Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018: Sự nghiệp thăng trầm, hung cát đan xen

Thứ Năm, 14/09/2017 14:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Dậu 2018, vừa thoát khỏi vòng vây hãm của năm bản mệnh Đinh Dậu 2017, nhưng người tuổi Dậu lại tiếp tục đón một năm Hại Thái Tuế đầy biến động, sóng gió.

Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>> 

 
MỤC LỤC

1. Tổng quan
2. Tử vi tài lộc
3. Tử vi sự nghiệp
4. Tử vi tình cảm
5. Tử vi sức khỏe
6. Vận trình từng tuổi
7. Tử vi từng tháng âm lịch
8. Cách hóa giải, bố trí phong thủy cát hung


Xem tử vi phương Đông, vừa thoát khỏi vòng vây hãm của năm bản mệnh Đinh Dậu 2017, nhưng người tuổi Dậu lại tiếp tục đón một năm Hại Thái Tuế đầy biến động, sóng gió. 
 
Dậu Tuất tương hại chủ về những thương tổn, cạm bẫy hãm hại, tổn hao... trên mọi phương diện trong cuộc sống của bản mệnh trong năm 2018. Chịu ảnh hưởng lớn nhất là chuyện tình cảm và sức khỏe. Vì tổn thương tình cảm mà sức khỏe nguy hại.
 
May mắn trong năm Mậu Tuất, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Chính Ấn, mang tới cơ hội nâng cao thành tích học hành thi cử, được lãnh đạo trọng dụng, dễ thăng tiến, có lợi cho tìm kiếm việc làm. Quý nhân vận khá vượng, bản mệnh nhận được sự trợ giúp nhiều từ các bậc trưởng bối, thích hợp tìm hiểu và phát triển các dự án về bất động sản hay tài nguyên khoáng sản. Tuy nhiên, công việc cũng đối diện với không ít nguy cơ tiểu nhân hãm hại, triệt tiêu uy tín.
 
Tài vận không đến mức tồi tệ nhưng có Thiên Không hung tinh tác oai tác quái, tiền tài khó tụ, dễ bị phá tài, hao tốn không ít tiền của. Trong năm nên tập trung vào công việc chính, hạn chế đầu tư bên ngoài. Với người kinh doanh, buôn bán, nên thận trọng khi giao thương với các đối tác, tránh sập bẫy kẻ xấu. 
 
Cục diện Tương Hại Thái Tuế ảnh hưởng rõ rệt ở phương diện tình cảm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng tăng, xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm, cần tỉnh táo đề phòng vấn nạn ngoại tình, dù chỉ là trong tư tưởng. Cần dành nhiều thời gian chia sẻ, quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, có vấn đề gì cần thẳng thắn trao đổi mới mong cứu vãn tình thế.
 
Tử vi tuổi Dậu 2018, về phương diện sức khỏe, Hại Thái Tuế bắt tay với Bệnh Phù hung tinh gây hại, khiến thể trạng suy yếu, ốm đau bệnh tật là điều khó tránh. Cần chú trọng rèn luyện thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học. Đi đứng cẩn thận, ngó trước nhìn sau, lái xe tuân thủ quy tắc giao thông, tránh bị va quệt xe cộ hoặc bị ngã gãy chân gãy tay. Đồng thời cần suy nghĩ tích cực hơn trong mọi tình huống, đừng để tinh thần mệt mỏi quá đà sẽ khiến sức khỏe càng giảm sút nghiêm trọng.

Người tuổi Dậu có thể tham khảo: Cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2018 để bớt phần hung hiểm.
 
 

2. TỬ VI TUỔI DẬU 2018 - PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC

 
Theo luận giải tử vi năm 2018, trong năm 2018, người tuổi Dậu được Thiên Phúc cát tinh độ trì, mang tới không ít cơ hội kiếm tiền. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ nhận được sự ủng hộ của khách hàng cũ và sự tin tưởng của khách hàng mới, đạt doanh thu khả quan. Nhưng đáng tiếc năm nay Hại Thái Tuế rất mạnh, sát khí của nó làm giảm độ sáng của Thiên Phúc cát tinh, khiến sức mạnh của cát tinh này suy yếu, chỉ có thể trợ giúp phần nào, cái chính vẫn phải dựa vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân bạn.
 
Người kinh doanh tuy ký kết được khá nhiều hợp đồng mới, nhưng trong quá trình thực hiện vấp váp không ít trở ngại. Giá thành ngày càng tăng do chi phí nhân công và nguyên vật liệu tăng, sức cạnh tranh của sản phẩm không mạnh, dễ bị đối thủ đánh bại. 
 
Vì thế, không thể cưỡng cầu quá mạnh về phương diện tài chính trong năm nay. Hãy thuận theo tự nhiên, chú trọng đẩy mạnh chất lượng hơn là quy mô hay số lượng. Tập trung làm tốt các dự án hiện tại, hạn chế tiến hành dự án mới, tỷ lệ thành công không cao. Quan sát thấy thị trường nhiều biến động, chưa nhìn thấy thời cơ thì tạm thời án binh bất động, lấy tích lũy làm trọng, cải cách cơ cấu nội bộ doanh nghiệp, tạo nền tảng vững chắc để phát triển theo mục tiêu dài hạn trong tương lai.
 
