Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÀI LỘC TUỔI DẬU năm 2019: Tài vận khởi sắc, kinh doanh đầu tư đều sinh lời

Thứ Năm, 04/10/2018 16:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Dậu 2019, tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2019 khởi sắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán và đầu tư lạc quan, hứa hẹn thu về lợi nhuận đáng mơ ước.
ĐỪNG BỎ LỠ:

>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
     Tử vi tuổi Dậu năm Kỷ Hợi 2019: Không còn Hại Thái Tuế đeo bám, vận khí hanh thông gấp nhiều lần
     Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẬU 2019: Nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương
     Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU 2019: Tình yêu thăng trầm, gia đạo lắm xung đột
     Tử vi tuổi Dậu 2019 - Chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
     Xem sao hạn 2019 tuổi Dậu: Chi tiết cho các tuổi Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Dậu, Ất Dậu, Quý Dậu

Tu vi 2019, tu vi tai loc tuoi Dau nam 2019
 

1. TỔNG QUAN TÀI LỘC TUỔI DẬU 2019

 
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Dậu có Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Ấn, báo hiệu trong năm con giáp này sẽ thu được nguồn lợi nhất định từ lĩnh vực nhà đất.
 
Đồng thời, bản mệnh dễ được bề trên quan tâm ưu ái mà hưởng lợi, cũng sẽ giành được bước tiến trong sự nghiệp, đãi ngộ tăng lên do bằng cấp.
 
Dù không đến mức phát tài lớn nhưng trong năm thu nhập của người tuổi Dậu vẫn tăng đều. Nếu bản mệnh làm trong ngành kĩ thuật thì tiền bạc cũng dồi dào, chỉ là công việc nhiều áp lực gây mệt mỏi,căng thẳng kéo dài.
 
 

2. BIẾN ĐỘNG TÀI VẬN NĂM 2019 TUỔI DẬU

 
Bien dong tu vi tai loc tuoi Dau nam 2019
 
Theo tử vi tuổi Dậu 2019, bản mệnh không có Tài tinh nhập cung, Chính Tài tuy mang về thu nhập ổn định nhưng không quá nhiều, lại chịu sự ảnh hưởng của vô số hung tinh nên vận trình tài lộc lên xuống thất thường, khó tránh tình trạng phá tài.
 
Tài vận bị Phá Toái, Điếu Khách hung tinh đe dọa, các mối quan hệ xã giao lỏng lẻo, cơ hội hợp tác giảm sút, tiền bạc có được cũng là nhờ bản thân vất vả làm lụng, thu nhập giảm mạnh.
 
Người kinh doanh nếu có ý định hợp tác thì trước khi quyết định kí kết giấy tờ nên thận trọng đánh giá thị trường cùng tính khả thi của dự án, đừng để lợi nhuận nhất thời làm cho mù quáng. 
 
Người làm công ăn lương chớ nên thay đổi công việc quá thường xuyên, nếu không sẽ gặp nhiều biến động tài lộc, thu nhập không được ổn định.
 
Ngoài ra, năm nay người tuổi Dậu có thể sẽ vất vả vì sức khỏe của bản thân và người nhà, đây cũng là 1 khoản chi lớn, tốt nhất nên có sự chuẩn bị sẵn sàng.
 
Tử vi khoa học cho hay, áp lực mà Phá Toái và Điếu Khách hung tinh tạo ra có thể khiến cho tuổi Dậu gặp phải những chuyện ngoài ý muốn như bị trộm cướp, bị thương hay dính họa quan tụng, tiền bạc do đó mà cũng khó khăn hơn bao giờ hết. Thường ngày nên chú ý bảo quản đồ đạc của mình cho tốt, ra ngoài chớ mang nhiều đồ đạc quý giá.
 
Về Thứ Tài, do năm Kỷ Hợi tài vận không quá khởi sắc nên chớ mạnh bạo đầu tư, hãy chọn cho mình con đường an toàn, thà lợi nhuận thấp mà an toàn còn hơn là đánh cược tất cả những gì mình có.
 
Chớ nên có suy nghĩ làm giàu nhanh, năm nay hung vận lớn, bản mệnh khó lòng làm được điều mình muốn.
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI DẬU 2019

 
Tu vi tai loc tuoi Dau nam Ky Hoi 2019
 

Tử vi tài lộc tuổi Ất Dậu 2005 – Tuyền Trung Thủy

 
Theo Lịch vạn niên, sang năm 2019, khi đã thoát khỏi cục diện phạm Thái Tuế trong năm cũ, tuổi Ất Dậu học hành tiến bộ, thi cử khá thuận lợi.
 
