Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên đoán tử vi sức khỏe tuổi Hợi năm Mậu Tuất 2018

Thứ Năm, 12/10/2017 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Hợi 2018, phương diện sức khỏe của người tuổi Hợi trong năm 2018 khá tốt, bản thân không mắc bệnh tật nghiêm trọng, nhưng cần chú ý tới người lớn trong nhà.
      
Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>>   

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỨC KHỎE TUỔI HỢI 2018

 
Tu vi tuoi Hoi 2018 van trinh suc khoe
 
Xem tử vi phương Đông, phương diện sức khỏe của người tuổi Hợi trong năm 2018 khá tốt, bản thân không mắc bệnh tật nghiêm trọng, nhưng cần chú ý tới người lớn trong nhà. Đặc biệt là nam giới lớn tuổi, do chịu ảnh hưởng của Kiếp Sát nên đột nhiên có bệnh hoặc bất ngờ phát sinh sự cố, nếu không được điều trị kịp thời thì khó tránh được hậu quả nghiêm trọng.
 
Nhìn chung trong năm bản mệnh thân thể vững vàng, không ốm đau bệnh tật nguy hiểm nhưng hung tinh Kiếp Sát quấy phá thì đừng nên lơ là. Có thể xuất hiên những tình huống không lường trước nên khi lái xe phải lưu tâm, không nên lái xe lúc say hoặc tâm trạng không tốt kẻo gây tai nạn giao thông, thân thể hao tổn.
 
Đặc biệt, người sinh năm 2007 trong năm Tuất nhất định phải phòng ngừa gãy xương tứ chi, khi chơi đùa hãy tránh những động tác nguy hiểm, qua đường phải quan sát xe cộ trước sau kẻo xảy ra bất trắc thì thân thể chịu khổ lại ảnh hưởng tới tiến độ học tập. Thêm nữa là điều chỉnh hợp lý chế độ học tập và nghỉ ngơi, tăng cường chất lượng giấc ngủ để trợ giúp thân thể phát triển khỏe mạnh.
 
Xem tử vi tuổi Hợi 2018, người sinh năm 1959 thân thể có một số thói xấu, đặc biệt là nam giới thích uống rượu, thích tụ tập ăn uống nhậu nhẹt nên tiết chế lại kẻo thận và tim không chịu đựng được, phát sinh bệnh tật. 
 
Năm nay người tuổi Hợi nên tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì để theo dõi sức khỏe, kịp thời phát hiện bệnh tình và điều trị hiệu quả, đảm bảo bình an. Trong nhà có người lớn tuổi cũng phải lưu ý hơn, quan tâm tới đối phương, cẩn thận vết thương cũ hoặc bệnh cũ tái phát hay xảy ra bất trắc mà không biết, kéo dài dẫn tới bệnh tình tăng nặng.
 
Ngoài ra có Cô Thần ảnh hưởng, bản mệnh dễ nảy sinh tâm lý cô đơn, buồn tủi, khiến tinh thần suy sụp, hệ thần kinh bị tê liệt, không thể điều khiển cả bộ máy cơ thể một cách trơn tru, dẫn tới tình trạng mệt mỏi, ăn ngủ đều kém, lười hoặc sợ vận động, cân nặng tăng lên đáng kể. Trong năm tuổi Hợi cần học cách chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân, không phải việc gì cũng giữ kín trong lòng để rồi tâm tính u uất, cơ thể tiềm tàng bệnh tật, ốm đau.

Người tuổi Hợi xem thêm các bài viết sau đây để biết chi tiết về những biến động mọi phương diện của cuộc sống bao gồm: Tử vi tài lộc, tử vi sự nghiệp, tử vi tình duyên, vận hạn năm 2018.
 
 

2. TỬ VI TUỔI HỢI 2018 – BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỨC KHỎE 

 
Tu vi suc khoe 12 con giap xep hang van trinh 2018
 
Xem tử vi trọn đời, trong năm 2018, sức khỏe của tuổi Hợi không đáng ngại, nhưng cũng hẳn quá tố bởi xuất hiện Thiên Quan, chủ về âm tà, thương tổn, bị bắt nạt. Thêm nữa có Mậu Thổ khắc Thủy rất mạnh nên năm nay không được tranh chấp với người khác, không nên chống lại cơ quan công quyền kẻo người thua thiệt chính là mình, gặp họa huyết quang. Đồng thời người này dễ mắc bệnh cấp tính, thân thể phục hồi chậm, không tìm được bác sĩ tốt. 
 