Lưu ý có Thiên Không hung tinh tác oai tác quái, tiền tài khó tụ, lại dễ bị phá tài, hao tốn không ít tiền của. Thời điểm này nên tập trung vào công việc chính, hạn chế đầu tư bên ngoài. Với người kinh doanh, buôn bán, nên thận trọng khi giao thương với các đối tác, tránh sập bẫy kẻ tiểu nhân muốn “thừa nước đục thả câu”, không làm mà được hưởng lợi.

Để xem biến động chi tiết vận trình tài lộc của người tuổi Dậu, tử vi tuổi Dậu theo từng tuổi, cách hóa giải phong thủy,... mời bạn xem chi tiết tại bài viết: Tử vi tài lộc của người tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Dau
 
 

3. TỬ VI TUỔI DẬU 2018 - PHƯƠNG DIỆN SỰ NGHIỆP

 
Tử vi trọn đời 12 con giáp cho thấy, vừa trải qua năm bản mệnh nhiều biến động, người tuổi Dậu lại tiếp tục bước sang năm phạm Thái Tuế, vận trình sự nghiệp khó tránh khỏi thăng trầm, hung cát đan xen.
 
Cục diện Hại Thái Tuế chủ về những tổn thất, hao tổn, tiểu nhân quấy phá… gây cản trở bước đường công danh sự nghiệp. Công việc có thành có bại, có khó khăn có thuận lợi, cần thuận theo tự nhiên, việc đến sẵn sàng đón nhận, làm hết sức có thể, thành hay bại đều không quá quan trọng, miễn là bản mệnh có được những trải nghiệm quý báu mà có tiền chưa chắc đã mua được.
 
Rất may cho người tuổi Dậu, trong năm 2018 bản mệnh được Chính Ấn độ mệnh, mang tới cơ hội nâng cao hiệu quả công việc, được lãnh đạo trọng dụng, dễ thăng tiến và tìm kiếm việc làm phù hợp. Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó, những ai nỗ lực hết mình sẽ có được kết quả như ý, ngược lại, lười biếng, phó thác số phận thì khó mà thành công.
 
Trong năm bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ các bậc trưởng bối, thích hợp tìm hiểu và phát triển các dự án về bất động sản hay tài nguyên khoáng sản. Tuy nhiên, công việc cũng đối diện với không ít rủi ro, sự cạnh tranh, nguy cơ tiểu nhân hãm hại, triệt tiêu uy tín. Hãy tập trung làm tốt công việc, đừng quản chuyện bao đồng, không kết bè chia phái trong tập thể, nhất là đừng nói xấu lãnh đạo mới mong tránh khỏi họa thị phi.
 
Lưu ý, Thiên Không hung tinh khiến những ý tưởng sáng tạo, suy nghĩ của bạn dễ bị lẫn lộn, không thiết thực, từ đó hành động theo cảm tính, rất dễ thất bại. Vì thế, ngay từ khâu xác định mục tiêu, cần phải đảm bảo yếu tố thiết thực, phù hợp với tình hình khách quan, đừng mơ mộng quá nhiều mà xa rời thực tế. Làm gì cũng cần tiến hành từng bước, chậm nhưng chắc còn hơn nóng vội mà phạm sai lầm. 

Để xem biến động chi tiết vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu, tử vi tuổi Dậu theo từng tuổi, cách hóa giải phong thủy,... mời bạn xem chi tiết tại bài viết: Tử vi sự nghiệp của người tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018
 

4. TỬ VI TUỔI DẬU 2018 - PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM

 
Xem lịch vạn niên, bước vào năm Mậu Tuất, Dậu gặp Tuất bị hại, bị tổn thương tinh thần, tình cảm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi, dù là đã kết hôn hay vẫn đang trong giai đoạn yêu đương, ngày càng tăng. Đã vậy, dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện rõ ràng, không thể chối cãi. Nếu tình yêu chưa thực sự sâu đậm, tình cảm chưa có sự gắn kết, rất dễ đứt gánh giữa đường. Ngược lại, tình cảm chân thành sẽ giúp hai bạn vượt qua mọi trở lực để có thể bên nhau hạnh phúc.
 
Hạnh phúc cần được xây dựng trên tình yêu chân thành từ cả hai phía, một mình sự nỗ lực của bạn thôi chưa đủ. Hãy dành thời gian quan tâm, chia sẻ với đối phương nhiều hơn. Suy nghĩ bao dung hơn, đừng chỉ nhìn thấy lỗi lầm của họ mà tự gây ác cảm, tạo áp lực cho mối quan hệ của hai bạn. Hãy nhìn vào mặt tốt của đối phương, nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ tìm ra cách thăng hoa cho tình yêu.
 
Vận đào hoa của người độc thân ngày càng khởi sắc, hứa hẹn một năm nhiều trải nghiệm tình cảm thú vị, không lo cô đơn buồn tủi. Khả năng cao bạn sẽ gặp đối tượng phù hợp trong một tình huống bất ngờ, bản thân bạn chưa từng nghĩ tới. Cũng có người tìm thấy hạnh phúc giản đơn ngay bên mình mà thường ngày không nhận ra.
 
