Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Hợi 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018

Chủ Nhật, 24/09/2017 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Hợi 2018 năm Mậu Tuất có cát tinh Thiếu Dương và Thiên Hỷ nhập mệnh, vận trình trong năm có nhiều điềm báo tăng tiến, cả tài vận và sự nghiệp đều được quý nhân giúp đỡ, thu hoạch không tồi.
 
MỤC LỤC

1. Tổng quan
2. Biến động vận trình
3. Vận trình từng tuổi
4. Cách hóa giải


Xem tử vi năm 2018 của 12 con giáp, người tuổi Hợi gặp năm Mậu Tuất có cát tinh Thiếu Dương và Thiên Hỷ nhập mệnh, vận trình trong năm có nhiều điềm báo tăng tiến, cả tài vận và sự nghiệp đều được quý nhân giúp đỡ, thu hoạch không tồi.
 
Tử vi năm nay có điềm báo tin vui như kết hôn, thăng chức, mua nhà… Song bản mệnh chớ vội cho rằng năm 2018 toàn điều cát lành, trong mệnh vẫn tàng ẩn 2 tiểu hung tinh là Kiếp Sát và Cô Thần, tuy sức ảnh hưởng không quá lớn nhưng cũng sẽ gây ra không ít phiền phức cho mệnh chủ.
 
Cát tinh Thiếu Dương báo hiệu quý nhân phù trợ, nhưng là sự giúp đỡ từ xa chứ không phải ở gần. Vì thế bản mệnh chuyển công tác hay học tập ở nơi xa, năng đi công tác hoặc đi du học thì vận trình sẽ tươi sáng hơn. Người làm kinh doanh có thể chủ động khai thác thị trường ở ngoại tỉnh, khả năng thành công khá cao. 
 
Cát tinh này còn mang ý tư duy nhanh nhạy, nhiều ý tưởng, thích hợp với những người làm công việc giàu tính sáng tạo, nếu dành thời gian chăm chút cho công việc, xông xáo thử sức với thách thức, đảm bảo thu về thành quả xứng đáng.
 

2. TỬ VI TUỔI HỢI 2018 - BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2018

 
Tu vi tuoi Hoi 2018 su nghiep
 
Nhìn chung tử vi sự nghiệp tuổi Hợi 2018 khá sáng nhờ Thiếu Dương cát tinh nhập cung, mọi chuyện đều suôn sẻ, mưu sự dễ thành, bản mệnh có điềm thăng tiến. Bạn được cấp trên ưu ái và công nhận năng lực của mình, đạt được thành công và có bước thăng tiến trong công việc, có thể là thăng chức hoặc chuyển sang vị trí công việc tốt hơn.
 
Tuy nhiên, Thiếu Dương mang tính điều động, rất có thể vì việc thăng chức hoặc nhằm mục đích tiếp cận gần hơn tới mục tiêu, bản mệnh bị điều động đi xa. Cần điềm tĩnh để đón nhận điều đó, cho đi mới được nhận lại, càng đi xa bạn càng có cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân, đó là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội, hãy chủ động nắm bắt.
 
Thiếu Dương cát tinh tượng trưng cho tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, trí tưởng tượng phong phú, có lợi cho những người làm công việc sáng tạo, giúp sự nghiệp thăng tiến không ngừng. 
 
Tuy nhiên, cần tỉnh táo trước những ảnh hưởng tiêu cực của Kiếp Sát. Hung tinh này mang tới những điềm báo tai họa bất ngờ, khiến cho công việc gặp cản trở, nhiều trở ngại xuất hiện, nên giữ thái độ cẩn trọng, bình tĩnh ứng phó với mọi khó khăn, có vậy mới có thể hóa nguy thành an.
 
Người làm kinh doanh nên lấy chữ tín làm đầu, sẽ có được sự tin tưởng của khách hàng, tiếng lành đồn xa, sự nghiệp cứ thế mà tăng tiến nhờ nền tảng vững chắc. Trong năm nên phát triển thêm ở ngoại tỉnh, khai thác thêm thị trường mới, tìm ra những khách hàng tiềm năng cho mình.
 
Tử vi tuổi Hợi 2018 có Mậu Thổ sinh Thiên Quan, gây nhiều áp lực trong công việc. Bản mệnh có thể bị cấp trên hoặc cơ quan hành pháp gây khó dễ, công việc bất thuận. Chuyện thăng tiến cũng bị ảnh hưởng phần nào, công việc có nhiều áp lực lớn, khiến bản mệnh mệt mỏi.
 
Người có ý định khởi nghiệp nên suy xét kĩ càng, năm nay không phải là thời điểm lý tưởng để xúc tiến, cũng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, bị phạt tiền hoặc làm khó dễ khá nhiều. Song nếu có cơ hội hãy đầu tư vào các dự án điện năng hoặc khoáng sản, hợp tác với cơ quan nhà nước, cố gắng không ngừng, chắc chắn sẽ có thành quả lớn, có nhiều đột phá trong sự nghiệp.

