Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nữ mạng 1957: Cuộc sống êm đềm

Thứ Hai, 29/11/2021 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nữ mạng khá bình ổn và thuận lợi. Cuộc sống êm đềm, gia đạo hạnh phúc, tài chính có đồng ra đồng vào nhưng không phải lo nghĩ quá nhiều.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Đinh Dậu năm 2022

 
Người tuổi Đinh Dậu nữ mệnh sinh năm bao nhiêu, năm nay bao nhiêu tuổi, vận trình biến động ra sao, được sao gì chiếu mệnh? Tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1957
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 66 tuổi
  • Cầm tinh: Độc lập chi Kê (Gà tự lập)
  • Mệnh ngũ hành: Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi)
  • Vận niên: Hầu thực quả (tức Khỉ ăn trái cây)
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức
  • Niên hạn: Tam Kheo
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu nữ mạng: Cuộc sống không được hoàn toàn tốt đẹp, vào tiền vận và hậu vận có nhiều rối rắm về tình cảm, cuộc đời cũng như về danh vọng, nhưng trung vận thì lại rất phát đạt, có tên tuổi và cuộc đời gặp nhều may mắn.
 
Tu vi tuoi Dinh Dau nam 2022 nu mang 1957
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nữ mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Đinh Dậu nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Đinh gặp Nhâm tương hợp, đạt yếu tố Thiên thời, công việc làm ăn thuận lợi, hỗ trợ được cả con cháu trong nhà về tài chính.
  • Xét về Địa chi: Dậu gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn ổn định, tiền bạc có dấu hiệu tăng tiến từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó có khoản tích lũy từ lâu.
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Hỏa gặp năm Kim, Kim bị thiệt chứ bản thân không hề hấn gì, cuộc sống cứ thế trôi qua trong yên bình.
=> Tiểu kết: Nhận được sự hỗ trợ từ các yếu tố Thiên can – Địa chi và ngũ hành, vận trí của nữ mạng Đinh Dậu trong năm 2022 khá lý tưởng. Các phương diện đều bình ổn, ít phải lo nghĩ. Tiền bạc dư dả, việc làm ăn cũng thuận lợi. Bản mệnh tự chủ được kinh tế, thậm chí còn hỗ trợ được con cháu khi cần thiết.
 

2. Xem tử vi Đinh Dậu 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Mộc Đức
Mộc Đức sao sáng mênh mông
Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời
Bán buôn vốn một phát mười
Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 
Năm có cát tinh Mộc Đức chiếu, đương số gặp nhiều may mắn, an vui, có hỷ tín trong nhà. Tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
 
- Theo niên hạn: Tam Kheo
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Năm gặp hạn Tam kheo cần đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp.
 
=> Tiểu kết: Mọi việc của con giáp này trong năm Nhâm Dần 2022 không có gì phải lo ngại bởi vận trình ít biến động. Đương số găọ nhiều may mắn, gia đình có hỷ tín, tinh thần nhờ vậy cũng thoải mái và tích cực hơn. Tuy nhiên, bản mệnh cần đề phòng bệnh về khí huyết trong người, đi lại phải chú tâm kẻo thương tật không đáng.
 

3. Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Dậu 2022, nữ mạng Đinh Dậu gặp vận niên Hầu thực quả, nghĩa là khỉ ăn trái cây. 
 
Đây là vận niên mang ý nghĩa cát lành, ví như khỉ được nhiều trái cây ăn no đủ, năm này làm việc gì dù to dù nhỏ đều có lợi nhiều như làm ăn kinh doanh có lãi, nuôi trồng thắng lớn, gặp nhiều vận đỏ.
 

4. Xem vận hạn tuổi Đinh Dậu năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Đinh Dậu 1957 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Đinh Dậu gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Đinh Dậu có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu thê)
  • Tuổi Đinh Dậu gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Ở tuổi 66 theo âm lịch, Đinh Dậu nữ mạng phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. Theo đó, trong năm tuổi này không nên đứng ra lo liệu chuyện đại sự trong nhà như cưới gả cho con cái hay xây sửa nhà cửa. Nếu có thể, nên mượn tuổi khác đứng ra tiến hành sẽ giảm thiểu xui khí.
 

III. Tổng kết tử vi Đinh Dậu 2022 nữ mạng

                      
Đánh giá chung: Nữ mạng Đinh Dậu có một năm 2022 khá bình ổn và thuận lợi. Cuộc sống êm đềm, gia đạo hạnh phúc, tài chính có đồng ra đồng vào nhưng không phải lo nghĩ quá nhiều. Các khoản tích lũy từ trước đảm bảo cho bạn có thể thoải mái chi tiêu, hỗ trợ được cả cho con cháu.
 

1. Tổng kết về phương diện công việc làm ăn

 
Công việc làm ăn của tuổi này phát triển ổn định, dù không có đột phá quá rõ ràng nhưng vẫn tiến triển tích cực và đạt nhiều lợi thế lớn lao. Bản mệnh nên hài lòng với tình trạng hiện tại, đừng quá nóng vội.
 
Những người vẫn đang trong thời gian tại chức có thể yên tâm tiếp tục cống hiến. Các mối quan hệ xã giao tại nơi làm việc đều hài hòa, tạo dựng được uy tín với mọi người.
 

2. Tổng kết về phương diện tài lộc năm 2022

 
Theo tử vi năm 2022, nữ mạng Đinh Dậu sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính. Bạn có thể tự chủ về kinh tế, không phải dựa dẫm vào con cháu nhờ các khoản tích góp từ trước và cả tiền đến từ làm ăn kinh doanh.
 
Con giáp này lại giỏi quản lý chi tiêu, biết quán xuyến và vun vén nhà cửa nên tiền bạc không phải nỗ lo của bạn trong năm nay. Thậm chí, bản mệnh còn hoàn toàn có năng lực trợ giúp con cháu về tài chính khi cần thiết.
 

3. Tổng kết về phương diện tình cảm, gia đạo

 
Tình cảm, gia đạo của bạn trong năm 2022 khá tốt, ít sóng to gió lớn. Người tuổi này giỏi vun vén nhà cửa, điều hòa các mối quan hệ với bạn đời và con cháu rất tốt nên giữ gìn được không khí hài hòa, vui vẻ trong gia đình.
 
Ở tuổi này, bản mệnh nên tập trung quây quần bên con cháu, đừng lo nghĩ quá nhiều những việc khác. Có vấn đề gì cũng nên chia sẻ, tâm sự với bạn đời và người thân để khuây khỏa.
 
Đương số có thể sẽ đón tin vui thêm con thêm cháu trong năm nay.
 

4. Tổng kết chung về sức khỏe năm 2022

 
Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nữ mạng không có gì phải lo lắng về phương diện sức khỏe. Tuy nhiên vẫn cần đề phòng các bệnh liên quan đến vấn đề tuổi tác gây suy nhược cơ thể hoặc bệnh thần kinh do suy nghĩ quá nhiều. 
 
Bạn cũng cần thường xuyên theo dõi huyết áp và thăm khám sức khỏe định kỳ để phát hiện ra các triệu chứng bất lợi sớm. Đi lại chú ý giữ an toàn, chớ nên tự mình làm việc nặng kẻo ảnh hưởng xương cốt, va vấp gây thương tật. 
 
Xem vận hạn các tuổi Dậu khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X