Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng 2004: Áp lực thi cử lớn

Thứ Năm, 18/11/2021 13:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng có khá nhiều thay đổi về phương diện học tập. Có thể là do đương số sắp bước vào kỳ thi lớn nên tâm lý áp lực là điều khó tránh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Giáp Thân năm Nhâm Dần

 
Dưới đây là những thông tin cơ bản đóng vai trò chủ đạo trong việc luận giải tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng. Đương số chớ bỏ qua để có thể nắm bắt được biến động trong cuộc sống của mình trong năm Nhâm Dần.
  • Năm sinh: 2004
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 19 tuổi
  • Cầm tinh: Quá thụ chi Hầu (Khỉ leo cây)
  • Mệnh ngũ hành: Tuyền Trung Thủy
  • Vận niên: Dương thảo ngạn (Dê trên bờ cỏ)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Thiên Tinh
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân nữ mạng: Số mệnh có phần lên cao về công danh nếu thực sự theo đuổi về vấn đề này. Tiền vận có nhiều triển vọng trong tình cảm, tài lộc cũng như về vấn đề công danh và hạnh phúc tình duyên, hậu vận thì an nhàn hưởng được nhiều sung sướng về tài lộc cũng như về cuộc sống. 

Tu vi tuoi Giap Than nam 2022 nu mang 2004
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Giáp Thân nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Giáp gặp Nhâm bình thường, cuộc sống cứ thế tiếp diễn hàng ngày với những bận rộn về học hành, thi cử.
  • Xét về Địa chi: Thân gặp Dần phạm cục diện Tương Xung mang đến những trở ngại nhất định cho các khía cạnh cuộc sống. Học hành thi cử vất vả, phải nỗ lực gấp nhiều lần người khác mới mong kết quả tốt. Chuyện tình cảm cũng chưa đâu vào đâu, duyên đến lại đi khó tụ.
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh mang hành Thủy gặp năm Kim được tương sinh, ra ngoài có quý nhân phù trợ (nhưng không nhiều). Ở nhà được cha mẹ bao bọc, vấn đề tiền bạc chưa phải suy nghĩ nhiều. 
=> Tiểu kết: Tuổi này sẽ phải khá vất vả với chuyện học hành và thi cử trong năm 2022 này. Áp lực dồn nén khiến tinh thần bản mệnh sa sút, ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu và tập trung cho bản vở. Do đó, bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn mới có thể đạt được thành tích như mong đợi. Bù lại, bạn có quý nhân âm thầm tương trợ, tiền bạc cũng không phải lo lắng do vẫn nằm trong sự bao bọc của cha mẹ. 
 

2. Xem tử vi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Kế Đô là sao kỵ nhất với nữ mạng. Hung tinh này thường đem lại điềm báo không lành như tai nạn, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Thiên Tinh
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Trong năm gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Nếu là nữ mạng đang mang thai thì đi lại cẩn trọng, cẩn thận té ngã bất ngờ.
 
=> Tiểu kết: Hung tinh tác động khiến tinh thần của con giáp này rất bất ổn, hay buồn phiền chán nản, làm việc gì cũng khó tập trung. Vấn đề sức khỏe và an toàn cá nhân trong năm không được chủ quan. Vận hạn bủa vây khiến những điều xui xẻo họa vô đơn chí ập tới, chỉ một bất cẩn cũng có thể gây ra hậu quả nguy hiểm. Năm 2022 bạn cũng phải chú ý kẻo bị lừa gạt tiền bạc.
 

3. Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Thân 2022, quý em Giáp Thân gặp vận niên Dương thảo ngạn, tức dê trên bờ cỏ trong năm Nhâm Dần. Điều này có nghĩa dê ăn cỏ non đầy đủ, báo hiệu một năm sung túc đủ đầy, danh cũng nên mà lợi cũng thành.
 
