Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Dần 2025: Hại Thái Tuế gây THỊ PHI khắp chốn, Tình - Tiền đôi ngả KHÓ KHĂN

Thứ Bảy, 19/10/2024 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chịu chi phối bởi cục diện Hại Thái Tuế, người tuổi Dần sẽ chịu không ít sóng gió trong năm 2025. Công việc trục trặc, tiền bạc có nguy cơ bị khủng hoảng, tình cảm phân tán đôi ngả...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuoi Dan 2025
 

I. Đánh giá chung về tử vi tuổi Dần 2025
 

Bước sang năm Ất Tỵ 2025, người tuổi Dần là con giáp phạm Tương Hại Thái Tuế, báo hiệu một năm nhiều biến động lớn, sóng gió liên tục ập đến nên khó được bình yên. 
 
Năm nay không thích hợp để tính những chuyện lớn, không nên thay đổi công việc, tình cảm rối ren, gia đạo lục đục… Nhiều việc không như ý, nên quan trọng là tuổi Dần cần phải vững vàng về mặt tinh thần và có sự chuẩn bị tâm lý kỹ càng để có thể đương đầu với Thái Tuế.

Dự đoán tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2025 ở 4 phương diện chính như sau:
  • Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, do phạm Thái Tuế, lại thêm nhiều hung tinh chiếu mệnh khiến bạn khó đạt được sự phát triển nào. Công việc nhiều áp lực, các mối quan hệ có nhiều sự đấu đá, cạnh tranh khiến bạn dù không muốn thì cũng rất dễ vướng thị phi. Nhưng dù có khó khăn đến đâu thì bạn cũng phải kiên trì, vì nếu thay đổi công việc ở thời điểm này thì nguy cơ thất nghiệp rất cao. Bạn tốt nhất nên cố gắng trong công việc hiện tại, chăm chỉ và nỗ lực hơn, đồng thời cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp với mọi người mới mong vượt qua năm nay một cách an toàn.
  • Tài lộc: Công việc nhiều sóng gió ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn tài chính của con giáp này. Điềm báo cho thấy dù đang làm ở lĩnh vực nào thì bạn cũng có nguy cơ gặp khủng hoảng. Việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn, cách tốt nhất là làm tốt việc quản lý chi tiêu, tập trung tiết kiệm ngay từ đầu.
  • Tình cảm, gia đạo: Khía cạnh tình cảm cũng không được tốt lắm, bạn dễ gặp họa liên quan chuyện tình cảm. Người độc thân dù có cơ hội gặp gỡ, hẹn hò, nhưng đa phần đều là đào hoa sát nên không đi tới đâu. Các cặp đôi thường xuyên cãi vã, có thể dẫn tới chia tay, hôn nhân lục đục do sự xuất hiện của kẻ thứ 3… Tất cả những dấu hiệu này cho thấy tình duyên trong năm của tuổi Dần rất kém, các mối quan hệ sẽ trở nên rất phức tạp nếu bạn không xử lý tốt.
  • Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe cũng không ổn định, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế gây ra những điều xui xẻo, tai nạn, va vấp… Ngoài ra, những người sinh năm Dần sẽ trở nên cực kỳ nóng nảy và cáu kỉnh do nhiều việc không như ý, xảy ra bất hòa với người khác chỉ càng khiến tinh thần của bạn sa sút, dần dà ảnh hưởng tới cơ thể. 

II. Chi tiết tử vi tuổi Dần 2025 trên các phương diện
 

Dựa trên mối tương quan mệnh trạch tuổi Dần với lưu niên Ất Tỵ về thiên can địa chi, ngũ hành xung khắc và hệ thống sao chiếu trong tử vi mà biết được hung cát đương số gặp phải trong năm 2025 ở đầy đủ các phương diện cuộc sống.

Hung cat tuoi Dan nam 2025
 

1. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Dần 2025
 

Là con giáp phạm Thái Tuế năm 2025 nên chắc chắn phương diện sự nghiệp của người tuổi Dần chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. Đây được đánh giá là một năm đầy khó khăn và thử thách cho bản mệnh, các dự định và kế hoạch đều cần phải có sự tính toán cẩn thận kẻo tốn công tốn sức mà chẳng được lợi lộc gì.
 
Năm nay mọi sự phát triển đều chững lại, thậm chí những việc vốn đang tiến hành tốt đẹp từ trước cũng có nguy cơ gặp sự cố nửa chừng hoặc có kẻ tiểu nhân phá hoại, khiến con giáp này bao phen trầy trật.
 
