Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Hợi 2018: Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Hợi

Thứ Tư, 08/11/2017 16:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Hợi 2018 có dấu hiệu khởi sắc ở nhiều phương diện. Xem tử vi 12 tháng âm lịch năm Mậu Tuất sẽ giúp bản mệnh có cơ hội nắm bắt nhiều thành công ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Tu vi tuoi Hoi 2018, van trinh 12 thang nam Mau Tuat 2018
 
 
 
Mục lục (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 
 
 
 
 

TỬ VI THÁNG 1/2018 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

 
Tu vi 2018, tu vi thang 1 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tháng 1/2018 âm lịch của tuổi Hợi chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, lại có Thiên La Địa Võng phá hoại Thọ Nguyên cung, dễ gặp các vấn đề về sức khỏe như tái phát bệnh cũ, họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ... Dịp đầu năm mới nhu cầu đi lại nhiều, cần hết sức thận trọng.
 
Phương diện tình cảm cũng đối mặt với không ít mâu thuẫn. Nội bộ gia đình lục đục, bên ngoài có tiểu nhân quấy phá. Khoảng đầu tháng mọi thứ vẫn còn khá trôi chảy, vợ chồng ít phát sinh mâu thuẫn. Nhưng từ giữa tháng trở đi, các mối quan hệ trong gia đình rối như mớ bòng bong, ảnh hưởng tâm lý của tất cả thành viên trong nhà.
 
Tình hình công việc không có biến động lớn. Nhưng lúc nào bản mệnh cũng có cảm giác làm nhiều mà hưởng ít. Đầu năm công việc chưa nhiều, nên sắp xếp thời gian để điều chỉnh lại thái độ làm việc, lối tư duy về việc làm để đưa ra những quyết định sáng suốt, không cảm thấy hối tiếc với những gì mình đã chọn hoặc đã làm.
 
Nhìn chung tài vận ổn định, các khoản thu chi cân bằng. Chính Tài và Thứ Tài đều sáng, thích hợp để tiến hành một vài dự định quan trọng hoặc có thể tham gia đầu tư hạng mục quy mô vừa và nhỏ. Chưa dám chắc là sẽ thành công nhưng ít nhất bản mệnh cũng có được trải nghiệm quý báu trên con đường làm giàu.
 

TỬ VI TUỔI HỢI 2018 – TỬ VI THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH 

 
Tu vi 2018, tu vi thang 2 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi 2018, sang tháng Ất Mão, tuổi Hợi lâm tượng Tam Hợp, vận quý nhân vượng, thúc đẩy vận trình tháng hanh thông, mưu sự thuận lợi. Tiến trình phát triển sự nghiệp của bạn dần được khẳng định vững vàng, một phần nhỏ nhờ vào sự trợ giúp của mọi người, nhưng đa phần là nỗ lực bản thân. Đến giờ bạn có thể kê cao gối mà ngủ, gạt bỏ sự lo lắng, muộn phiền qua một bên. 
 
Tinh thần làm việc hăng hái, cộng thêm chút may mắn về tài chính sẽ mang tới nguồn thu dồi dào cho tuổi Hợi trong tháng này. Tình hình kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng, mua may bán đắt, nhận được nhiều đơn hàng tới tấp. Buôn bán nhỏ lẻ có dịp lên ngôi, làm ăn phát đạt, một vốn bốn lời, tiền bạc rủng rỉnh.
 
Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ít dần đi, thay vào đó là sự sẻ chia, cùng nhau gánh vác mọi việc. Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện hôn nhân đại sự, đừng quá kéo dài thời gian yêu đương kẻo sinh ra cảm giác chán chường. Người độc thân hài lòng với các mối quan hệ hiện tại, đồng thời suy nghĩ tích cực hơn, chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới.
 
Mặt sức khỏe, tuổi Hợi chú ý chứng đau nửa đầu, đau nhức xương khớp. Nhất là dân văn phòng, ngồi một chỗ quá lâu cộng thêm với lười vận động khiến tình trạng đau nhức càng tồi tệ. Ngoài ra, đi đứng thận trọng, tránh bị va chạm xe cộ.
 