Tình yêu xuất phát từ tình bạn sẽ tạo cảm giác ổn định và tin tưởng hơn, đa phần người tuổi Dậu suy nghĩ và sẽ hành động như vậy trong năm. Vì thế, khi thời cơ đến, đừng do dự quá nhiều kẻo đánh mất cơ hội hiếm có. 
 
Theo cửu cung phi tinh 2018, năm nay Nhất Bạch Tham Lang chủ về đào hoa tinh sẽ bay vào hướng Tây Bắc. Hướng này thuộc hành Kim mà Nhất Bạch thuộc Thủy, tạo thế Kim Thủy tương sinh, thúc đẩy vận đào hoa thêm vượng.
 
Nếu bố trí nhà cửa, nhất là phòng ngủ hợp phong thủy, ắt đào hoa thăng cấp, người độc thân dễ dàng tìm được nửa kia ưng ý. Thời điểm đào hoa vượng nhất tại phương vị này là tháng 1, 7 và 11 âm lịch, nếu bày tỏ tình cảm trong khoảng thời gian này, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Để xem biến động chi tiết vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu, tử vi tuổi Dậu theo từng tuổi, cách hóa giải phong thủy,... mời bạn xem chi tiết tại bài viết: Tử vi tình cảm của người tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018
 

5. TỬ VI TUỔI DẬU 2018 - PHƯƠNG DIỆN SỨC KHỎE

 
Tử vi tuổi Dậu năm 2018, trong năm Mậu Tuất, ngoài bị Hại Thái Tuế chi phối, lại có Bệnh Phù hung tinh chủ về đớn đau, bệnh tật chiếu mệnh, khiến tình trạng sức khỏe của người tuổi Dậu không lý tưởng, ốm đau bệnh tật khó tránh.
 
Cần chú trọng rèn luyện thể thao thường xuyên hơn, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học và đúng giờ giấc. Hại Thái Tuế mang đến sự tổn thương, cơn đau đớn bất ngờ, nhắc nhờ tuổi Dậu đi đứng cẩn thận, ngó trước nhìn sau, lái xe tuân thủ quy tắc giao thông, tránh bị va quệt xe cộ hoặc bị ngã gãy chân gãy tay.
 
Đồng thời, đảm bảo an toàn khi lao động, nhất là những ai làm trong môi trường nguy hiểm như phòng cháy chữa cháy, trật tự trị an, xây dựng, đánh bắt cá ngoài biển khơi…, càng phải nâng cao nghiệp vụ bảo hộ, định kỳ kiểm tra trang thiết bị đề phòng hỏng hóc, xảy ra sự cố bất ngờ.
 
Thiên Không hung tinh khiến tuổi Dậu có cảm giác cô đơn, bất đắc chí, cảm giác bất bình khi đã nỗ lực phấn đấu mà thu về kết quả không xứng đáng. Một số bản mệnh vì buồn chán mà tìm đến rượu bia giải sầu, vô tình khiến tinh thần thêm suy sụp, sức khoẻ giảm sút. 

Để xem biến động chi tiết vận trình sức khỏe của người tuổi Dậu, tử vi tuổi Dậu theo từng tuổi, cách hóa giải phong thủy,... mời bạn xem chi tiết tại bài viết: Tử vi sức khỏe của người tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018
 

6. TỬ VI TUỔI DẬU 2018 THEO TỪNG TUỔI 


Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Dau
 

 

Tuổi Ất Dậu 2005 – Tuyền Trung Thủy
 

Gặp năm Mậu Tuất, Thiên can bản mệnh và Thái Tuế hình thành cục diện Mộc Thổ tương khắc, cộng thêm ảnh hưởng của Hại Thái Tuế, vận trình năm thăng trầm, bất an, hay phải đối diện với những sự việc bất thường xảy ra, thành tích học hành không tốt, học tập vất vả. Bản mệnh tuổi trẻ ham chơi, bị nhiều yếu tố bên ngoài chi phối ảnh hưởng xấu tới thành tích học. Tâm lý lứa tuổi 2005 cần được phụ huynh và thầy cô giáo quan tâm sát sao để kịp thời động viên, khích lệ và chia sẻ.
 
Lưu ý Bệnh Phù hung tinh ảnh hưởng, dù tuổi trẻ sức khoẻ tốt, nhưng không thể chủ quan khinh suất với bệnh tật, tai nạn bất ngờ xảy ra. Khi trẻ đi xa, cần có sự giám sát của người lớn kẻo bị kẻ xấu lôi kéo, dụ dỗ làm điều sai trái.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Ất Dậu, mời bạn đọc tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu nam mạng
 

Tuổi Quý Dậu 1993 – Kiếm Phong Kim
 

Xét về tương quan Thái Tuế, năm nay tuổi Quý Dậu lâm tượng tương khắc Tuế can, lại gặp Địa chi tương hại, báo hiệu một năm nhiều thăng trầm và trải nghiệm. Sự nghiệp đối mặt nhiều trở lực, khó đạt được kết quả ưng ý. Tuy nhiên, đừng vì nhìn thấy khó khăn trước mắt mà vội bỏ cuộc, lúc nào cũng nhắc nhở bản thân phải cố gắng, suy nghĩ lạc quan thì mọi khó khăn sẽ sớm được khắc phục.
 
