Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng 1974: Trước nghịch sau thuận

Thứ Năm, 11/11/2021 11:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sự nỗ lực chưa bao giờ là thiếu trong suốt hành trình tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng. Bởi vậy, hãy lạc quan và kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, sớm muộn gì thành công cũng tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Giáp Dần năm 2022

 
Để có thể luận giải chi tiết về biến động tử vi của nữ mạng Giáp Dần trong năm 2022 ở các phương diện, trước hết cần biết các thông tin cơ bản về tuổi này như tuổi âm lịch, sao chiếu mệnh, niên hạn, vận niên… năm 2022 ra sao.
  • Năm sinh: 1974
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 49 tuổi
  • Cầm tinh: Lập định chi Hổ (tức Hổ tự lập)
  • Mệnh ngũ hành: Đại Khê Thủy (Nước khe lớn)
  • Vận niên: Ngưu hồi sơn (tức Trâu về núi)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm
  • Niên hạn: Huỳnh Tuyển
Xét về tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nữ mạng: Cuộc đời nhiều đau xót từ tuổi nhỏ, cho đến khi trưởng thành cũng chưa yên phận, số chịu nhiều nỗi buồn trong suốt cuộc đời. Phần tiền bạc khởi sắc từ trung vận.
 
Theo sách xưa, tuổi Giáp Dần hưởng thọ trung bình từ 57 tuổi đến 68 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu ăn ở có phước đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Tu vi tuoi Giap Dan nam 2022 nu mang 1974
 
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Giáp Dần nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Giáp gặp Nhâm bình thường, yếu tố thiên thời (ngoại cảnh) không tác động quá nhiều tới cuộc sống, công việc làm ăn cứ vậy mà làm, kiên trì ắt có thành quả.
  • Xét về Địa chi: Dần gặp đúng năm tuổi nên chịu áp lực lớn từ Thái Tuế, suy nghĩ nhiều đổi khác, đa phần tỏ ra bất mãn với thực tại. Ngoài ra, bản mệnh ít được quý nhân trợ giúp, tự mình lo làm lo ăn là chính.
  • Xét về ngũ hành: Đương số mang hành Thủy gặp năm Kim được tương sinh, rất tốt. Ý chỉ công việc trước nghịch sau thuận, nỗ lực lớn sẽ đem về thành quả xứng đáng.
=> Tiểu kết: Đương số có một năm 2022 chịu nhiều tác động do đây là năm tuổi. Suy nghĩ nhiều đổi khác, đôi lúc tự chuốc muộn phiền vì những cố chấp và bất mãn hiện tại. Nếu muốn cải thiện vận khí, điều đầu tiên là phải thay đổi tâm tính, suy nghĩ tích cực hơn, tự mình nỗ lực sẽ có thành quả xứng đáng, đừng ỷ lại vào bất cứ ai.
 

2. Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Âm
Thái Âm rực rỡ cung hằng 
Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành
Tháng Mười, Mười một hạn hành 
Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 
Thái Âm rất tốt cho nữ mạng. Cát tinh này mang tới sự hài hòa, vui vẻ, hạnh phúc, tiền tài, làm cho được toại nguyện những ước mơ của mình.
 
- Theo niên hạn: Huỳnh Tuyển
Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 
Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Hạn Huỳnh Tuyển chủ về bệnh nặng, hao tài. Nữ Giáp Dần dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. 
 
=> Tiểu kết: Nữ mạng trong năm có cát tinh cao chiếu nên cuộc sống có thể đón nhiều niêm vui và hạnh phúc. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tài lộc thu về rất khả quan. Tuy nhiên, vận hạn trong năm tuổi khiến họa phá tài luôn rình rập, chú ý quản lý tài chính cẩn thận. Sức khỏe trong năm cũng không quá lý tưởng, có thể gặp vấn đề do mãn kinh gây ra.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Giáp Dần nữ mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Dần 2022, tuổi Giáp Dần nữ mạng gặp vận niên “Ngưu hồi sơn” (tức Trâu về núi). Điều này mang ý nghĩa là ở núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân khỏi cơ cực. Nên cẩn thận trong việc làm ăn, chắc chắn có lợi thì mới nên làm, đề phòng thua thiệt. 
 
