Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU 2019: Tình yêu thăng trầm, gia đạo lắm xung đột

Thứ Tư, 10/10/2018 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Dậu 2019, tử vi tình duyên tuổi Dậu 2019 có nhiều biến động hơn so với năm trước. Biến động có thể theo cả 2 hướng tích cực và tiêu cực, phụ thuộc vào chính quyết định của bạn.

1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU 2019

 
Theo dõi tử vi tuổi Dậu 2019, năm Hợi vận đào hoa kém sắc, lại thêm Phá Toái mang gánh nặng nên tình duyên không được lý tưởng. Con giáp này dễ có những quyết định tùy hứng, thiếu lý trí, lại không thích gò bó trói buộc, nhất là nữ mệnh nên khó được như ý.
 
Nữ mệnh nên học cách trân trọng tình cảm của người khác, đừng khắt khe quá mức, nếu không dễ vô tình làm tổn thương đối phương, cũng chính là làm hại vận trình tình cảm của mình, khiến hôn nhân tan vỡ, gặp họa khắc phu.
 
Tử vi 2019, với nam mệnh thì năm Kỷ Hợi dễ gặp tổn thương trong chuyện tình cảm, tuy vận trình có phần tươi sáng hơn so với nữ mệnh nhưng cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định. 
 
Trong năm 2019, đào hoa vận không rõ ràng, nam mệnh tuổi Dậu cần phải phá vỡ những rào cản phía trước để đạt được bước đột phá trong tình cảm. Nữ mệnh nên kiềm chế bớt bản thân, chớ làm cho đối phương hoảng sợ.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi TÀI LỘC TUỔI DẬU năm 2019: Tài vận khởi sắc, kinh doanh đầu tư đều sinh lời
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU

 
Tu vi tuoi Dau 2019 - Boi tinh duyen tuoi Dau
 
Theo tử vi khoa học, xét về phương diện tình cảm hôn nhân, năm 2019 này tuổi Dậu không có đào hoa tinh trợ vận, đường tình duyên nhạt nhẽo, không có gì khởi sắc. 
 
Người độc thân tuy vẫn có người ở bên theo đuổi và thầm ái mộ, song bản mệnh thích tự do tự tại nên chẳng hề để tâm, tình duyên cũng theo đó mà ảm đạm dần.
 
Với những bạn đã bước vào lứa tuổi kết hôn thì sẽ chịu nhiều sức ép từ gia đình, có thể sẽ có suy nghĩ muốn kết hôn năm nay.
 
Theo Lịch vạn niên, Văn Xương tinh thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp, đào hoa vận cũng đa phần đến từ những cuộc gặp gỡ trong công việc, cũng có thể là đồng nghiệp cùng làm việc chứ cơ hội gặp gỡ người khác phái không nhiều.
 
Bản mệnh nên thay đổi cách sống, tích cực tham gia các hoạt động xã giao, chủ động tìm kiếm cơ hội tình yêu. Nếu không ngại, tuổi Dậu có thể thử gặp mặt làm quen, hãy tin tưởng vào sự giới thiệu của bạn bè, người thân.
 
Người đã có đôi chịu sự ảnh hưởng của hung tinh nên tình cảm gặp nhiều trắc trở. Hai người bên nhau đã lâu, dễ sinh nhàm chán. Tình cảm tưởng sẽ tu thành chính quả nay trở nên lạnh nhạt, hai người bên nhau như hai kẻ xa lạ, khiến cho tuổi Dậu không khỏi muộn phiền.
 
Người tuổi Dậu nếu đã kết hôn thường dành hết tâm sức vào công việc mà bỏ bê gia đình, khiến cho nửa kia sinh lòng oán hận, thậm chí còn tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xuất hiện.
 
Xem bói tử vi, bản mệnh nên tìm cách cân bằng giữa công việc và gia đình, tăng thêm những khoảng thời gian lãng mạn để tình yêu luôn thắm sắc.

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI DẬU

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Dau nam 2019 Ky Hoi
 

Tử vi tình duyên tuổi Ất Dậu 2005 – Tuyền Trung Thủy

 
Chào đón năm 2019 với vận khí hanh thông, người tuổi Ất Dậu học hành tiến bộ, thi cử đỗ đạt cao nên thường xuyên được cha mẹ, thầy cô khen thưởng.
 
Bản mệnh không đòi hỏi mà thường xuyên được phụ huynh tặng quà, cho đi du lịch để mở mang đầu óc… 
 
Bản mệnh đã có những rung động đầu đời. Tuy nhiên, vì bản tính bướng bỉnh, cố chấp nên chưa chịu thừa nhận tình cảm.

