Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng 1964: Tài lộc khởi vượng hơn hẳn

Thứ Sáu, 05/11/2021 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nét nổi bật xuyên suốt tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng chính là vận khí vượng, đặc biệt tài khí ngày càng mạnh dần, cuộc sống vật chất đủ đầy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Giáp Thìn năm Nhâm Dần
 

Nam mạng Giáp Thìn sinh năm bao nhiêu, năm nay bao nhiêu tuổi âm lịch, có phạm kỵ gì không, năm 2022 được sao nào chiếu mệnh, tử vi trọn đời cụ thể ra sao? Thông tin chi tiết có ngay dưới đây. 
  • Năm sinh: 1964
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 59 tuổi
  • Cầm tinh: Phục đầm chi Long (tức Rồng ẩn ở đầm)
  • Mệnh ngũ hành: Phúc Đăng Hỏa (Lửa ngọn đèn)
  • Vận niên: Thố lộng nguyệt (tức Thỏ giỡn trăng)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Dương
  • Niên hạn: Thiên La
Xét theo khía cạnh tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nam mạng: Bản mệnh gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, cả đời gặt hái nhiều thành công hơn là thất bại. Vì có số phú quý nên sự nghiệp bền vững, tài lộc phát triển, được tận hưởng cuộc sống an nhàn, ít phải lo nghĩ về tâm trí cũng như thể xác.
 
Theo sách xưa, tuổi Giáp Thìn hưởng thọ trung bình từ 65 đến 70 tuổi, làm ác thì giảm kỷ, làm phước thì được tăng thêm niên kỷ, đó là luật định của tạo hóa.
 
Tu vi tuoi Giap Thin nam 2022 nam mang 1964
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Giáp Thìn nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Giáp gặp Nhâm bình thường, công việc làm ăn ít biến động, tài chính cũng được củng cố từ nhiều nguồn thu khác nhau. 
  • Xét về Địa chi: Thìn gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn không thay đổi nhiều, tiền bạc thu chi cân đối, có thể hỗ trợ phần nào cho con cháu trong nhà.
  • Xét về ngũ hành: Giáp Thìn mệnh Hỏa gặp năm Kim tương khắc nhưng do mệnh khắc lưu niên nên xung khắc không quá mạnh, chỉ đâu đó là sự hao tổn về tiền tài hoặc sức khỏe.
=> Tiểu kết: Công việc của bản mệnh phát triển bình ổn trong năm nay. Vì cũng đã khá cao tuổi nên bạn tập trung làm tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp dưới. Phương diện tài chính có bước phát triển tích cực, dù không đầu tư thắng lớn thì cũng có nguồn thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.
 

2. Xem tử vi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Dương
Thái Dương rực nắng mặt trời
Tháng Sáu vận tới tuổi đời giàu sang
Tháng Mười gia đạo rộn ràng
Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 
Thái Dương là phúc tinh, tốt cho nam hơn nữ. Cát tinh này ví như ánh Mặt Trời, mang lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng. Năm gặp sao Thái dương chiếu mạng thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát. 
 
- Theo niên hạn: Thiên La
Thiên La hạn ấy quái kỳ 
Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an
Thiên La hạn phải lao đao
Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.
 
Hạn Thiên La ví như cạm bẫy do kẻ tiểu nhân quấy phá, muốn yên cũng khó. Cần đề cao cảnh giác với cả những người thân quen, tránh bị lừa gạt tiền bạc. Ngoài ra, gặp hạn này đương số dễ ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc.
 
=> Tiểu kết: Được sao tốt chiếu mệnh, công danh sự nghiệp của đương số ngày càng thăng tiến. Công việc mở rộng, tiền bạc cũng kiếm được nhiều hơn. Nhờ vào kinh nghiệm của mình, bản mệnh có thể gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, đạt được thành công thì ắt có kẻ ghen tức, bạn cần đề cao cảnh giác với những kẻ nịnh hót, tránh bị lừa gạt tiền bạc, uy tín.
 

3. Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Nam mệnh Giáp Thìn gặp vận niên Thố lộng nguyệt hay còn gọi là Thỏ giỡn trăng trong năm 2022. Đây là hình tượng cát lành, báo hiệu một năm hạnh phúc, công danh sẽ toại, gặp nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống.
 
Gia đạo yên ổn, được người phối ngẫu thấu hiểu, cha mẹ con cái ít xảy ra xung đột. Nhìn chung trong ấm ngoài êm, đời sống tinh thần phong phú. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Giáp Thìn 1964 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Thìn gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Giáp Thìn có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Thìn gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Chỉ gặp hạn Tai Tai trong năm 2022, ám chỉ khởi sự khó khăn, ít được người khác trợ giúp. Nên hạn chế mở rộng công việc làm ăn, hoặc nếu có làm cần thận trọng khâu dùng người kẻo bị lợi dụng hoặc lừa gạt.
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Giáp Thìn nam mạng

                    
Đánh giá chung: Vận trình năm 2022 của bản mệnh nhìn chung là bình ổn, tài lộc vượng hơn so với năm ngoái. Bạn vẫn duy trì được những công việc cũng như những mối làm ăn có từ trước đó. Mối quan hệ đồng nghiệp về cơ bản ổn định cũng khiến bạn đỡ phải lo lắng quá nhiều. Trong gia đình, bạn học được cách bao dung cho nửa kia, lắng nghe ý kiến của con cái, giúp ngôi nhà luôn giữ được bầu không khí đầm ấm, vui vẻ.
 

1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?

 
Xem tử vi tuổi Thìn 2022, người tuổi Giáp Thìn nam mệnh không gặp phải quá nhiều vấn đề cần lo nghĩ trong năm 2022 này. Dù đã sắp đến tuổi được nghỉ ngơi, song bạn vẫn cần nhắc nhở bản thân mình tiếp tục cố gắng, có trách nhiệm trong công việc, không nên được chăng hay chớ, được đến đâu hay đến đấy.
 
Trong mối quan hệ với bạn bè, đối tác, bạn cần giữ thái độ bình hòa, khiêm tốn, không nên cậy quyền cao chức trọng hay có kinh nghiệm mà tỏ ra coi thường người khác. Khi xây dựng được các mối quan hệ tốt, bạn mới dễ bề phát triển.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Tài lộc của bản mệnh phát triển khá vượng trong năm nay, dù làm trong lĩnh vực gì, bạn cũng có thêm đồng ra đồng vào. Đặc biệt, tiền của đến từ nhiều nguồn khác nhau chứ không tập trung chính vào lĩnh vực gì.
 
Tuy nhiên, khi có tiền trong tay, bạn cần phải đề cao cảnh giác với mọi người xung quanh, kể cả là họ hàng thân thiết. Nếu như bạn quá cả tin, lơ là thì dễ bị kẻ xấu lừa gạt, tiền mất tật mang.
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng, chuyện tình cảm vợ chồng của người tuổi Giáp Thìn nam mệnh nhìn chung bình ổn. Bạn và nửa kia đã có thời gian dài xây dựng gia đình cùng nhau nên không còn mâu thuẫn về những vấn đề nhỏ nhặt. Khoảng thời gian này, bạn dành thời gian lo lắng cho con cái trong nhà nhiều hơn.
 
Khi gặp phải những vấn đề không như ý, bạn nên suy nghĩ thoáng hơn, chớ nên bắt mọi người phải làm theo ý kiến của mình bằng được. Chỉ khi buông bỏ bớt những gánh nặng, bạn mới thấy bản thân mình được thoải mái, nhẹ nhõm hơn.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Vì đã bước vào độ tuổi này nên người tuổi này cần phải quan tâm hơn đến những vấn đề sức khỏe, không nên bắt bản thân làm việc quá sức. Khi rèn luyện thể dục thể thao, bản mệnh cũng nên lựa chọn những hình thức tập luyện phù hợp với mình, chớ cố gắng quá sức mà tự gây ra thương tích cho bản thân.

Để xem vận hạn các tuổi khác, click ngay TỬ VI 12 CON GIÁP NĂM 2022!

Chi tiết vận hạn năm Nhâm Dần của các tuổi Thìn khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X