Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2022 nam mạng 1954: Đề phòng bị lừa gạt

Thứ Sáu, 12/11/2021 11:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2022 nam mạng khá bình ổn ở nhiều phương diện, tuy nhiên cần thận trọng khâu dùng người kẻo bị lừa gạt tiền bạc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Giáp Ngọ năm 2022


Nam mệnh tuổi Giáp Ngọ sinh năm bao nhiêu, năm nay bao nhiêu tuổi, cầm tinh con gì, mệnh ngũ hành ra sao? Tử vi trọn đời có điểm gì đáng chú ý? Tất cả sẽ có ngay dưới đây!
  • Năm sinh: 1954
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022 69 tuổi
  • Cầm tinh: Vân trung chi Mã (Ngựa trong mây)
  • Mệnh ngũ hành: Sa Trung Kim (Vàng trong cát)
  • Vận niên: Xà hãm tỉnh (Rắn bị nhốt dưới giếng)
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hán
  • Niên hạn: Địa Võng
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ nam mạng: Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong cả công danh sự nghiệp và tài lộc. Ngay từ khi còn trẻ, bản mệnh đã thể hiện được khả năng xuất sắc của mình, từ đó nhận được sự khâm phục của mọi người xung quanh. Trung vận là thời điểm gây dựng sự nghiệp chính, đến hậu vận thì được tận hưởng thành quả lớn lao.
 
tu vi tuoi Giap Ngo nam 2022 nam mang 1954
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Giáp Ngọ nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Giáp gặp Nhâm bình thường, cuộc sống ít bể dâu thăng trầm, thay vào đó là sự yên ổn, vui vầy bên con cháu.
  • Xét về Địa chi: Ngọ gặp Dần tạo cục diện Tam hợp, rất tốt. Ví như gặp được quý nhân giúp sức, công việc làm ăn suôn sẻ, có nhiều khởi sắc cả về tiền bạc và chuyện tình cảm. 
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Kim gặp năm Kim bình hòa, mọi bề ổn định, ít biến động. Tiền bạc có phần dư dôi hơn so với năm ngoái.
=> Tiểu kết: Nhìn chung năm nay là một năm bình ổn, không có nhiều biến động với bản mệnh. Bạn giữ được mối quan hệ hài hòa với nửa kia, với con cháu và với hàng xóm láng giềng. Vì thế, dù gặp phải vấn đề gì khó giải quyết thì cũng được mọi người xung quanh chung tay giúp đỡ. Tài vận không có nhiều biến động, một số người trở nên dư dả hơn những năm trước đó.
 

2. Xem tử vi Giáp Ngọ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Vân Hán
Văn Hán tháng Hai tháng Năm
Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên
Tháng Tám rắc rối than phiền
Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 
sao Vân Hán chiếu mệnh, cuộc sống duy trì ở mức bình ổn. Tuy nhiên, họa thị phi khó tránh, đau ốm bệnh tật liên miên, vừa tổn hao sức lực lại tốn kém tiền bạc. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Địa Võng ví như cái bẫy, nếu không tỉnh táo đương số rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Trong năm gặp hạn này nên hạn chế đi xa kẻo gặp bất trắc. 
 
Ngoài ra, hạn này còn chủ về chuyện đau buồn, cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt thị phi. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia.
 
=> Tiểu kết: Về cơ bản, người tuổi này không gặp phải nhiều sóng gió trong năm 2022. Tuy nhiên, cần phải chú ý trên phương diện tiền bạc, chớ nên nhẹ dạ cả tin kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm hơn khoảng thời gian trước đó, bạn nên chú ý duy trì lối sống khoa học, chớ làm việc quá sức, khiến cơ thể mệt mỏi.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Giáp Ngọ nam mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Ngọ 2022, gặp vận niên Xà hãm tỉnh, tức rắn bị nhốt dưới giếng (hay rớt xuống giếng), nam mạng Giáp Ngọ cần đề phòng tai nạn bất ngờ, hạn chế xuất hành xa kẻo lợi bất cập hại. 
 
