Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẬU 2019: Nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương

Thứ Hai, 24/09/2018 17:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Dậu 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2019 có bước chuyển mình mạnh mẽ. Bản mệnh có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, nên chủ động nắm bắt.

>> TỬ VI TUỔI DẬU 2019: VẬN KHÍ HANH THÔNG GẤP NHIỀU LẦN <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi su nghiep tuoi Dau - Tu vi 2019
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẬU NĂM 2019

 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Dậu 2019, Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Ấn, lại thêm Thương Quan xuất hiện, con giáp này năm nay dễ có cơ hội tăng lương thăng chức, thích hợp cho việc học tập chuyên tư, thi cử, xin việc…
 
Bản mệnh được trưởng bối nâng đỡ, cấp trên ưu ái, đồng nghiệp hỗ trợ, tuy nhiên vẫn phải chịu nhiều áp lực, không cảm thấy thoải mái. 
 
Với những ai đang có ý định khởi nghiệp thì sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người đi trước. Có thể xem xét đến lĩnh vực giáo dục, kĩ thuật, bất động sản hay dịch vụ…
 
Chú ý rằng năm 2019 nhìn bề ngoài thì tuổi Dậu có nhiều lợi thế, song nếu bản mệnh không nỗ lực cố gắng nắm bắt cơ hội thì cũng sẽ chỉ để vuột mất vận may mà thôi.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2019

 
Bien dong tu vi su nghiep tuoi Dau
 
Tử vi năm 2018 của người tuổi Dậu tuy gặp cục diện Hại Thái Tuế nhưng nhờ thế mà kĩ năng được trau dồi, nâng cao khá nhiều. Theo đó, bản mệnh có thể tự tin ứng phó trước những biến động của năm 2019.
 
Đối với người tuổi Dậu thì năm Kỷ Hợi là năm có những thành quả thực sự, nếu chăm chỉ cần cù thì tất đạt được những bước phát triển lý tưởng.
 
Theo Tử vi khoa học, bản mệnh được Văn Xương quý nhân trợ giúp, nếu chăm chỉ tìm tòi học hỏi thì sẽ có cơ hội nâng cao tay nghề, chuyên môn của mình, làm cơ sở vững chắc để phát triển sự nghiệp sau này.
 
Văn Xương cát tinh giúp cho những người làm lãnh đạo có đầu óc tỉnh táo mẫn tiệp, quản lý đâu ra đấy, nếu biết tập hợp sức mạnh của nhân tài xung quanh mình thì tất đạt được thành tích không tồi.
 
Nhưng trong năm cũng có Điếu Khách và Phá Toái hung tinh nhập cục, khi dùng người nên thận trọng. Đặc biệt, lúc tuyển người nên tự mình kiểm tra xem xét, tránh việc chọn phải người nhân phẩm không tốt, đạo đức bại hoại, ảnh hưởng đến tiền đồ phát triển sự nghiệp của chính mình.
 
Người làm công ăn lương có thể phát huy năng lực của mình để nâng cao hiệu quả công việc, từ đó nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, sẽ thuận lợi hơn để tăng lương thăng chức.
 
Khi hợp tác cùng người khác, người tuổi Dậu nếu đã chọn được đối tác thì cần điều tra kĩ về năng lực, tài lực của đối phương rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Nếu đối tác là người quen thì nên làm mọi chuyện rạch ròi, tốt nhất nên có hợp đồng rõ ràng, tránh những xung đột lợi ích sau này, vừa hại tình cảm, vừa hại cho sự nghiệp. 

Tuổi Dậu đừng bỏ lỡ: Xem sao hạn 2019 tuổi Dậu: Chi tiết cho các tuổi Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Dậu, Ất Dậu, Quý Dậu
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP THEO TỪNG TUỔI DẬU

 
Tu vi su nghiep tuoi Dau cho tung tuoi chi tiet
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Ất Dậu 2005 – Tuyền Trung Thủy

 
Về phương diện học tập, người tuổi Ất Dậu có Văn Xương tinh chiếu mệnh, học hành tiến bộ, thi cử đạt thành tích tốt. 
 
Tuy nhiên, tâm lý lứa tuổi này bất ổn, vui buồn lẫn lộn, thậm chí còn có xu hướng bướng bỉnh, cố chấp. Ở nhà gây mâu thuẫn với các thành viên trong nhà, ra ngoài xung đột với bạn bè. Phụ huynh thường phải đi theo sau để “giải quyết hậu quả”.

Xem thêm chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Ất Dậu ở những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Quý Dậu 1993 – Kiếm Phong Kim

 
Xem lịch vạn niên, 2019 không còn là năm thảnh thơi đối với người tuổi Quý Dậu nữa. Bạn có nhiều cơ hội để thay đổi công việc, tìm cho mình việc làm phù hợp.
 