TỬ VI THÁNG 3/2018 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

 
Tu vi 2018, tu vi thang 3 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 3/2018 âm lịch, tài vận có dấu hiệu giảm sút, chi tiêu mất cân đối, lúc hoang phí khi lại phải dè sẻn cầm chừng. Nếu không nhanh chóng thay đổi lại cách chi tiêu tùy hứng như vậy, sớm muộn gì bạn cũng nợ nần chồng chất. Kinh doanh, buôn bán trong tháng kém sắc, nên chú trọng đẩy mạnh về chất lượng hơn là chỉ chạy theo số lượng. Thương trường là chiến trường, chỉ khi đảm bảo uy tín thì bạn mới có chỗ đứng vững vàng.
 
Công việc có dấu hiệu trì trệ, cần dành thời gian để xắp xếp và hệ thống lại. Tốt hơn hết nên thay đổi cách thức làm việc. Mà làm được điều đó, trước tiên bạn hãy thay đổi thái độ và lối tư duy của mình. Buông bỏ bớt, đừng ôm đồm quá nhiều mà tự tạo áp lực cho mình, lại không hiệu quả. 
 
Tháng này cần lưu ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình. Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận hung tin. Bản thân bạn, chú ý ăn uống điều độ, suy nghĩ tích cực lên thì sức khỏe sẽ đảm bảo. 
 
Áp lực công việc và vấn đề tài chính là nguyên nhân chính gây ra những xung đột giữa các cặp vợ chồng. Dù biết rõ nguyên nhân nhưng không chịu bàn bạc và nghĩ cách giải quyết cũng bằng thừa. Vận đào hoa của người độc thân đang tăng, chủ động bày tỏ tình cảm sẽ có kết quả tốt.
 

TỬ VI THÁNG 4/2018 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

 
Tu vi 2018, tu vi thang 4 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tuổi Hợi 2018, bước vào tháng Tương Xung bản mệnh, vận trình người tuổi Hợi sa sút mạnh, tiềm ẩn hung họa, khẩu thiệt thị phi, cần hết sức thận trọng ở mọi phương diện. Sức khỏe chú ý bệnh cũ tái phát nặng hơn, khó chữa trị hơn, họa huyết quang, tai nạn xe cộ. 
 
Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, tưởng chừng gặp được người ưng ý nhưng cuối cùng vẫn cô đơn lẻ bóng. Vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, sự hoài nghi, thậm chí cả tư tưởng muốn thoát khỏi nhau, tìm đến người thứ ba để dốc bầu tâm sự. Cẩn thận nguy cơ khiến gia đình tan vỡ.
 
Tình hình tài chính có nhiều biến động, đầu tư kinh doanh khó khăn, thậm chí còn thua lỗ. Thời điểm này chỉ hợp buôn bán nhỏ lẻ, làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao. Tiền kiếm được bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu, không có khả năng tích lũy. 
 
Công việc nhiều, áp lực và cạnh tranh mạnh. Nếu tuổi Hợi không tự nâng cao các kỹ năng làm việc, đào sâu chuyên môn, rất dễ bị lạc hậu so với giới trẻ. Với những ai đang ấp ủ ý định khởi nghiệp, vạn sự khởi đầu nan, mọi thứ không thuận lợi từ đầu nhưng nếu kiên trì vẫn gặt hái được thành quả nhất định.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

 
Tu vi 2018, tu vi thang 5 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tháng Mậu Ngọ năm 2018 của tuổi Hợi khởi sắc, vận khí hanh thông, có lợi cho học hành thi cử. Dù đang đi học hay đã đi làm, đầu tư cho giáo dục không bao giờ sợ lỗ. Hãy tự nâng cao giá trị bản thân mình bằng nguồn kiến thức vô hạn cả trong sách vở và ngoài thực tế. Tháng này ký kết hợp đồng, các giấy tờ văn bản khá thuận lợi, nên tranh thủ tiến hành.
 
Tài vận có khởi sắc nhưng không nhiều, vẫn còn khá áp lực về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí phát sinh bất ngờ như mua đồ dùng mới thay thế đồ dùng cũ trong nhà vì hỏng hóc, tiền ma chay, hiếu hỷ, đi du lịch, thăm bà con họ hàng ở xa... Ngay từ đầu tháng hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tình trạng phải vay mượn.
 