Bản mệnh có nhiều cơ may về tiền bạc thụ động. Ví dụ được cha mẹ tặng quà, thưởng tiền vì thành tích học tập tốt, hoặc được đưa đi du lịch, mua sắm…

Xem thêm chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Ất Dậu ở những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu nam mạng
 

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 – Kiếm Phong Kim

 
Chuyên gia của Lịch ngày Tốt nhận định rằng, do ảnh hưởng của cục diện tương khắc, tài vận năm 2019 của tuổi Quý Dậu kém sắc, nhiều biến động. Mặc dù cả Chính Tài và Thứ Tài đều tăng, nhưng tăng chưa đáng kể và chưa có sự bình ổn.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc bản mệnh kiếm nhiều tiêu nhiều, không chỉ chi tiêu cho bản thân mà còn cho người thân, gia đình, hầu như không có tiền bạc tích lũy. 
 
Tình hình kinh doanh buôn bán kém may mắn, khi được khi mất, đề phòng bị lừa gạt tiền bạc. Tốt hơn hết bản mệnh chỉ nên kinh doanh ở quy mô nhỏ, chờ thời gian thăm dò thị trường rồi hãy quyết định đầu tư lớn, hạn chế rủi ro xảy ra.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời, tử vi trọn đời của người tuổi Quý Dậu, bạn có thể tham khảo:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nam mạng
 
 

Tử vi tài lộc tuổi Tân Dậu 1981 – Thạch Lựu Mộc

 

Sau 1 năm khá nhiều biến động, sang niên vận 2019, tuổi Tân Dậu chào đón vận khí cát lành. Công việc tiến triển thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. Tài vận khởi sắc, mở ra vô vàn cơ hội kiếm tiền làm giàu.
 
Người kinh doanh, buôn bán có lộc trời ban, ký kết nhiều hợp đồng có giá trị, đơn hàng tấp nập, hứa hẹn thu về lợi nhuận xứng đáng với công sức bỏ ra. 

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Tân Dậu ở các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Kỷ Dậu 1969 – Đại Trạch Thổ

 
Trong năm 2019, tuổi Kỷ Dậu vượng vận quý nhân, công việc được hỗ trợ nhiều, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. 
 
Tài lộc có xu hướng ổn định hơn trước, không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên, ở những tháng cuối năm có hiện tượng phá tài do làm ăn hoặc đầu tư thua lỗ hoặc có kẻ xấu lừa gạt. Mức độ không quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến bản mệnh bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều. 

Xem và hiểu chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Kỷ Dậu, mời bạn tham khảo:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Đinh Dậu 1957 – Sơn Hạ Hỏa

 
Đón vận khí hanh thông trong năm mới, người tuổi Đinh Dậu tinh thần thoải mái, làm việc gì cũng thấy thuận lợi. 
 
Bản mệnh vẫn tự lực được về kinh tế, thậm chí còn hỗ trợ phần nào cho con cháu nên rất được coi trọng trong gia đình. Vì thế mà gia đạo bình ổn, đón nhiều hỷ sự. 
 
Tuy nhiên, với những việc liên quan đến vay vốn lớn, tuổi Đinh Dậu phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. 

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Đinh Dậu, bạn có thể tham khảo:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC


Hoa giai phong thuy thuc day tai loc 2019
 
Trong năm 2019, ngoài nỗ lực phấn đấu của bản thân, người tuổi Dậu có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống để thúc vượng tài khí, giúp công cuộc kiếm tiền, kinh doanh làm giàu ngày càng thuận lợi. 
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2019, Bát Bạch bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng làm việc). Tinh tú này chủ về tài lộc, phú quý, tăng lương thăng chức, gia tăng quan vận, điền sản, đất đai…
 
Theo đó, trong năm 2019, bản mệnh cần hết sức lưu ý sắp xếp và bài trí phong thủy ở phương vị có Bát Bạch tọa. Có như vậy, cát tinh này mới phát huy tối đa tác dụng cầu tài, thúc đẩy việc kinh doanh, kiếm tiền ngày một suôn sẻ. 
 
Tại khu vực trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc, người tuổi Dậu nên đặt tượng voi phong thủy có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải xui xẻo về tài lộc, tránh họa phá tài, cả tài lộc và công danh đều được củng cố vững vàng hơn. 
 
Ngoài tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi hàng ngàyTử vi hàng tháng, Tử vi hàng tuần để chủ động nắm bắt vận mệnh cuộc đời.

Lichngaytot

Xem tử vi tài lộc 2019 của các tuổi khác dưới đây:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X