Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng 1994: Xuất hiện nhiều cơ hội tốt

Thứ Sáu, 26/11/2021 14:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng cho thấy đây là một năm khá may mắn và mở ra nhiều cơ hội cho đương số. Cùng theo dõi phần luận giải chi tiết ngay dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Giáp Tuất năm 2022


Người tuổi Giáp Tuất nữ mạng sinh năm bao nhiêu, cuộc đời có những điều gì đáng chú ý? Năm 2022, bản mệnh sẽ gặp phải những cơ hội hay những nguy cơ gì? Hãy theo dõi thông tin ngay dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình.
  • Năm sinh: 1994
  • Tuổi lịch âm năm 2022: 29 tuổi
  • Cầm tinh: Thủ thân chi Cẩu (Chó giữ mình)
  • Mệnh ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)
  • Vận niên: Kê hồi viên (tức Gà về vườn)
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hán
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất nữ mạng: Có nhiều triển vọng tốt đẹp về danh phận, cuộc sống có nhiều sung sướng và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Tiền vận cũng hơi nhiều lo âu, buồn khổ, nhưng trung vận thì an nhàn sung sướng.
 
Tu vi tuoi Giap Tuat nam 2022 nu mang 1994
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng


1. Xem tử vi 2022 Giáp Tuất nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Giáp gặp Nhâm bình thường, công việc làm ăn bình ổn, có thể suy tính chuyển mở rộng. Tài lộc sinh sôi nảy nở tốt, chỉ cần chú tâm làm ăn ắt tiền thu đầy túi. 
  • Xét về Địa chi: Tuất gặp Dần lâm Tam hợp cục, vận quý nhân vượng, mưu sự lớn nhỏ đều có người giúp sức nên dễ thành công như mong đợi. Cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc dư dôi, có của ăn của để. 
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh ngũ hành Hỏa gặp năm Kim hầu như không hề hấn gì, chỉ sức khỏe giảm sút đôi phần vì quá bận rộn với công việc làm ăn. 
=> Tiểu kết: Bản mệnh gặp được nhiều điều may mắn trong năm 2022 này, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc. Chỉ cần bạn chịu chú ý, chăm chỉ làm ăn thì ắt sẽ thu tiền về đầy túi. Tuy nhiên, dù có chăm chỉ thế nào đi nữa thì bạn cũng cần giữ gìn sức khỏe, đừng nên bắt bản thân làm việc quá sức.
 

2. Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Vân Hán
Văn Hán tháng Hai tháng Năm
Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên
Tháng Tám rắc rối than phiền
Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 
Sao Vân Hán chiếu mạng thì đương số dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Ngũ Mộ cần thận trọng về tiền bạc, bởi hạn này chủ về hao tài, bất an. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.
 
=> Tiểu kết: Dù nhiều cơ hội mở ra trước mắt đối với người tuổi Giáp Tuất, song bạn cũng cần phải luôn có lòng đề phòng các nguy cơ. Bản mệnh chớ nên nóng nảy, chủ động gây hấn với người khác kẻo vướng họa khẩu thiệt, thị phi. Chuyện làm ăn cũng cần thật cẩn trọng, không nên tin người thái quá, đặc biệt là những người mình chưa hiểu rõ.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Giáp Tuất nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tuất 2022, nữ mạng Giáp Tuất gặp vận niên “Kê hồi viên” (tức gà về vườn) có thóc lúa, thức ăn no đủ. Hình ảnh mang ý nghĩa cát lành, hứa hẹn một năm vui vẻ, cầu tài có tài, cầu quan được quan, biết tin ở mình thì mọi việc đều thành công rực rỡ. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Giáp Tuất 1994 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Tuất gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Tuất có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Tuất gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Ở tuổi 29 âm, nữ mạng Giáp Tuất gặp hạn Hoang Ốc. Hạn này chỉ tác động xấu nếu đương số có ý định xây sửa nhà cửa trong năm. Nếu không có ý định này thì có thể kê cao gối mà ngủ, không phải lo nghĩ gì. 
 

III. Tổng kết chung tử vi Giáp Tuất 2022 nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Năm 2022 này là một năm khá may mắn đối với người tuổi Giáp Tuất. Nhiều cơ hội xuất hiện trước mắt để bạn có thể nắm bắt, song bạn cần phải cố gắng đến cùng nếu muốn gặt hái được thành công. Trong cuộc sống, bạn chớ nên tin người một cách quá dễ dàng, nếu không dễ rơi vào cái bẫy kẻ tiểu nhân giăng sẵn.
 

1. Phương diện công việc làm ăn năm 2022

 
Theo tử vi năm Nhâm Dần 2022, công việc của người tuổi này có những bước tiến đáng kể trong năm 2022. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, nhờ đó mà tìm ra được định hướng phù hợp cho công việc. Hãy chăm chỉ, chịu khó, đừng ngại khó khăn, bạn ắt sẽ gặt hái được thành công.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bạn cần chú ý giữ mình, tránh nóng nảy, mâu thuẫn với người khác, tự đẩy mình vào rắc rối, thị phi. Nếu có bất đồng ý kiến, bạn cần hết sức bình tĩnh để có thể trao đổi với mọi người, từ đó tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.
 

2. Phương diện tiền bạc năm 2022

 
Phương diện tiền bạc của Giáp Tuất nữ mệnh xuất hiện nhiều cơ hội nhưng cũng tiềm tàng nhiều nguy cơ. Bạn có thể tiếp xúc với nhiều mối làm ăn có lợi hoặc tìm được thời điểm thích hợp để mở rộng quy mô, mở rộng mạng lưới khác hàng.
 
Tuy nhiên, nếu vẫn còn ít kinh nghiệm thực chiến, bạn nên dành thời gian để học hỏi những người đi trước đáng tin cậy, đừng ham làm giàu quá mức, đẩy mình rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân mà không biết.
 

3. Phương diện tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Phương diện tình duyên không có nhiều biến động đối với người tuổi này. Nếu đã lập gia đình, bạn biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nên giảm được nhiều những chuyện tranh cãi, bất đồng không đáng có, gia đình nhìn chung yên ổn, hạnh phúc.
 
Nếu là người độc thân, bạn nên cởi mở và chủ động hơn nữa nếu muốn tìm được người ưng ý. Nếu có thiện cảm với ai, bạn cũng có thể là người tiếp cận, kéo gần khoảng cách, không cần phải phụ thuộc vào đối phương.
 

4. Phương diện sức khỏe năm Nhâm Dần

 
Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nữ mạng tình trạng sức khỏe khá ổn định, bạn không mắc phải những căn bệnh nặng, tốn tiền chạy chữa. Tuy nhiên, bạn cũng không nên cậy mình còn trẻ để phung phí sức khỏe, sinh hoạt không điều độ, khiến cơ thể mệt mỏi. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên ra ngoài vận động nhiều hơn, không nên ở nhà hoặc ngồi một chỗ quá lâu.
 
Xem vận hạn năm 2022 các tuổi Tuất khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X