Phương diện sức khỏe chú ý họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình làm việc, lao động... Tất cả đều là những sự việc xảy ra bất ngờ, khó lường trước nên càng phải thận trọng. Ngoài ra, chú ý đảm bảo chất lượng giấc ngủ, hạn chế thức quá khuya, gây đau đầu, suy nhược hệ thần kinh.
 
Lấy vợ tuổi "Heo", tha hồ mà giữ. Có dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi, tuổi Hợi nên đề cao cảnh giác. Quan trọng hơn nữa là cần nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực, đừng làm quá mọi chuyện lên kẻo tự gây áp lực cho chính mình.
 

TỬ VI TUỔI HỢI 2018 - TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH

 
Tu vi 2018, tu vi thang 6 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng 6/2018 âm lịch, khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo là áp lực tinh thần, vận quý nhân không vượng, tuổi Hợi phải tự thân vận động, chống chọi với tất cả để tự mình đứng dậy. Nhưng yên tâm, khó khăn hay thách thức trước mắt chỉ mang tính chất tạm thời, một khi đã vượt qua được, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, bây nhiêu thôi cũng hạnh phúc rồi.
 
Đầu tư trong thời điểm này cũng không quá mạo hiểm. Tuy nhiên vì vận khí đi xuống, bạn dễ gặp trục trặc về các vấn đề giấy tờ, nghiêm trọng còn phải ra tòa kiện tụng vô cùng phức tạp. Vậy nên, tiến hành làm từng việc một, đi từ đơn giản đến phức tạp, tuyệt đối không nóng vội kẻo chuốc lấy thất bại.
 
Tinh thần bất ổn khiến tuổi Hợi khó tiết chế cảm xúc, nhất là nam mệnh. Bạn có xu hướng muốn tìm tới người thứ ba để chia sẻ. Dù xuất phát lúc đầu không có ý gì, nhưng hoàn cảnh xô đẩy, chưa ai có thể nói trước được điều gì.
 
Về mặt sức khỏe, bản mệnh chú ý ăn uống đầy đủ, đừng bỏ bữa chỉ vì chán nản. Ngoài ra, chăm chỉ luyện tập thể thao, tích cực tham gia các hoạt động tập thể để giải tỏa bức xúc trong người, nâng cao tinh thần, từ đó thúc đẩy mặt thể chất khỏe khoắn.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

 
Tu vi 2018, tu vi thang 7 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi từng tháng âm lịch năm 2018 của tuổi Hợi, sang tháng 7 âm lịch, được dân gian quan niệm là tháng cô hồn, Hợi gặp Thân hình thành thế Tương Hại, vận khí sa sút, mưu sự dễ gặp phải xui xẻo, nên có kế hoạch cụ thể cho từng việc. 
 
Công việc áp lực chủ yếu về vấn đề con người. Làm trong môi trường tập thể khó tránh lúc căng thẳng, quan trọng là bạn đừng để mọi chuyện đi quá xa. Suy nghĩ tích cực hơn, buông bỏ bớt sân si, bạn sẽ có cách nhìn mới lạ về công việc của mình, biết đâu sẽ cho ra đời những ý tưởng vượt bậc. Nên nhớ, họa từ miệng mà ra, chú ý vấn đề ăn nói.
 
Tình hình tài chính có biến động lớn, hết sức thận trọng trong các hoạt động cầu tài kẻo toàn gặp xui xẻo. Đầu tư mạo hiểm không phù hợp trong thời điểm này, bạn nên từ bỏ ý định đó. Kinh doanh, buôn bán vẫn túc tắc nhưng không lý tưởng. Dân gian quan niệm tháng cô hồn là tháng hàng mã, mua hàng dễ hỏng hoặc gặp xui nên tình hình kinh doanh có phần chững lại.
 
