Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường

Thứ Ba, 11/09/2018 11:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Hợi 2019 dự báo một năm nhiều thách thức, phúc họa khôn lường đối với người tuổi Hợi. Bởi bản mệnh cùng lúc đối đầu 2 cục diện bất lợi và nhiều hung tinh.
 
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới


Tử vi các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC THỜI VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘC >> 
 
 
MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI HỢI 2019

 
Năm 2019 mệnh gì? 2019 sẽ là năm có khá nhiều biến động đối với người tuổi Hợi. Bản mệnh cùng lúc lâm 2 cục diện bất lợi là Trực Thái Tuế và Hình Thái Tuế, họa phúc khôn lường. 
 
Người xưa có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”. Nói như vậy không có nghĩa là tuổi phạm Thái Tuế thì khí thấp kém. Chỉ là vận thế cực đoan theo 2 hướng, lúc thì may mắn liên tiếp, khi lại họa hại triền miên, tựu chung lại là năm có vận trình biến động rất lớn.
 
Vì vậy đòi hỏi tuổi Hợi cần có khả năng thích ứng nhanh, hành sự thận trọng, đề cao tinh thần cảnh giác trong mọi tình huống.
 
Trong năm sẽ thấy rõ cái “Tôi” rất lớn của người tuổi Hợi do sự ảnh hưởng của Thái Tuế. Bạn hành sự tự tin, thậm chí có xu hướng bành trướng thái quá, hủy hoại không ít mối quan hệ xã giao, tự chuốc rắc rối cho mình.
 
Phương diện sự nghiệp, không gian thăng tiến không lớn, phải thực sự nỗ lực vượt qua khó khăn mới có được vị trí xứng đáng. Vừa có Chính Quan và Hoa Cái cát tinh trợ mệnh, tuổi Hợi cứ phất đấu hết mình, sẽ có ngày thành công tới.
 
Theo lịch vạn niên, sang năm 2019, Thiên can Thái Tuế lộ xuất Tỷ Kiên, tuổi Hợi bôn ba vất vả hơn, thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề. Tỷ Kiên thôi thúc sự chủ động, tự lực trong bạn, nhưng đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toái thị phi.
 
Công việc gặp áp lực, cạnh tranh, xung đột, có cả áp lực từ phía cấp trên, đồng nghiệp và gia đình. Lúc nào cũng cần phải cân bằng trạng thái tâm lý, tránh manh động kẻo động việc gì cũng hỏng. 
 
Về tài vận, mệnh chủ kiếm ít tiêu nhiều, để tích lũy cho những dự định lớn như mua nhà cửa, xe cộ… e rằng không dễ. Hai cục diện phạm Thái Tuế tiềm ẩn nhiều hung hiểm, phá tài, hao tốn tiền của là điều khó tránh trong năm Kỷ Hợi này. 
 
Về sức khỏe, tuổi Hợi đề phòng họa huyết quang, thương tật tay chân, tai nạn xe cộ bất ngờ. Nữ mệnh chú ý các vấn đề về nội tiết, sinh lý, vấn đề sinh con đẻ cái. 
 

2. TỬ VI TUỔI HỢI NĂM 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tuổi Hợi 2019 dự báo sẽ có nhiều thay đổi, biến động về phương diện công việc, sự nghiệp. 
 
Do ảnh hưởng của Thái Tuế, cái “Tôi” của bản mệnh cực lớn. Nó khiến bạn hành sự tự tin, thậm chí có xu hướng bành trướng thái quá, gây thách thức cho các mối quan hệ, tự tạo rào cản cho con đường tiến thân. 
 
Trong năm Kỷ Hợi, không gian thăng tiến không lớn, áp lực, sự cạnh tranh lại nhiều, bản mệnh phải thực sự nỗ lực trong công việc đồng thời ngoại giao tốt mới có thể có được vị trí xứng đáng.
 
Hãy tận dụng sự hỗ trợ của Chính Quan và Hoa Cái cát tinh để mở rộng quan hệ xã giao, kết nối với những người quyền thế, rất có lợi cho con đường thăng tiến của bạn ở những thời điểm mang tính chất quyết định. 
 
Với tầng lớp quản lý, lãnh đạo, cần chú trọng hơn đến vấn đề dùng người. Chỉ vì dùng sai người, không quản lý chặt chẽ mà cấp dưới lộng hành, gây nhiều chuyện thị phi, phải mất rất nhiều thời gian và công sức để xử lý, từ đó làm giảm hiệu quả công việc. 
 
