Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của người tuổi Hợi năm Mậu Tuất 2018

Thứ Tư, 27/09/2017 11:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi phương Đông, tử vi tuổi Hợi 2018, Tuế can Mậu Thổ không gây ảnh hưởng trực tiếp tới người tuổi Hợi, song về khí thế tương khắc nên vẫn tiềm tàng những áp lực nhất định, tuy không nghiêm trọng nhưng tài lộc cũng khó lòng tích tụ, kiếm được tiền đấy nhưng đa phần là tiêu hết.
 
Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>> 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI HỢI 2018

 
Xem tử vi, người tuổi Hợi trong năm 2018 có Mậu Thổ sinh Thương Quan, bản mệnh thường phải đối mặt với cấp trên hoặc có việc liên quan đến cơ quan hành pháp, sự nghiệp nhiều áp lực căng thẳng do Thương Quan khắc chế.
 
Thương Quan còn gây tán tài tán lộc, khiến Thiên Tài kém vượng, trong năm Mậu Tuất con giáp này kém vận may tài lộc, cần đề phòng bị lừa gạt hay vi phạm quy định mà bị phạt tiền, cũng phải chịu nhiều áp lực về kinh tế.
 
Tuế can Mậu Thổ không gây ảnh hưởng trực tiếp tới người tuổi Hợi, song về khí thế tương khắc nên vẫn tiềm tàng những áp lực nhất định, tuy không nghiêm trọng nhưng tài lộc cũng khó lòng tích tụ, kiếm được tiền đấy nhưng đa phần là tiêu hết.
 
Theo luận giải tử vi trọn đời cho thấy, tử vi tuổi Hợi 2018, trong năm có Thiên Hỷ báo đào hoa vượng cho người tuổi Hợi, vì thế trong năm nay bản mệnh dễ có được nhân duyên tốt đẹp với người khác giới. Có điều kiện gặp được người như ý, nhất là nữ mệnh. Riêng nam mệnh thì áp lực khá lớn, không được suôn sẻ như nữ mệnh.
 
Năm 2018, bạn sẽ cảm thấy nhiều áp lực trong công việc, cũng gặp phải nhiều khó khăn cản trở. Song kì thực đó chính là những thử thách để mang lại cơ hội cho bản mệnh, cần tích cực chủ động nắm bắt thời cơ để có được vận may phát tài phát lộc.
 
Về các dự án đầu tư, bản mệnh thích hợp tham gia các dự án về điện năng, khoáng sản, tránh dính dáng đến các hạng mục nhà đất, bất động sản, nếu không sẽ gây ra họa phá tài hoặc bị lừa gạt.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong năm khá thuận lợi. Mặc dù quá trình tiến hành khá vất vả, tốn không ít mồ hôi công sức, nhưng kết quả cuối cùng đạt được khả quan, xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Đây là dịp tốt để phát triển và đưa ra những sản phẩm mới, hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường, mang về doanh thu đáng ngưỡng mộ.
 
Để biết chi tiết về biến động lên xuống của vận trình sự nghiệp, tình duyên, vận hạn, mọi mặt trong năm 2018 của người tuổi Hợi, mời bạn xem nội dung >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI <<

 

2. TỬ VI TUỔI HỢI 2018 - BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÀI LỘC

 
Tu vi tuoi Hoi 2018 bien dong van trinh tai loc
 
Tiếp nối tử vi tài lộc của người tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017, tử vi tài lộc tuổi Hợi 2018, gặp năm Mậu Tuất bản mệnh có Thiên Quan xuất hiện, có nhiều cơ hội qua lại với lãnh đạo hay giới chấp pháp nhưng mối quan hệ thiếu sự hài hòa, cần đề phòng bị chèn ép trù úm gây phá tài, cũng có thể vi phạm quy định mà hao lộc.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý bởi trong năm dễ bị lừa gạt, không có lợi cho Thứ Tài, tránh xa cờ bạc đỏ đen, không tham gia đầu tư mạo hiểm hay các hoạt động mang tính đầu cơ, nếu không dễ bị lừa cho vào tròng gánh họa hay tiêu tán tài sản. Cần tập trung làm tốt công việc hiện chính hiện nay, dành thời gian để học hỏi đào sâu chuyên môn, nâng cao tay nghề, có như vậy tài lộc mới có thể khởi sắc.
 
Tuy nhiên Mậu Thổ cũng là Tài khố của người tuổi Hợi nên bản mệnh vẫn có khả năng phát tài, thích hợp với các dự án khai thác khoáng sản hay điện năng, song nên tích cực tìm kiếm cơ hội, nắm bắt thời cơ thì thành công cao hơn. Áp lực và trở ngại khá nhiều, song công sức bỏ ra sẽ có được hồi đáp xứng đáng.
 
Lưu ý sức ảnh hưởng của Thiên Không và Kiếp Sát hung tinh khá lớn, gây ra sự ức chế về tài chính, các khoản nợ bị tồn đọng, cho vay mà không đòi lại được.
 
Cuộc sống thường nhật, phương diện sự nghiệp phát sinh nhiều chuyện bất ngờ phải chi tiêu số tiền lớn, tiền vừa vào túi lại ra ngay, khó mà tích lũy. Lên có kế hoạch chi tiêu và quản lý tài chính cụ thể, tránh tình trạng phải vay mượn, nợ nần.

 

3. TỬ VI TUỔI HỢI 2018 - VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI

 

Tu vi tuoi Hoi 2018 ve phuong dien tai loc cho tung tuoi
 

Người sinh năm 1947

 
Tử vi tuổi Hợi 2018, năm nay người sinh năm 1947 có Thiên Quan chế hóa Chính Tài, cực kì bất lợi cho đường tài lộc, nên tránh xa cờ bạc đỏ đen, còn phải đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt, bị bên chấp pháp hãm hại chiếm đoạt tài sản.
 