Để xem chi tiết vận trình tình cảm, tài lộc, sức khỏe, vận hạn trong năm 2018 của người tuổi Hợi, mời bạn xem tại bài viết: >> Tử vi năm Mậu Tuất 2018 của người tuổi Hợi <<
 

3. TỬ VI TUỔI HỢI 2018 - VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Hoi 2018 su nghiep
 

Người sinh năm 1947

 
Theo luận giải tử vi trọn đời, người tuổi Hợi sinh năm 1947 trong năm 2018 có Đinh Hỏa sinh Chính Tài, Mậu Thổ sinh Thiên Quan, Đinh Mậu tương sinh, bản mệnh dễ bị chiếm đoạt lợi ích, bị cấp trên hoặc cơ quan hành pháp gây khó dễ, chiếm đoạt lợi ích cá nhân. Vận trình sự nghiệp bất ổn. Nếu chưa nghỉ hưu thì nên chú ý giữ gìn sức khỏe, bản mệnh phải chịu nhiều áp lực và tổn thất.
 

Người sinh năm 1959

 
Trong năm 2018 bản mệnh có Quan Sát hỗn tạp, sự nghiệp có nhiều điều bất thuận do bản mệnh có quá nhiều mục tiêu nên không thể tập trung làm tốt. Có thể sẽ gặp rắc rối với cơ quan chấp pháp hoặc cấp trên, gây nhiều bất lợi cho công việc.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Kỷ Hợi 1959, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nam mạng
 

Người sinh năm 1971

 
Năm nay người tuổi Hợi sinh năm 1971 có Sát Ấn tương sinh, sự nghiệp khá thuận lợi, có điềm thăng chức, bổng lộc cũng tăng thêm. Nên đầu tư vào các dự án tài chính hoặc nhà đất, tuy nhiên không tránh khỏi những áp lực từ cấp trên và cơ quan hành pháp.
 
Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Tân Hợi 1971, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nam mạng

Người sinh năm 1983

 
Với người sinh năm 1983, năm nay là thời điểm lý tưởng để phát triển sự nghiệp. Trong năm có Kiếp Tài bị Thiên Quan khắc chế nên sự nghiệp phát triển khá thuận lợi, bản mệnh được cấp trên ưu ái, đối thủ cạnh tranh giảm bớt hoặc suy yếu sức mạnh. Có thể tập trung vào gây dựng sự nghiệp. Nhờ sự giúp đỡ của anh em bạn bè, bản mệnh sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Quý Hợi 1983, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nam mạng
 

Người sinh năm 1995

 
Trong năm Mậu Tuất bản mệnh có Thương Quan chế sát nên dễ bề thăng tiến, lương bổng cũng cao hơn, có lợi cho phát triển dự án nhà đất, vườn tược. Tuy nhiên khó tránh khỏi bị cấp trên hay cơ quan hành pháp gây áp lực khó dễ, song về tổng thể thì sự nghiệp thuận lợi, vượng phát.
 
Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Ất Hợi 1995, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nam mạng

Người sinh năm 2007

 
Năm 2018, bản mệnh có Đinh Hỏa sinh Chính Tài, Mậu Thổ sinh Thương Quan, Đinh Mậu tương sinh, lợi ích cá nhân dễ bị chiếm đoạt. Bạn dễ bị trách phạt ở trường, đường học hành bất thuận, chịu nhiều áp lực, ngoài ra cũng có dấu hiệu tổn hao về tiền bạc.
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TRỢ LỰC SỰ NGHIỆP

 
Tu vi su nghiep anh hoa giai bang phong thuy
 
Theo cửu cung phi tinh 2018, trong năm có Tứ Lục Văn Khúc chủ về học hành, công danh bổng lộc, bay vào hướng chính Nam. Còn Lục Bạch Vũ Khúc chủ về công danh, địa vị, quý nhân phù trợ thăng quan tiến chức nhập vào phương Tây Nam. Tại 2 phương vị này, mệnh chủ nên bài trí phong thủy hợp lý để nhận được cát khí từ các cát tinh, gặp nhiều may mắn về con đường công danh sự nghiệp, học hành thi cử. Xem chi tiết tại bài viết: Luận phong thủy cát hung Cửu Cung Phi Tinh đồ năm 2018.
 
Ở hướng chính Nam, bản mệnh có thể bài trí các vật phẩm phong thủy mang hành Thủy, biểu tượng Long Quy Văn Xương hoặc tháp Văn Xương... để thúc đẩy tư duy nhạy bén, học hành tấn tới, thi cử đạt kết quả cao, sự nghiệp thăng tiến. Còn ở hướng Tây Nam, nên sắp xếp đồ đạc gọn gàng, bổ sung thêm vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hay biểu tượng voi phong thủy nhằm hút vận quý nhân, thúc đẩy sự nghiệp, quan lộc hanh thông, củng cố địa vị, quyền lực vững vàng.
 
Ngoài ra, nếu không muốn gặp xui xẻo liên tiếp về phương diện công việc, quan lộc, cần hết sức lưu ý tới phương vị chính Đông trong năm 2018. Ở phương vị này có Thất Xích Phá Quân bay tới, có thể mang điềm hung hiểm gây thoái quyền mất vị, công việc trở ngại, tiểu nhân hãm hại, bị kiện cáo pháp luật... Tại đây cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng, dịch chuyển các vật to nặng đang án ngữ (nếu có), tránh động thổ, có thể bài trí Tỳ Hưu để hóa giải bớt sát khí. 

Đừng quên xem thêm bài viết: Xem Vận Hạn 2018 của các tuổi theo Thập Bát Cục

Ngoài luận giải chi tiết về tử vi trọn đời, tử vi năm 2018, tử vi tháng, còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng tuần, hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Nội dung tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục vào 17h các ngày.

Tử vi sự nghiệp năm Mậu Tuất 2018 của các tuổi khác:

>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2018

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X