Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÀI LỘC TUỔI HỢI năm 2019: Đương đầu nhiều khó khăn, kiếm tiền không hề dễ dàng

Thứ Sáu, 05/10/2018 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Hợi 2019, tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2019 gặp nhiều bất lợi do bị Thái Tuế ảnh hưởng trực diện. Trong năm có hiện tượng phá tài rõ rệt, kinh doanh buôn bán cần hết sức cảnh giác.

ĐỪNG BỎ LỠ:


>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
     Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường
     Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI 2019: Trách nhiệm tăng, áp lực lớn nhưng đãi ngộ cao
     Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI HỢI 2019: Yêu đương không tới đích, hạnh phúc bị đe dọa
     Tử vi tuổi Hợi 2019 - Xem chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
     Xem sao hạn 2019 tuổi Hợi: Chi tiết các tuổi Tân Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Đinh Hợi, Ất Hợi

Tu vi 2019, tu vi tai loc tuoi Hoi nam 2019
 

1. TỔNG QUAN TÀI LỘC TUỔI HỢI 2019

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Hợi 2019, con giáp này có Chính Quan nâng đỡ, bản mệnh nhờ thế mà được cấp trên nâng đỡ, có cơ hội được đề bạt lên vị trí cao hơn.
 
Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng sẽ vì thế mà chịu nhiều gò bó, ngược lại bớt dính vào chuyện rắc rối hay tai họa, lợi ích cá nhân cũng được đảm bảo.
 
Theo tử vi tuổi Hợi 2019, Hợi Thủy sinh tài tinh, nhờ thế mà trong năm Kỷ Hợi này bản mệnh sẽ có nhiều may mắn về đường tài lộc.
 
Có điều, bản mệnh bị Trực Thái Tuế chi phối, chớ nên quá mức tham lam, nếu không sẽ gặp phải tai họa bất ngờ hay có những chuyện xảy ra ngoài ý muốn khiến cho tài lộc tiêu tan.


Có thể bạn quan tâm: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI 2019: Trách nhiệm tăng, áp lực lớn nhưng đãi ngộ cao
 

2. BIẾN ĐỘNG TÀI VẬN NĂM 2019 TUỔI HỢI

 
Bien dong tu vi tai loc tuoi Hoi nam 2019
 
Xem tử vi khoa học, năm nay, tử vi tài lộc tuổi Hợi 2019 xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại do con giáp này phạm Thái Tuế, dẫn đến thu nhập không ổn định, gặp đủ chuyện phá tài ngoài ý muốn như tai nạn giao thông, bạn bè vay mượn, sửa chữa nhà cửa…
 
Vốn dĩ thu nhập của tuổi Hợi cũng phần nào chống cự được, nhưng bản mệnh nếu đang vay nợ trả góp thì áp lực kinh tế sẽ rất lớn, khiến cho con giáp này không thể không cố gắng. 
 
Phục Thi hung tinh nhập cục, đường tài vận thăng trầm bất định, tiền vào nhà rồi lại ra ngay, nếu đầu tư hay chơi cờ bạc thì dễ đánh mất tài lộc nhanh chóng.
 
Con giáp này nếu tham gia các hoạt động đầu cơ thì cần phải có đầu óc phân tích sáng suốt, chớ nên tin lời của người khác hay nghe theo tin tức trên mạng mà ném tiền qua cửa sổ. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn với số tiền mình có. 
 
Theo tử vi 2019 của 12 con giáp, trong cái rủi vẫn có cái may khi mà năm 2019 này tuổi Hợi có Hoa Cái chiếu mệnh, báo hiệu quý nhân giúp sức, bản mệnh nên lưu ý nắm bắt cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay.
 
Tuy nhiên do mệnh phạm Thái Tuế nên bề ngoài tưởng chừng tài lộc thu về nhiều nhưng thực tế không được bao nhiêu, cần phải cần kiệm tích cóp mới được.
 
Tháng 2, tháng 4, tháng 8, tháng 11 và tháng 12 lịch âm năm Kỷ Hợi là thời điểm mà con giáp này dễ bị họa mất tiền, tài lộc giảm mạnh.
 
Hai tháng cuối năm cần lưu ý nguồn tiền vào, đề phòng bị lừa gạt hay đầu tư bất lợi. Nếu muốn tài lộc tăng tiến thì có thể năng làm việc thiện để tích đức, nhờ đó xoay chuyển vận mệnh.

Bạn có biết: Xem sao hạn 2019 tuổi Hợi: Chi tiết các tuổi Tân Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Đinh Hợi, Ất Hợi
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI HỢI 2019

 
Tu vi Tai loc tuoi Hoi, chi tiet theo tung tuoi nap am
 

Tử vi tài lộc tuổi Đinh Hợi 2007 – Ốc Thượng Thổ

 
Tử vi tuổi Hợi 2019, bị Thái Tuế chi phối, chuyện học hành, thi cử của tuổi Đinh Hợi không thuận lợi. Đã vậy, bản mệnh tính tình ngang bướng, gây ra nhiều rắc rối ở trường lớp và ở nhà. 
 
