người tuổi Hợi đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày. Cách làm này tuy đơn giản nhưng kiên trì làm trong thời gian dài sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. 
 
Theo phi tinh năm 2019, Nhất Bạch Tham Lang bay vào hướng chính Tây, cung tinh tương sinh, nếu được chú ý dọn dẹp và bài trí phong thủy đúng cách, gia chủ vừa lợi đường nhân duyên lẫn sự nghiệp và tài lộc.
 
Trong năm Kỷ Hợi, thời điểm vận đào hoa nở rộ nhất là vào tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch. Nếu biết bài trí phong thủy hợp lý, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm đều “sở cầu như ý”, hạnh phúc ngập tràn. 
 
Theo đó, tại khu vực phía Tây của ngôi nhà (phòng khách, nơi làm việc), bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh hồng. Hoặc đơn giản hơn, có thể đặt một bát nước (có thả hoa càng tốt), 1 tuần thay nước 1 lần.
 
Những cách làm này đều nhằm mục đích tăng cường cát khí cho Nhất Bạch chủ đào hoa tinh. Từ đó, thúc đẩy tình duyên thuận lợi, tình cảm viên mãn.
 
Ngoài tử vi tình duyên tuổi Hợi 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi tháng, Tử vi tuần mới, Tử vi hàng ngày để nắm bắt vận cát hung trong tầm tay, từ đó chủ động và tự tin trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 

Theo dõi Tình duyên 2019 của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X