Hợp tác làm ăn lấy chữ tín và sự ràng buộc làm cơ sở. Tuyệt đối tránh kiểu làm ăn bằng lời nói, không có giấy tờ giao kèo, rất dễ bội tín khi phát sinh lợi nhuận. 
 
Người làm công ăn lương chăm chỉ làm theo kế hoạch. Đừng quá “đao to búa lớn”, làm nhiều nói ít để tránh gặp phải họa khẩu thiệt thị phi. 
 
Với người đang có ý định nhảy việc hoặc đang tìm kiếm công việc mới, do Thái Tuế chi phối mà 5 lần bảy lượt không thuận lợi. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi đệ đơn xin thôi việc.
 

3. TỬ VI TUỔI HỢI 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Hợi 2019, về tài vận, mệnh chủ kiếm ít tiêu nhiều, để tích lũy cho những dự định lớn như mua nhà cửa, xe cộ… e rằng không dễ. Hai cục diện phạm Thái Tuế tiềm ẩn nhiều hung hiểm, phá tài, hao tốn tiền của là điều khó tránh trong năm Kỷ Hợi này. 
 
Sang năm Kỷ Hợi, bản mệnh cùng lúc phạm 2 cục diện Thái Tuế nên tài vận không ổn định. Thu nhập hàng tháng bất ổn, hiện tượng phá tài lại khó tránh như: tiền nộp phạt giao thông, giúp đỡ người thân, bạn bè, xây sửa phòng ốc, mua trang thiết bị, đồ điện tử… 
 
Nhìn chung, năm 2019, tuổi Hợi kiếm ít tiêu nhiều, tiền bạc khó tích lũy, dự định mua nhà cửa, xe cộ… khó mà thực hiện. Còn với ai đang gánh trên vai các khoản nợ, áp lực tiền bạc lại càng lớn. Tuy nhiên, nó cũng là động lực khiến bản mệnh không ngừng nghĩ cách kiếm tiền. 
 
Tại thời điểm mà tài vận bất ổn, tốt hơn hết tuổi Hợi không nên tham gia bất cứ trò cá độ đỏ đen nào kẻo có ngày tay trắng. Chuyện đầu tư cũng cần nhỏ giọt, tiến hành từng bước thận trọng. Đừng đầu tư mù quáng mà tán gia bại sản. 
 
Theo lịch vạn niên, trong năm 2019, mệnh chủ cần đề phòng phá tài, nạn trộm cắp ở các tháng 2, 4, 8, 11 và 12 âm lịch. Đặc biệt trong 2 tháng cuối năm (tháng 11 và 12 âm lịch), đầu tư hết sức thận trọng, tránh bị lừa đảo hoặc mất trắng. 
 
Để nâng cao tài khí, tuổi Hợi nên chăm chỉ hành thiện, phóng sinh, quyên góp tài sản hỗ trợ người nghèo, đi hiến máu nhân đạo…, tài vận sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn. 

Bạn có biết: Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Hợi là ai?

Tu-vi-tuoi-Hoi-2019-van-cat-hung-ca-nam
 

4. TỬ VI TUỔI HỢI 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM

 
So với tử vi năm 2018, phương diện tình cảm của người tuổi Hợi kém sắc hơn hẳn do ảnh hưởng của Thái Tuế. 
 
Thái Tuế gây tác động chủ yếu đến chính cảm xúc và tinh thần của bạn. Nó khiến tuổi Hợi dễ nổi giận, buồn bực, suy nghĩ tiêu cực, thiếu kiên trì trong các mối quan hệ, thậm chí còn có chút lạnh nhạt, thờ ơ với nửa kia, khiến quan hệ đôi bên đi vào bế tắc.
 
Áp lực cuộc sống và mâu thuẫn về quan điểm, thói quen sinh hoạt khiến các cặp vợ chồng ngày càng xa cách.
 
Cả 2 nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Có thể tính chuyện sinh con để hóa giải mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng. Bạn nên tìm hiểu sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời, đề chọn thời điểm phù hợp.
 
Các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh khỏi ảnh hưởng của Thái Tuế. Đôi bên dễ xảy ra mâu thuẫn, tình cảm thăng trầm bất ổn, khi cảm xúc mặn nồng khi lại tức giận, lạnh nhạt. Vì thế mà tình yêu cứ tan rồi hợp, hợp rồi tan không dứt điểm.
 
Người độc thân thiếu vận đào hoa, lại có Hình Thái Tuế gây trở ngại, tình cảm đến rồi lại đi, khó mà tiến tới kết cục hạnh phúc.
 
