Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2022 tuổi Dậu Âm lịch: Thiếu tập trung, không thể hiện được cá tính

Thứ Ba, 27/09/2022 17:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2022 tuổi Dậu Âm lịch chỉ ra rằng bạn khá vất vả để kiếm được số tiền hiện tại, do đó đừng vì những phút bốc đồng mà chi tiêu quá phung phí nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuoi Dau thang 10/2022 Am lich
 
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2022 Âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh dễ bị mất tập trung vì có quá nhiều mục tiêu "nhảy nhót" trong đầu. Đã đến lúc bạn đặt bút xuống để viết ra những mong muốn của mình sau đó loại bỏ bớt những gì không thực tế.

Bạn nên nhớ rằng năng lượng và thời gian có hạn do đó trong mỗi một thời điểm bạn chỉ tập trung được một vài việc nhất định mà thôi.

Nguyệt lệnh Lâm Quan cho thấy bản mệnh có cảm giác lạc lõng trong chuyện tình cảm, thậm chí giận thương cũng không được quan tâm. Tự lo, tự một mình xử lý với khó khăn khiến bạn buồn tủi. 

Mỗi khi làm điều gì mới bạn đầy ắp hy vọng, thế nhưng nhanh nản vì đối mặt với khó khăn. Bạn phải trải qua cảm giác thất vọng này và sẵn sàng đối đầu mới có cơ hội thay đổi cuộc sống.

Dịch Mã Chủ về dịch chuyển cho thấy công sức bỏ ra không ít nhưng bù lại sẽ có thành quả xứng đáng trong tương lai. Không ít người càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn. 

Ngũ hành tương sinh có lợi cho việc hợp tác, nhất là khi bản mệnh là người có tài năng, hoạt bát, được mọi người yêu mến, tin tưởng. Thế nên hãy đừng làm cho người khác thất vọng vì đã trao niềm tin cho bạn nhé. 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Dậu Âm lịch, tháng mới hứa hẹn con giáp tuổi Dậu sẽ được gặp gỡ với những người có sức ảnh hưởng. Để củng cố mối quan hệ, bạn có thể tình nguyện giúp đỡ họ trong các dự án lớn, đánh đổi một chút thời gian và công sức để có được những kinh nghiệm vô giá.

Với những ai khởi nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn và có những lúc bạn cảm thấy mất niềm tin về bản thân, ý chí bị lung lay khi không đạt được mục tiêu đã đề ra. Thế nhưng bạn đừng vì thế mà bỏ cuộc, bạn cần thời gian đầu để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, việc thành công quá sớm là điều không thể xảy ra lúc này.

Tỷ Kiên nhắc nhở con bản mệnh nhớ rằng không phải cái gì cũng đi theo kế hoạch. Quan trọng là bạn phải thích nghi với hoàn cảnh một cách nhanh chóng để có thể tìm cách xử lý vấn đề. Sau đó không quên rút kinh nghiệm cho bản thân nữa nhé.

Ngoài ra, đừng vì một lỗi sai nhỏ của đồng nghiệp mà nhắc đi nhắc lại, ngay chính bạn cũng từng mắc không ít lỗi tương tự và được người khác bỏ qua đấy thôi. Hãy sống bao dung với mọi người để có môi trường làm việc lành mạnh bạn nhé.


2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Dậu Âm lịch cho thấy bản mệnh kiếm được tiền nhưng đó là thành quả do sự vất vả mà có được. Do đó, nhất định phải trân trọng từng đồng do mình làm ra bạn nhé. 

Bản mệnh rất dễ bị xúi giục tham gia những dự án đầu tư "ma" vì chúng vẽ ra những kế hoạch trông rất có lý với lợi nhuận cao để bẫy những người thiếu hiểu biết. Nếu tò mò thì có thể tìm hiểu nhưng khi xuống tiền thì cần tỉnh táo nhé.

Lời khuyên cho bản mệnh trong thời gian này đó là cần tìm cách để điều chỉnh kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm đầu tư. Có vẻ bạn đã “vung tay quá trán” trong thời gian qua cho những nhu cầu không thực sự cần thiết như quần áo hay mỹ phẩm. 

Hãy tìm kiếm niềm vui trong việc tích lũy tiền và gia tăng tài sản, đó là cách để bạn tránh lãng phí thời gian vào những việc vô bổ như mua sắm và nói xấu người khác. Khi quá bận rộn kiếm tiền, các thói quen xấu sẽ ít có cơ hội len lỏi vào cuộc sống của bạn hơn.
 
Phi tinh thang 10/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp âm lịch, cuộc sống lứa đôi có vẻ ổn định vững chắc nhưng cứng nhắc. Hai người không thực sự hài lòng về nhau nhưng âm thầm chống đối, xây dựng lên bức tường vô hình ngăn cách.

Có những thời điểm một nửa của bạn không tìm được tiếng nói chung với các thành viên trong gia đình thì bạn chỉ cần ở bên để họ tâm sự. Tuy nhiên, tránh việc "đổ thêm dầu vào lửa" khi mà bạn chưa biết sự thật của câu chuyện là gì nhé.

Thời gian này, những cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, hạn chế những đối đầu vì những chuyện không đâu. Thậm chí có những cặp đôi đón tin vui bầu bí trong thời gian này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 10/2022


Nhị Hắc nhập cung Đông Nam ảnh hưởng khá nhiều tới khía cạnh sức khỏe của bản mệnh. Lúc này bạn có thể sẽ mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp. 

Thời tiết mùa này khá khó chịu, bạn nên thường xuyên đeo khẩu trang khi ra đường để bảo vệ mình khỏi khói bụi độc hại. Ngoài ra nên thường xuyên sử dụng dưỡng da để bổ sung dưỡng chất cho làn da bị khô vì không khí thời điểm này khá hanh khô.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng khoảng thời gian chậm lại này để chăm sóc bản thân thông qua những buổi tập yoga, đạp xe hoặc đơn giản tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi này.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2022
 

Cam nang vuong van thang 10/2022
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2022 tuổi Dậu Âm lịch hãy thẳng thắn nhìn vào vấn đề của mình.
  • Quý nhân: Sửu, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng.     

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Hãy thận trọng với những kẻ hay nói xấu sau lưng bạn.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng.

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Hãy thử nhường phần thắng cho người khác.
  • Quý nhân: Mão, Mùi
  • Tiểu nhân: Tý, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng.  

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Đừng tiêu tốn thời gian, công sức cho người không đáng.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Ở nhà nhiều hơn để chuẩn bị những bữa ăn ngon, lành mạnh.
  • Quý nhân: Thân, Dậu
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng. 
 Xem Tử vi tháng 10/2022 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X