Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Dần tháng 3 năm 2018 âm lịch: Nhiều dịch chuyển, có cơ hội đi xa

Thứ Tư, 11/04/2018 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Dần tháng 3 năm 2018 thấy dấu hiệu kém sắc về vận trình. Tinh thần bản mệnh bất ổn, suy tư nhiều, tự gây áp lực cho chính mình vì quá tham vọng hoặc “ảo tưởng sức mạnh”.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Xem tử vi tuổi Dần tháng 3 năm 2018 âm lịch, vận trình kém sắc, tinh thần bản mệnh bất ổn, suy tư nhiều, tự gây áp lực cho chính mình vì quá tham vọng hoặc “ảo tưởng sức mạnh”.
 
May mắn có Nguyệt Lệnh ủng hộ, mệnh chủ sớm bình tâm lại, suy nghĩ kỹ càng, khắc phục sai lầm để gặt hái thành quả nhất định trong sự nghiệp. Trong tháng đi xa sẽ có lợi.
 
Nên nhớ, dù chuyện gì xảy ra đi nữa, người tuổi Dần cần tĩnh tâm, đừng để cảm xúc chi phối, có như vậy mới tránh được họa thị phi. Có lỗi thì nhận, biết sai phải sửa, đừng bướng bỉnh quá thành ra đắc tội, gây ác cảm với mọi người xung quanh, gây bất lợi cho con đường tiến thân trong sự nghiệp.
 
Tử vi tháng 3/2018 còn cho thấy, tài chính chưa có dấu hiệu khởi sắc mà toàn thấy phải chi tiêu nhiều. Tâm lý bất ổn rất dễ khiến tuổi Dần hướng đến các trò cờ bạc đỏ đen, trắng tay lúc nào không hay. Làm gì cũng nên tính toán kỹ càng, lấy tích lũy làm trọng, tiêu xài hoang phí thì tiền núi kiếm được cũng hết. 
 
Về sức khỏe, chủ yếu vì tinh thần bất ổn nên hay cảm thấy u uất, mệt mỏi, từ đó ăn uống kém ngon, ngủ nghỉ không chất lượng. Cần đề phòng các bệnh về tim mạch, thận và một số bệnh về sinh lý bị tái phát.
 
Chuyện tình yêu, hôn nhân không lý tưởng, cần dành thời gian quan tâm phương diện này kẻo hối không kịp.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, tháng này vì quá tham vọng hoặc “ảo tưởng sức mạnh”, tâm lý tự cho mình là nhất khiến người tuổi Dần vướng vào không ít rắc rối trong công việc tháng này. 
 
Đó có thể là bị đồng nghiệp xa lánh, ghen ghét, hoặc bị cấp trên đánh giá thấp năng lực, không giao cho việc quan trọng… Bản mệnh nên điều chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt, đừng để bị mất uy tín.
 
May mắn trong tháng có Nguyệt Lệnh Trường Sinh ở Dần, lại có Thiên Vu cát tinh hỗ trợ, thúc đẩy vận khí vượng dần về cuối tháng. Với những người chịu thay đổi chính mình, thành công vẫn sẽ đến và ngược lại. 
 
Trong tháng có Dịch Mã động tinh xuất hiện, kèm theo là một vài sự dịch chuyển, xáo trộn trong công việc hoặc chuyện kinh doanh, buôn bán. Dù thế nào đi nữa, bản mệnh đi xa sẽ có lợi, đừng ngại khó ngại khổ.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, tháng 3 âm lịch này, tài vận của người tuổi Dần ở mức bình ổn, chưa được gọi là khởi sắc so với tháng trước.
 
Dẫu vậy vậy bản mệnh được Nguyệt Mã và Thiên Vu chủ về di chuyển và tăng tiến tài lộc trợ mệnh, dù ít hay nhiều vẫn có khoản thu nhất định, không lo túng thiếu. Quan trọng là cần linh hoạt, xông xáo trong công việc. Sự cố chấp ví như rào cản ngăn bạn tiến tới thành công. 
 
Trong tháng tuổi Dần liên tục bị các tổn thương về tâm lý khiến tinh thần bất ổn. Điều đó khiến bạn tìm đến các trò cờ bạc đỏ đen, trắng tay lúc nào không hay. Nên nhớ, làm gì cũng nên tính toán kỹ càng, lấy tích lũy làm trọng, tiêu xài hoang phí thì tiền núi kiếm được cũng hết. 
 