Áp lực gia tăng là điều đương nhiên, khối lượng công việc cũng nặng nề, mong muốn tăng lương nhận thưởng khó mà thành hiện thực. Chính điều này khiến tuổi Dần có suy nghĩ muốn từ chức, nghỉ việc.
 
Nhưng dù có khó khăn đến đâu thì bạn cũng phải kiên trì, vì việc tùy tiện nghỉ việc ở thời điểm này là quyết định bốc đồng và cực kỳ thiếu khôn ngoan. Hãy coi như đây là cơ hội để bạn rèn giũa khả năng chịu đựng và thích nghi của bản thân, nếu bỏ cuộc dễ dàng bạn mãi giậm chân tại chỗ mà thôi.
 
Đã vậy nội bộ còn xuất hiện tình trạng đấu đá, cạnh tranh, kèn cựa lẫn nhau khiến bản mệnh dù muốn hay không cũng vô tình bị cuốn theo. Điều này chủ yếu là do ảnh hưởng của Hại Thái Tuế, một mặt do áp lực công việc, một mặt do hung tinh gây rắc rối khiến tính khí của bạn trở nên cáu kỉnh.
 
Việc không thể trò chuyện vui vẻ với những người xung quanh và để cảm xúc của bản thân chi phối hành động dễ khiến bạn vô tình đắc tội, gây hấn với người khác. Việc làm này sẽ không có lợi cho công việc của bạn chút nào, ngược lại, bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng và rơi vào cảnh thị phi.
 
Thời điểm này việc giữ một thái độ trung lập, cẩn thận lời ăn tiếng nói là điều cần thiết, giúp bạn tránh được rắc rối không đáng.
 
Ngoài ra, mối quan hệ trong công việc cũng nhiều xung đột, dễ xảy ra cãi vã, tranh chấp ý kiến, thậm chí đụng tới lợi ích thì còn nghiêm trọng hơn nữa. 
 
Do đó những chú Hổ cũng nên cố gắng tránh to tiếng với người khác nếu không bạn chẳng những hao hụt tiền bạc, danh tiếng mà những ngày tháng sau này cũng khó yên ổn mà làm việc. 
 
Bạn tốt nhất nên cố gắng trong công việc hiện tại, chăm chỉ và nỗ lực hơn, đồng thời cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp với mọi người mới mong vượt qua năm nay một cách an toàn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần 2025
 

Bước sang năm 2025, tài vận của người tuổi Dần không mấy lý tưởng, kiếm được số tiền lớn còn khó hơn việc lên trời. Việc cần làm trong năm nay không phải là kiếm thật nhiều tiền mà là tiết kiệm tiền và tích lũy tài chính. 
 
Do xung đột với Thái Tuế nên có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra, tiền đến và đi nhanh chóng. Bản mệnh có xu hướng tiêu xài nhiều hơn, nếu không đủ vốn và thu nhập ổn định thì rất dễ xảy ra khủng hoảng tài chính. 
 
Trong thời kỳ này, hung tỉnh cản trở lớn nhất đến tài lộc của tuổi Dần chính là Kiếp Tài. Nó khiến bạn dù làm ở lĩnh vực nào thì cũng có nguy cơ thất thoát tiền bạc rất lớn, hoặc do tính toán sai, hoặc do bị lừa đảo.
 
Với người làm công ăn lương, trong một số dự án hợp tác rất dễ gặp phải những kẻ có ý đồ xấu xa và sự xúi giục của tiểu nhân khiến bạn đánh mất sự tỉnh táo, rất dễ bị những kẻ như vậy lừa gạt, mất tiền là điều không thể tránh khỏi. 
 
Đối với một số hợp đồng, dự án quan trọng, việc bị lừa gạt không chỉ khiến bạn mất đi tài sản mà còn gây tổn hại lớn hơn cho công ty, nghiêm trọng còn dẫn đến việc bị sa thải, công ty phá sản... 
 
Điều tương tự cũng xảy ra với những người tuổi Dần đang làm kinh doanh. Năm nay không thích hợp để đầu tư, góp vốn. Dù dự án lớn hay nhỏ, vốn lớn hay nhỏ cũng vậy, bạn đều nên cân nhắc vì có thể vận đen sẽ khiến bạn không thu được lợi ích gì cả. 
 