Tuy nhiên năm nay Mậu Thổ là Hỏa khố của bản mệnh, vẫn có cơ hội phát tài, song phải chịu nhiều vất vả cực khổ, cần chủ động tích cực tìm kiếm cơ hội, chịu đựng áp lực dù lớn đến đâu.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Đinh Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng
    

Người sinh năm 1959

 
Tử vi tài lộc tuổi Hợi 2018, những người sinh năm 1959 trong năm Mậu Tuất có Tài khố vượng, Thiên Quan hợp hóa Thiên Tài, việc cầu tài lộc thuận lợi song khá vất vả, cần mất công sức tranh đoạt, phá vỡ cục diện căng thẳng thì mới có được tiền bạc về tay.
 
Vì thế năm nay mệnh chủ không nên ham trò đỏ đen, tránh xa những vụ đầu tư mạo hiểm cao, nếu không sẽ bị lừa gạt hoặc tán tài tán lộc.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Kỷ Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nam mạng
 

Người sinh năm 1971

 
Trong năm Mậu Tuất, bản mệnh có Tài tinh chiếu, Tân Kim và Tuế can Mậu Thổ hợp thành Sát Ấn tương sinh, mức đãi ngộ cá nhân tăng lên, cũng có duyên với các dự án đầu tư bất động sản, tài lộc vượng song sức khỏe có phần ảnh hưởng.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Tân Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nam mạng
 

Người sinh năm 1983

 
Tử vi tài lộc tuổi Hợi 2018 của những người sinh năm 1983 có Thương Quan khắc chế Tài tinh, song Tài khố vượng nên trong năm 2018 vận tài lộc hanh thông, thu nhiều mà chi ít, hợp tác với anh em bạn bè dễ có thêm tài lộc.
 
Tuy nhiên, không nên tham gia những trò đỏ đen hay đầu tư mạo hiểm, nếu không sẽ tán gia bại sản, bị lừa gạt tiền của.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Quý Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nam mạng
 

Người sinh năm 1995

 
Tử vi tài lộc tuổi Hợi 2018, những người sinh năm 1995 trong năm 2018 có Ất Mộc hợp với Tuế can tạo thành Thương Quan chế sát, đường tài lộc hanh thông, lương thưởng tăng lên, nếu đầu tư vào dự án nhà đất hay vườn tược, rừng cây thì thu nhập cũng không tồi, song khá vất vả và mệt nhọc.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Ất Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nam mạng
 

Người sinh năm 2007

 
Xem tử vi tuổi Hợi 2018, bản mệnh có Thiên Quan chế hóa Chính Tài, rất bất lợi cho đường tài lộc, cần đề phòng bị dụ dỗ tiêu xài hoang phí, hoặc không cẩn thận bị phạt tiền của. Người thân cho tiền tiêu vặt, nhưng mỗi lần cho không quá nhiều. 

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Đinh Hợi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng

Tử vi tuổi Hợi 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018
Tử vi tuổi Hợi 2018 năm Mậu Tuất có cát tinh Thiếu Dương và Thiên Hỷ nhập mệnh, vận trình trong năm có nhiều điềm báo tăng tiến, cả tài vận và sự nghiệp đều

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÀI LỘC

 
Tu vi 2018 cua 12 con giap anh hoa giai tai loc
 
Nhằm thúc đẩy tài lộc hanh thông, cải thiện tài chính, tăng thêm may mắn về tiền bạc, người tuổi Tuất có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống thường ngày ngay tại nơi ở, văn phòng làm việc. 
 
Theo cửu cung phi tinh, năm 2018 Bát Bạch đại tài chính sẽ bay vào hướng Đông Nam. Đây được coi là tài tinh, chủ về tăng tiến tài lộc, quan vận. Năm nay thuộc vào Bát vận (từ 2004-2023), cát tinh này phát huy sức mạnh tối đa, nếu muốn tài lộc thăng tiến mạnh mẽ, cần đặc biệt lưu ý tới phương vị của cát tinh này. Xem chi tiết tại bài viết: Luận phong thủy cát hung Cửu Cung Phi Tinh đồ năm 2018.
 
Bát Bạch mang ngũ hành Thổ, sinh ra Kim (tiền tài), tại phương vị phi tinh lưu niên 2018, có thể bài trí các vật phẩm phong thủy mang ngũ hành Kim hoặc Hỏa ở hướng Đông Nam để kích hoạt tài khí nơi đây, giúp bạn dễ gặp may về tài chính, tiền bạc rủng rỉnh. Trong các tháng 2, 5 và 9 âm lịch, tài khí ở phương vị này rất vượng, nếu bài trí phong thủy hợp lý ắt tài lộc hanh thông, kiếm tiền như hái. 
 
Cụ thể, có thể bài trí biểu tượng phong thủy Thiềm thừ (cóc 3 chân) tại hướng Đông Nam trong năm nay. Vật phẩm này có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải tai ách, không những thúc đẩy tài vận khởi sắc mà còn giúp gia trạch hưng vượng, công danh sự nghiệp rộng mở.

Đừng quên xem thêm bài viết: Xem Vận Hạn 2018 của các tuổi theo Thập Bát Cục

Ngoài luận giải tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc, tử vi tình cảm và tử vi sức khỏe, còn liên tục cập nhật, đổi mới nội dung về tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp, mong quý độc giả đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích!

Xem thêm tử vi tài lộc năm 2018 của các tuổi khác:

>> Tử vi tài lộc của người tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Hợi năm 2018

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X