Chuyện tình cảm nên để diễn ra theo lẽ tự nhiên, không cưỡng cầu mà được mới hạnh phúc. Nhân duyên khác giới của người độc thân không vượng, dù tích cực tham gia các hoạt động tập thể nhưng cũng khó tìm được người ưng ý. Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Phương diện sức khỏe cần chú ý hệ bài tiết, chủ yếu là thận. Ăn uống thanh đạm, hạn chế đồ ăn mặn, nhiều gia vị để giảm tải áp lực cho thận.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

 
Tu vi 2018, tu vi thang 8 am lich cua 12 con giap
 
Nhìn chung vận trình tháng 8/2018 của tuổi Hợi khá thuận lợi, hầu như không gặp trở lực nào quá lớn. Công việc có lúc dễ dàng khi lại khó khăn, quan trọng là thái độ ứng phó của bạn. Người thông minh luôn biết cách biến thách thức thành động lực để phấn đấu. Ngược lại, kẻ lười nhác chỉ đùn đẩy trách nhiệm, bỏ lỡ thời cơ, thất bại là lẽ đương nhiên.
 
Tài vận trong tháng bình ổn, Chính Tài khởi sắc, Thứ Tài may mắn, đầu tư có dấu hiệu thu lời, tiếp tục duy trì sẽ gặt hái thành quả lớn hơn. Kinh doanh, buôn bán diễn ra thuận lợi, doanh thu khả quan, đẩy mạnh số lượng buôn bán, lãi lớn thu về túi.
 
Tình yêu thăng hoa nhờ vận đào hoa nở rộ, mang tới nhiều mối lương duyên, tuổi Hợi thoải mái lựa chọn mà không phải đắn đo quá nhiều. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái.
 
Tình hình sức khỏe của tuổi Hợi được cải thiện đáng kể. Người bệnh nhanh chóng phục hồi, người bình thường càng thêm khỏe khoắn, không mắc bệnh tật nghiêm trọng, có điều chú ý khi lái xe, đề phòng tai nạn. 
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

 
Tu vi 2018, tu vi thang 9 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng Nhâm Tuất của tuổi Hợi có hung cát đan xen, nhìn chung là tháng khá yên ổn, không phải lo lắng nhiều. Công việc tiến hành đều đặn, có đi đến kết quả cuối cùng nhưng hiệu quả không thực sự tốt.
 
Đôi khi cách thức làm việc quyết định phần lớn tới kết quả công việc. Hãy thử thay đổi cách làm hiện tại, biết đâu nó sẽ mang tới nguồn cảm hứng hoàn toàn mới, giúp bạn có được sự đột phá trong sự nghiệp.
 
Tài vận tuy có khởi sắc nhưng chậm. Dẫu sao tuổi Hợi vẫn khá may mắn về vấn đề tiền bạc, không lo túng thiếu. Chi tiêu trong tháng không hề ít, nhưng tất cả đều nằm trong dự liệu của bạn nên không phải quá bất ngờ. Tình hình kinh doanh, buôn bán ở mức khá, doanh thu đều, không lo ế ẩm.
 
Chuyện tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Đôi bên đã chịu dành thời gian sẻ chia, quan tâm đến cảm xúc của nhau. Nhưng vì áp lực cuộc sống, hai bạn vẫn dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn. Đó là chuyện thường tình, đừng quan trọng hóa vấn đề. Người độc thân đào hoa khởi vượng, chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình, tỷ lệ mai mối thành công khá cao.
 
Sức khỏe khá ổn định, chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm và duy trì thói quen luyện tập thể thao thường xuyên. Chú ý đảm bảo an toàn khi tới các vùng sông nước, tránh tình trạng bị đuối nước, ngạt nước.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

 
Tu vi 2018, tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng Quý Hợi, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Hợi đương đầu Thái Tuế, vận trình tuy khả quan nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều hung hiểm, luôn nhắc nhở bản thân làm gì cũng thận trọng, tính toán kỹ càng trước khi hành động. Công việc trì trệ vì mâu thuẫn, tranh giành nội bộ. Tuổi Hợi vốn không tham vọng nhưng lại quá yếu đuối trước những lời dụ dỗ hoặc đe dọa, bởi thế vẫn có thể phạm sai lầm.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán duy trì ở mức trung bình, không quá khởi sắc. Hợp tác làm ăn diễn ra khá suôn sẻ, nhưng mới chỉ là sự khởi đầu, cần phải cùng nhau trải qua nhiều thử thách hơn mới biết rõ lòng người. Tài vận trong tháng bất ổn, có dấu hiệu phá tài rõ ràng, có kẻ lừa gạt, gây tổn thất nghiêm trọng, cần quản lý túi tiền thật chặt. Người tuổi Hợi có nhân duyên hợp tác làm ăn với người tuổi nào?
 