Nếu bạn có khoản tiền nhàn rỗi, bạn có thể dùng nó để mua nhà, ô tô hoặc đầu tư vào con cái… những hạng mục này sẽ bớt rủi ro hơn. 
 
Tuy trong năm cũng có sự xuất hiện của sao tốt Phúc Đức nhưng sức mạnh chưa đủ để xua tan đen đủi. Nó cho thấy rằng ngay cả khi bạn kiếm được nhiều tiền trong năm nay, nếu không lập kế hoạch chi tiêu kịp thời, bạn có thể mất hết.
 
Bạn cũng nên giữ đầu óc tỉnh táo để không bị ảnh hưởng bởi những thua lỗ bất ngờ. Thành công không chỉ đòi hỏi cơ hội mà cả sự chăm chỉ cũng quan trọng không kém. Tóm lại, tài vận của người tuổi Dần nhìn chung không ổn định trong năm nay nên hãy suy nghĩ tích cực và làm việc chăm chỉ hơn để kiếm tiền.
 

3. Tử vi tình duyên, gia đạo tuổi Dần 2025
 

Khía cạnh tình cảm của tuổi Dần được dự báo cũng khá bấp bênh khi bước sang năm 2025. Đặc biệt những đang trong mối quan hệ yêu đương và đã có gia đình càng nên cẩn thận, bạn dễ gặp họa liên quan chuyện tình cảm. 
 
Nhiều người phải dành nhiều thời gian cho sự nghiệp trong năm nay nên sẽ ít quan tâm đến gia đình hơn. Với việc nguồn tài chính bị suy giảm và sự bỏ bê nửa kia dễ khiến các xung đột sẽ tích tụ nhanh chóng và sẽ bùng phát vào giữa năm. 
 
Giữa bạn và nửa kia thường hay tranh cãi từ vấn đề nhỏ nhặt, khiến mâu thuẫn leo thang, càng lúc càng gay gắt. Tính khí nóng nảy khiến cả hai ăn miếng trả miếng, hơn thua từng câu. Chẳng ai sẵn sàng thỏa hiệp chứ đừng nói đến việc bình tĩnh để phân tích và giải quyết vấn đề.
 
Trước tình huống này, người tuổi Dần nhất định phải kiểm soát cảm xúc của mình, tránh nói lời thiếu suy nghĩ trong lúc xúc động kẻo làm tổn thương tình cảm vợ chồng, phá hỏng hòa khí trong gia đình. 
 
Hôn nhân còn có thể bị đe dọa do sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Chủ yếu do những áp lực cơm áo gạo tiền và tinh thần khiến vợ chồng hay cãi vã, khó chia sẻ với nhau, dần dà có xu hướng tìm người ngoài để tâm sự rồi để sự việc đi xa lúc nào không hay. 
 
Người độc thân cũng không có khởi sắc nào đáng kể, khó thoát khỏi tình trạng hiện tại. Dù bạn vẫn có cơ hội gặp gỡ, hẹn hò, nhưng đa phần đều là đào hoa sát nên không đi tới đâu, hoặc có thể bị lừa dối. 
 
Tình duyên không như ý có ảnh hưởng rất lớn đến con người, đặc biệt là những người có tâm lý yếu đuối, bản mệnh có thể bị mắc kẹt trong những cảm xúc tiêu cực và không thể tự chăm sóc bản thân chứ đừng nói đến công việc.

Người tuổi Dần gặp phải tình huống này nên điều chỉnh lại tâm lý. Nếu như duyên chưa tới thì hãy cứ hãy tập trung vào công việc hoặc học cách cải thiện bản thân trước.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần 2025
 

Bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế, lại thêm hung tinh Kiếp Sát chiếu mệnh, những người sinh năm Dần khó tránh gặp một số vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần trong năm 2025. Nhưng nếu biết ngăn chặn từ trước thì tình hình không quá đáng ngại.
 
Các chức năng của cơ thể cũng sẽ suy giảm nhanh chóng nên cần duy trì thói quen sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi tốt để giảm thiểu nguy cơ sinh bệnh.
 