Phụ huynh “đầu tư” khá nhiều tiền bạc để tuổi Đinh Hợi ăn học bằng bạn bằng bè. Tuy nhiên, bản mệnh tiêu xài hoang phí, liên lụy đến cha mẹ, người thân. 

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Đinh Hợi ở nội dung này:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Ất Hợi 1995 – Sơn Đầu Hỏa

 
Tài vận năm 2019 của tuổi Ất Hợi không lý tưởng. Mặc dù thu nhập chính có tăng nhưng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không tích lũy cho bản thân được là bao. 
 
Trong năm 2019 còn phát sinh nhiều chuyện bất ngờ cần chi tiêu nhiều tiền bạc như đi du học, du lịch, cưới xin…, thu nhập bất ổn thì làm việc gì cũng thấy trúc trắc, lo lắng. 
 
Có dấu hiệu phá tài rõ rệt. Có thể là bị mất cắp tiền của hoặc bị lừa đảo, vì thế tuổi Ất Hợi làm gì cũng phải thận trọng.

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Ất Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Quý Hợi 1983 – Đại Hải Thủy

 
Bạn có biết: Sinh năm 1983 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu và hướng nhà nào?

Cùng với công việc khởi sắc, tài vận năm 2019 tuổi Quý Hợi cũng ngày càng thịnh vượng. Mặc dù bị Thái Tuế ảnh hưởng trực diện, song bằng trí thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt, bản mệnh vẫn có được thu nhập đáng nể trong năm.
 
Tình hình kinh doanh, đầu tư cũng khá thuận lợi. Một vài dự định lớn như mua hay sửa sang nhà cửa, cho con cái đi du học, đi du lịch… đều được tiến hành theo đúng mong ước của bạn.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Quý Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nam mạng 
 

Tử vi tài lộc tuổi Tân Hợi 1971 – Thoa Xuyến Kim

 
Theo Lịch vạn niên, Kỷ Hợi là năm không hề dễ dàng đối với người tuổi Tân Hợi. Bản mệnh hết lao tâm khổ tứ vì công việc lại phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc. Không những lo cho bản thân mà còn cho người thân, gia đình, gánh nặng trách nhiệm ngày càng đè lên vai.
 
Trong năm Chính Tài kém sắc, Thứ Tài lúc có lúc không, đầu tư, kinh doanh nên thận trọng theo sát biến động thị trường, hạn chế nguy cơ thua lỗ.

Để biết vận cuộc đời người tuổi Tân Hợi theo nam nữ mạng, mời bạn tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Kỷ Hợi 1959 – Bình Địa Mộc

 
Mặc dù tuổi đã cao, nhưng bản mệnh vẫn khá tham vọng và minh mẫn trong việc quản lý tài chính. Vì thế mà kinh doanh, buôn bán vẫn sinh lời tốt, làm ăn có lại, hưởng lộc trời ban. 
 
Có điều, vì Thái Tuế gây ức chế, gây ra tình trạng phá tài, có thời điểm vận khí giảm sút, tiền bạc trong túi cứ thế tiêu tán hết. Theo đó, làm gì bản mệnh cũng cần tính toán kỹ càng, lấy tích lũy làm trọng. 
 
Với những ai vẫn còn hứng thú với việc đầu tư, có thể thử sức ở các hạng mục liên quan đến xây dựng, nông sản, bất động sản. Có tiền rảnh rỗi nên đầu tư, hứa hẹn sẽ thu về không ít lợi nhuận.

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Kỷ Hợi, bạn tham khảo nội dung sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC


Hoa giai phong thuy thuc day tai loc 2019
 
Trong năm 2019, cũng là năm tuổi, ngoài nỗ lực phấn đấu của bản thân, người tuổi Hợi có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống để thúc vượng tài khí, giúp công cuộc kiếm tiền, kinh doanh làm giàu ngày càng thuận lợi. 
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2019, Bát Bạch bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng làm việc). Tinh tú này chủ về tài lộc, phú quý, tăng lương thăng chức, gia tăng quan vận, điền sản, đất đai…Xem chi tiết tại bài viết: Cửu cung phi tinh năm 2019, cát hung trong tầm tay.
 
Theo đó, trong năm 2019, bản mệnh cần hết sức lưu ý sắp xếp và bài trí phong thủy ở phương vị có Bát Bạch tọa. Có như vậy, cát tinh này mới phát huy tối đa tác dụng cầu tài, thúc đẩy việc kinh doanh, kiếm tiền ngày một suôn sẻ. 
 
Tại khu vực trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc, người tuổi Hợi nên đặt tượng voi phong thủy có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải xui xẻo về tài lộc, tránh họa phá tài, cả tài lộc và công danh đều được củng cố vững vàng hơn. 
 
Ngoài tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi hàng ngàyTử vi hàng tháng, Tử vi hàng tuần để chủ động nắm bắt vận mệnh cuộc đời.

Lichngaytot
 
Xem tử vi tài lộc 2019 của các tuổi khác dưới đây:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X