Tài vận không lý tưởng, thu chi mất cân đối, phát sinh nhiều khoản chi tiêu đột xuất khiến bạn dễ rơi vào cảnh vay mượn. Không nên tiến hành đầu cơ, đầu tư nguy hiểm, dễ trắng tay.
 
Tình cảm tuy có giai đoạn thăng trầm nhất định, nhưng tựu chung mọi sự vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Nam nữ độc thân chủ động nắm bắt thời điểm đào hoa vượng để tìm kiếm cho mình một nửa phù hợp. Nhưng người đã kết hôn nên nghiêm cẩn giữ mình, đừng để cảm xúc chi phối kẻo sa chân vào lưới tình tay ba phức tạp.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Quý Dậu, mời bạn đọc tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nam mạng
 

Tuổi Tân Dậu 1981 – Thạch Lựu Mộc
 

Bạn có biết: Sinh năm 1981 mệnh gì, hợp màu gì, làm nhà hướng nào để luôn gặp may mắn?

Sang năm 2018, tuổi Tân Dậu lâm tượng Thiên sinh Địa hại, Thiên can tương sinh Thổ Kim, Địa chi tương hại Dậu Tuất, vận trình hung cát song hành, hung vận lấn át cát vận, thăng trầm khó tránh.
 
Công việc xuất hiện không ít cơ hội nhưng cũng có nhiều trở lực song hành, cần phải tích cực và chủ động, giữ thái độ điềm tĩnh khi xử lý mọi việc, cầu ổn định chứ không mưu cầu đột phá. 
 
Được Thiên can tương sinh nâng đỡ, tiền bạc có dấu hiệu sinh sôi nảy nở. Nhưng vì chi tiêu nhiều, phát sinh chi phí bất ngờ khiến tiền bạc khó giữ, tiền vào tay rồi lại ra ngay.
 
Tình cảm gặp nhiều vấn đề, chủ yếu là bị hoàn cảnh tác động, yếu tố thứ ba dụ dỗ, dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình. Nhất là nam mệnh, nghiêm cẩn giữ mình, hạn chế tới nơi tửu sắc. Về sức khoẻ, đề phòng các bệnh theo mùa, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tăng cường rèn luyện thể thao.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Tân Dậu, mời bạn đọc tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nam mạng
 

Tuổi Kỷ Dậu 1969 – Đại Trạch Thổ

 
Người tuổi Kỷ Dậu gặp năm Mậu Tuất, Thiên can đồng Thổ, Địa chi tương hại, vận trình năm khó tránh bấp bênh, thăng trầm. Tài vận bị ảnh hưởng lớn, có dấu hiệu tranh chấp tiền bạc, mức chi tiêu lớn trong khi đó khoản thu nhập vẫn cố định, bản mệnh cần quản lý tài chính chặt chẽ hơn. Người kinh doanh, buôn bán không nên mở rộng quy mô đầu tư, hạn chế vay mượn bởi tiềm năng phát triển không mạnh, dễ gặp thất bại. 
 
Về phương diện sức khoẻ, chú ý đề phòng tai nạn bất ngờ, nhất là những ai thường xuyên phải lái xe đường dài, cần tập trung cao độ, gọi điện thoại khi lái xe vô cùng nguy hiểm, nên tránh.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Kỷ Dậu, mời bạn đọc tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nam mạng
 

Tuổi Đinh Dậu 1957 – Sơn Hạ Hỏa
 

Sang năm Mậu Tuất, Đinh Hỏa tương sinh Tuế can, hình thành cục diện Thiên sinh địa hại, vận trình năm có hỷ có ưu, hung cát đan xen, cần giữ vững tinh thần, tiết chế cảm xúc. 
 
Thiên Phúc giúp tài lộc vượng, có cơ hội đầu tư kiếm lời lớn, quan trọng là phải nắm bắt đúng thời cơ. 
 
Lưu ý, trong năm thị phi nhiễu nhương, cần hành sự thận trọng, chú trọng tiểu tiết kẻo bị kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ nắm bắt điểm yếu rồi gây khó dễ. Chú ý cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tinh thần ổn định, tránh xúc động mạnh mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Đinh Dậu, mời bạn đọc tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu nam mạng
 

Tuổi Ất Dậu 1945 – Tuyền Trung Thủy
 

Gặp năm Thiên can tương khắc, Địa chi tương hại, vận trình lưu niên của tuổi Ất Dậu thăng trầm, bất ổn. Tài vận, gia trạch, sức khoẻ đều không tốt. Tài lộc khó tụ, gia trạch bất hoà, ốm yếu liên miên, dễ gặp sự cố bất ngờ. 
 
Không những bản mệnh vận khí đi xuống, hay gặp chuyện xui xẻo mà người thân trong gia đình cũng xảy ra chuyện không may. Nên hành thiện tích đức, làm nhiều việc thiện để hoá giải sát khí từ Thái Tuế. 
 