Lại thêm Hoa Cái chiếu mệnh, khiến bạn có xu hướng hài lòng với thực tại, thích đi du ngoạn đó đây, ngại sự ràng buộc của chuyện yêu đương, hôn nhân. Vì thế mà chuyện tình cảm hầu như chưa có chuyển biến tích cực nào, đa phần vẫn “giậm chân tại chỗ”.
 
Với những ai vừa trải qua thất bại của hôn nhân hay một mối tình, sẽ có xu hướng co mình lại, ngại, thậm chí là sợ phải mở lòng đón nhận cái mới. Nếu không thay đổi, bạn sẽ luôn cảm thấy đau khổ, buồn tủi. 
 

5. TỬ VI TUỔI HỢI 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỨC KHỎE

 
Dưới góc nhìn tử vi khoa học, chịu ảnh hưởng của 2 hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi, sức khỏe tuổi Hợi trong năm không lý tưởng. Cần hết sức chú ý đề phòng họa huyết quang, những thương tật tay chân, tai nạn xe cộ bất ngờ…
 
Hung tinh Kiếm Phong mang tới sự đau đớn, nhẹ là đau nhức cơ thể, các khớp xương, nặng có thể phải tiến hành phẫu thuật, đụng chạm dao kéo. 
 
Tinh tú này còn mang hàm ý về sự va chạm với các vật sắc nhọn dẫn đến chảy máu. Trong đời sống thường nhật cần thận trọng khi sử dụng những đồ vật nhọn bằng kim loại sẽ hạn chế bị tổn thương. 
 
Phục Thi mang tới dấu hiệu bệnh tật, đau ốm. Tuổi Hợi cần không ngừng chú trọng việc tập luyện thể thao để tăng cường sức đề kháng, khả năng chống lại bệnh tật. 
 
Ngoài ra, 2 hung tinh trên còn có thể gây ra họa huyết quang và dấu hiệu thai sản bất ổn như người mang thai dễ bị thai lưu, khó đẻ, người muốn mang thai nhưng cơ thể yếu nhược, bệnh tật, khó thụ thai... Nữ mệnh tuổi Hợi cần hết sức lưu ý, đề phòng bất trắc xảy ra.
 
Trong năm Kỷ Hợi, áp lực về mặt tinh thần của tuổi Hợi là rất lớn. Nó chi phối và ảnh hưởng trực tiếp tới thể trạng của bạn. Cần giữ tinh thần ổn định, đi du lịch xa để giải tỏa tâm lý nếu có cơ hội. 
 
Ngoài ra, trong năm phạm Thái Tuế, chỉ số sức khỏe giảm, nên nếu tiến hành xây nhà, động thổ, bài trí nhà cửa…, tuổi Hợi nên chọn hướng tốt, xem ngày tốt để tiến hành, tránh gây bất lợi đối với sức khỏe. 
 

6. TỬ VI TUỔI HỢI 2019 – CHI TIẾT TỪNG TUỔI


Tu-vi-2019-tuoi-Hoi-theo-tung-tuoi-chi-tiet
 

Tử vi 2019 tuổi Đinh Hợi, sinh năm 2007 – Ốc Thượng Thổ

 
Sang năm Kỷ Hợi, mặc dù Thiên can bản mệnh và lưu niên tương sinh, nhưng vì phạm Thái Tuế nghiêm trọng, vận trình cả năm không cát lợi, nhiều biến động. 
 
Mọi phương diện của tuổi Đinh Hợi đều có những biến động nhất định, nhất là về gia đạo. Các thành viên trong nhà mâu thuẫn, xung đột, khó mà hóa giải trong thời gian ngắn. 
 
Về phương diện học hành, bản mệnh bị Thái Tuế chi phối, tính tình ngang bướng, thậm chí có xu hướng phản nghịch. Theo đó, kết quả học tập, thi cử không khả quan. 
 
Nếu tuổi này đã đi làm, công việc không thuận lợi, gặp nhiều trở ngại, rất cần có người thân bên cạnh để chia sẻ, động viên. 
 
Phương diện tình cảm không lý tưởng, nhiều chuyện phiền não. Sức khỏe không tốt, đề phòng bị thương tật tay chân.
 
Bên cạnh đó, cần điều chỉnh tâm lý để suy nghĩ hanh thông, tránh bế tắc, mê muội, dẫn tới làm những việc sai lầm vừa gây tổn hại sức khỏe lại ảnh hưởng tương lai sau này.