Có điều, chuyện tình cảm không lý tưởng. Đây có lẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để lao vào chuyện yêu đương. Hãy dành thời gian học tập, vun đắp sở thích cá nhân hay hoàn thiện các kỹ năng mềm để chuẩn bị bước vào đời. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Giáp Thân 2004 có phạm Thái Tuế 2022 không? - CÓ (Xung Thái Tuế)
  • Tuổi Giáp Thân gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Giáp Thân có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu thân - Hại bản thân)
  • Tuổi Giáp Thân gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Quý cô Giáp Thân gặp hạn Kim Lâu và phạm Thái Tuế trong năm 2022, báo hiệu chuyện học hành, thi cử gặp nhiều bất lợi, phải nỗ lực gấp nhiều lần mới đạt kết quả như mong muốn. Ngoài ra, chuyện tình cảm khá rắc rối, chưa thích hợp tính chuyện cưới hỏi kẻo thiệt thân.
 

III. Tổng kết tử vi Giáp Thân 2022 nữ mạng

 
Đánh giá chung: Người tuổi này sẽ bước vào kỳ thi đại học vô cùng quan trọng trong năm 2022, áp lực học hành và thi cử, lại thêm các tác động khách quan khiến tâm trạng con giáp này khá sa sút. Nếu không sớm khắc phục có thể sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. 
 

1. Phương diện học hành, công việc năm 2022

 
Đa phần các bạn tuổi này đều đang ngồi trên ghế nhà trường, bị áp lực từ kỳ thi tuyển sinh đại học đè nén, nữ mạng Giáp Thân có thể sẽ rất dễ mất bình tĩnh, căng thẳng quá mức. 
 
Bản mệnh cũng gặp khó khăn trong việc tiếp thu bài vở. Thậm chí có những thời điểm quá chán nản còn muốn buông xuôi, bỏ cuộc. Lúc này rất cần có sự động viên tinh thần từ gia đình để tuổi này lấy lại sự tự tin và vượt qua bế tắc.
 
Thái độ học tập của bạn sẽ được phản ánh rõ ràng từ kết quả trong các kỳ thi. Do đó, bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn mới có thể đạt được thành tích như mong đợi.
 

2. Phương diện tiền bạc năm Nhâm Dần

 
Vấn đề tài chính của những nữ mạng tuổi Giáp Thân về cơ bản vẫn được gia đình đáp ứng đầy đủ trong năm 2022. Bạn nên chi tiêu tiền bạc đúng mục đích để không làm phiền đến bố mẹ.
 
Có nhiều bạn tốn khoản không nhỏ cho sở thích cá nhân và thấy tiền tiêu vặt không đủ, từ đó có suy nghĩ tự mình kiếm thêm tiền từ các công việc tạm thời hoặc học bổng.
 
Điều này phụ thuộc vào khả năng, sự học hỏi và cả sự cho phép từ phía gia đình. Bạn nên tham khảo ý kiến của cha mẹ trước khi quyết định bất cứ điều gì.
 

3. Phương diện tình duyên năm 2022

 
Theo tử vi 2022, chuyện tình cảm của nữ mạng tuổi này không lý tưởng. Duyên đến nhưng khó ở lại, nhiều ít cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con giáp này.
 
Đây có lẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để lao vào chuyện yêu đương. Hãy dành thời gian học tập, vun đắp sở thích cá nhân hay hoàn thiện các kỹ năng mềm để chuẩn bị bước vào đời. 
 
Bạn còn cả chặng đường dài phía trước, mà trước mắt là kỳ thi đại học với nỗ lực nhiều năm đèn sách, đừng đánh cược cuộc đời vào chuyện tình cảm.
 

4. Phương diện sức khỏe năm 2022

 
Người tuổi này đang ở độ tuổi mới lớn nên cần chú ý nạp đầy đủ dưỡng chất, sinh hoạt lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cơ thể phát triển tốt. 
 
Vấn đề an toàn cá nhân trong năm không được chủ quan. Vận hạn bủa vây khiến những điều xui xẻo họa vô đơn chí ập tới, chỉ một bất cẩn cũng có thể gây ra hậu quả nguy hiểm. 
 
Bạn cũng nên để tâm tới thói quen ăn uống, hạn chế ăn đồ ăn nhanh hay ăn vặt đường phố kẻo bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc các chứng bệnh về dạ dày.

Xem thêm tử vi các tuổi Thân khác theo nam nữ mạng:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X