Chú trọng dưỡng sinh, cân bằng tâm lý, suy nghĩ tích cực, vận động nhiều hơn, chia sẻ với con cháu nhiều hơn là điều mà bản mệnh nên làm trong năm.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Ất Dậu, mời bạn đọc tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Dậu nam mạng
 

7. TỬ VI TỪNG THÁNG ÂM LỊCH 2018 TUỔI DẬU

 

TỬ VI THÁNG 1/2018 ÂM LỊCH


Tử vi tháng đầu tiên trong năm Mậu Tuất của tuổi Dậu chịu ảnh hưởng nặng nề từ Bệnh Phù hung tinh, chú ý dưỡng sinh, bảo vệ sức khỏe. Đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã hoặc tai nạn xe cộ. Một số người thể trạng yếu càng phải chú ý bảo vệ thân thể, tránh bệnh cũ tái phát, khó mà điều trị dứt điểm. 
 
Về phương diện công việc, bên cạnh quý nhân giúp đỡ cũng có tiểu nhân quấy phá. Dù làm gì cũng phải thận trọng, dựa vào sự nỗ lực của mình là chính chứ không trông cậy vào người khác. Làm việc cần tính toán kỹ càng, lập kế hoạch chu toàn sẽ tránh những sai sót không đáng có, đảm bảo vẫn đi tới kết quả khả quan. 
 
Tài vận khá sáng, có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng chủ yếu là Chính Tài vượng, Thứ Tài hầu như không có, không thích hợp đầu tư. Thêm nữa, tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen, cá cược kẻo tiền mất tật mang. Chi phí phát sinh trong tháng này nhiều, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, đừng để cuối tháng phải vay mượn tiền bạc.
 
Tình cảm vợ chồng hài hòa bên ngoài nhưng "sóng ngầm" bên trong. Đầu tháng mọi thứ còn có vẻ yên ắng, gia đình sum vầy đón Tết Nguyên Đán, dù chuyện gì không hay xảy ra cũng bỏ qua. Nhưng vì mâu thuẫn không được giải quyết triệt để nên khi có cơ hội chúng bùng phát.
 

TỬ VI TUỔI DẬU 2018 - TỬ VI THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH

 
Tử vi tuổi Dậu 2018, sang tháng Ất Mão, tuổi Dậu lâm tượng Tương Xung, vận trình đại hung, có thể gây ra tai nạn bất ngờ, bệnh tật đeo bám, hôn nhân rạn nứt, tranh cãi liên miên dẫn tới chia ly. Cần chú ý nhiều tới sức khỏe, có bệnh cần phải chữa trị dứt điểm, đừng coi thường kẻo bệnh trạng càng thêm nghiêm trọng. Xuất hành xa phải thận trọng kẻo bị lạc hoặc xảy ra sự cố bất ngờ, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
 
Chuyện tình cảm không ai có thể nói trước được điều gì. Tự nhận thấy bản thân không còn cảm xúc yêu thương mãnh liệt như trước nữa, cần điều chỉnh ngay lập tức. Điều chỉnh ở đây mang tính tự vấn lại chính mình. Nếu thực sự đã hết tình cảm, hãy buông tay để giải phóng cả hai, đừng gượng ép khiến cả hai thêm đau khổ.
 
Tiến trình công việc diễn tiến đều đều, hợp tác làm ăn cũng đạt được thành quả nhất định. Tuy nhiên kết quả thu về không khiến bản mệnh hài lòng. Đã tới lúc bạn thay đổi cách thức làm việc để tiến tới những điều tốt đẹp hơn, mãi "nhàng nhàng" như vậy sẽ chẳng bao giờ thành công thực sự.
 

TỬ VI THÁNG 3/2018 ÂM LỊCH

 
Xem tử vi phương Đông, được Nhị Hợp Kim cục nâng đỡ, tử vi tháng 3/2018 âm lịch của tuổi Dậu khởi sắc, mưu sự dễ thành. Công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, sẽ được cấp trên đánh giá cao. Nếu đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ được thỏa nguyện.
 
Tài vận khá vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan, thích hợp cho đầu tư, kinh doanh, mở rộng nhà xưởng, quy mô công ty... Trong quá trình thực hiện có chút vấp váp về thủ tục giấy tờ, nhưng rồi đâu sẽ vào đó, đi tới kết quả xứng đáng.
 
Vợ chồng tình cảm hài hòa, có sự cảm thông và chia sẻ thì việc gì cũng giải quyết ổn thỏa. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý trong tháng này. Những ai đã có đôi có cặp mau chóng tính chuyện hôn nhân đại sự. Bật mí lý do nên chọn cô gái tuổi Dậu làm vợ.
 
Sức khỏe tốt, không hề có trở ngại nào lớn. Tuy nhiên cần chú ý bảo vệ đôi mắt và thị lực. Người thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính và tivi cần dành thời gian nghỉ ngơi điều độ, bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, hạn chế quá trình lão hóa, giúp mắt luôn khỏe mạnh. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2018 ÂM LỊCH 

 
Theo lịch vạn niên 2018, trong tháng Đinh Tị, tuổi Dậu được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận quý nhân vượng, hễ gặp khó khăn ở bất cứ phương diện nào đều được hỗ trợ. Công việc có dấu hiệu cạnh tranh nhưng là lành mạnh. Đó vô tình lại là nguồn động lực lớn lao khiến tuổi Dậu càng thêm cố gắng. 
 
