Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Dậu tháng 4 năm 2018 âm lịch: Mưu sự dễ thành, có sự đột phá

Thứ Năm, 10/05/2018 15:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Dậu tháng 4 năm 2018 âm lịch, vận quý nhân đương vượng, gặp khó khăn ở phương diện nào cũng được giúp đỡ, hóa giải.
 
Xem tử vi 2018, trong tháng Đinh Tị, người tuổi Dậu được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận quý nhân vượng, hễ gặp khó khăn ở bất cứ phương diện nào đều được hỗ trợ.
 
Mặc dù có dấu hiệu cạnh tranh trong công việc, nhưng là cạnh tranh lành mạnh nên đó cũng coi như là cơ hội để bản mệnh phát triển, thăng tiến. 
 
Tài vận trên đà khởi sắc. Kinh doanh, buôn bán, đầu tư một khi đã được tính toán kỹ càng, chắc chắn bản mệnh sẽ bỏ túi không ít lợi nhuận. Mạnh dạn dồn vốn làm ăn, trước lạ sau quen, kiên trì tới cùng sẽ là người giành chiến thắng. 
 
Vận trình tình cảm hài hòa, gia đạo yên vui, vợ chồng hòa hợp tâm tình, có thể tính chuyện sinh con. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng được cải thiện dần, không còn quá căng thẳng như trước.
 
Về sức khỏe, người tuổi Dậu chú ý ăn uống đầy đủ, đừng vì tâm lý sợ béo hoặc muốn giảm béo mà nhịn ăn, rất có hại cho sức khỏe. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng cảm cúm, đau mắt đỏ, thủy đậu... lây lan theo mùa. 
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuổi Dậu tháng 4 năm 2018 âm lịch ngay tại đây nhé!
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 4/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng 4/2018 âm lịch, công việc của người tuổi Dậu có tiến triển vượt bậc, mưu sự dễ thành nhờ tác động tích cực của Tam Hợp quý nhân. 
 
Tham vọng và động lực lớn thúc đẩy bản mệnh hành sự quyết đoán, có đôi chút liều lĩnh nhưng khả năng cao sẽ gặt hái kết quả mang tính đột phá, rất đáng để thử sức.
 
Mức độ cạnh tranh trong công việc ngày cao cao, đòi hỏi tuổi Dậu không ngừng học hỏi và phấn đấu. Nên nhớ, con đường phía trước cứ thế thẳng tiến, nếu có gặp vật nào đó cản trở, nó cũng chỉ là rào cản tạm thời. Bằng ý chí và nghị lực mạnh mẽ, bạn sẽ vượt qua tất cả. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Lục Bạch và Tứ Lục đồng cung ở hướng Nam. Hai cát tinh đồng cung ắt là nơi vượng cát khí. Nếu được bài trí phong thủy hợp lý, bản mệnh mưu sự dễ thành hơn. 
 
Nếu có điều kiện, tuổi Dậu có thể đặt một chậu tụ bảo ở hướng Nam của phòng khách hay bàn làm việc. Vật phẩm phong thủy này sẽ kích hoạt cát khí, mang tới may mắn về công danh, sự nghiệp cho bạn. 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 4/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Dậu tháng 4/2018 theo lịch âm, cùng với công việc thuận lợi, vận trình tài lộc của bản mệnh cũng trên đà khởi sắc. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán tự do, trong tháng đều gặt hái kết quả như ý. 
 
Trong tháng Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, Thứ Tài tăng mạnh hơn. Khả năng cao đề nghị tăng lương hay mức thưởng, hoa hồng… của bạn sẽ được chấp thuận. 
 
Hùn vốn đầu tư trong giai đoạn này hoàn toàn hợp lý. Nếu có tiền rảnh rỗi, bản mệnh có thể thử sức. Có điều, làm gì cũng cần bình tĩnh và thận trọng bởi Bạch Hổ hung tinh có thể mang đến điềm xui xẻo, phá tài bất cứ lúc nào.
 
Đôi khi tham vọng kiếm tiền và làm giàu sẽ tạo ra động lực lớn để bạn phấn đấu. Tuổi Dậu đừng bao giờ quên điều đó để rồi nản chí, bỏ cuộc giữa chừng. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được lời khuyên hữu ích về tài chính.

Tu vi thang cua 12 con giap, cuu cung phi tinh
 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 4/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2018 của người tuổi Dậu, được quý nhân Tam Hợp che chở, vận trình tình cảm tháng 4/2018 âm lịch của bản mệnh khá lý tưởng. 
 
Gia đạo yên vui, vợ chồng con cái hòa hợp sau khi cùng nhau chia sẻ, giải quyết một số khúc mắc, trong nhà tràn đầy hỷ khí. Trong tháng có khách quý tới thăm mang theo tin vui về công việc hoặc tiền bạc. 
 
Người độc thân có nhân duyên vượng, được nhiều người mến mộ, thầm thương trộm nhớ. Có bản mệnh tìm thấy hạnh phúc mới, nhưng cũng có những người vì quá mải mê phát triển sự nghiệp mà bỏ lỡ cơ duyên tốt lành. 
 
Theo phi tinh tháng, Nhất Bạch đương vận gặp Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng đào hoa và nhân duyên. Khu vực này nên thường xuyên để một lọ hoa tươi để kích hoạt đào hoa và thúc đẩy tình yêu bền chặt. 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 4/2018 - SỨC KHỎE

 
Coi tử vi phương Đông, sức khỏe của tuổi Dậu ổn định trong tháng. Chỉ cần chú ý ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao hợp lý sẽ không gặp phải bất lợi nào quá lớn. 
 
Lưu ý, dưỡng sinh mùa Hạ cần chú trọng việc nuôi dưỡng tinh thần. Tư tưởng ổn định, yên tĩnh, không tham vọng bậy bạ thì chân khí trong người hòa thuận, tinh thần có “thu” mà không “hao tán”, bệnh tật không có ngõ nào để xâm nhập được.
 
Thời điểm này thích hợp đi ngủ muộn, dậy sớm. Không nên chán ghét ngày dài và trời nóng bức để tinh thần được tĩnh, làm cho dưỡng khí trong người được tuyên thông ra ngoài, đảm bảo sức khỏe dồi dào.
 
Ngoài ra, tuổi Dậu cần đề phòng các chứng cảm cúm, đau mắt đỏ, thủy đậu..., những chứng bệnh bùng phát và lây lan theo mùa. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Dậu tháng 4 năm 2018 âm lịch, với mệnh Đinh Dậu, tâm vui vẻ thì thân mới khỏe mạnh.
 
- Quý nhân: Sửu, Tuất
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Trong nhà nữ mệnh Thổ Tú có chuyện buồn khóc. Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận, tránh tình trạng ngã quỵ vì sốc tinh thần.
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

Bạn nên biết: Giải mã vận mệnh người tuổi Kỷ Dậu theo Lục Thập Hoa Giáp
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, tranh thủ tiến hành việc lớn.
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Thìn, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu đậm
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Con đường công danh, sự nghiệp rộng mở, quan trọng là bạn chọn hướng đi nào.
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo nữ mệnh Thổ Thú bất an, có chuyện buồn khóc, tang chế, chia ly…
 
- Quý nhân: Sửu, Tuất
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ


Lichngaytot

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dần tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mão tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tị tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thân tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 âm lịch

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X