Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng 1977: Hung cát song hành

Thứ Ba, 09/11/2021 11:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng cho thấy, vận trình năm Nhâm Dần có hung có cát, vận may vẫn có nhưng nếu giữ tâm lý “há miệng chờ sung” sẽ dễ để cơ hội trôi qua đáng tiếc.
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Đinh Tỵ năm Nhâm Dần

 
Dưới đây là những thông tin cơ bản dùng để luận giải toàn cảnh tử vi năm 2022 tuổi Định Tỵ nam mạng. 
  • Năm sinh: 1977
  • Tuổi âm lịch: 46 tuổi
  • Cầm tinh: Đầm nội chi Xà (tức Rắn trong đầm)
  • Mệnh ngũ hành: Sa Trung Thổ (Đất pha cát)
  • Vận niên: Long đắc vũ (Rồng làm mưa làm gió)
  • Sao chiếu mệnh: La Hầu
  • Niên hạn: Tam Kheo
Đôi nét tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ nam mạng: Cuộc đời kinh qua nhiều sóng gió, nhưng thời trung vận thì vững vàng việc làm ăn.

Tuổi này số phải nhờ đến gia tộc, người thân mới có thể phát triển được sự nghiệp và cơ nghiệp trong cuộc đời, danh phận không lên cao mà vẫn âm thầm kín đáo. Cuộc sống không có những sôi động, hấp dẫn và chỉ diễn tiến theo mức độ bình thường, hài hòa.

Tu vi tuoi Dinh Ty nam 2022 nam mang 1977
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Đinh Tỵ nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Đinh gặp Nhâm tương hợp, rất tốt, ví như công việc gặp thời, làm ăn dễ phát đạt. Yếu tố thiên thời mang tới khá nhiều may mắn cho đương số. 
  • Xét về Địa chi: Tỵ gặp Dần phạm cục diện Lục hại, cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao kẻo bị tiểu nhân lừa gạt hoặc lợi dụng làm điều xằng quấy. 
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh mang hành Thổ gặp lưu niên Kim tuy tương sinh nhưng là sinh xuất, bản thân chịu vất vả thua thiệt thì mới đạt được điều mong mỏi. 
=> Tiểu kết: Từ các mối quan hệ Can Chi và ngũ hành có thể thấy, nam mạng Đinh Tỵ gặp được yếu tố thiên thời trong năm Nhâm Dần 2022 nên đón khá nhiều cơ hội đổi đời, làm ăn hanh thông. Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân càn quấy gây bất lợi hoặc cướp công đoạt sức. Nhìn chung đương số có may mắn chiếu mệnh nhưng vẫn phải nỗ lực rất nhiều mới đạt được điều mình mong muốn.
 

2. Xem tử vi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: La Hầu
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
Có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô”, ám chỉ đây là sao kỵ nhất với nam mạng. Sao này thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Tam Kheo
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn này nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 
=> Tiểu kết: Chịu tác động của sao xấu chiếu mệnh trong năm 2022, nam mạng tuổi Đinh Tỵ dễ chịu thua thiệt vì dính họa thị phi, những việc liên quan đến công quyền pháp lý cũng không suôn sẻ. Chú ý lời ăn tiếng nói kẻo gây điều tiếng làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín. Bản mệnh còn dễ gặp bệnh về xương khớp, đi lại xe cộ không được chủ quan.
 

3. Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Xét về góc độ tử vi tuổi Tỵ 2022, tuổi Đinh Tỵ gặp vận niên Long đắc vũ, tức rồng có cơ hội làm mưa làm gió trong thiên hạ, báo hiệu công việc có tiến triển tốt, khẳng định được năng lực bản thân. 
 
Hình ảnh này cũng bao hàm ý nghĩa một năm đương số hay lo việc bao đồng, chỉ đi lo việc cho kẻ khác mà không được nhàn hạ tấm thân.
 
Chuyện tình cảm, gia đạo nhìn chung không phát sinh xung đột nào quá nghiêm trọng nhưng mâu thuẫn vụn vặt khó tránh. Nên tiết chế cảm xúc, học cách chia sẻ nhiều hơn để không cảm thấy áp lực về tinh thần.
 

