Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI 2019: Trách nhiệm tăng, áp lực lớn nhưng đãi ngộ cao

Thứ Ba, 25/09/2018 13:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Hợi 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2019 có nhiều biến động. Trong năm, trách nhiệm tăng, áp lực nhiều hơn, song đi kèm với đó là mức đãi ngộ cao hơn.

>> TỬ VI TUỔI HỢI 2019: ĐƯƠNG ĐẦU THÁI TUẾ, HỌA PHÚC KHÔN LƯỜNG >> 
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi su nghiep tuoi Hoi - Tu vi 2019
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI NĂM 2019

 
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Hợi có Chính Quan nâng đỡ vận trình sự nghiệp, nên được cấp trên ưu ái, hỗ trợ, dẫn dắt, phát huy được năng lực của mình.
 
Có thể nói, trong năm bản mệnh chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình là có thể giành được sự tín nhiệm của lãnh đạo. 
 
Trách nhiệm tăng lên, áp lực đương nhiên cũng nhiều hơn, song đi kèm với đó là mức đãi ngộ cao hơn dành cho người tuổi Hợi.
 
Nếu có ý định khởi nghiệp thì bản mệnh nên tuân thủ pháp luật, sự nghiệp tất gặp nhiều may mắn. Các dự án bất động sản, nhà đất sẽ có lợi cho sự phát triển của con giáp này, song nó cũng khiến cho bản mệnh chịu nhiều vất vả và áp lực. 
 
Nói chung, khả năng thăng tiến trên con đường sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2019 này không quá rõ ràng, nhưng cũng không có hiểm họa nào nghiêm trọng. Hãy đặt mục tiêu phấn đấu và có định hướng rõ ràng, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn để tiến tới thành công. 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2019

 
Bien dong tu vi su nghiep tuoi Hoi
 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Hợi 2019, con giáp này được Hoa Cái cát tinh trợ vận, có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình.
 
Trong năm bản mệnh phát huy năng lực lãnh đạo, có lợi cho cấp quản lý. Đồng thời vận quý nhân khá vượng, gặp khó khăn có người ứng cứu, hỗ trợ kịp thời. 
 
Tuy nhiên, do lưu niên Phạm Thái Tuế nên sức ảnh hưởng tích cực của cát tinh này bị giảm sút, bản mệnh có lúc có những suy nghĩ cực đoan, cảm xúc thay đổi thất thường, ảnh hưởng nhiều đến các mối quan hệ xã giao.
 
Nếu là lãnh đạo, bạn dễ gặp sai lầm trong cách dùng người, cấp dưới làm loạn, không chuyên tâm làm việc, cần chú ý hơn trong việc đánh giá con người, tìm ra phương hướng phát triển tốt hơn.
 
Người làm công ăn lương chớ nên kiêu ngạo, thổi phồng năng lực của mình, có thể sẽ khiến mình gặp họa.
 
Theo Lịch ngày tốt, nếu tuổi Hợi có ý định chuyển việc, nên nhớ rằng trong năm có Thái Tuế, mọi chuyện biến động bất thường, khiến cho con đường tìm việc gặp nhiều trắc trở. Nên suy nghĩ cẩn thận, trước khi thôi việc cũ thì cần tìm được chắc chắn vị trí mới cho mình, tránh để rơi vào cảnh bơ vơ.
 
Khi hợp tác làm việc cùng người khác, trước khi có hợp đồng giấy trắng mực đen thì chớ nên hứa miệng, nếu không dễ gặp phải bất trắc.

Tuổi Hợi đừng bỏ lỡ: Xem sao hạn 2019 tuổi Hợi: Chi tiết các tuổi Tân Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Đinh Hợi, Ất Hợi
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP THEO TỪNG TUỔI HỢI

 
Tu vi tuoi Hoi ve phuong dien su nghiep nam 2019
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Đinh Hợi 2007 – Ốc Thượng Thổ

 
So với năm ngoái tử vi 2018, vận trình năm 2019 của tuổi Đinh Hợi không cát lợi bằng. Bản mệnh hành sự theo cảm tính, luôn bị cảm xúc chi phối, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với người trong gia đình. 
 
Về học tập, do bị Thái Tuế chi phối, cái tôi của bạn quá lớn, dẫn đến việc không chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai. Từ đó kết quả học tập không ngừng trượt dốc. 
 
Với những bạn đã bắt đầu đi làm, công việc không thuận lợi, làm gì cũng phải năm lần bảy lượt mới hoàn thành, kết quả cuối cùng lại không được như ý. 

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Đinh Hợi ở nội dung này:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Ất Hợi 1995 – Sơn Đầu Hỏa

 
Ảnh hưởng trực tiếp của Thái Tuế khiến tuổi Ất Hợi gặp nhiều trở lực trên con đường phát triển sự nghiệp trong năm 2019. 
 
Công việc tiến hành không thuận lợi, thậm chí vấp phải nhiều trở lực, khiến bại nhiều hơn thành. Bản mệnh có cảm giác tất bật làm việc đấy nhưng khi có chút thành quả lại không được hưởng. 
 