Ngoài ra, những người sinh năm Dần sẽ trở nên cực kỳ nóng nảy và cáu kỉnh do nhiều việc không như ý, xảy ra bất hòa với người khác chỉ càng khiến tinh thần của bạn sa sút, dần dà ảnh hưởng tới cơ thể. Trường hợp nghiêm trọng còn có thể dẫn đến xô xát, đụng tay đụng chân, họa đổ máu…
 
Đặc biệt, bạn nên chú ý đến những tai nạn trong năm nay, bởi xui xẻo có thể mang đến cho bạn tai họa bất ngờ, mất tiền mất cả người. Những người thường xuyên lái xe nên chú ý an toàn, tuân thủ luật pháp, không điều khiển xe khi đã uống rượu bia và kiểm tra xe thường xuyên để tránh tai nạn. 
 
Tố chất tâm lý cũng sẽ ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe của bản mệnh. Đặc biệt đối với những người tuổi Dần có tính cách nhạy cảm và mong manh, khi phải chịu áp lực từ công việc và cuộc sống, lại thêm tình cảm đổ vỡ, bị phản bội… thì rất có thể sẽ sinh ra tâm bệnh, thậm chí trầm cảm. 
 
Nếu bạn bị ảnh hưởng bởi loại cảm xúc tiêu cực này trong thời gian dài sẽ rất có hại cho sức khỏe và gây ra những nguy cơ tiềm ẩn lớn về bệnh tâm thần. Do đó nếu gặp phải điều gì đó không vừa ý trong năm nay, bạn có thể dành thời gian để đi du lịch và trải nghiệm những vùng đất khác nhau, điều này có thể giải tỏa những cảm xúc tiêu cực một cách hiệu quả. 
 
Bạn cũng có thể làm nhiều việc tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày như làm từ thiện, làm tình nguyện, hiến máu,… Điều này có thể làm giảm bớt những điều không may mắn xảy ra trong năm phạm Thái Tuế.
 

III. Tử vi tuổi Dần 2025 theo từng tuổi nạp âm
 

Tu vi 2025 cho tung tuoi Dan
 

1. Tử vi năm 2025 tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 (Kim)
 

Người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 sẽ khó thoát khỏi tai họa của Thái Tuế trong năm nay. Mặc dù ở tuổi này bạn không còn quá nhiều áp lực sự nghiệp nhưng vận may tài chính của bạn sẽ gặp khủng hoảng lớn. 
 
Tuổi tác càng tăng, sức khỏe càng có dấu hiệu sa sút. Nếu không chăm sóc bản thân tốt mà để mắc bệnh thì tình trạng sẽ dễ diễn tiến nặng hơn, có người còn để lại di chứng sau này, tốn kém tiền bạc chạy chữa.
 
Ngoài ra, do tính khí nóng nảy nên bản mệnh có thể xích mích với người thân, bạn bè trong năm nay, khi ra ngoài rất dễ gây thù chuốc oán với người khác. Nếu không dừng lại kịp thời, bạn rất dễ làm tổn thương những người vô tội. Lúc này vấn đề có thể là thất thoát tiền bạc, hoặc có thể dẫn đến kiện tụng nghiêm trọng. 
 

2. Tử vi năm 2025 tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 (Thủy)
 

Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 được nhắc nhở nên chú ý nhiều hơn trong năm nay. Có thể có những điều tốt đẹp như được thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng rắc rối xảy ra sau đó nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. 
 
Con giáp này có thể bị tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ nên tìm mọi cách để vu khống bạn trong công ty. Mặt khác, đối với những chức vụ mới, địa vị càng cao thì trách nhiệm càng lớn. Đây đều là những điều bạn phải đối mặt trong năm nay. 
 
Về mặt tài lộc, tuy năm nay tài khoản sẽ ít tiền hơn nhưng do trước đây bạn có thói quen tiết kiệm tốt nên đã tích lũy sẵn vốn cũng như có đủ khả năng để giải quyết những trường hợp khẩn cấp nên người tuổi này không cần phải lo lắng. 
 
Các vấn đề sức khỏe không nghiêm trọng. Trên thực tế, điều tốt nhất cho sức khỏe không chỉ là tập thể dục mà tinh thần cũng rất quan trọng, bạn nên học cách giải tỏa những bế tắc trong lòng thì mọi vấn đề sẽ nhẹ nhàng hơn.
 

3. Tử vi năm 2025 tuổi Bính Dần sinh năm 1986 (Hỏa)
 

Đối với những người sinh năm Bính Dần 1986, năm nay áp lực tương đối cao, cát tinh gần như bị hung tinh lấn át, không có sự trợ giúp nào đáng kể. 
 