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Đinh Hợi ở nội dung này:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng
 

Tử vi tuổi Ất Hợi 2019, người sinh năm 1995 – Sơn Đầu Hỏa

 
Tử vi năm 2019 tuổi Ất Hợi nhiều áp lực và bất lợi. Thiên can bản mệnh và lưu niên tương khắc, Địa chi lại Tự hình, làm việc khó thành ngay từ lần đầu tiên.
 
Bản mệnh tất bật với công việc nhưng hầu như không đạt được kết quả như ý muốn. Nguyên nhân chính là do chưa có định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng. Tiếp đến là sự nhiệt huyết chưa mạnh. Chỉ cần giải quyết được 2 vấn đề này, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.
 
Nếu có ý định học thêm chuyên ngành mới, tuổi Ất Hợi phải cực kỳ tập trung mới đạt hiệu quả tốt. Trí lực ngày càng giảm sút, chủ quan sẽ phải học đi học lại nhiều lần. 
 
Về tài vận, trong năm có nhiều chi phí phát sinh bất ngờ, thu nhập lại bất ổn, rất cần kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ. Có như vậy mới không bị phá tài, ngược lại còn có thể tích lũy một khoản cho riêng mình. 
 
Phương diện tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, được nhiều đối tượng theo đuổi, hứa hẹn trải nghiệm tình yêu thú vị.
 
Người đã kết hôn dễ vì tiền mà nảy sinh cãi vã, nên xử lý triệt để ngay từ khi vấn đề bắt đầu phát sinh, để càng lâu càng khó giải quyết. 
 
Phương diện sức khỏe, tuổi Ất Hợi đi đứng thận trọng, tránh gặp phải họa huyết quang hoặc tai nạn xe cộ bất ngờ. Nên hạn chế tự lái xe đường dài, đề phòng bất trắc. 

 
Xem tử vi trọn đời, chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Ất Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nam mạng

Tử vi tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 – Đại Hải Thủy

 
Bạn có biết: Sinh năm 1983 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu và hướng nhà nào?

Vận trình năm 2019 của người tuổi Quý Hợi không lý tưởng. Mặc dù sự nghiệp có Hoa Cái cát tinh dẫn dắt, nhưng do áp lực từ Thái Tuế quá lớn, khiến công việc liên tục gặp trục trặc. Các vấn đề thường gặp là về nhân sự và nguồn vốn. 
 
Trong năm Kỷ Hợi, tài vận của tuổi Quý Hợi đạt mức khá. Bản mệnh có nhiều nguồn thu, bỏ túi không ít tiền bạc.
 
Việc kinh doanh, đầu tư cũng khá thuận lợi. Có điều, vì thói quen chi tiêu không khoa học, cộng thêm với nhiều khoản chi phí phát sinh bất ngờ, tiền kiếm được lại tiêu xài bằng hết, khó tích lũy. 
 
Đường tình duyên của nữ Quý Hợi vẫn còn nhiều cản trở. Vận đào hoa trong năm tuy vượng, nhưng đa phần không phải là chính đào hoa, gây ra nhiều mối quan hệ phức tạp, rắc rối, có thể nói là họa nhiều hơn phúc, lợi bất cập hại.
 
Với người đã kết hôn, cuộc sống gia đình bất hòa, nhiều tranh chấp, hai bên có dấu hiệu xa lánh, lạnh nhạt dần. 
 
Về sức khỏe, tuổi Quý Hợi cẩn thận khi sử dụng các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, tránh bị thương, chảy máu. Ngoài ra, đi đứng chú ý xe cộ, đường xá, hạn chế tai nạn bất ngờ. 


Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Quý Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nam mạng 
 

Tử vi 2019 tuổi Tân Hợi, sinh năm 1971 – Thoa Xuyến Kim

 
Phạm Thái Tuế đồng thời còn bị nhiều hung tinh liên quan đến sức khỏe chiếu mệnh, vấn đề người tuổi Tân Hợi cần quan tâm nhất trong năm 2019 chính là sức khỏe. 
 
Áp lực công việc, cuộc sống khiến bản mệnh thường xuyên bị mất ngủ, đau nửa đầu, suy nhược thần kinh… Đó là nguyên nhân chính khiến sức khỏe đi xuống, cơ thể mệt mỏi, dễ bị ốm đau, bệnh tật. 
 
Ngoài ra, họa huyết quang, tai nạn xe cộ luôn rình rập. Tuổi Tân Hợi làm gì cũng phải thận trọng. Nhất là những ai làm trong các lĩnh vực liên quan đến cơ khí, máy móc, giao thông…
 
Công việc diễn ra không theo đúng ý muốn của bạn, nhất là lộ trình thăng tiến. Cơ hội, không gian thăng tiến không nhiều, dù bạn có nỗ lực đến mấy, khi chưa gặp thời gặp vận, khó mà thỏa nguyện.
 