Chuyện tình cảm gặp bất lợi, tránh đối đầu trực diện mà tan cửa nát nhà. Đừng quá hoài nghi những người xung quanh, đặc biệt là người chồng/ người yêu kẻo vô tình tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc.
 

4. Xem vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Giáp Dần 1974 có phạm Thái Tuế 2022 không? – CÓ (Trực Thái Tuế)
  • Tuổi Giáp Dần gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Giáp Dần có phạm Kim Lâu 2022 không? – KHÔNG
  • Tuổi Giáp Dần gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Phạm Thái Tuế trong năm 2022 khiến công việc làm ăn gặp bất lợi, tiền bạc cũng không dễ dàng kiếm được. Tuy nhiên, nếu mưu tính đại sự như xây dựng nhà cửa hoặc lo chuyện cưới hỏi của con cái trong nhà thì vẫn không ảnh hưởng gì xấu. 
 

III. Đánh giá chung về tử vi Giáp Dần 2022 nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Nữ mạng Giáp Dần 1974 có một năm 2022 nhiều vấn đề phải đối mặt và giải quyết do đây là năm tuổi của bạn. Điều quan trọng là hãy học cách điều hòa tâm thái, sống và làm việc với suy nghĩ tích cực thì mọi thứ sẽ trở nên thông thuận hơn rất nhiều. Vận trình trước nghịch sau thuận, có cố gắng sẽ có thành tựu.
 

1. Công việc thuận lợi hay trục trặc?

 
Vận sự nghiệp năm 2022 của đương số không có nhiều điểm sáng, có thể dễ rơi vào giai đoạn bế tắc sự nghiệp trong năm tuổi. 
 
Không những vậy, những suy nghĩ tiêu cực, lo lắng thái quá còn làm ảnh hưởng đến khả năng tập trung của bạn, càng khiến hiệu suất sụt giảm. Chỉ một bất cần cũng có thể gây ra sai sót, để lại hậu quả nặng nề.
 
Nếu muốn cải thiện tình hình, điều đầu tiên là phải thay đổi tâm tính, suy nghĩ tích cực hơn, tự mình nỗ lực sẽ có thành quả xứng đáng, đừng ỷ lại vào bất cứ ai.
 

2. Kiếm tiền dễ hay khó?

 
Nữ mạng Giáp Dần 1974 vẫn có thể đón cơ hội cải thiện tài chính trong 2022 nếu biết nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, vận hạn năm tuổi có thể khiến bạn hao tài tốn của do thiếu tỉnh táo hoặc cả tin nghe theo lời dụ dỗ bùi tai.
 
Đặc biệt là về đầu tư tài chính, năm nay không có may mắn trong việc hợp tác làm ăn nên bản mệnh dễ bị thất thoát do thiếu thốn kinh nghiệm hoặc xuất hiện các tai biến bất ngờ. Cứ cố chấp tiến hành có thể rơi vào khủng hoảng tài chính nặng nề.
 

3. Gia đạo có biến cố nào không?

 
Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng về gia đạo nhìn chung khá bình ổn. Bản mệnh nên giữ thái độ hòa nhã với mọi người để giữ mối quan hệ tốt đẹp thì không có gì phải lo ngại.
 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định lớn nhỏ nào, bạn cũng nên chia sẻ với bạn đời để vợ chồng đồng lòng thống nhất, tránh cho sau này xảy ra tranh cãi vì không hiểu ý nhau.
 

4. Tình hình sức khỏe có gì đáng lưu ý?

 
Sức khỏe của nữ mạng Giáp Dần trong năm 2022 cũng phải được đặc biệt quan tâm vì đây là năm tuổi của bản mệnh. Bạn có thể cảm thấy thể trạng sa sút, sức đề kháng kém hẳn trong năm nay. 
 
Bạn nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, bồi dưỡng cả sức khỏe tinh thần, tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống thường ngày để nuôi dưỡng sức khỏe từ gốc rễ.
 
Ngoài ra, những chú Hổ càng phải chú ý đến sự an toàn của bản thân trong năm tuổi, kẻo rước họa vào thân. 

Để biết vận hạn các tuổi khác, xem ngay TỬ VI 2022 của 12 con giáp: Năm Hổ hứa hẹn nhiều sự bùng nổ!

Xem thêm vận hạn năm 2022 các tuổi Dần khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X