Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng sinh năm 1997: Bừng bừng cát khí

Thứ Ba, 19/10/2021 14:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng có nhiều điềm sáng ở các phương diện khác nhau, nhất là về tài lộc và tình duyên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Đinh Sửu


Sang năm Nhâm Dần, nam mạng Đinh Sửu bước vào tuổi bao nhiêu âm lịch, tuổi có phạm kỵ gì không, có sao tốt hay xấu chiếu mệnh, đôi nét về tử vi cuộc đời ra sao..., tất cả sẽ được thông tin chi tiết dưới đây.
  • Năm sinh: 1997
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 26 tuổi
  • Cầm tinh: Hồ nội chi Ngưu (Trâu trong hồ nước)
  • Mệnh ngũ hành: Giản Hạ Thủy (Nước khe suối)
  • Vận niên: Thử ngộ điền (Chuột gặp đồng lúa)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm
  • Niên hạn: Diêm Vương
Xét theo góc độ tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nam mạng: Cuộc sống ít gặp sóng gió. Sự nghiệp không thành công rực rỡ nhưng cũng có chút tiếng tăm. Đời sống luôn luôn ở trong mức độ trung bình, không quá thiếu thốn và cũng không quá dư dả. Năm 30 tuổi công thành danh toại và sẽ phát triển sự nghiệp vào tuổi 34.
  
Tu vi tuoi Dinh Suu nam 2022 nam mang sinh nam 1997
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Đinh Sửu nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Đinh gặp Nhâm tương hợp, tốt về mặt nhân duyên và tài lộc. Hứa hẹn một năm cát lợi song hành. 
  • Xét về Địa chi: Sửu gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn ít thay đổi, ngày càng đi vào quỹ đạo bình ổn, tạo đà phát triển thăng tiến. 
  • Xét về ngũ hành: Mệnh Thủy gặp năm Kim tương sinh, thúc tài khí vượng, có người trợ giúp công việc. Tuy nhiên, mệnh sinh cho cục, sức lực hư hao, ám chỉ tuy kiếm được tiền nhưng vất vả. 
=> Tiểu kết: Với những mối tương quan cơ sở luận phía trên, có thể đánh giá năm 2022 khá cát lành với nam mạng Đinh Sửu. Công việc làm ăn đi vào quỹ đạo ổn định, cứ đà vậy mà phát, chỉ cần tập trung làm ăn là sẽ gặt hái thành quả tốt. Tuy vất vả bỏ nhiều công sức nhưng yên tâm có người giúp đỡ, thu về thành quả xứng đáng.
 

2. Xem tử vi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Âm
Thái Âm rực rỡ cung hằng 
Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành
Tháng Mười, Mười một hạn hành 
Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 
Sao Thái Âm chủ cát lành, tốt cho nữ hơn nam, thường đem sự hài hòa, vui vẻ, hạnh phúc, làm cho được toại nguyện những ước mơ hay kế hoạch của đương số.
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Gặp hạn này cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ xa đưa tới.

=> Tiểu kết: Gặp cát tinh chiếu mạng, vận trình năm 2022 của nam mạng Đinh Sửu được quý nhân phù trợ, lúc nguy nan có người tháo gỡ, không lo đơn độc một mình. Có điều, cẩn trọng vấn đề hùn hạp làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng hao tổn tiền bạc. Đi đứng đề phòng tai nạn xe cộ, gia đình có tin buồn tang chế.
 

3. Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Nam mạng Đinh Sửu gặp vận niên Thử ngộ điền, tức chuột gặp đồng lúa, chẳng khác nào “Chuột sa chĩnh gạo”, tha hồ mà ăn, ăn biết bao giờ cho hết. Tiền bạc ngày càng dư dôi, vận đỏ, có thể trúng số, trúng thưởng bất ngờ. 
 
Riêng về phương diện tình cảm, Nhâm Dần hứa hẹn sẽ là năm sẽ được đắc thắng về tình ái, nhân duyên cát lành tự nhiên kéo tới, tình duyên thắm sắc, hỷ tín dồi dào, nam mạng Đinh Sửu đón tin vui tới tấp.
 

4. Xem vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Đinh Sửu 1997 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Đinh Sửu gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG 
  • Tuổi Đinh Sửu có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim Lâu lục xúc)
  • Tuổi Đinh Sửu gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Với nam mạng Đinh Sửu, gặp hạn Kim Lâu không đáng lo ngại. Nó chỉ gây bất lợi về công việc, nhất là khi có sự thay đổi môi trường mới. Tuy nhiên, đương số sẽ nhanh chóng thích ứng, gặt hái thành quả như dự kiến. 
 

III. Tổng kết và đánh giá chung về tử vi 2022 Đinh Sửu nam mạng

           
Đánh giá chung: Tuổi Đinh Sửu nam mạng sinh năm 1997 đón năm mới trong tâm thế hân hoan, bừng bừng cát khí. Đây chính là thời điểm để đương số tỏa sáng cả trong công việc làm ăn lẫn chuyện tình cảm. Sức khỏe tốt, ít đau ốm, chú ý vấn đề đi lại là được. 
 

1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?
 

Một năm mới hứa hẹn công việc làm ăn cát lợi, có thể mở mang thêm hoặc hay đổi… Dù là gì đi nữa, đa phần đều theo chiều hướng tốt đẹp. 
 
Trong năm vận quý nhân vượng, thích hợp với những ai dám thay đổi khởi nghiệp, tự mình đứng lên làm chủ. Tuy nhiên vẫn có điềm thị phi kiện tụng, bản mệnh thận trọng khi chọn người hợp tác làm ăn cùng kẻo tiền mất tật mang. 
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Cùng với công việc thuận lợi, tài lộc tuổi Đinh Sửu nam mạng cũng phất lên trông thấy. Dù là làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán tự do đều có nguồn thu tốt, đa dạng hóa nguồn thu, tiền bạc chi tiêu dư dả. 
 
Trong năm đương số có xu hướng tiêu pha nhiều, liên tục mua sắm cho bản thân và gia đình. 
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng cho thấy, một năm vận khí cát lành chào đón, tình duyên của những ai còn độc thân cũng hanh thông bất ngờ. Nhân duyên cát lành tới lui dập dìu, không lo cô đơn buồn tủi, thậm chí có thể đón hỷ khí dồi dào, cơ hội kết hôn rất lớn. 
 
Với những bạn đã kết hôn, có thể đón tin vui về con cái. Tuy nhiên, trong năm gia đạo có chút chuyện buồn tang chế, nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận. 
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Tuổi trẻ sức khỏe cường tráng, tuổi Đinh Sửu nam mệnh hầu như ít đau yếu, bệnh tật nghiêm trọng, có chăng cũng chỉ là một vài trận cảm “xoàng”, không hề hấn gì. 
 
Có điều, cần hết sức chú ý vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. Đồng thời hạn chế tham gia các hoạt động vui chơi mang tính mạo hiểm để phòng bất trắc. 

Xem đầy đủ vận hạn năm 2022 của các tuổi khác ở mục TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP.

Xem vận hạn năm Nhâm Dần các tuổi Sửu khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X