Xem thêm chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Ất Dậu ở những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Quý Dậu 1993 – Kiếm Phong Kim

 
Phương diện tình cảm năm 2019 của người tuổi Quý Dậu có khá nhiều biến động. Người độc thân có thể trải qua vài ba mối tình mới tìm thấy người thực sự phù hợp.
 
Người đã có đôi có cặp có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. Tuy nhiên, mọi việc không suôn sẻ ngay từ ban đầu, đòi hỏi cả 2 cùng nỗ lực và cố gắng để vượt qua.
 
Người đã kết hôn bị Phá Toái ảnh hưởng, vợ chồng dễ mâu thuẫn, xung đột, thậm chí còn dẫn tới ly hôn. 

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời, tử vi trọn đời của người tuổi Quý Dậu, bạn có thể tham khảo:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Tân Dậu 1981 – Thạch Lựu Mộc

 
Bạn có biết: Sinh năm 1981 mệnh gì, hợp màu gì, làm nhà hướng nào để luôn gặp may mắn?

Tuổi Tân Dậu chào đón năm 2019 với vận khí hanh thông, không những công việc thuận lợi mà chuyện tình cảm cũng có nhiều thay đổi tích cực. 
 
Người độc thân vượng đào hoa, liên tục gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác giới. Theo đó, tỷ lệ tìm thấy đối tượng ưng ý là rất cao. 
 
Đời sống hôn nhân khá lý tưởng, hầu như không xảy ra biến động nào quá lớn. Có điều, nên thận trọng khi hành xử, đừng để gây ra bất cứ hiểu nhầm nào khiến gia đình rạn nứt, kẻ thứ 3 có cơ hội “thừa nước đục thả câu”.

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Tân Dậu ở các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Kỷ Dậu 1969 – Đại Trạch Thổ

 
Nhìn chung, năm 2019, gia đạo tuổi Kỷ Dậu yên ổn, gia đình trên thuận dưới hòa, ít khi xảy ra tranh chấp hay xung đột lớn nào. 
 
Gặp chuyện gì bản mệnh cùng chia sẻ, bàn bạc với nửa kia nên tình cảm vợ chồng càng thêm gắn kết. Con cháu trong nhà khỏe mạnh, ngoan ngoãn nên bản mệnh ít khi phải nhọc lòng.

Xem và hiểu chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Kỷ Dậu, mời bạn tham khảo:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 – Sơn Hạ Hỏa

 
Tử vi tuổi Dậu 2019, trong năm Kỷ Hợi, vận khí tuổi Đinh Dậu hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều khá bình ổn, bao gồm cả tình cảm, gia đạo. 
 
Bản mệnh có tiếng nói trong nhà, trên bảo dưới nghe, con cháu ngoan ngoãn. Trong năm còn có hỷ sự của con cháu. Có điều, sức khỏe của bạn xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cần hết sức thận trọng.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Đinh Dậu, bạn có thể tham khảo:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÌNH DUYÊN

 
Hoa giai phong thuy cho tinh duyen 12 con giap nam 2019
 
Tử vi tình duyên tuổi Dậu có khá nhiều biến động trong năm 2019. Phá Toái hung tinh tác động gây ra nhiều mâu thuẫn, xung đột trong gia đình.
 
Do đó, để thúc đẩy nhân duyên cũng như vận đào hoa, người tuổi Dậu đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày. Cách làm này tuy đơn giản nhưng kiên trì làm trong thời gian dài sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. 
 
Theo phi tinh năm 2019, Nhất Bạch Tham Lang bay vào hướng chính Tây, cung tinh tương sinh, nếu được chú ý dọn dẹp và bài trí phong thủy đúng cách, gia chủ vừa lợi đường nhân duyên lẫn sự nghiệp và tài lộc.
 
Trong năm Kỷ Hợi, thời điểm vận đào hoa nở rộ nhất là vào tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch. Nếu biết bài trí phong thủy hợp lý, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm đều “sở cầu như ý”, hạnh phúc ngập tràn. 
 
Theo đó, tại khu vực phía Tây của ngôi nhà (phòng khách, nơi làm việc), bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh hồng. Hoặc đơn giản hơn, có thể đặt một bát nước (có thả hoa càng tốt), 1 tuần thay nước 1 lần.
 
Những cách làm này đều nhằm mục đích tăng cường cát khí cho Nhất Bạch chủ đào hoa tinh. Từ đó, thúc đẩy tình duyên thuận lợi, tình cảm viên mãn.
 
Ngoài tử vi tình duyên tuổi Dậu 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi tháng, Tử vi tuần mới, Tử vi hàng ngày để nắm bắt vận cát hung trong tầm tay, từ đó chủ động và tự tin trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 

Theo dõi Tình duyên 2019 của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X