Năm 2018 bản mệnh không nên đi leo núi, thám hiểm những nơi có địa hình hiểm trở kẻo gặp tai ương. Đương nhiên trong năm tới vì Thái Tuế không tác động trực tiếp lên tuổi Hợi nên mức độ thương tổn cũng không quá lớn, chủ yếu là những bệnh cấp tính như cảm mạo, ốm sốt. 
 
Song không nên chủ quan vì tình hình hồi phục chậm, nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kì và tích cực tới những nơi có không khí thoáng mát để nghỉ dưỡng. Điều này vừa có ích cho thân thể lại khắc chế được tác động của Thiên Quan đối với bản mệnh.
 
Kiến nghị bản mệnh nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe, tới những nơi có không khí trong lành thoáng đãng để nghỉ dưỡng, điều chỉnh tâm trạng và thân thể thật tốt. 
 
Trong cuộc sống thường nhật tuổi Hợi cũng cần chú trọng tới vấn đề ăn uống. Tiệc tùng quá nhiều khiến cân nặng tăng mất kiểm soát, rượu bia thuốc lá gây áp lực cho hệ tiêu hóa và bài tiết. Năng lượng nạp vào cơ thể cần phải có “đầu ra”, chính vì thế, cần phải luyện tập thể thao thường xuyên để tiêu thụ hết nguồn năng lượng đó, có như vậy mới không bị tăng cân, béo phì. Béo phì ở lứa tuổi học đường đang ở mức báo động, nhắc nhở các bậc phụ huynh và nhà trường hết sức chú trọng vấn đề này.
 
Nhìn chung trong năm mệnh chủ tương đối thong dong, bệnh lớn không có chỉ xuất hiện một số bệnh nhỏ, đừng quá lo lắng, bệnh cũng chóng qua thôi. Điểm đáng lưu ý là hung tinh Kiếp Sát xuất hiện, đột ngột phát sinh vấn đề nên hãy cẩn thận, đề phòng tai họa khiến mình trở tay không kịp.

3. TỬ VI TUỔI HỢI 2018 – VẬN TRÌNH SỨC KHỎE TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Hoi 2018 van trinh suc khoe tung tuoi
 

Sức khỏe người sinh năm 1947

 
Xem tử vi tuổi Hợi 2018, trong năm Mậu Tuất, người sinh năm 1947 tuổi đã cao, cần chú trọng dưỡng sinh, bảo vệ cơ thể. Dạ dày dạ dày không khỏe, tinh thần sa sút hoặc thận khí không đủ. Năm nay còn xuất hiện Thiên Quan, không nên gây thù chuốc oán với người khác kẻo gặp họa huyết quang, bị thương tổn. Người có tuổi nên vui vầy với gia đình, ít va chạm xã hội thì hơn, hàng ngày vận động thư giãn để tăng cường sức khỏe, bồi dưỡng tinh lực.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Hợi 2018 của những người sinh năm 1959

 
Tiếp nối tử vi sức khỏe của người tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017, sang năm Mậu Tuất, người tuổi Hợi sinh năm 1959 trong năm 2018 gặp Thiên Quan vượng đồng thời có Tuất Thổ hình khắc Hợi Thủy nên dễ gặp vấn đề về dạ dày, thận khí không đủ, cần hết sức lưu tâm. Điểm này ảnh hưởng khá nhiều tới hoạt động sinh lý của nam giới nên cần có biện pháp cải thiện. Bên cạnh đó không nên gây thù chuốc oán với người khác để tránh xô xát, gây tổn hại cho chính mình, làm việc hãy chừng mực, chuyện gì bỏ qua được thì nên bỏ qua.
 

Sức khỏe người sinh năm 1971

 
Trong năm 2018 người tuổi Hợi sinh năm 1971 gặp Sát Ấn tương sinh, đồng thời có Tuất Thổ khắc Hợi Thủy nên dạ dày không khỏe, thận khí không đủ, không thể lơ là. Bản mệnh cảm thấy đau lưng, đau bụng dưới, đau thượng vị, đau dạ dày thì cần đi khám ngay để bệnh không tiến triển nặng. Tuy nhiên năm nay thân thể hồi phục cũng nhanh, dễ gặp được bác sĩ tốt, điều trị dứt điểm bệnh trạng.