4. Xem vận hạn tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Đinh Tỵ 1977 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Đinh Tỵ gặp hạn Tam Tai 2022 không? – KHÔNG
  • Tuổi Đinh Tỵ có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim lâu thân – Hại bản thân)
  • Tuổi Đinh Tỵ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Gặp hạn Kim Lâu trong năm Nhâm Dần, đương số hạn chế đứng ra tiến hành các việc lớn trong nhà như lo liệu cưới hỏi cho con cái hoặc xây sửa nhà cửa là được. Về cơ bản hạn này không ảnh hưởng quá nhiều tới biến động vận trình cả năm 2022.
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Đinh Tỵ nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Vận trình của nam mạng Đinh Tỵ trong năm 2022 có hung có cát, vận may vẫn có nhưng nếu giữ tâm lý “há miệng chờ sung” sẽ dễ để cơ hội trôi qua đáng tiếc. Hợp tác với ai cũng nên nhìn người cẩn thận, tin người thái quá dễ thua thiệt. Ngoài ra cũng cần lưu ý về tình trạng bệnh tật hoặc ốm đau khó tránh trong năm. 

1. Phương diện công danh, sự nghiệp 2022

 
Bước sang năm 2022, công danh của tuổi Đinh Tỵ nam mạng có nhiều biến chuyển tích cực nếu bản mệnh có thể tận dụng được những cơ hội mà thời thế mang tới cho mình. Cơ hội sẵn có, nhưng cần có năng lực chuyên môn và sự nghiêm túc của bạn mới có thể đạt được điều mình muốn.
 
Ngoài ra, tiểu nhân vận trong năm khá lớn. Bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao kẻo bị tiểu nhân lừa gạt hoặc lợi dụng làm điều xằng quấy, cướp đoạt công sức. Hợp tác với ai cũng nên nhìn người cẩn thận, tránh rước họa vào thân.
 
Việc liên quan pháp luật, công quyền pháp lý trong năm không quá suôn sẻ, dễ thua thiệt nên làm gì cũng phải tuân theo đúng quy định.
 

2. Phương diện tài lộc năm 2022

 
Đương số có thể đón những cơ hội đổi đời, kinh doanh hanh thông trong năm 2022 nên rất thích hợp để thực hiện một số kế hoạch phát triển việc đầu tư làm ăn mà bản thân đã quen tay hoặc có nhiều năm kinh nghiệm. 
 
Dù mọi thứ tiến hành không gặp phải bất lợi nào quá lớn nhưng vẫn cần có sự tính toán cẩn thận sẽ tốt hơn. Nhất là khi có sao hạn chủ hao tài chiếu mệnh, việc làm ăn nên chú trọng tính an toàn, hạn chế tối đa những toan tính mạo hiểm kẻo gây hao tán tài sản.
 

3. Chuyện tình cảm, gia đạo năm 2022

 
Các mối quan hệ của người tuổi này trong năm 2022 về cơ bản vẫn rất hài hòa. Gia đình hòa thuận và êm ấm, ít xảy ra mâu thuẫn hoặc bất đồng quan điểm. Các thành viên đều quan tâm và tôn trọng lẫn nhau. Vậy nên nam mạng không cần lo ngại các vấn đề có liên quan đến tình cảm gia đạo.
 

4. Tình hình sức khỏe năm Nhâm Dần

 
Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nam mạng cho thấy, đương số khó có được thể trạng sung sức như mong muốn, người đang mang bệnh nặng cũng nhiều khả năng không có chuyển biến tích cực. 
 
Người này dễ đau ốm, bệnh tật, thậm chí bệnh tình còn có thể trở nặng thêm nếu khi bệnh nhẹ không được chăm sóc và điều trị cẩn thận. 
 
Ngoài ra việc đi lại xe cộ trong năm Nhâm Dần cũng cần hết sức chú ý, giữ tỉnh táo khi tham gia giao thông để hạn chế tai nạn hoặc va chạm dẫn đến xô xát.

Xem TỬ VI 2022 NHÂM DẦN để biết vận hạn đầy đủ các tuổi khác!

Xem Tử vi năm 2022 các tuổi Tỵ khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X