Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Dần tháng 4 năm 2018 âm lịch: Cẩn thận bị lừa đảo, làm ăn thất thu

Thứ Ba, 08/05/2018 17:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Dần tháng 4 năm 2018 âm lịch thấy rõ dấu hiệu phá tài, lừa đảo, bản mệnh hết sức đề cao cảnh giác.
 
Các tuổi khác, vui lòng xem tại bài viết sau: Tổng quan tử vi tháng 4/2018 âm lịch của 12 con giáp

Tu vi thang 4 nam 2018 am lich cho 12 con giap
 
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Dần, trong tháng Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Dần nên thận trọng với những dấu hiệu phá tài, có thể là bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu.
 
Chi tiêu cần có kế hoạch cụ thể, chia nhỏ các khoản tiền riêng để dùng cho các việc cố định, tránh rơi vào tình trạng vay mượn. Trong tháng phát sinh nhiều khoản chi bất ngờ, nên chi tiêu cũng hạn chế hơn.
 
Về kinh doanh, buôn bán, nhờ được Thái Âm trợ lực nên tình hình không quá tệ. Khi giữ được bình tĩnh, sự tự tin và quyết đoán, bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội hơn người khác, tiền bạc vẫn rủng rỉnh.
 
Vận trình sự nghiệp có khá nhiều biến động. Công việc áp lực, thường phải thức khuya dậy sớm để làm việc, tuy nhiên hiệu quả thu về chưa thực sự xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Tình cảm của người tuổi Dần lao dốc, đời sống hôn nhân lục đục, phần lớn là vấn đề tài chính chi phối. Về sức khỏe, hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm, cần đeo đồ bảo hộ khi tham gia, tránh tứ chi bị trầy xước, chảy máu, thậm chí gãy nghiêm trọng.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 4/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Đinh Tị, vận trình công việc của người tuổi Dần chưa thực sự ổn định. Vận khí cát hung đan xen, trong phúc tàng họa, hành sự bình tĩnh và thận trọng.
 
Gánh vác trên vai trọng trách lớn, đòi hỏi những chú Hổ luôn trong trạng thái gồng mình lên để làm, rất dễ bị stress hoặc cảm thấy nản lòng. 
 
Xem tử vi tuổi Dần tháng 4/2018 âm lịch còn thấy, chịu sự chi phối của cục diện Tương Hại Thái Tuế, mệnh chủ làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều, thậm chí còn bị tranh công đoạt vị. 
 
Với người có ý định chuyển việc, thời gian này có thể cân nhắc. Bản mệnh nên thông qua các mối quan hệ quen biết để nhờ cậy giới thiệu hơn là tự lực cánh sinh. Vận quý nhân trong tháng không đến nỗi quá tồi, có thể yên tâm cậy nhờ người thân, bạn bè.  
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 4/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Dần tháng 4 năm 2018 âm lịch, tài vận có dấu hiệu ngừng trệ, con đường kiếm tiền, làm giàu nhiều trở lực, nếu không kiên trì tới cùng mà bỏ cuộc giữa chừng sẽ hoài công vô ích. 
 
Lâm tượng Tương Hại Thái Tuế, tuổi Dần nên thận trọng với các giao dịch, việc ký kết giấy tờ, hợp đồng… liên quan đến tiền bạc. Có dấu hiệu phá tài rõ rệt, tỉnh táo khi giao dịch kẻo bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu.
 
May mắn tháng này bản mệnh có Thái Âm cát tinh soi chiếu, lợi cho người đang làm trong lĩnh vực bất động sản hoặc nắm trong tay nhiều điền sản. Tiến hành giao dịch đất đai diễn ra khá thuận lợi, bạn bỏi túi không ít lợi nhuận.
 
Xem lịch vạn niên 2018 và phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây Nam gặp Lục Bạch cát tinh. Đây được coi là phương vị vượng tài khí, cát khí trong tháng Đinh Tị này. 
 
Nếu có điều kiện, tuổi Dần nên đặt biểu tượng thiềm thừ (cóc ngậm tiền) phong thủy để kích hoạt tài khí, mang tới sự hanh thông cho dòng chảy tài lộc, thúc đẩy giao dịch, kinh doanh, đầu tư sinh lời.

Tu vi thang cua 12 con giap, cuu cung phi tinh
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 4/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2018 của tuổi Dần, trong tháng 4 âm lịch, đời sống hôn nhân của bản mệnh xuất hiện nhiều vấn đề. Gia đạo bất an, vợ chồng con cái thiếu sự hòa hợp, không khí trong nhà cũng nào cũng căng thẳng. 
 
Nguyên nhân chính chi phối vận trình tình cảm của tuổi Dần chính là áp lực về vấn đề tài chính. Cần tập trung xử lý vấn đề đó trước, gia đạo ắt sẽ yên ổn trở lại. 
 
Người độc thân may mắn hơn cả khi vận đào hoa đang vượng, nhân duyên khác giới nở rộ, có không ít người thầm thương trộm nhớ.
 
Can đảm bày tỏ tình cảm hay vượt qua nỗi đau trong quá khứ để đón nhận tình cảm mới là điều mà bản mệnh cần làm trong thời điểm này.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 4/2018 - SỨC KHỎE

 
Cục diện Tương Hại Thái Tuế khiến người tuổi Dần trong tháng 4 lịch âm phải suy nghĩ nhiều dẫn đến hao tổn sức lực. Chất lượng giấc ngủ và việc ăn uống cũng giảm đi trông thấy. Có người còn bị sụt cân nhanh chóng khiến da dẻ xuống sắc.
 
Tháng này lại có Thiên Nguyệt hung tinh mang tới điềm báo ốm đau, bệnh tật. “Có bệnh vái tứ phương”, bản mệnh đừng vội nản lòng và bỏ cuộc khi chưa thực sự dốc sức để chữa trị. 
 
Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm, bản mệnh đừng quên đeo đồ bảo hộ để tránh bị trầy xước, chảy máu, nghiêm trọng có thể là gãy tay gãy chân. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động cập nhật vận trình sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Áp lực tinh thần chi phối phần lớn tới sức khỏe. Sống buông bỏ để cả tâm và thân được thanh thản, khỏe mạnh.
 
- Quý nhân: Sửu, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Dần tháng 4 năm 2018 âm lịch, nam mệnh Thủy Diệu đề phòng trong nhà có chuyện buồn khóc.
 
- Quý nhân: Mão, Tuất
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Trong nhà nữ mệnh Thủy Diệu có chuyện buồn khóc như ma chay, chia ly.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”, tuổi Bính Dình ôm đồm quá nhiều việc song chưa việc gì đạt kết quả như ý.
 
- Quý nhân: Tuất, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Tị
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Càng kìm nén cảm xúc càng đau khổ. Hãy để mọi thứ thuận theo lẽ tự nhiên.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng

Các bài viết liên quan tuổi Dần, có thể bạn quan tâm:



Tử vi tuổi Tý tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mão tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tị tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thân tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dậu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 âm lịch
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X