Tài vận trên đà khởi sắc. Kinh doanh, buôn bán, đầu tư một khi đã được tính toán kỹ càng, chắc chắn bản mệnh sẽ bỏ túi không ít lợi nhuận. Mạnh dạn dồn vốn làm ăn, trước lạ sau quen, kiên trì tới cùng sẽ là người giành chiến thắng. 
 
Tháng này gia đạo yên vui, vợ chồng hòa hợp tâm tình, có thể tính chuyện sinh con. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng được cải thiện dần, không còn quá căng thẳng như trước.
 
Phương diện sức khỏe tuổi Dậu cần chú ý ăn uống đầy đủ, đừng vì tâm lý sợ béo hoặc muốn giảm béo mà nhịn ăn, rất có hại cho sức khỏe. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng cảm cúm, đau mắt đỏ, thủy đậu... lây lan theo mùa. Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp để liên tục cập nhật tình hình sức khỏe.
 

TỬ VI TUỔI DẬU 2018 - TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH

 
Xem tử vi 2018, người tuổi Dậu có thêm một tháng vận trình hanh thông, nhất là chuyện tình cảm. Nhân duyên khác giới vượng, người độc thân dễ dàng tìm kiếm nửa kia ưng ý. Tình yêu phát triển nhanh chóng mặt, mới gặp nhưng ngỡ như đã quen thân từ lâu.
 
Gia đạo yên vui, gia đình trong ấm ngoài êm, tạo nền tảng tinh thần vững chắc để mọi thành viên trong nhà phấn đấu cho sở thích, mục tiêu cá nhân.
 
Công việc tiến triển đều đặn. Nhịp điệu khá chập, có thể khiến không ít người cảm thấy buồn chán, thậm chí muốn thay đổi môi trường làm việc. Nói đi cũng phải nói lại, đó có lẽ chỉ là cảm giác chán nản tức thời. Hãy dành thời gian để xem xét vấn đề bản mệnh đang gặp phải, sẽ thấy mọi thứ vẫn đang diễn ra bình thường, chỉ vì bạn quá cả nghĩ thôi.
 
Phương diện tài lộc vẫn trên đà thông thuận, mua may bán đắt, thu về lợi nhuận xứng đáng với công sức bỏ ra. Đi xa có lợi cho việc cầu tài. Bởi thế, hãy chủ động xông xáo đi tìm hiểu thị trường mới, cơ hội thành công sẽ cao hơn.
 
Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động, nhất là với những ai quá bận rộn vì công việc mà không có thời gian để nấu nướng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn cho bản thân và gia đình các loại thực phẩm sạch để đảm bảo sức khỏe. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH

 
Tuổi Dậu bước vào tháng Kỷ Mùi với tâm thế khá thoải mái, vận khí hanh thông, mưu sự vẫn có cảm giác dễ dàng. Nhân đà này hãy mạnh dạn tiến hành những dự định quan trọng, hứa hẹn thành công lớn.
 
Trong tháng vận quý nhân vượng, tiến hành việc lớn nhỏ gì đều được trợ giúp, viễn cảnh tương lai tươi sáng. Nếu đã xác định nhảy việc, bạn nên "ăn chắc", tìm được việc mới 1 cách chắc chắn hơn là mông lung tìm kiếm.
 
Tài vận khá vượng, chủ động đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán và đầu tư nếu có hứng thú. Nếu chọn được đối tác tốt, tài lộc càng thêm vượng. Tuổi Dậu có nhân duyên hợp tác làm ăn với những tuổi nào để đôi bên cùng có lợi. Nguồn thu trong tháng dồi dào, cả từ Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan. 
 
Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, không phải lo lắng thái quá về tuổi tác. Đời sống hôn nhân êm đẹp, gia đình có hỷ sự, chuyện cưới hỏi hoặc sinh con.
 
Sức khỏe ổn định, chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống tiết chế và khoa học, phòng tránh chứng đau dạ dày. Ngoài ra, lái xe thận trọng vì phía trước tay lái là sự sống, chỉ vài giây lơ là có thể khiến tính mạng bản thân và người khác gặp nguy hiểm.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH 

 
So với tháng trước, tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Dậu giảm đi trông thấy. Tình trạng sức khỏe đáng báo động nhất, cần điều chỉnh tâm lý, quan tâm chăm sóc thân thể kẻo phải hối tiếc. Ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ đúng giấc và luyện tập thể thao thường xuyên cũng là cách bạn tự chăm sóc và chiều chuộng bản thân.
 
Trong công việc phát sinh khá nhiều mâu thuẫn, tranh chấp. Làm gì bản mệnh cũng nên thận trọng, rà soát kỹ càng và nhất là đừng tỏ thái độ phán xét. Hãy tập trung làm việc cần làm, bỏ ngoài tai những thị phi, bạn vẫn có thể cho ra kết quả xứng đáng với nỗ lực của chính mình trong sự ngạc nhiên của biết bao đôi mắt.
 
Vận trình tài lộc không lý tưởng, có dấu hiệu lừa đảo, cần quản lý túi tiền thật chặt. Dù là đi vay hay cho người khác vay tiền cũng cần tính toán kỹ càng. Đừng vì phút bốc đồng mà tay trắng.
 
