Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng 2007: Dồn sức cho chuyện học hành

Thứ Hai, 29/11/2021 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng cho thấy, giai đoạn này đương số vẫn nên tập trung vào mục tiêu quan trọng nhất là việc học tập. Những vấn đề bên lề nên chia sẻ rõ ràng với gia đình để nhận được lời khuyên bảo và dạy dỗ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Đinh Hợi năm 2022

 
Dưới đây là những thông tin khái quát tác động chủ yếu đến vận trình của nam mạng Đinh Hợi sinh năm 2007 trong năm 2022. Mời bạn theo dõi.
  • Năm sinh: 2007
  • Tuổi lịch âm năm 2022: 16 tuổi
  • Cầm tinh: Quá sơn chi Trư (Lợn qua núi)
  • Mệnh ngũ hành: Ốc Thượng Thổ (Đất nóc nhà)
  • Vận niên: Khuyển cuồng phong (tức Chó bị gió dữ)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Địa Võng
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng: Cuộc đời tuổi nhỏ đầy đủ và vui vẻ, sống một cuộc sống sung túc. Nhưng vào thời trung vận tức là vào tuổi 20 đến 36 có lắm u buồn. Tuy nhiên cuộc sống vẫn ở vào phần tốt đẹp. Đường công danh sẽ lên cao vào khoảng từ 26 tuổi trở đi, vào thời hậu vận thì hoàn toàn tốt đẹp, sống đầy đủ và càng tăng thêm sự vui vẻ của cuộc đời. 
 
Tu vi tuoi Dinh Hoi nam 2022 nam mang 2007
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Đinh Hợi nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Đinh gặp Nhâm tương hợp, chuyện học hành, thi cử đạt kết quả tốt. Các mối quan hệ với gia đình, bạn bè hòa hợp.
  • Xét về Địa chi: Hợi gặp Dần vừa tốt lại vừa xấu. Điều này ám chỉ áp lực học tập khá nặng nề, nhưng bản mệnh vẫn có thể duy trì được thành tích tương đối lý tưởng.
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Thổ gặp năm Kim sinh cho lưu niên, vận khí nhìn chung cát lành nhưng có thể gặp một vài trục trặc về sức khỏe. 
=> Tiểu kết: Người tuổi này nếu duy trì được thái độ học tập chăm chỉ và nghiêm túc thì vẫn đạt được kết quả khá tốt. Áp lực học tập trong năm chắc sẽ sẽ nặng hơn, nhiều xáo trộn bất ổn do tác động khách quan đòi hỏi bạn phải luôn vững vàng mới có thể vượt qua. Nếu có vấn đề gì hãy chia sẻ với gia đình để được chỉ dẫn đường đi phù hợp. Các mối quan hệ cũng rất hòa hợp.
 

2. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Kế Đô là hung tinh thường đem lại tai nạn bất ngờ, tiêu pha nhiều tiền bạc, đau ốm, thị phi, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Hạn Địa Võng chủ về đi xa bất lợi, gặp hạn này nên hạn chế xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. 
 
Hạn này còn chủ về chuyện đau buồn, cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia.
 
=> Tiểu kết: Hung tinh chủ về tai nạn xuất hiện nhắc nhở đương số phải chú ý giữ an toàn cho bản thân, đi lại cẩn thận nếu không rất dễ gặp họa vô đơn chí. Cách hành xử cũng phải đúng mực, đúng hoàn cảnh. Gia đình nên quan tâm sát sao để kịp thời nhắc nhở và uốn nắn. Tiền bạc có dấu hiệu tiêu pha khá nhiều, cẩn thận kẻo bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Đinh Hợi nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Hợi 2022, sang năm Nhâm Dần, tuổi Đinh Hợi nam mạng gặp vận niên “Khuyển cuồng phong” (tức chó bị gió dữ). 
 
Vận niên này không mang ý nghĩa cát lành mà ám chỉ năm ngoái đã lận đận, năm nay vẫn còn một ít lo âu. Có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng chỉ cần can đảm và kiên trì tới cùng, ước mơ khó mấy cũng sẽ trở thành hiện thực.
 

4. Xem vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Đinh Hợi 2007 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Đinh Hợi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Đinh Hợi có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Đinh Hợi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Sang tuổi 16 âm lịch, quý em Đinh Hợi không xung phạm cục diện gì nên có thể yên tâm mưu tính đại sự như chuyện học hành, thi cử…
 

III. Đánh giá chung tử vi Đinh Hợi 2022 nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Người tuổi này vẫn nên tập trung vào mục tiêu quan trọng nhất là việc học tập trong năm nay. Những vấn đề bên lề nên chia sẻ rõ ràng với gia đình để nhận được lời khuyên bảo và dạy dỗ. Làm gì cũng phải suy tính đến hậu quả kẻo ảnh hưởng cả tương lai.
 

1. Học hành, thi cử năm 2022 

 
Tử vi năm Nhâm Dần 2022 cho thấy, sang năm mới, vận trình học tập của nam mạng Đinh Hợi có sự đan xen giữa tốt và xấu. 
 
Áp lực học hành và thi cử, lại thêm sự kỳ vọng của gia đình khiến gạnh nặng đè lên vai bạn càng lớn. Nhưng nếu vẫn duy trì được thái độ học tập chăm chỉ, nghiêm túc và tập trung thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi thứ một cách nhẹ nhàng.
 
Còn nếu để đầu óc xao nhãng với những sở thích cá nhân hay bị bạn bè lôi kéo, điều đó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến kết quả học tập của bạn hoặc tệ hơn nữa là làm điểm số giảm sút nghiêm trọng.
 

2. Tiền bạc, tài chính năm 2022

 
Đa phần các bạn ở tuổi này đều đang sống trong sự bao bọc của gia đình nên vấn đề tiền bạc không có gì phải lo lắng quá nhiều. Mọi nhu cầu chính đáng đều vẫn được cha mẹ đáp ứng đủ đầy.
 
Có bạn biết tự tích góp hoặc tìm kiếm việc làm thêm thì tài chính sẽ dư dả hơn chút. Nhưng không nên vì quá mải mê kiếm tiền mà bỏ bê việc học.
 
Tuy nhiên, ở độ tuổi này bạn rất dễ bị kẻ xấu lôi kéo hoặc lợi dụng, vậy nên cần đề cao cảnh giác và cẩn thận hơn trong mọi việc. 
 
Việc chi tiêu cũng cần chú ý hơn, đừng hoang phí quá nhiều cho những mục đích chơi bời hay chưng diện chưa phù hợp với lứa tuổi. Gia đình nên quan tâm sát sao để kịp thời nhắc nhở và uốn nắn.
 

3. Tình duyên năm Nhâm Dần

 
Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, trường lớp của nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007 trong năm 2022 nhìn chung không có gì phải lo ngại.
 
Bạn được sống trong sự bao bọc và yêu thương của gia đình. Đôi khi bản thân con giáp này có thể không quá thoải mái với sự can thiệp quá nhiều từ cha mẹ nhưng nên giữ thái độ đúng mực, trò chuyện rõ ràng để phụ huynh hiểu thay vì hành động nông nổi.
 
Bạn nên tránh xa những người bạn có ảnh hưởng tiêu cực đến mình để không bị loi kéo hay dụ dỗ làm việc bất lương.
 

4. Tình hình sức khỏe năm 2022

 
Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng về sức khỏe không được lý tưởng. Ở độ tuổi hiếu động và ham khám phá nên bản mệnh có thể bị thương do bất cẩn. Đi lại phải tuân thủ luật giao thông, không đùa nghịch hay thách đấu nhau khi đang điều khiển phương tiện.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X