Trong năm Chính Tài kém sắc, Thứ Tài lúc có lúc không, đầu tư, kinh doanh nên thận trọng theo sát biến động thị trường, hạn chế nguy cơ thua lỗ. 
 
Chuyện tình cảm, tuổi Tân Hợi nên tránh xa những mối quan hệ mập mờ. Nếu không nghiêm cẩn giữ mình, rất dễ bị mê hoặc, dụ dỗ vào cuộc tình ngoài luồng, khiến gia đình tan vỡ. 


Để biết vận cuộc đời người tuổi Tân Hợi theo nam nữ mạng, mời bạn tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nam mạng
 

Tử vi tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 – Bình Địa Mộc

 
Trong năm 2019, tài vận của tuổi Kỷ Hợi có được có mất. Tuy việc kinh doanh, làm ăn vẫn có thu nhập tốt, nhưng vì ảnh hưởng của Thái Tuế, khó tránh tình trạng phá tài, tiền có lại hết, khó tích lũy. 
 
Với những ai vẫn còn hứng thú với việc đầu tư, có thể thử sức ở các hạng mục liên quan đến xây dựng, nông sản, bất động sản. Có tiền rảnh rỗi nên đầu tư, hứa hẹn sẽ thu về không ít lợi nhuận. 
 
Về các mối quan hệ, tuổi Kỷ Hợi nên thận trọng trong ăn nói, không lo chuyện bao đồng kẻo vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. 
 
Về sức khỏe, bản mệnh cần tích cực điều chỉnh tâm lý, cân bằng trạng thái tinh thần để lúc nào cũng thấy vui vẻ, lạc quan, nâng cao tuổi thọ. Bên cạnh đó, chú ý tập luyện thể thao đều đặn để kiểm soát tốt cân nặng. Ngoài ra, chú ý gặp họa đuối nước. 


Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Kỷ Hợi, bạn tham khảo nội dung sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nam mạng
 

Tử vi 2019 tuổi Đinh Hợi, sinh năm 1947 – Ốc Thượng Thổ

 
Người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 bước sang năm 2019 với tâm thế thoải mái và lạc quan. Sức khỏe được củng cố, gia đạo yên ổn, bản mệnh vui vầy bên con cháu mà không bị những mâu thuẫn, xung đột gây phiền nhiễu. 
 
Có điều, do tuổi khá cao, bản mệnh nên thận trọng khi đi lại, dịch chuyển, hạn chế tình trạng bị té ngã, va quệt xe cộ hoặc đồ dùng trong gia đình. 
 
Vấn đề tài chính, tiền bạc không còn là mối quan tâm quá lớn của bản mệnh nữa. Đã vậy, vận may tiền bạc có thể sẽ mỉm cười với bạn. Bằng chứng là nếu tham gia bốc thăm trúng thưởng hoặc mua xổ số, cơ hội trúng thưởng rất cao. 

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Đinh Hợi ở nội dung sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng
 

7. TỬ VI TUỔI HỢI 2019 – CHI TIẾT VẬN TRÌNH 12 THÁNG NĂM 2019

 
Tu-vi-tuoi-Hoi-2019,-tu-vi-thang-tuoi-Hoi-2019
 

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, trong tháng đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi, tuổi Hợi lâm tượng Nhị Hợp, công việc thuận lợi, có quý nhân phù trợ, giải quyết công việc thấu đáo, nhanh chóng. 
 
Tài vận bình ổn, kinh doanh buôn bán suôn sẻ. Tuy nhiên đầu năm sức mua chưa nhiều, nên tranh thủ thời gian để lên kế hoạch phát triển cho giai đoạn tiếp theo. 
 
Ngoài ra, hạn chế tham gia các trò cờ bạc đỏ đen, tránh hao tốn tiền của. Đầu năm hội hè nhiều, các khoản chi phí kèm theo cũng tăng, nên “liệu cơm gắp mắm”.
 
Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh tâm tình vui vẻ, tràn đầy sức hút, nhân duyên khác giới ngày càng vượng, có nhiều cơ hội thoát khỏi kiếp độc thân. Tuy nhiên, cần lựa chọn kỹ càng, tránh phải nói lời hối tiếc. 
 

