Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017

Thứ Năm, 20/10/2016 13:30 (GMT+07)

() - Tử vi 2017 tuổi Dần cho biết, bản mệnh còn được hỗ trợ bởi Quốc Ấn, Nguyệt Đức và Thiên Đức nên mọi mặt đều như được “ánh dương chiếu rọi”. 


► Mời các bạn xem tử vi 2017 theo cung, mệnh bản thân đã được câp nhật tại
 
tu vi 2017 tuoi Dan hinh anh goc
 
Tử vi 2017 tuổi Dần bước vào thời kỳ chuyển mạch. Vượt qua năm phạm xung Thái Tuế 2016, năm Đinh Dậu người này được thả tự do, vận trình bắt đầu ổn định lại. Bản mệnh còn được hỗ trợ bởi Quốc Ấn, Nguyệt Đức và Thiên Đức nên mọi mặt đều như được “ánh dương chiếu rọi”. 
 
Nhật Nguyệt giao hòa, ân đức trời đất, giúp người làm văn phòng có nhiều cơ hội cất nhắc lên vị trí mới. Đương nhiên con người không thể quên an ninh gia trạch, với quý nhân phù trợ, người tuổi Dần có thể “ăn ngon ngủ yên” gia đình hòa thuận, hàng xóm yên ổn, quan hệ xã hội hanh thông. 
 
Tuy vậy người này không được lơ là hai hung thần Tiểu Hao và Kiếp Sát, quan hệ tương xung luôn sẵn sàng bùng nổ nếu bạn không khéo léo ăn nói. Tính cách lỗ mãng vốn có cũng khiến người này làm việc hồ đồ, hành sự cảm tính.

tu vi 2017 tuoi Dan hinh anh goc 2
 

CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI DẦN NĂM 2017


Cát vận của người tuổi Dần đến từ 3 chủ tinh Quốc Ấn, Nguyệt Đức và Thiên Đức. Bước vào năm Đinh Dậu người tuổi Dần may mắn có một vận trình sự nghiệp và tài lộc rất tốt, Quốc Ấn chủ phá mọi quan hệ khắc hại. Người này nắm trong tay ấn tín nên dự báo có quyền lực thực quyền, thống lĩnh văn phòng.

Thiên Đức và Nguyệt Đức thì tương trợ, ứng biến nhau chủ nâng cao vận khí may mắn. Đặc biệt với sức mạnh từ Nhật Nguyệt sẽ giúp đạt được ước mơ bấy lâu của mình, đồng thời củng cố và vững mạnh vận khí cá nhân cho bản mệnh.
  
tu vi 2017 tuoi Dan hinh anh goc 3

 

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI DẦN 2017


Theo tử vi tuổi Dần 2017, vận xấu của người tuổi Dần phải kể đến “Tiểu Hao” và “Kiếp Sát”. Tiểu Hao mặc dù sức mạnh không lớn nhưng người tuổi Dần cũng gặp phải nhiều điềm xấu nhỏ và nhiều lần thì cũng khá vất vả đó! Chút tiền bạc mất mát: rơi ví, hỏng đồ đạc, cho vay mà không lấy được, mất đồ giá trị…

Trọng điểm hung vận phải kể đến “Kiếp Sát”, đây là một trong những Bát Tự Thần Sát nguy hiểm nhất. Nó chủ về thương tật, phẫu thuật, sảy thai, chảy máu… Dã khí trong Kiếp Sát cũng khiến người tuổi Dần trở nên tham lam vô độ, tâm tư sâu xa, vậy nên khi có quyền lực Quốc Ấn trong tay người này sẽ dễ dàng sa ngã mà hủy hoại tiền đồ. Có thể coi vận hung của người tuổi Dần trong năm Đinh Dậu tiềm tàng “ám khí”.
tu vi 2017 tuoi Dan hinh anh goc 4
 
Vận trình sự nghiệp người tuổi Dần sẽ có bước tiến triển tốt đẹp trong năm Đinh Dậu này. Vượt qua sóng gió năm 2016, người tuổi Dần đón nhận sự biến đổi “gương vỡ lại lành”.

Quốc Ấn tinh sẽ góp phần thúc đẩy vận trình người tuổi Dần có nhiều cơ hội thăng tiến, Nguyệt Đức quý nhân thúc đẩy mặt nhân duyên hưng thịnh. Vậy nên người này trong quá trình làm việc sẽ được đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là lãnh đạo để ý và cất nhắc. Tuy vậy, người này cần cân nhắc mặt tiểu nhân chơi xấu, vận khí xui xẻo từ hung tinh.
 
 
Vận trình tài lộc người tuổi Dần gặp phải Tiểu Hao hung tinh quấy nhiễu, chủ về phá tài và chủ yếu ở đầu năm. Ngoài ra bạn nên lưu ý đồ điện trong nhà sẽ có chút tổn hại nhẹ hoặc sẽ phải mất tiền sửa chữa.

Những người tuổi Dần trẻ tuổi thì nên cống hiến hết mình, vì khi khó khăn Quốc Ấn quý nhân sẽ chìa tay giúp đỡ bạn. Một mặt tử vi khác, tinh tú Phàn An một trong những tinh tú cổ xưa hiếm thấy xuất hiện trong cung mệnh của bạn khiến vận trình tài lộc khá khó dò. Tính toán quá nhiều cho tương lai sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội đầu tư khả dĩ.
 
tu vi 2017 tuoi Dan hinh anh goc 5
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần nhờ Thiên Hỷ tinh trụ mệnh mà đào hoa hưng vượng. Đặc biệt đây là tinh tú chính chuyên, chủ về đào hoa tốt nên năm Đinh Dậu là năm thích hợp để tính chuyện kết hôn hoặc sinh con.