Mọi thứ sẽ không diễn ra như dự định và nhiều xung đột sẽ xảy ra. Bạn có thể gặp phải khó khăn trong phát triển sự nghiệp, không những công việc ngày càng khó khăn, khối lượng công việc ngày càng tăng mà áp lực từ cấp trên cũng khiến bạn khó phát huy bản thân ở mức cao nhất. 
 
Khi gặp căng thẳng, bạn có thể nói chuyện với bạn bè hoặc gia đình, dù họ có thể không giúp bạn giải quyết được vấn đề nhưng ít nhất họ cũng có thể cho bạn một vài lời khuyên và hướng đi. 
 
Sức khỏe không tốt, chủ yếu là do trong lòng có quá nhiều áp lực. Hãy tìm cách giải tỏa căng thẳng kịp thời, để có nghị lực vượt qua khó khăn trong sự nghiệp.
 

4. Tử vi năm 2025 tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 (Thổ)
 

Bước sang năm 2025, những người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 đang ở giai đoạn lập thân lập nghiệp. 
 
Bạn có thể gặp nhiều khó khăn hơn trong sự nghiệp trong năm nay nhưng đừng vội nản lòng. Khi vượt qua được khó khăn, bạn sẽ đạt đến đỉnh cao của cuộc đời, hãy nghĩ tới điều đó để tạo động lực cho bản thân. 
 
Do sự nghiệp không như ý nên thu nhập sẽ bị ảnh hưởng ở mức độ nào đó, đặc biệt là thu nhập từ công việc chính. Nếu bạn không thể vượt qua những trở ngại kịp thời trong năm nay, bạn có khả năng gặp phải khó khăn về tài chính. 
 
Rất may là trong lúc mọi việc đang rối ren, bạn vẫn có được sự quan tâm từ nửa kia, người ấy luôn ở bên cạnh động viên và không gây quá nhiều áp lực cho bạn. 
 

5. Tử vi năm 2025 tuổi Canh Dần sinh năm 2010 (Mộc)
 

Bước sang năm 2025, các bạn học sinh tuổi Canh Dần sinh năm 2010 cần quan tâm hơn đến việc học tập cũng như sức khỏe. 
 
Học sinh đang học ở trường không được lơ là trong học tập, trong giờ học phải chú ý lắng nghe, gặp điều chưa biết tích cực đặt câu hỏi, giải quyết những trở ngại gặp phải ngay trên lớp là tốt nhất. 
 
Hơn nữa, bản mệnh đang ở giai đoạn dậy thì, tức là đã bước vào thời kỳ tuổi trẻ nổi loạn, nhiều trường hợp dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác nên phải biết kiềm chế. Phía gia đình và giáo viên cũng nên có sự khéo léo trong việc dạy dỗ và uốn nắn để trẻ nghe lời hơn.
 

IV. Dự đoán tử vi hàng tháng năm 2025 của tuổi Dần

 
Xuyên suốt năm 2025 sẽ có những thời điểm tương ứng xảy ra các vận hạn khác nhau, có tháng cát lành, có tháng xui xẻo. Vì thế, Lịch Ngày Tốt xin cung cấp thông tin dự đoán tổng quan về tử vi 12 tháng trong năm Ất Tỵ để người tuổi Dần chủ động nắm bắt.
 
Tu vi tuoi Dan cac thang trong nam 2025
 

1. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Xuân 2025 của tuổi Dần

  • Tháng 1/2025 (tháng Dần): Thái Tuế cản trở khiến công việc bất lợi. Cẩn thận khi xuất hành xa.
  • Tháng 2/2025 (tháng Mão): Đề phòng thất vật, họa huyết quang. Khó khăn công việc được tháo gỡ phần nào.
  • Tháng 3/2025 (tháng Thìn): Chi tiêu số tiền lớn cho dự định hệ trọng đời người. Cẩn thận ăn nói kẻo vướng thị phi.

2. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Hè 2025 của tuổi Dần

  • Tháng 4/2025 (tháng Tị): Đi xa có lộc, kinh doanh có lời nhưng chuyện tình cảm hay gia đạo lại có phần lục đục.
  • Tháng 5/2025 (tháng Ngọ): Tài lộc có dấu hiệu gia tăng, thời điểm tốt để tiến hành các giao dịch tiền bạc lớn.
  • Tháng 6/2025 (tháng Mùi): Công việc gặp khó, nhiều vướng mắc về giấy tờ thủ tục. Hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa.

3. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Thu 2025 của tuổi Dần

  • Tháng 7/2025 (tháng Thân): Xảy ra nhiều rắc rối, có kẻ xấu cản trở con đường thăng tiến trong sự nghiệp. Tiền bạc chi nhiều hơn thu, có thể phải vay mượn.
  • Tháng 8/2025 (tháng Dậu): Cơ thể suy nhược, tinh thần bất ổn, đề phòng các bệnh liên quan về mắt và thần kinh.
  • Tháng 9/2025 (tháng Tuất): Đau ốm gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi. Tiền bạc gia tăng đáng kể, lợi cho kinh doanh và đầu tư.

4. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Đông 2025 của tuổi Dần

  • Tháng 10/2025 (tháng Hợi): Tài lộc vẫn có dấu hiệu gia tăng nhưng không nhiều. Công việc có quý nhân trợ giúp, tận dụng tốt thời cơ ắt có được thành công ít nhiều.
  • Tháng 11/2025 (tháng Tý): Công việc bận rộn và áp lực, nhưng bù lại có tăng thêm thu nhập. Đi đứng thận trọng, đề phòng họa huyết quang.
  • Tháng 12/2025 (tháng Sửu): Thời điểm đoàn tụ gia đình, sung túc về tài chính, bận rộn nhưng lạc quan.

V. Tổng kết tử vi tuổi Dần năm 2025


Tong ket tu vi nam 2025 tuoi Dan
 
2025 vẫn được dự báo là năm khó khăn với người tuổi Dần. Ảnh hưởng của cục diện Hại Thái Tuế khiến mọi phương diện đều có những thách thức nhất định. 

Tuổi Dần vẫn phải tự làm tự lo là chính, không có ai giúp sức, vất vả bon chen với đời. Đã vậy thị phi lại luôn đeo bám. Nếu năm ngoái các vấn đề rắc rối thị phi kéo đến 1 thì dự là năm 2025 chúng sẽ kéo đến gấp 5 lần, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện, né tránh chỉ khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn.

Chìa khóa để Dần thoát khỏi xui xẻo đeo bám trong năm 2025 vẫn là sự thận trọng và nỗ lực. Tiền bạc ở đời không tự nhiên sinh ra, nó được quy đổi từ chính sức lao động của mỗi người. Một khi đã cố gắng hết mình thì không bao giờ phải nói lời hối tiếc.

Trong năm đương số nên tập trung phát triển năng lực bản thân. Thay đổi mỗi ngày theo chiều hướng tích cực. Nhiệt tình hơn khi giúp đỡ mọi người hoặc tham gia các hoạt động tập thể để mở rộng các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Có như vậy mọi việc mới tiến triển tốt đẹp hơn.
 
Người tuổi Hổ nên nhớ rằng, sức lao động là cái gốc. Phong thủy cũng chỉ như nắng gió mưa thêm vào. Chăm mà đủ nhiều, gốc to thân khỏe, thì tự có tựu thành thăng hoa. Lười làm lười nghĩ, gốc yếu thân cụt, tưới bao nhiêu nước, cải bao nhiêu phong thủy, đeo bao nhiêu thứ vào người, dâng cúng bao nhiêu lễ thì vẫn cứ là xui xẻo mà thôi. Muốn thay đổi vận mệnh nhất thiết phải xuất phát từ bản thân.

Bên cạnh đó, tuổi Dần nên phát tâm làm nhiều việc thiện hơn trong năm Ất Tỵ. Bởi hành thiện là cách tạo phước dễ dàng và lâu bền nhất. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ, từ người thân trong gia đình tới việc lớn hay bạn bè, mọi người xung quanh. Mỗi hành động tốt đều gieo nhân lành, từ đó đẩy lùi xui xẻo do Hại Thái Tuế tác động, thậm chí có thể lật ngược tình thế trong các tình huống cấp bách.

Trên đây Lịch Ngày Tốt đã thông tin toàn bộ Tử vi tuổi Dần 2025, dự báo vận hạn, tốt xấu trên mọi phương diện từ công danh sự nghiệp, tài lộc tới tình duyên, sức khỏe. Chúc quý bạn tuổi Dần năm mới Thuận buồm xuôi gió, Phúc lộc song hành!

Ngoài tử vi năm 2025, tuổi Dần đừng quên theo dõi Tử vi hàng ngày, hàng tuầnTử vi hàng tháng và Tử vi trọn đời được cập nhật thường xuyên trên Lịch Ngày Tốt để có kế hoạch chủ động cho cuộc sống của mình nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X