Tính chuyện kết hôn trong thời điểm tháng cô hồn này không lý tưởng. Nếu đôi bên tình cảm chín muồi, có thể chọn ngày lành vào tháng 8 âm lịch tới, sẽ gặp may mắn nhiều hơn. 
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH

 
Xem tử vi 12 tháng âm lịch năm 2018 của tuổi Dậu, bước vào tháng Tân Dậu, tháng bản mệnh, dù vận khí của mệnh chủ hanh thông, nhưng lại phải đương đầu Thái Tuế nên nhìn chung vận trình ở mức bình thường, không có điểm đột phá bất ngờ nào. Công việc tiến triển thuận lợi, tài lộc dồi dào, kinh doanh buôn bán thuận lợi, thu chi cân đối, bạn có thể bỏ ra khoản tích lũy không nhỏ.
 
Về phương diện sức khỏe, chú ý ăn uống đúng giờ. Những ai có thói quen ăn đêm nên bỏ đi càng sớm càng tốt. Nó là nguyên nhân khiến cân nặng của bạn tăng bất thường. Hơn thế, nó còn khiến dạ dày chịu áp lực mạnh, dẫn tới đau đớn, viêm loét. 
 
Đời sống hôn nhân tuy không xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng, nhưng lại có cảm giác chán chường, buồn bực vì không thỏa mãn trong chuyện "chăn gối". Vấn đề này cả hai nên trao đổi thẳng thắn, cùng tìm cách khơi dậy ham muốn để đạt được cảm giác thăng hoa. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp các cặp đôi gắn kết bền chặt.
 

TỬ VI TUỔI DẬU 2018 - TỬ VI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH

 
Dậu Tuất tương hại, đố kỵ lẫn nhau, mang điềm báo tiểu nhân hãm hại trên con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu trong tháng 9 âm lịch này. Bởi thế, cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc, nhượng bộ một chút để được yên ổn. Với những việc quan trọng, bạn nên tiến hành một mình. Bởi "tai vách mạch rừng", bạn cũng có thể chuyển thành thù nếu cạnh tranh về tiền bạc, lợi ích hay quyền lực.
 
Tình hình tài chính của tuổi Dậu mất dần sự ổn định, thay vào đó lúc thăng lúc trầm, khó đoán định. Tuổi Dậu vốn có kỹ năng quản lý tài chính tốt, nhưng lại mắc tật chủ quan, không tính toán kỹ càng hoặc quá coi trọng bản thân nên vẫn khó tránh khỏi sai lầm. Tháng này có hiện tượng phá tài, nên giữ túi tiền thật chặt.
 
Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bệnh cũ tái phát, có họa huyết quang, tai nạn xe cộ bất ngờ. Nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, hạn chế ăn hàng quán, hút thuốc lá, uống rượu bia... để cải thiện thể chất của chính bạn.
 
Tình cảm lứa đôi trục trặc. Dù là đã kết hôn hay đang yêu, mâu thuẫn liên tiếp nổ ra. Nguyên nhân chính vẫn là sự đối lập về quan điểm sống cũng như cái tôi cá nhân quá bướng bỉnh của cả hai. Người độc thân có phần "dễ thở" hơn trong chuyện tình cảm bởi "em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên", cứ cho đi không màng nhận lại nhưng lại có được rất nhiều.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH 
 

Theo tử vi tuổi Dậu 2018, sang tháng Quý Hợi, vận trình của người tuổi Dậu có tiến triển tốt. Công việc tuy dối diện với không ít áp lực, trở ngại nhưng chỉ cần bản mệnh hạ quyết tâm và tập trung tinh lực để làm, đảm bảo vẫn có thu hoạch nhất định.
 
Yếu tố con người, quan hệ xã giao chi phối khá nhiều tới con đường công danh sự nghiệp của bạn. Vì thế, hãy dành thời gian để chăm chút và mở rộng các mối quan hệ, rất có lợi cho bạn.
 
Tài vận khởi sắc mạnh mẽ, có nhiều cơ hội tụ tài, mua may bán đắt, cần chủ động nắm bắt. Nếu đã tích góp được khoản vốn nhất định, bạn có thể rút ra đầu tư thu lời. Gửi tiết kiệm tính lãi hàng tháng khá an toàn, nhưng khi ấy tiền không sinh sôi nảy nở nhiều, không phải là giải pháp lâu dài. 
 
Tình cảm xuất hiện trục trặc, mâu thuẫn do sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Nếu cả hai không tỉnh táo và nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề đang gặp phải, e rằng khó tránh cảnh chia ly đau buồn. Người độc thân tình cảm có phần tốt đẹp hơn, nhân duyên khác giới vượng, được nhiều người chú ý.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH 

 
Tử vi tháng 11/2018 âm lịch của tuổi Dậu không lý tưởng. Cục diện Tương Phá ảnh hưởng nặng nề khiến vận khí của bản mệnh kém sắc, công việc dễ trục trặc ở phút cuối cùng. Đôi khi tưởng chừng như đã nắm chắc thành công trong tay nhưng cuối cùng lại để tuột mất.
 
