Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng sinh năm 1964: Hài lòng với những gì đang có

Thứ Sáu, 05/11/2021 16:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Luận giải tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng thấy rõ dấu hiệu khởi sắc ở nhiều phương diện. Về cơ bản, đương số tạm hài lòng với những gì mình đang có.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Giáp Thìn năm 2022
 

Dưới đây là những thông tin cơ bản tác động đến vận trình năm Nhâm Dần của tuổi Giáp Thìn. Cùng theo dõi ngay dưới đây!
  • Năm sinh: 1964
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 59 tuổi
  • Cầm tinh: Phục đầm chi Long (tức Rồng ẩn ở đầm)
  • Mệnh ngũ hành: Phúc Đăng Hỏa (Lửa ngọn đèn)
  • Vận niên: Thố lộng nguyệt (tức Thỏ giỡn trăng)
  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú
  • Niên hạn: Diêm Vương
Xét theo khía cạnh tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nữ mạng: Ngay từ khi còn trẻ tuổi, bản mệnh đã gặp được nhiều may mắn về con đường công danh và tài lộc. Chỉ cần nhắc nhở mình không ngừng cố gắng thì ắt sẽ gặt hái được thành công. Đến trung vận và hậu vận, đa phần được hưởng an nhàn, bạn nhận được thành quả từ những cố gắng trước đó.

Tu vi tuoi Giap Thin nam 2022 nu mang 1964
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Giáp Thìn nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Giáp gặp Nhâm bình thường, cuộc sống hay công việc ít biến động mà cứ bình ổn diễn ra hàng ngày.
  • Xét về Địa chi: Thìn gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn không thay đổi nhiều, tiền bạc thu chi cân đối, có thể hỗ trợ phần nào cho con cháu trong nhà.
  • Xét về ngũ hành: Giáp Thìn mệnh Hỏa gặp năm Kim tương khắc nhưng do mệnh khắc lưu niên nên xung khắc không quá mạnh, chỉ đâu đó là sự hao tổn về tiền tài hoặc sức khỏe.
=> Tiểu kết: Người tuổi này có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống yên bình của mình. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến mọi người, mọi việc xung quanh mình, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp. Nhờ vào khả năng cân đối thu chi, dù tiền bạc không thu về nhiều như những năm trước đó nhưng vẫn có đồng ra đồng vào, không phải lo thiếu tiền tiêu.
 

2. Xem tử vi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thổ Tú
Thổ Tú tháng Tám tháng Tư
Gia đình tan tác hao hư bạc tiền
Lệ trào tơi tả triền miên
Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 
Gặp hung tinh Thổ Tú, đương số dễ vướng sự trở ngại, xung khắc, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.
 
Hạn này chủ yếu gây bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ họ hàng xa đưa tới.
 
=> Tiểu kết: Trong năm 2022 này, vì đã khá cao tuổi nên nữ mệnh tuổi Giáp Thìn dễ gặp những bất lợi về thể chất. Bạn cần dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến sức khỏe, chớ làm việc lao lực. Trong gia đình, bạn cũng nên lắng nghe mọi người nhiều hơn, không nên ép buộc nửa kia hoặc con cái phải làm theo những điều mình mong muốn để tránh xung đột.
 

3. Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Thìn 2022, tuổi Giáp Thìn gặp vận niên Thố lộng nguyệt hay còn gọi là Thỏ giỡn trăng trong năm 2022. Đây là hình tượng cát lành, báo hiệu một năm hạnh phúc, công danh sẽ toại, gặp nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống.
 
Gia đạo yên ổn, được người phối ngẫu thấu hiểu, cha mẹ con cái ít xảy ra xung đột. Nhìn chung trong ấm ngoài êm, đời sống tinh thần phong phú. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Giáp Thìn 1964 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Thìn gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Giáp Thìn có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Thìn gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Chỉ gặp hạn Tai Tai trong năm 2022, ám chỉ khởi sự khó khăn, ít được người khác trợ giúp. Nên hạn chế mở rộng công việc làm ăn, hoặc nếu có làm cần thận trọng khâu dùng người kẻo bị lợi dụng hoặc lừa gạt.
 

III. Tổng kết và đánh giá chung về tử vi 2022 Giáp Thìn nữ mạng


Đánh giá chung: Về tổng thể, mọi phương diện cuộc sống của bản mệnh tiến triển ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn nên hài lòng với những gì mà mình đang có, tận hưởng niềm vui khi ở bên gia đình. Mọi việc cần biết thế nào là đủ, không nên cố gắng quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, sức khỏe suy giảm.

1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?

 
Ở độ tuổi 59, phần lớn nữ mệnh đã nghỉ hưu, được tận hưởng cuộc sống an nhàn, không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Với những người vẫn tiếp tục sự nghiệp, mọi việc tiến triển bình ổn, không có quá nhiều khó khăn, rắc rối xảy ra.
 
Bản mệnh cần chú ý xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, không nên cậy quyền cậy thế gây nên xung đột hoặc chèn ép người này người khác. Bạn cũng nên biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, chớ nên quá tham lam, gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc hình tượng đã gây dựng.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Về cơ bản, vận trình tài lộc của người tuổi Giáp Thìn nữ mệnh không có nhiều biến động trong năm nay. Người làm đầu tư, kinh doanh vẫn có thể thu lãi đều đều từ những mối đầu tư trước đó. Người đã nghỉ hưu biết cách cân đối thu chi nên không phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý chớ nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời xúi bẩy của kẻ xấu. Tốt nhất, bạn hãy hài lòng với những gì mà mình đang có, chớ nên ham làm giàu ở những lĩnh vực mình không hiểu rõ kẻo vướng nhiều rắc rối.
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Mối quan hệ gia đình của người tuổi này không có nhiều biến động trong năm 2022 này, dù đôi khi các thành viên trong gia đình vẫn còn có những quan điểm trái ngược với nhau. Tuy nhiên, bản mệnh nên hiểu rằng đó là sự khác biệt giữa các thế hệ, không nên quá buồn phiền, lo nghĩ.
 
Khi gặp phải phiền não, bản mệnh nên trao đổi, tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn để được nhẹ lòng, không nên ôm tất cả mọi chuyện về mình rồi thành ra mệt mỏi, kiệt sức.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng về sức khỏe thấy rõ dấu hiệu bất ổn. Vì đã khá lớn tuổi nên bạn cần chú ý nhiều hơn đến các dấu hiệu của cơ thể, nên thăm khám kịp thời để tránh bệnh tình diễn biến xấu.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cần chú ý khi tham gia giao thông, hạn chế xuất hành xa nhà. Nếu có việc cần phải đi xa, tốt nhất bạn nên rủ người cùng đi để tiện bề giúp đỡ.
 
Để xem vận hạn các tuổi khác, click ngay TỬ VI 12 CON GIÁP NĂM 2022!

Chi tiết vận hạn năm Nhâm Dần của các tuổi Thìn khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X