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Tử vi tháng 2 theo lịch âm của tuổi Hợi trên đà khởi sắc. Được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, bản mệnh mạnh dạn mưu sự lớn, hạ quyết tâm theo đuổi tới cùng sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Hợi đẩy mạnh kinh doanh, đầu tư bởi khả năng cao bạn sẽ được hỗ trợ vốn hoặc nhân lực. Thời cơ đến, chủ động nắm bắt để biến ước mơ trở thành hiện thực. 
 
Tài vận ngày càng tăng tiến. Những nỗ lực làm việc của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bằng số thù lao tương ứng. Nhìn chung, làm nhiều hưởng nhiều, trời không phụ lòng người có công. 
 
Phương diện tình cảm, xuất hiện đào hoa dữ, dù là người độc thân hay đã kế hôn, đều phải thận trọng trong các mối quan hệ. Kỵ nhất là tình trạng mập mờ, không rõ ràng, dễ bị cuốn vào những cuộc tình éo le.
 

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Tiếp tục có một tháng công việc thuận lợi, được giao phó trọng trách, tuổi Hợi phát huy năng lực lãnh đạo, tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến cho chính mình. 
 
Làm việc gì cũng cần xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng. Căn cứ vào đó, tuổi Hợi lập kế hoạch triển khai, đảm bảo “bách chiến bách thắng”.
 
Thu nhập trong tháng đến từ nhiều nguồn. Ngoài công việc chính, tuổi Hợi vẫn có thể đam đương việc phụ, quan trọng là biết cách phân bổ thời gian làm việc. 
 
Sẽ xuất hiện một vài hạng mục đầu tư mới khá hấp dẫn. Nếu muốn tiến hành, tuổi Hợi nên tìm hiểu thật kỹ càng, tránh bị lừa gạt.
 
Về tình cảm, bản mệnh tỏ ra quá nghiêm túc, thậm chí có phần khắt khe trong mối quan hệ đôi bên, khiến đối phương cảm thấy áp lực. 
 

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Phạm cục diện Tương Xung trong tháng 4/2019 âm lịch, tài vận tuổi Hợi ảm đạm, kinh doanh đầu tư đều có nguy cơ thua lỗ, hết sức thận trọng khi tiến hành bất cứ việc gì. 
 
Khi xảy ra bất cứ trục trặc nào trong công việc, bản mệnh cần bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý. Có thể tham khảo ý kiến đóng góp của những người xung quanh, đừng quá độc đoán kẻo chuốc lấy thất bại. 
 
Về phương diện tình cảm, đôi bên thường xuyên tranh cãi, xung đột vì những vấn đề muôn thuở trong đời sống thường nhật. Tình cảm lứa đôi ngày càng “giảm nhiệt”. 
 

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Thoát khỏi tháng phạm Thái Tuế, sang tháng 5 âm lịch, vận trình tuổi Hợi khởi sắc hơn hẳn. Công việc tiến hành khá suôn sẻ, đàm phán, ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi, được lộc trời ban, túi tiền rủng rỉnh, tích lũy khoản tiền lớn cho những dự định quan trọng trong tương lai. 
 
Phương diện tình cảm, có nhiều cơ hội để người độc thân gặp gỡ, kết thân với đối tượng khác giới. Có điều, kỵ nhất là thái độ mập mờ, không dứt khoát hay “đứng núi này trông núi nọ”, rất dễ đánh mất cơ hội tìm thấy hạnh phúc đích thực. 
 
Sức khỏe bình ổn, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì làm việc với cường độ cao nên cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Chú ý nghỉ ngơi, đừng cố quá thành “quá cố”. 
 

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Sang tháng Tân Mùi, bản mệnh được quý nhân Bán Hợp che chở, sự nghiệp có bước tiến nhảy vọt. Trục trặc, khó khăn trong công việc sớm được đẩy lùi, tạo thêm nhiều cơ hội thăng tiến cho bản mệnh. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng lạc quan. Tuổi Hợi mua may bán đắt, thu về không ít lợi nhuận. Dịp này có thể tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh, hứa hẹn sự bứt phá bất ngờ. 
 
Vận đào hoa khởi sắc, có lợi cho người độc thân tìm kiếm đối tượng ưng ý. Xuất hiện trường hợp người cũ (đã chia tay) bỗng ngỏ ý muốn trùng phùng. Nếu vẫn còn tình cảm, bạn cũng có thể cân nhắc lại. 
 

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Sang tháng 7 âm lịch theo dân gian quan niệm là tháng cô hồn, tuổi Hợi lâm tượng Tương Hại, công việc tuy vẫn tiến triển thuận lợi nhưng quá trình làm vấp phải nhiều khó khăn, đòi hỏi phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo mới xử lý tốt được.
 