Ngoài ra, nên tiết chế cảm xúc kẻo nóng tính, vội vàng sẽ thất bại lớn hoặc gây ra xung đột nghiêm trọng trong gia đình.
 

4. Xem vận hạn tuổi Giáp Ngọ năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Giáp Ngọ 1954 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Ngọ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Ngọ có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu tử - Hại cho con)
  • Tuổi Giáp Ngọ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Gặp 2 hạn Kim Lâu và Hoang Ốc, tuổi Giáp Ngọ nam mạng hết sức thận trọng khi tiến hành xây dựng nhà cửa, rất dễ ảnh hưởng xấu tới con cái trong nhà. Vì thế, nếu có ý định này, hãy làm thủ tục mượn tuổi để mọi bề yên ổn.
 

III. Đánh giá chung về tử vi 2022 Giáp Ngọ nam mạng

                                            
Đánh giá chung: Nhìn chung, nam mệnh có một năm 2022 không có quá nhiều biến động. Bạn nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của mọi người xung quanh nên dù gặp chuyện khó khăn cũng nhanh chóng được hóa giải. Tuy nhiên, trong năm này, bạn cần chú ý đề phòng kẻ xấu bụng lừa đảo cũng như tình hình sức khỏe xuống dốc.
 

1. Phương diện cuộc sống có gì biến động?

 
Cuộc sống của người tuổi Giáp Ngọ nam mệnh thiên về bình ổn. Bạn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh nên thường xuyên được quan tâm, giúp đỡ. Một số người vẫn còn làm việc cũng gặp được nhiều may mắn, thậm chí gặp được quý nhân, được quý nhân chỉ cho phương hướng phát triển rõ ràng hơn.
 
Bạn biết hài lòng với những gì mình đang có nên cuộc sống cũng giảm bớt được nhiều áp lực. Hơn nữa, bạn còn là điểm tựa vững chắc cho con cháu trong nhà, giúp gia đình duy trì sự bình ổn, yên ấm.
 

2. Tài lộc năm 2022 vượng hay suy?

 
Về cơ bản, người tuổi này vẫn duy trì được những khoản thu có từ trước đó. Nếu có cách chi tiêu hợp lý, bạn không lo thiếu tiền tiêu. Thời điểm này, bạn còn nhận được khoản tiền biếu của con cháu trong nhà, khiến túi tiền thêm dư dả.
 
Điều duy nhất cần chú ý chính là bạn không nên cả tin, nghe theo lời dụ dỗ của những kẻ lừa đảo. Những món đồ rẻ tiền chưa chắc đã đem lại tác dụng tốt cho bạn, vì thế chớ vội bỏ tiền ra mua. Các mối đầu tư mạo hiểm cũng cần dè chừng.
 

3. Gia đạo năm 2022 yên ổn hay xung đột?

 
Bản mệnh được sống trong một gia đình bình yên và hạnh phúc. Bạn và nửa kia của mình đã sống nửa đời người với nhau nên đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung, biết chăm sóc lẫn nhau mỗi khi đau ốm.
 
Con cái trưởng thành và ổn định cũng giúp bạn bớt đi được nhiều mối lo. Bạn cũng nên học cách buông những nỗi lo toan của mình xuống, để con cháu có thể tự lập và tự chủ làm những điều mình tự cho là đúng.
 

4. Tình hình sức khỏe năm 2022 có tốt?

 
Đáng tiếc là tình hình sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu suy giảm so với khoảng thời gian trước đó. Bạn dễ vướng vào đau ốm, phải tốn thời gian và công sức để thuốc men chữa chạy. Tuy nhiên, bạn cần giữ thái độ lạc quan, tích cực chữa trị, như vậy sẽ thấy bệnh tình có tiến triển tốt dần lên.
 
Xem TỬ VI 12 CON GIÁP NĂM 2022 để biết thêm vận hạn năm mới của các tuổi khác!

Xem tử vi 2022 các tuổi Ngọ khác theo nam, nữ mạng:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X