Tuy nhiên, vạn sự khởi đầu nan, không việc gì suôn sẻ ngay từ đầu, muốn thành công phải kiên trì tới cùng. 
 
Công việc ngày càng cạnh tranh gay gắt. Dù muốn hay không, bản mệnh vẫn bị vướng vào các trò đấu đá quyền lực. Điều này ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý cũng như ý chí phấn đấu của bạn. 

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời, tử vi trọn đời của người tuổi Quý Dậu, bạn có thể tham khảo:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Tân Dậu 1981 – Thạch Lựu Mộc

 
Bạn có biết: Sinh năm 1981 mệnh gì, hợp màu gì, làm nhà hướng nào để luôn gặp may mắn?

So với những tuổi khác, tuổi Tân Dậu đạt được nhiều thành công hơn hẳn về sự nghiệp năm 2019. 
 
Có Văn Xương tinh khai sáng, bản mệnh phát huy tối đa trí sáng tạo, linh hoạt trong cách xử lý mọi việc, nâng cao uy tín và sự trọng dụng của cấp trên cũng như sự đồng thuận của cấp dưới. 
 
Trong năm, nếu có ý định học thêm chuyên ngành mới hoặc chuyên sâu lĩnh vực nào đó, bạn nên chủ động tiến hành càng sớm càng tốt. Kết quả học tập, thi cử rất khả quan. Hơn thế, điều đó tạo nền tảng vững vàng hơn cho con đường thăng tiến của bạn. 

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Tân Dậu ở các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Kỷ Dậu 1969 – Đại Trạch Thổ

 
Trong năm Kỷ Hợi, không gian phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp của người tuổi Kỷ Dậu ngày càng rộng mở. Bản mệnh hành sự chu đáo, tự tin, ngày càng tạo dựng uy tín tốt, công việc càng thêm suôn sẻ. 
 
Vận quý nhân trong năm khá vượng, tuổi Kỷ Dậu mạnh dạn mưu sự lớn, sẽ được hỗ trợ nhiều về cả tinh thần lẫn tài chính. 

Xem và hiểu chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Kỷ Dậu, mời bạn tham khảo:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Đinh Dậu 1957 – Sơn Hạ Hỏa

 
Tử vi 2019 cho thấy, tuổi Đinh Dậu sẽ có một năm vận trình hanh thông, đón nhiều hỷ sự trong gia đình. Trong năm 2019 mưu sự dễ thành, làm việc gì cũng suôn sẻ, có quý nhân giúp sức. 
 
Dù đã bước sang tuổi 63, nhưng bản mệnh vẫn làm việc hăng say, thậm chí luôn tự lực về kinh tế, còn hỗ trợ được cho con cháu. Tài lộc trong năm khá vượng, có nhiều cơ hội đầu tư, nếu thấy hứng thú, tuổi Đinh Dậu có thể tham gia. 

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Đinh Dậu, bạn có thể tham khảo:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

 
Hoa giai phong thuy thuc day su nghiep hanh thong
 
Không còn Hại Thái Tuế đeo bám như tử vi 2018, năm 2019 hứa hẹn nhiều may mắn và thuận lợi sẽ đến với người tuổi Dậu. 
 
Để tạo bước đột phá mới về sự nghiệp trong năm Kỷ Hợi 2019, ngoài việc tự mình nỗ lực phấn đấu không ngừng, người tuổi Dậu có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống, công việc hàng ngày. 
 
Cửu cung phi tinh 2019 có Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào hướng chính Bắc. Tinh tú này chủ về khoa cử, công danh bổng lộc. Còn Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng chính Đông, chủ về quan vận, địa vị, quý nhân phù trợ. 
 
Đây được coi là 2 phương vị vượng vận khí trong năm Kỷ Hợi. Nếu được sắp xếp, bài trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, học hành thi cử tấn tới, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đó, ở hướng chính Bắc ngôi nhà hay nơi làm việc, người tuổi Dậu nên bài trí các vật phẩm phong thủy có hành Mộc hoặc Thủy để trợ lực cho khoa cử, công danh bổng lộc. Thích hợp nhất là biểu tượng bút lông, bút Văn Xương khơi nguồn trí tuệ.
 
Còn ở hướng chính Đông, bản mệnh nên bổ sung thêm các vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hoặc Thủy để Lục Bạch cát tinh phát huy công lực mạnh nhất, hỗ trợ cho con đường thăng quan tiến chức. Đó có thể là biểu tượng tháp Văn Xương, voi vàng phong thủy, tỳ hưu phong thủy...

Ngoài tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2019, bản mệnh có thể theo dõi Tử vi trọn đờitử vi hàng ngày, hàng tuần, tử vi hàng tháng để chủ động nắm bắt vận cát hung, từ đó tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.


Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp 2019 của các tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X