Theo phi tinh tháng 3/2018, Bát Bạch bay vào hướng Bắc gặp Ngũ Hoàng, cát khí có phần giảm sút. Tại khu vực này rất cần bố trí phong thủy hợp lý để tăng cường cát khí cho Bát Bạch, từ đó gián tiếp thúc vượng tài khí, tài lộc thêm hanh thông.
 
Nếu có điều kiện, tuổi Dần nên bài trí vật phẩm phong thủy quả cầu thạch anh màu đỏ hoặc hồng ở hướng Bắc phòng khách ngôi nhà hay bàn làm việc, như vậy sẽ dễ dàng hút tài khí, công việc kinh doanh càng thêm thuận lợi. Theo dõi Xem phong thủy hàng ngày để chủ động nắm bắt vận trình tài lộc.

Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi trọn đời tuổi Dần, sang tháng Bính Thìn, Dần Mộc bị Thìn Thổ khắc chế, chuyện tình cảm, hôn nhân không lý tưởng, xuất hiện nhiều trở lực, trục trặc. 
 
Tần suất cãi vã, xung đột giữa các thành viên trong gia đình ngày càng nhiều. Nguyên nhân chính là do bạn. Vì tâm lý bất ổn nên dễ có xu hướng gây chuyện với mọi người. Khi nói chuyện nên hạ thấp giọng một chút, chủ động giữ hòa khí, đừng để chuyện bé xé ra to. 
 
Người độc thân cũng quẩn quanh với nhiều suy nghĩ trái chiều, tự mình mâu thuẫn với chính mình. Một mặt muốn tập trung phát triển sự nghiệp trước, mặt khác lại chỉ muốn đắm chìm trong tình yêu lãng mạn…
 
Tốt nhất nên cân bằng mọi thứ, bạn sẽ cảm thấy “dễ thở” hơn rất nhiều. Lòng tham của con người là không giới hạn. Biết buông bỏ, suy nghĩ bao dung, vị tha sẽ thấy cuộc sống này dễ dàng hơn nhiều, không còn áp lực như bạn nghĩ. Theo dõi tử vi hàng ngày để liên tục cập nhật những biến động về tình cảm, từ đó dễ dàng chủ động trong mọi tình huống.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2018 của tuổi Dần, về cơ bản, tháng này thể trạng của người tuổi Dần khá tốt vì Dần Mộc được mùa Xuân nuôi dưỡng. Hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. 
 
Tuy nhiên chủ yếu vì tinh thần bất ổn thành ra suy tư nhiều, luôn thấy mệt mỏi, u uất, đầu óc nặng nề. Từ đó khiến bạn chán ăn, ngủ không ngon giấc, thường mộng mị, đa phần là ác mộng. 
 
Trong tháng, người tuổi Dần chú ý đề phòng các chứng bệnh về tim mạch, thận và một số bệnh về sinh lý bị tái phát. Nhấn trọng tâm vào việc dưỡng sinh tinh thần. Một khi tâm thái thoái mái, suy nghĩ hanh thông thì sức khỏe mới khá lên được.
 
Xem lịch vạn niên 2018 và theo dõi phi tinh tháng thấy Nhị Hắc bay vào hướng Tây Nam gặp Bát Bạch. Dù hung tính phần nào bị chế ngự, song vẫn có sức ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Bản mệnh nên đặt hồ lô phong thủy ở khu vực này. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng ngủ ngon giấc, tinh thần ổn định hơn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN


Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu )

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Dần tháng 3 năm 2018 cho thấy, bản mệnh buông bỏ phiền não để tinh thần thoải mái, vui sống cùng các thành viên trong gia đình.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Nâu đậm, đỏ
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Chủ động, xông xáo đi xa sẽ có lợi cho cả công danh và tài lộc.
 
- Quý nhân: Tuất, Sửu
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tổn thương tâm lý thì chỉ có cách dùng tâm lý trị liệu mới khỏi được. Bản mệnh nên chia sẻ với mọi người nhiều hơn cho nhẹ lòng.
 
- Quý nhân: Dậu, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: “Ảo tưởng sức mạnh” không giống với tự tin. Bản mệnh đừng nên nhầm lẫn.
 
- Quý nhân: Tuất, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh la

Bản mệnh có biết Tháng phát tài mang lộc lá đầy nhà cho tuổi Dần năm 2018
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Làm việc gì cũng cần suy nghĩ trước sau, đừng chỉ làm hay nói cho sướng bản thân mình. Hãy quan tâm hơn đến tâm trạng mọi người xung quanh.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng

 


Lichngaytot

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X