Tình trạng sức khỏe không lý tưởng, cần đặc biệt chú ý bảo vệ hệ hô hấp, tránh bị hàn khí xâm nhập gây ra các chứng bệnh phong hàn, nặng còn có thể dẫn tới đột quỵ.
 
Vận trình tình cảm thiếu sự hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên, các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh cảnh giận hờn. Người độc thân cũng bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho chuyện yêu đương nên tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

 
Tu vi 2018, tu vi thang 11 am lich cua 12 con giap
 
Công việc trong tháng 11 âm lịch của người tuổi Hợi đối mặt với không ít trở ngại. Nào là máy móc trục trặc, phát sinh sự cố, nào là đồng nghiệp đấu đá, nghi kỵ lẫn nhau, nào là cấp trên lộng quyền chèn ép cấp dưới... Có thời điểm bạn còn muốn bỏ cuộc giữa chừng, tìm môi trường làm việc mới. Song nghĩ lại vẫn chưa phải là lúc cần phải thay đổi nên vẫn nhún nhường.
 
Tâm tư tình cảm không vui khiến sức khỏe cũng giảm sút đáng kể. Bệnh từ tâm sinh ra, hãy suy nghĩ tích cực hơn để thấy cuộc sống không còn bế tắc. Đằng sau mỗi thất bại là một hạt mầm cơ hội thành công. Vì thế đừng chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà chùn bước, điều hay còn ở phía trước. Phương diện sức khỏe cần chú ý các bệnh về tim mạch.
 
Tình cảm yêu đương là thứ không thể cưỡng cầu, hãy để nó thuận theo lẽ tự nhiên. Người độc thân đừng vì áp lực từ phía gia đình mà vội vàng nhận lời yêu đương hoặc cưới ai đó, rất dễ mắc sai lầm, sau này phải ân hận.
 
Bản mệnh vốn suy nghĩ khá thoáng trong chuyện tiền bạc. Nhưng tình hình tài chính đang đi xuống, không suy nghĩ cũng không được. Ngoài công việc chính, bạn có thể thử sức với việc kinh doanh, buôn bán online. Bắt đầu làm từ quy mô nhỏ, vốn ít, sau rồi mở rộng cũng chưa muộn.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

 
Tu vi 2018, tu vi thang 12 am lich cua 12 con giap
 
Vận trình tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất không "dễ thở" như tuổi Hợi nghĩ. Công việc đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện, áp lực tương đối lớn. Thêm nữa lại phải đối mặt với trở lực, gây bất lợi cho phát triển sự nghiệp, làm gì cũng phải nỗ lực gấp nhiều lần mới tránh được tình trạng trì trệ.
 
Tài lộc có thu hoạch nhất định, nhìn thấy rõ ở khoản tiền lương và thưởng cuối năm. Tuy nhiên các chi phí phát sinh trong tháng cũng nhiều, không tính toán kỹ càng rất dễ bị thâm hụt tài chính. Ngoài ra, thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo tiền mất tật mang.  
 
Sức khỏe nhìn chung bình ổn, lưu ý giữ ấm cơ thể, tránh bị hàn khí xâm nhập gây các chứng bệnh phong hàn. Cẩn thận khi đi lại, du lịch, công tác... kẻo gặp sự cố bất ngờ, họa huyết quang.
 
Đào hoa nở rộ, có lợi cho người độc thân tìm kiếm đối tượng cho mình. Năm hết tết đến, một mình lẻ bóng cũng tủi thân vô cùng. Nếu trái tim rung động, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm để sớm thoát khỏi kiếp FA đeo bám. Trong tháng gia đạo an yên, vợ chồng hài hòa, không phải khổ tâm vì tình cảm.
 
 
Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Tý
Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Sửu
Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Dần
Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Mão
Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Thìn
Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Tỵ
Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Ngọ
Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Mùi
Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Thân
Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Dậu

Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Tuất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X