Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2022 nữ mạng 1954: Cuộc sống bình ổn

Thứ Sáu, 12/11/2021 11:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dấu hiệu bình ổn phủ khắp các phương diện năm mới của đương số. Cùng xem phần luận giải tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2022 nữ mạng dưới đây để biết chi tiết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Giáp Ngọ năm Nhâm Dần

 
Nữ mệnh tuổi Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu, cầm tinh con gì, năm nay bao nhiêu tuổi, được sao nào chiếu mệnh, vận trình có điều gì nổi bật? Thông tin cơ bản nằm ở ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1954
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 69 tuổi
  • Cầm tinh: Vân trung chi Mã (Ngựa trong mây)
  • Mệnh ngũ hành: Sa Trung Kim (Vàng trong cát)
  • Vận niên: Xà hãm tỉnh (Rắn bị nhốt dưới giếng)
  • Sao chiếu mệnh: La Hầu
  • Niên hạn: Địa Võng
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ nữ mạng: Nữ giới tuổi Giáp Ngọ vượng phát về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm. Số hưởng được nhiều tốt đẹp, đặc biệt vào hậu vận. Đến khi về già, bạn được tận hưởng thành quả do chính bàn tay mình làm nên, một số người còn có địa vị trong xã hội.
 
Sách xưa có ghi, tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 66 đến 72 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.
 
tu vi tuoi Giap Ngo nam 2022 nu mang 1954
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Giáp Ngọ nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Giáp gặp Nhâm bình thường, cuộc sống ít bể dâu thăng trầm, thay vào đó là sự yên ổn, vui vầy bên con cháu.
  • Xét về Địa chi: Ngọ gặp Dần tạo cục diện Tam hợp, rất tốt. Ví như gặp được quý nhân giúp sức, công việc làm ăn suôn sẻ, có nhiều khởi sắc cả về tiền bạc và chuyện tình cảm. 
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Kim gặp năm Kim bình hòa, mọi bề ổn định, ít biến động. Tiền bạc có phần dư dôi hơn so với năm ngoái.
=> Tiểu kết: Năm 2022 là một năm bình yên đối với người tuổi Giáp Ngọ nữ mệnh. Bạn vẫn duy trì lối sống của mình, không gặp phải nhiều điều bất trắc. Trong năm quý nhân có thể xuất hiện đem lại nguồn tiền phong phú hơn cho bạn. Nếu có thể nắm bắt cơ hội, bạn có thể dư dả hơn so với năm trước.
 

2. Xem tử vi Giáp Ngọ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: La Hầu
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
Hung tinh La Hầu kỵ nam hơn nữ, nữ mạng Giáp Ngọ ít bị tác động xấu hơn. Tuy nhiên, gặp sao này cần đề phòng kiện cáo pháp luật, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Hạn này chủ về đi xa bất lợi, gặp hạn này nên hạn chế xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. Ngoài ra, trong năm gặp hạn Địa Võng, nữ mạng Giáp Ngọ cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia,
 
=> Tiểu kết: Trong năm 2022 này, bản mệnh cần tránh bản tính nóng nảy, nếu không dễ vướng vào thị phi với mọi người xung quanh. Nếu là người làm ăn, bạn cần cẩn thận trước khi đưa ra quyết định kẻo vướng vào sai lầm gây hao tiền tốn của. Đồng thời, vì đã khá cao tuổi nên bạn hạn chế xuất hành xa kẻo dễ vướng trục trặc giữa đường.
 

3. Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Bước sang năm Nhâm Dần, tuổi Giáp Ngọ gặp vận niên Xà hãm tỉnh, tức rắn bị nhốt dưới giếng (hay rớt xuống giếng). 
 
Hình ảnh này báo hiệu tai ương bất ngờ, dễ gặp tai nạn, xui xẻo, mưu đại sự thì chờ thời cơ khác. Thêm vào đó, nên tiết chế cảm xúc kẻo nóng tính, vội vàng sẽ thất bại lớn. 
 
Chuyện tình cảm nhìn chung khá thuận lợi. Có điều, vì tinh thần xuống dốc do ảnh hưởng công việc nên lứa đôi hay xảy ra mâu thuẫn, nhượng bộ thì mọi chuyện êm xuôi.
 

4. Xem vận hạn tuổi Giáp Ngọ năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Giáp Ngọ 1954 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Ngọ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Ngọ có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu tử - Hại cho con)
  • Tuổi Giáp Ngọ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Gặp 2 hạn Kim Lâu và Hoang Ốc, tuổi Giáp Ngọ hết sức thận trọng khi tiến hành xây dựng nhà cửa, rất dễ ảnh hưởng xấu tới con cái trong nhà. Vì thế, nếu có ý định này, hãy làm thủ tục mượn tuổi để mọi bề yên ổn.
 

III. Đánh giá chung về tử vi 2022 Giáp Ngọ nữ mạng

Đánh giá chung: Năm 2022 này nhìn chung là một năm không có quá nhiều biến động đối với người tuổi Giáp Ngọ nữ mạng. Bạn vẫn duy trì được cuộc sống bình ổn của mình, quan tâm nhiều hơn đến người thân trong nhà. Ngoài xã hội, bạn cần thay đổi bản tính nóng nảy để có thể tránh những rắc rối không đáng có.
 

1. Phương diện cuộc sống có gì biến động?

 
Nhìn chung cuộc sống của bản mệnh không có nhiều biến động. Hãy biết hài lòng với những gì mình đang có để có thể khiến tinh thần nhẹ nhõm hơn, tránh những ganh đua hoặc cạnh tranh không cần thiết.
 
Điều cần chú ý là bạn nên hạn chế cái tính nóng nảy của bản thân, chớ nên gây xích mích với mọi người xung quanh, vừa gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ lại vừa khiến bản thân mệt mỏi. Bạn nên sống chan hòa, bao dung hơn với mọi người.
 

2. Tài lộc năm 2022 vượng hay suy?

 
Tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu cải thiện hơn so với khoảng thời gian trước đó. Bạn có thể gặp được quý nhân và đối phương sẽ tìm ra được những định hướng phù hợp với khả năng của bạn, quan trọng là bạn có muốn nắm bắt hay không mà thôi.
 
Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là bản mệnh dễ hao tổn tiền bạc vào những mâu thuẫn, tranh chấp với bạn hàng, đối tác hoặc những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Vì thế, hãy cẩn thận trên những phương diện này để tránh rắc rối.
 

3. Gia đạo năm 2022 yên ổn hay xung đột?

 
Xét tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2022 nữ mạng về gia đạo nhìn chung an ổn. Bạn và nửa kia của mình bao dung, quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nên có thể cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại. Con cái trong gia đình cũng đã trưởng thành nên bạn bớt được nhiều gánh nặng.
 

4. Tình hình sức khỏe năm 2022 có tốt?

 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu xuống dốc. Bạn thường cảm thấy mệt mỏi, đau yếu, không có hứng thú làm việc. Vì đã cao tuổi nên bạn cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh xuất hành đi xa kẻo gặp nhiều rắc rối.
 
Bản mệnh hãy luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực để có thể tận hưởng cuộc sống, đừng so đo những điều nhỏ nhặt, khiến cơ thể thêm mệt mỏi, phiền não.
 
Theo dõi TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP để biết thêm vận hạn những tuổi khác!
 
Xem tử vi 2022 các tuổi Ngọ khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X