Cần xem xét lại mục tiêu cũng như định hướng nghề nghiệp của bạn. Đừng chạy theo những việc chỉ đem lại lợi ích tức thì. Cần suy nghĩ rộng ra, phóng tầm nhìn rộng lớn hơn, khi đó bạn sẽ tìm thấy thứ mà bản thân thực sự cần thiết. 

Xem tử vi trọn đời, chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Ất Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Quý Hợi 1983 – Đại Hải Thủy

 
Bạn có biết: Sinh năm 1983 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu và hướng nhà nào?

Trong năm 2019, người tuổi Quý Hợi có khá nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp. 
 
Tuy nhiên, vì Thái Tuế ảnh hưởng, bản mệnh có xu hướng đề cao bản thân thái quá, khiến cách hành xử không được mọi người hoan nghênh, tự tạo rào cản ngăn mình tiến tới thành công. 
 
Công việc vấp phải nhiều trở lực. Có thời điểm, mọi thứ đều không diễn ra theo ý muốn khiến bạn suy sụp tinh thần. Nếu không bình tĩnh và tỉnh táo xem xét vấn đề, rất dễ sai lầm nối tiếp sai lầm, khó mà gặt hái thành quả tốt lành. 

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Quý Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nam mạng 
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Tân Hợi 1971 – Thoa Xuyến Kim

 
Sang năm 2019, tuổi Tân Hợi không còn được thảnh thơi trong công việc nữa. Khối lượng và áp lực công việc ngày càng nhiều, những rắc rối phát sinh liên tục, khiến bạn luôn tất bật để xử lý mà mọi việc chưa đâu vào đâu. 
 
Không gian thăng tiến tuy có nhiều, nhưng để đạt được nó, tuổi Tân Hợi có thể phải trả bằng một cái giá rất đắt. Có thể là tiền bạc, cũng có thể là quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, thậm chí là hạnh phúc cá nhân. 

Để biết vận cuộc đời người tuổi Tân Hợi theo nam nữ mạng, mời bạn tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Kỷ Hợi 1959 – Bình Địa Mộc

 
So với các tuổi khác, công việc của tuổi Kỷ Hợi trong năm 2019 thuận lợi hơn đôi chút. Kinh doanh, làm ăn vẫn có thu nhập tốt. Tuy nhiên, thu chi tương ứng, tiền có rồi lại hết, hầu như không tích lũy được là bao. 
 
Nếu vẫn còn hứng thú với các hạng mục đầu tư, tuổi Kỷ Hợi có thể thử sức với lĩnh vực về xây dựng, bất động sản hoặc ngành thực phẩm, tỷ lệ thành công cao hơn so với các hạng mục khác. 

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Kỷ Hợi, bạn tham khảo nội dung sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

 
Hoa giai phong thuy thuc day su nghiep hanh thong
 
Nhìn chung, sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2019 có quý nhân giúp sức, nhưng vẫn phải đối mặt với không ít biến động vì đương đầu Thái Tuế.
 
Bản mệnh cần giữ bình tĩnh, sáng suốt đưa ra giải pháp ứng phó, dám đối mặt với khó khăn, học cách vượt khó mà lên, mọi chuyện sẽ dần ổn thỏa, còn có thể có kỳ tích nảy sinh.
 
Nhằm tạo bước đột phá mới về sự nghiệp trong năm Kỷ Hợi 2019, ngoài việc tự mình nỗ lực phấn đấu không ngừng, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống, công việc hàng ngày. 
 
Cửu cung phi tinh 2019 có Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào hướng chính Bắc. Tinh tú này chủ về khoa cử, công danh bổng lộc. Còn Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng chính Đông, chủ về quan vận, địa vị, quý nhân phù trợ. 
 
Đây được coi là 2 phương vị vượng vận khí trong năm Kỷ Hợi. Nếu được sắp xếp, bài trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, học hành thi cử tấn tới, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đó, ở hướng chính Bắc ngôi nhà hay nơi làm việc, người tuổi Hợi nên bài trí các vật phẩm phong thủy có hành Mộc hoặc Thủy để trợ lực cho khoa cử, công danh bổng lộc. Thích hợp nhất là biểu tượng bút lông, bút Văn Xương khơi nguồn trí tuệ.
 
Còn ở hướng chính Đông, bản mệnh nên bổ sung thêm các vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hoặc Thủy để Lục Bạch cát tinh phát huy công lực mạnh nhất, hỗ trợ cho con đường thăng quan tiến chức. Đó có thể là biểu tượng tháp Văn Xương, voi vàng phong thủy, tỳ hưu phong thủy...

Ngoài tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2019, bản mệnh có thể theo dõi Tử vi trọn đờitử vi hàng ngày, hàng tuần, tử vi hàng tháng để chủ động nắm bắt vận cát hung, từ đó tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.


Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp 2019 của các tuổi khác dưới đây!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X