Công việc vẫn có nhiều không gian phát triển. Nếu chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà nản lòng hay bỏ cuộc, bạn sẽ không bao giờ chạm tới thành công được. 
 
Tài vận có sự biến động lớn. Mặc dù Chính Tài ổn định, nguồn thu nhập chính không thay đổi, nhưng các khoản chi phí phát sinh lớn. Nếu không có kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu, e rằng cuối tháng sẽ phải vay mượn, nợ nần. 
 
Người độc thân có tâm lý khép mình, không muốn mở lòng cho các mối quan hệ. Với họ, cuộc sống như hiện tại là đủ rồi, không muốn gặp rắc rối về chuyện yêu đương. 
 
Các cặp vợ chồng có thể phát sinh mâu thuẫn, xung đột liên quan đến vấn đề nhà cửa hoặc con cái. Tuy nhiên, mâu thuẫn không quá nghiêm trọng, chỉ cần 1 trong 2 chịu nhượng bộ là mọi thứ sẽ ổn thỏa. 
 

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Trong tháng 8/2019 âm lịch, tài vận của tuổi Hợi ở mức trung bình. Bản mệnh dễ có xu hướng ôm mộng kiếm số tiền lớn để làm giàu nhanh chóng.
 
Điều này thôi thúc bạn không ngừng nghĩ cách kiếm tiền, cả những cách “lách” luật, thậm chí vi phạm pháp luật, rất dễ vướng họa lao ngục. 
 
Trong đầu tư, kinh doanh, tuổi Hợi chớ “tham thì thâm”, nên biết điểm dừng, đừng quá tham lam kẻo cuối cùng tay trắng hoàn trắng tay. 
 
Nhìn chung công việc trong tháng diễn ra theo đúng tiến độ. Tuy nhiên, để tạo ra sự đột phá, phát triển ý tưởng mới, e rằng không phải là chuyện dễ dàng. 
 
Người độc thân có nhiều dịp đi xa. Trên hành trình ấy, bạn gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, biết đâu sẽ tìm thấy người phù hợp. 
 

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Tình hình tài chính của tuổi Hợi ngày càng bất ổn. Mặc dù thu nhập trong tháng 9 này không tồi, song bản mệnh cần xem lại thói quen chi tiêu lãng phí của mình, từ đó có kế hoạch quản lý tài chính thật tốt, có như vậy mới tích lũy lâu dài cho tương lai. 
 
Công việc tiến triển đều, nhịp độ có phần tẻ nhạt, nhàm chán. Để thoát khỏi tình trạng này, bản mệnh cần tìm cách đổi mới, tạo hứng thú cho chính mình. 
 
Chuyện tình cảm xuất hiện nhiều dấu hiệu cản trở. Tình yêu lứa đôi có thể bị gia đình ngăn cản hoặc chính bản thân 2 bạn cũng có sự hoài nghi lẫn nhau. 
 
Đời sống hôn nhân, gia đình nhìn chung bình ổn. Tuy nhiên, sự kết nối giữa các thành viên trong nhà ngày càng rời rạc, xa cách, rất cần tuổi Hợi dành thời gian để “kéo” mọi người gần nhau hơn.
 

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Trong tháng 10 âm lịch, tuổi Hợi đương đầu Thái Tuế, tâm tính thất thường, “sáng nắng chiều mưa”, khiến chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối.
 
Công việc vì thế cũng không trơn tru ngay từ đầu. Ngoài ra, thế lực tiểu nhân vây hãm ngày càng rõ ràng. Dù không có ý tranh giành, bon chen, nhưng bạn vẫn bị lôi vào cuộc. Phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đánh sau lưng. 
 
Tài vận tuy có dấu hiệu khởi sắc nhưng không nhiều. Đã vậy việc kinh doanh, buôn bán ngày càng gặp nhiều khó khăn vì có đối thủ cạnh tranh lớn. Học theo cách làm của đối thủ cũng là một cách hay, bạn có thể cân nhắc. 
 

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Trong tháng cận cuối năm Kỷ Hợi, chuyện tình cảm của bản mệnh phát sinh nhiều trục trặc. Các cặp đôi liên tục mâu thuẫn, xung đột vì không tìm được tiếng nói chung cho các vấn đề gặp phải. 
 
Người độc thân tuy vượng đào hoa nhưng đa phần là đào hoa dữ. Các mối quan hệ vừa mới bắt đầu đã vội kết thúc. Hoặc bản mệnh làm quen với những đối tượng không thể tin tưởng được, nên dứt khoát sớm kẻo rước họa vào thân.  
 