Vì thế, tháng này xác định làm chậm nhưng ăn chắc. Mọi thứ tiến hành từ tốn, không cao ngạo, biết cách ẩn mình, khi thực sự nhìn thấy thành quả rồi thì thế nào cũng được.
 
Tài vận trung bình, không có lợi cho Thứ Tài, may mắn tiền bạc cũng ít. Bản mệnh làm gì cũng phải cật lực, tự chịu trách nhiệm, dựa vào sức mình là chính, hầu như không có sự giúp đỡ ngoài luồng. 
 
May mắn vận trình tình cảm tháng này khởi sắc hơn. Vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang, tạo sức mạnh, động lực tinh thần để tuổi Dậu nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp. Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân. Người độc thân vượng đào hoa, sớm tìm được đối tượng phù hợp. 
 
Về sức khỏe, chú ý tai nạn bất ngờ, họa huyết quang. Hạn chế tới những nơi núi cao vực sâu kẻo nguy hiểm tính mạng. Ngoài sức khỏe bản thân, cũng cần quan tâm tình hình sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong gia đình, đề phòng xảy ra bất trắc.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH 

 
Tử vi tháng cuối cùng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Dậu có sự chuyển biến tích cực. Một phần nhờ quý nhân Bán Hợp đả thông tư tưởng, phần khác nhờ chính sự nỗ lực không ngừng, tuổi Dậu gặt hái thành quả khả quan, đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ.
 
Công việc vẫn đối mặt với trở ngại, nhưng bản mệnh xử lý nhanh gọn, quyết đoán nên vẫn ung dung tự tại, không hề cảm thấy quá nhiều áp lực. 
 
Tài vận khởi sắc hơn so với tháng trước. Tình hình kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng, đơn hàng tới tấp. Người làm công ăn lương sẽ nhận khoản tiền lương và thưởng lớn trong tháng, không lo vấn đề đón Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, chi tiêu trong tháng phát sinh rất nhiều, cần có kế hoạch cụ thể để ra Tết không phải khốn đốn.
 
Sức khỏe tuổi Dậu không vấn đề nghiêm trọng. Người thể trạng yếu có thể mắc một số bệnh vặt, nhưng triệu chứng nhanh khỏi. Chú ý ăn uống tiệc tùng liên miên có thể gây tăng cân, khó chịu. Hạn chế uống bia rượu, chú ý lái xe cẩn thận kẻo xảy ra sự cố. 
 
Vận trình tình cảm có sự thăng cấp bất ngờ. Đôi lứa xứng đôi tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng hoặc sang đầu năm mới. Người độc thân cũng mở rộng trái tim đón nhận tình yêu lãng mạn. Đời sống hôn nhân hài hòa, gia đạo an yên, vợ chồng con cái hóa giải mâu thuẫn.

8. HÓA GIẢI - BỐ TRÍ PHONG THỦY HUNG CÁT NĂM 2018

 
Tu vi nam 2018 cua 12 con giap anh hoa giai
 
Tử vi năm 2018 của người tuổi Dậu, gặp năm Hại Thái Tuế nhiều sóng gió, biến động, lại có hung tinh quấy phá, người tuổi Dậu khó tránh khỏi phiền muộn, xui xẻo. Trong năm, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy vào các phương diện của cuộc sống để có thể hóa hung thành cát, bình an vượt qua năm khá nhiều hung hiểm này. 
 
Theo luận giải phong thủy, năm Mậu Tuất có phương vị Thái Tuế (Thái Tuế lưu niên là Khương Vũ tinh quân) là Tây Bắc, Tuế Phá là Đông Nam. Tại hai vị trí này không nên động thổ, xây cửa, phòng ngủ, kê giường ngủ, văn phòng hoặc bàn làm việc. Tùy từng độ tuổi mà mức độ phạm Thái Tuế nặng nhẹ khác nhau, từ đó áp dụng những biện pháp hóa giải phong thủy phù hợp để có thể hóa hung thành cát, bình an trong cuộc sống.
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2018, hai hướng Tây Bắc và Đông Nam lần lượt có Nhất Bạch Tham Lang và Bát Bạch Tả Phù bay tới trong năm nay. Tại hai phương vị này có thể bài trí Thất tinh trận bằng thạch anh hồng, cóc ba chân hoặc tượng voi phong thủy để thúc vượng và thu hút tài khí, hóa giải tai ách, trợ lực cho nhân duyên hài hòa, sự nghiệp thăng tiến và tài lộc dồi dào. Xem chi tiết tại bài viết: Luận giải phong thủy hung cát Cửu Cung Phi Tinh đồ năm 2018

Ngoài luận giải chi tiết về tử vi trọn đời, tử vi năm 2018, tử vi tháng, còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng tuần, hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Nội dung tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục vào 17h các ngày.

Có thể bạn quan tâm: Xem Vận hạn năm 2018 của các tuổi theo Thập Bát Cục

Tử vi năm 2018 các tuổi khác:
>> Tử vi tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tuổi Tị năm 2018
>> Tử vi tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi tuổi Hợi năm 2018



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Cute
Cute
kể từ khi đi xe, năm nào cũng bị đụng xe, té, ngã các kiểu

Tin cùng chuyên mục

X