Người chưa có đối tượng, thì giới tính nam sẽ có lợi hơn nữ; trong năm bạn sẽ phải nhờ cậy bạn bè hoặc những mối nhân duyên từ đối tác làm ăn, đồng nghiệp từ công ty khác giúp đỡ.
 
Mặt sức khỏe của người tuổi Dần trong năm 2017, mùa hạ thì đề phòng Thủy Thổ không phục mà ăn uống mất vệ sinh gây vấn đề dạ dày, đại tràng… chủ về tiêu hóa. Người già thì lưu ý thân thể, theo như Đông Y, Thủy chịu Thổ ức chế nên chủ về bệnh thận.

Ngoài ra, vì hung tinh xui xẻo treo đầu cung “Thọ” tự nên người này phải lưu ý mặt giao thông đi lại, tránh rượu bia, vi phạm luật lệ đi đường…
 
 
tu vi 2017 tuoi Dan hinh anh goc 6
 

TỬ VI 2017 CỦA TỪNG TUỔI DẦN


Vận trình người sinh năm 1950 - Canh Dần
 
Người tuổi Canh Dần sinh năm 1950, bước vào năm Đinh Dậu gặp Tỳ khí bốc mạnh gặp vấn đề thì tinh thần không đủ tỉnh táo để khống chế. Thường xuyên cáu giận với con cháu, khiến không khí gia đình luôn luôn nặng nề. Thường ngày ra ngoài thì nên cùng người thân đi, bệnh tim banh cao huyết áp luôn thường trực để gây họa, ngoài ra chuyện bệnh cũ tái phát sẽ xảy ra thường xuyên.
 
Vận trình người sinh năm 1962 - Nhâm Dần
 
Người sinh năm Nhâm Dần không có tính tích cực trong công việc, thường xuyên chán nản khi gặp vấn dề khó khăn. Nếu tính cách này để những người có quan hệ không tốt với bạn trong công ty thấy thì sẽ dẫn tới nhiều bất lợi. Mặt tài lộc thì không nên động tới những lĩnh vực cần nhiều tiền bạc, tránh tìm kiếm cơ hội nghành nghề mới. Mặt sức khỏe thì phải đề phòng bệnh về da hoặc thấp khớp.

Vận trình người sinh năm 1974 - Giáp Dần
 
Người sinh năm Giáp Dần nên chú ý những thượng cấp giới tính nữ trong năm Đinh Dậu. Vì cơ hội tiếp xúc quý nhân của bạn sẽ thúc đẩy đường quan lộc rộng mở. Như vậy tài lộc cũng vì thế mà gia tăng, người làm chủ thì vất vả hơn chút Giáp Mộc trường sinh Đinh Hỏa khiến bạn không đủ sức khỏe mà ứng phó với mọi chi tiết công việc. Chuyện tình cảm thuận lợi, ngũ hành trường sinh gia đình hòa hợp, Giáp Dần mệnh Nam nên chú ý vai trò cầu nối và cũng là vị quan tòa phân minh giữa hai bên nội ngoại.
 
Vận trình người sinh năm 1986 - Bính Dần
 
Người tuổi Bính Dần bước vào năm Đinh Dậu sẽ gặp trở ngại lớn từ công việc, Bính Hỏa tương hình Đinh Hỏa gây ra họ a tiểu nhân không nhỏ. Chuyện tình cảm thì e người độc thân sẽ phải chịu cô đơn một mình, người đã có nửa kia thì phải trân trọng những gì mình đang có. Vì hung tinh tiềm tàng nên các bệnh mang tính truyền nhiễm về hô hấp luôn phải đề phòng, ngoài ra bệnh về mắt cũng dễ dàng phát sinh.
 
Vận trình người sinh năm 1998 - Mậu Dần 
 
Người sinh năm Mậu Dần vẫn còn trẻ tuổi, đang theo đuổi sự nghiệp học hành thì nên xốc lại tinh thần, tích cực hướng tới mục đích mình đã đặt ra. Người làm phụ huynh nên đưa con em mình tham gia nhiều hơn các hoạt động ngoài trời, thả lỏng tâm lý; hoặc đăng ký một cuộc thi để hướng sự tập trung của đứa trẻ vào vấn đề nhất định. Ngoài ra, sức khỏe thì phải lưu ý tránh ăn uống bên ngoài nhiều hay ăn vặt lung tung.
 
tu vi 2017 tuoi Dan hinh anh goc 7
 
HÓA GIẢI

Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017, người này bước vào năm Đinh Dậu là năm vượng vận đầu tiên trong 3 năm liên tiếp, người này nên thử sức mình trong những lĩnh vực mới, có thể tự mình kinh doanh đều sẽ tốt đẹp. Người này có đường tài lộc phong phú, bạn có thể dốc toàn lực phát huy khi có cơ hội, nhưng phải lưu ý mặt giấy tờ. Bạn sẽ được lãnh đạo ủng hộ chỉ cần đề phòng mặt nhân duyên tiêu điều, khéo léo xử lý các quan hệ con người cạnh mình là được.
 
Người tuổi Dần có 3 vấn đề cần lưu tâm: năm Thân xuất phát điểm càng thấp, thì năm Dậu bạn bước càng cao. Năm Thân bình an vô sự thì năm Dậu bình thường. Người này nếu ghét mình bị đánh giá các thói quen xấu thì 3 năm tới sẽ không nhìn thấy các nguy cơ tiềm ẩn. Nam tuổi Dần chỉ một đêm công thành danh toại, sớm thành công thì tính cách cao ngạo quá đáng sẽ ngăn trở bạn tiến tới thành công.
 
tu vi 2017 tuoi Dan hinh anh goc 8
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X