Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Dậu tháng 3 năm 2018 âm lịch: Nhiều cơ hội phát tài phát lộc

Thứ Sáu, 13/04/2018 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm sáng nhất trong tử vi tuổi Dậu tháng 3 năm 2018 âm lịch đó là tài lộc. Cả Chính Tài và Thứ Tài đều vượng, tiền bạc rủng rỉnh.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Xem tử vi phương Đông, được Nhị Hợp Kim cục nâng đỡ, tử vi tháng 3/2018 âm lịch của tuổi Dậu khởi sắc, mưu sự dễ thành. Công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, sẽ được cấp trên đánh giá cao. Nếu đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ được thỏa nguyện.
 
Tài vận khá vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan, thích hợp cho đầu tư, kinh doanh, mở rộng nhà xưởng, quy mô công ty... Trong quá trình thực hiện có chút vấp váp về thủ tục giấy tờ, nhưng rồi đâu sẽ vào đó, đi tới kết quả xứng đáng.
 
Vợ chồng tình cảm hài hòa, có sự cảm thông và chia sẻ thì việc gì cũng giải quyết ổn thỏa. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý trong tháng này. Những ai đã có đôi có cặp mau chóng tính chuyện hôn nhân đại sự. 
 
Sức khỏe người tuổi Dậu tốt, không hề có trở ngại nào lớn. Tuy nhiên cần chú ý bảo vệ đôi mắt và thị lực. Người thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính và tivi cần dành thời gian nghỉ ngơi điều độ, bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, hạn chế quá trình lão hóa, giúp mắt luôn khỏe mạnh. 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Tiến trình phát triển sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự khởi sắc đáng kể trong tháng Bính Thìn này. Công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó, luôn có động lực để phấn đấu vươn lên. 
 
Được Tử Vi cát tinh soi chiếu, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến nhưng chủ yếu vẫn là sự nỗ lực của chính bạn.
 
Bản mệnh thay đổi tư duy, cách làm việc, mạnh dạn đề xuất ý tưởng mới, sẽ được đánh giá cao. Trời không phụ lòng người có công, dám nghĩ dám làm sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 
Có điều Nguyệt Lệnh Tử ở Dậu, vận trình tiềm ẩn hung họa khôn lường, không được chủ quan khinh suất. Lúc chiến thắng cũng được đắc ý, cao ngạo kẻo bị đâm sau lưng. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt cơ hội sự nghiệp tốt.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, trong tháng 3 âm lịch, tài vận của người tuổi Dậu vượng lên trông thấy. Cả Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan.
 
Ngoài công việc chính, bản mệnh còn sắp xếp thời gian làm thêm, nguồn thu đến từ nhiều phía. Tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu không phải căn ke quá nhiều. 
 
Tháng này thích hợp cho đầu tư, mở rộng kinh doanh, sản xuất… Tuy nhiên “vạn sự khởi đầu nan”, quá trình thực hiện gặp chút trục trặc về thủ tục, giấy tờ. Nhưng nhờ Tử Vi cát tinh soi chiếu, bản mệnh nhanh trí xử lý, cuối cùng đâu sẽ vào đó, kết quả mãn nguyện. 
 
Nợ nần trong tháng được giải quyết ổn thỏa. Bạn hoàn toàn có đủ năng lực để trả nợ. Nếu có ai đó đang vay mượn tiền bạc của bạn, họ cũng tự động mang trả, không mất thời gian, công sức để thúc giục. 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi trọn đời, phương diện tình cảm của người tuổi Dậu có sự chuyển biến tích cực trong tháng 3 này. Đời sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa hợp, có sự cảm thông và sẻ chia thì việc gì cũng có thể giải quyết ổn thỏa. 
 
Vận đào hoa của người độc thân đang vượng, nhân cơ hội này tìm cho mình đối tượng phù hợp. Với người đã từng bị tổn thương trong tình yêu, đây là dịp tốt để mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. Hãy cho đi và bạn sẽ nhận lại những điều xứng đáng. 
 
Các cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng có thể tính tới chuyện kết hôn. Yêu quá lâu trong thời gian dài có thể gây ra sự nhàm chán. Hãy tìm cơ hội “thăng cấp” cho tình yêu của hai bạn. 
 
Xem lịch vạn niên và theo dõi phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Đông, cung tinh tương sinh, càng thúc vượng đào hoa.
 
Tại khu vực này nên thường xuyên đặt một lọ hoa tươi để kích hoạt đào hoa, tốt cho cả tình yêu lứa đôi và gia đạo. Lưu ý, thay hoa thường xuyên để đảm bảo không gây phản tác dụng.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tuổi Dậu tháng 3 năm 2018 âm lịch, vận trình sức khỏe ổn định, hầu như không gặp trở ngại lớn.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm “Tử”, chú ý sức khỏe có dấu hiệu giảm sút về cuối tháng. Có thể bạn sẽ gặp các vấn đề liên quan đến mắt, thị lực.
 
Chú ý bảo vệ mắt trong quá trình lao động. Với dân văn phòng, nên học cách thư giãn mắt sau 1-2 giờ làm việc, tránh tình trạng mắt bị quá tải, dẫn đến đau nhức khó chịu.
 
Bên cạnh đó, thường xuyên bổ xung những thực phẩm giàu vitamin A, hạn chế quá trình lão hóa, có tác dụng bảo vệ mắt rất tốt. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 3/2018 âm lịch tuổi Đinh Dậu, sống buông bỏ, vị tha cho người bề dưới để tinh thần thư thái. Từ đó nâng cao sức khỏe thể chất.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Thay đổi tư duy và cách hành động là yếu tố tạo ra sự đột phá cho người tuổi Kỷ Dậu.
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, be vàng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Thu nhập đến từ nhiều nguồn, tuổi Tân Dậu thoải mái chi trả nợ nần.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lam, nâu đậm
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Dậu tháng 3 năm 2018 âm lịch, kiêm nhiệm thêm nhiều công việc có thể mang lại nguồn thu nhập tốt, song lại ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. 
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tuổi trẻ tài cao, nghĩ lớn làm lớn, đến lúc bạn sống cho đam mê của mình rồi đó. 
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Tý
- Màu sắc may mắn: Xanh dương
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X