Công việc tiến triển đều. Bản mệnh có nhiều cơ hội làm quen, tiếp xúc với công việc mới. Đó là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội. Nếu chịu khó học hỏi, tìm tòi, không gì là không thể. 
 
Tài lộc ở mức khá, các nguồn thu nhập khá dồi dào, việc chi tiêu không quá ngặt nghèo. Có tiền rảnh rỗi nên tìm cách tái đầu tư sinh lời, như thế mới mong “tiền đẻ ra tiền”.
 

Tử vi tháng 12/2019 tuổi Hợi âm lịch

 
Tử vi tháng cuối cùng năm Kỷ Hợi báo hiệu sự bận rộn, tất bật trong công việc của người tuổi Hợi. Bạn chạy đôn chạy đáo lo công việc, thu về thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Đầu tháng là dịp tốt để tiến hành những việc quan trọng và gấp gáp, tỷ lệ thành công khá cao. Cuối tháng là thời gian để bạn chỉnh lý, sắp xếp lại mọi thứ. Làm việc có kế hoạch cụ thể sẽ tránh được tình trạng sót việc, bạn đừng bao giờ quên điều đó. 
 
Về phương diện tài chính, tuổi Hợi có cơ hội làm quen với nhiều người giàu có, có thể hỗ trợ về mặt tiền bạc để phát triển việc kinh doanh, buôn bán. Có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô công việc hiện tại, đừng do dự quá lâu. 
 
Nhân duyên khác giới ngày càng vượng, tuổi Hợi độc thân chủ động tham gia các hoạt động tập thể, tiệc tùng…, cơ hội gặp đối tượng ưng ý rất nhiều. Tuy nhiên, mọi chuyện nên diễn ra theo đúng tuần tự, bạn nóng vội mà “đốt cháy giai đoạn” thì rất dễ hỏng việc. 
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH NĂM 2019

 
Tu-vi-nam-2019-cua-12-con-giap,-hoa-giai-phong-thuy
 
Trong năm tuổi của mình, vận khí tuổi Hợi biến động khôn lường. 2019 người tuổi Hợi gặp HẠN NĂM TUỔI phải kiêng kị điều gì? Bất luận là ai, làm công việc gì cũng cần hành sự thận trọng, tuân thủ quy tắc, pháp luật để đứng vững suốt năm. Hành sự kỵ nhất là nóng vội, bởi “dục tốc bất đạt”, bản mệnh cần khắc cốt ghi tâm điều này. 
 
Để đón lành tránh dữ, cải thiện vận khí trong năm 2019, tuổi Hợi nên áp dụng những kiến thức phong thủy phi tinh 2019 dưới đây vào đời sống thường nhật. 
 
Cụ thể, trong năm Kỷ Hợi, phương vị Thái Tuế ở hướng Tây Bắc, Tuế Phá ở Đông Nam. Tại 2 phương vị này, tuổi Hợi không nên tiến hành động thổ, đặt mở cửa chính, xây phòng ngủ, phòng làm việc hay kê giường, kê bàn ghế..., hạn chế xui xẻo xảy đến với bản thân và gia đình.
 
Xét theo phong thủy phi tinh, năm 2019, lần lượt có Cửu Tử Hữu Bật và Thất Xích Phá Quân bay tới hướng Tây Bắc và Đông Nam. 
 
Cửu Tử Hữu Bật cát tinh tại hướng Tây Bắc mang tới hỷ khánh cát lành, nhân duyên tốt đẹp và thúc vượng nhân đinh. Tại phương vị này, tuổi Hợi có thể đặt biểu tượng voi phong thủy bằng ngọc hoặc đồng để thu hút vận may, khiến mọi mong ước về tình cảm, hôn nhân, con cái được toại nguyện.
 
Còn ở hướng Đông Nam có Thất Xích Phá Quân chủ hao tán tiền của, tranh chấp, mâu thuẫn thị phi hay mất quyền thế, giảm vận khí... Nơi đây nên đặt biểu tượng cóc ngậm tiền để thu hút cát khí, xua đi những xui xẻo ảnh hưởng đến chính bạn và người thân trong nhà.
 
Ngoài tử vi tuổi Hợi 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ tử vi trọn đời, tử vi hàng tháng, tử vi hàng tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên .com!
 
 


Xem tử vi 2019 các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
hong ha
hong ha
phai nói người thiết kế tử vi có đầu óc giỏi xem hay va đúng

Tin cùng chuyên mục

X