Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng 1967: Gặp nhiều may mắn

Thứ Sáu, 19/11/2021 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xét tổng thể tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng hanh thông với nhiều may mắn. Đương số gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp và cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Đinh Mùi năm Nhâm Dần


Người tuổi Đinh Mùi nữ mệnh sinh năm bao nhiêu, năm nay bao nhiêu tuổi, vận trình biến động ra sao, được sao gì chiếu mệnh? Tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1967
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 56 tuổi
  • Cầm tinh: Thất quần chi Dương (Dê lạc đàn)
  • Mệnh ngũ hành: Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
  • Vận niên: Mã bị đao (tức Ngựa chiến bị thương)
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hán
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Đôi nét tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nữ mạng: Cuộc đời tiền vận gặp nhiều khó khăn, trung vận thì nhiều thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, hậu vận mới tạo được cơ hội thuận tiện cho cuộc sống lẫn cuộc đời. Khi còn trẻ, nếu bạn chịu chăm chỉ, cố gắng, không lùi bước trước khó khăn thì khi về già ắt sẽ được hưởng phúc.

Tu vi tuoi Dinh Mui nam 2022 nu mang 1967
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng
 

1. Xét tương quan về Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Đinh gặp Nhâm tương hợp, tốt. Vận khí ngày càng hanh thông, công việc làm ăn thuận lợi, đời sống vật chất và tinh thần đều bình ổn, không phải lao tâm khổ tứ nhiều.
  • Xét về Địa chi: Mùi gặp Dần không xung không khắc, yếu tố “Địa lợi” tốt lành, ít rào cản khách quan, mưu sự hay hành sự đều tại nhân, tự bản thân nỗ lực mà thành. 
  • Xét về ngũ hành: Mệnh chủ hành Thủy gặp lưu niên Kim được tương sinh, vận khí hanh thông, mưu đại sự dễ thành, dễ khẳng định uy tín trong tập thể, tài khí cũng vượng, dễ sinh sôi nảy nở.
=> Tiểu kết: Bản mệnh có thể nhận ra rằng vận trình của mình đang ngày một hanh thông. Cả công ăn việc làm lẫn đời sống vật chất, tinh thần đều có những bước phát triển đáng kể. Bạn không cần phải lao tâm khổ tứ nhiều mà vẫn gặt hái được những điều mình mong muốn. Thậm chí, có người khẳng định được uy tín trong tập thể, được thăng chức, tăng lương.
 

2. Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Vân Hán
Văn Hán tháng Hai tháng Năm
Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên
Tháng Tám rắc rối than phiền
Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 
Vân Hán là Hỏa tinh có tính phá hủy khá mạnh. Gặp năm có sao này chiếu thì đương số dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài, bất an. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.
 
=> Tiểu kết: Dù gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, song như vậy không có nghĩa là bản mệnh nên chủ quan hoặc kiêu ngạo. Nếu lúc nào cũng thích làm theo ý mình, bạn sẽ dễ đẩy bản thân vướng vào vòng rắc rối, gặp họa thị phi, kiện cáo, thậm chí vướng vào vòng lao lý.
 

3. Xét theo vận niên Nhâm Dần

 
Theo tử vi tuổi Mùi 2022, quý bạn tuổi Đinh Mùi gặp vận niên Mã bị đao, tức ngựa chiến bị thương trong năm 2022. Hình ảnh này mang ý nghĩa rằng một thời Đông xông Tây đột, làm bao nhiêu công chuyện cho người này kẻ nọ để rốt cuộc mình bị thiệt hại, nhưng nếu khôn khéo và thận trọng hơn chút thì không hề hấn gì. 
 
Về gia đạo, đương số cần tránh xa những điều cám dỗ ở bên ngoài, giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh. Không nên để kẻ thứ ba tìm được cơ hội chen chân vào gia đình, khiến vợ chồng mâu thuẫn, quan hệ rạn nứt.
 

4. Xét vận hạn theo tuổi âm

  • Tuổi Đinh Mùi 1967 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Đinh Mùi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG 
  • Tuổi Đinh Mùi có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Đinh Mùi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Ở tuổi 56 (tính cả tuổi mụ), nữ mạng Đinh Mùi gặp hạn Hoang Ốc. Hạn này hầu như không ảnh hưởng gì xấu tới các phương diện cuộc sống ngày thường, nó chỉ quan trọng khi xem xét tuổi xây sửa nhà cửa mà thôi. Nếu trong năm không tiến hành việc này thì kê cao gối ngủ. Nếu tiến hành nên làm thủ tục mượn tuổi để giảm bớt xui khí là được.
 

III. Tổng kết về tử vi Đinh Mùi 2022 nữ mạng

 
Đánh giá chung: Xét về tổng thể, người tuổi Đinh Mùi nữ mệnh có một năm 2022 với nhiều may mắn. Bạn gặt hái được những thành công nhất định, cốt là bạn chịu chăm chỉ vào cố gắng. Đường tình duyên hài hòa, êm đềm, bạn gần gũi với các thành viên trong gia đình. Vận trình sức khỏe nhìn chung ổn định, bản mệnh không mắc bệnh tật nghiêm trọng
 

1. Đánh giá hung – cát về công việc làm ăn năm 2022

 
Xem tử vi 2022 thấy, nhìn chung, công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi trong năm 2022 này. Bạn có thể gặt hái được những thành tích đáng tự hào, trở thành một tấm gương mẫu mực trong tập thể. Vì thế, bạn nên tìm những thời điểm thích hợp để khẳng định bản thân mình, chớ vội hài lòng với những gì mình đang có.
 
Khi gặt hái được thành công, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo, gây thù chuốc oán với người khác. Hãy chú ý trong cách hành xử nếu không muốn bị kẻ tiểu nhân giăng bẫy, vướng vào thị phi, kiện cáo.
 

2. Đánh giá suy – vượng về tài lộc năm Nhâm Dần

 
Vận trình tài lộc có những bước phát triển đáng kể. Bạn gặp được những khách hàng, đối tác đáng tin cậy, giúp các khoản lãi lời đổ về túi một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn cũng tìm ra hướng đi phù hợp với bản thân mình.
 
Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên cả tin, nghe theo lời lừa lọc, rủ rê của những người không đáng tin cậy. Khi cho người khác vay mượn tiền bạc, bạn cũng cần biết rõ đối tượng là ai, chớ nên cho những người mình không hiểu rõ vay mượn.
 

3. Đánh giá tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng về đường tình duyên có những bước tiến triển ổn định. Bạn luôn quan tâm, chăm sóc đến các thành viên trong gia đình, nhờ vậy mà tình cảm giữa các thành viên luôn hài hòa, ấm áp.
 
Người còn độc thân nên thử kết giao với những đối tượng mới mẻ. Dù bạn không có ý định đến với ai đi nữa thì cũng nên kết bạn với mọi người, khiến cuộc sống của mình trở nên vui vẻ, phong phú hơn.
 

4. Đánh giá sức khỏe tốt – xấu năm 2022

 
Vận trình sức khỏe của người tuổi Đinh Mùi nhìn chung ổn định, bạn không gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Tuy nhiên, dù sao đi nữa, bạn cũng cần duy trì một lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học, tập thể dục thể thao đều đặn, tránh làm việc quá sức.

Xem tử vi các tuổi Mùi khác theo nam, nữ mạng:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X