 

Tử vi sức khỏe tuổi Hợi 2018 của những người sinh năm 1983

 
Người tuổi Hợi sinh năm 1983 trong năm 2018 gặp Thiên Quan vượng khắc Kiếp Tài Quý Thủy, đồng thời có Tuất Thổ khắc Hợi Thủy nên dễ xuất hiện vấn đề ở dạ dày, thận khí hư nhược. Tuổi trẻ mà thận khí không đủ thì ảnh hưởng tới sinh lý và chức năng sinh sản, đặc biệt nguy hiểm. Bên cạnh đó, dễ có họa sát thân, bị thương do xô xát nên cần hết sức thận trọng. 
 

Sức khỏe người sinh năm 1995

 
Tử vi tuổi Hợi 2018 của những người sinh năm 1995 trong năm 2018 gặp Thương Quan chế Sát, đồng thời có Tuất Thổ khắc chế Quý Thủy nên dạ dày không khỏe, thận khí yếu nhược. Nhưng thân thể hồi phục cũng rất nhanh, dễ gặp được bác sĩ có y thuật tốt nên không quá đáng ngại. Chú ý, do Thương Quan không thể thay đổi nên có thể phát sinh một số bệnh cảm vặt hoặc phong hàn.

 

Tử vi sức khỏe tuổi Hợi 2018 của những người sinh năm 2007

 
Người tuổi Hợi sinh năm 2007 trong năm Mậu Tuất do bị Tuất Thổ khắc chế nên trong lòng có áp lực, dạ dày không khỏe, tinh thần sa sút, thận khí không đủ. Đứa trẻ cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng tới sự phát triển về sinh lý, cha mẹ cần theo dõi sát sao để kịp thời điều trị cho con. Năm nay xuất hiện Thiên Quan nên đừng xung đột với người khác, bằng không sẽ bị tổn thương, có họa huyết quang, quan hệ bạn bè phải thận trọng, không nên tranh chấp, có khó khăn hãy nhờ người lớn giải quyết.

Xem thêm: Xem giờ sinh tuổi Hợi: Sinh giờ nào thì phú quý ngập tràn?
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

 
Tu vi suc khoe 12 con giap nam 2018 phuong phap hoa giai phong thuy
 
Nhằm hóa giải những ảnh hưởng xấu của hung tinh, trợ lực cho cát tinh phát huy sức mạnh tăng cường sức khỏe, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh trong đời sống hàng ngày. 
 
Cụ thể, trong năm Nhị Hắc Cự Môn tinh, còn gọi là Bệnh tinh, chủ về bệnh tật, đau ốm, tai nạn bất ngờ, bay vào hướng chính Tây. Dù được trạch vận sinh (Thổ sinh Kim), hung tính có phần giảm bớt, nhưng không thể coi nhẹ. Hung tính của Nhị Hắc phát mạnh nhất vào tháng 5, 7 và 10 âm lịch. 
 
Bên cạnh đó, sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh chủ về tai ách bất ngờ, họa huyết quang, bệnh tật liên miên bay vào hướng chính Bắc, thời điểm hung tính mạnh nhất là tháng 3, 9 và tháng 11 âm lịch.
 
Vì thế, tại hai hướng chính Tây và chính Bắc, trong năm không nên tiến hành động thổ, di chuyển vị trí những vật thể nặng hoặc để đồ đạc lộn xộn kẻo gây động tới hai hung tinh Nhị Hắc và Ngũ Hoàng, họa hại khó lường. 
 
Vì cả hai hung tinh trên đều mang ngũ hành Thổ, cần tránh bài trí những đồ đạc màu đỏ, vàng ở hướng chính Tây và Bắc nếu không vô tình sẽ làm tăng hung tính của hai hung tinh, gây tai họa khôn lường. Có thể trang trí vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim để buộc hai hung tinh sinh xuất, làm giảm sức mạnh, khiến hung tính suy yếu dần. 
 
Hồ lô bằng kim loại đã được khai quang là vật phẩm phong thủy thích hợp bài trí ở hai phương vị chính Tây và chính Bắc trong năm 2018. Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, ngũ hành thuận sinh sẽ giảm bớt sát khí, hóa bệnh thành tài, chẳng những sức khỏe được đảm bảo mà tài khí càng thêm tích tụ.

Ngoài tử vi sức khỏe 2018, còn cung cấp đầy đủ các nội dung về tử vi bao gồm: Tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc và tử vi tình cảm, tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X