Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI DẦN 2019: Tình cảm nhiều thăng trầm, đề phòng "tiểu tam"

Thứ Ba, 09/10/2018 11:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Dần 2019, riêng về phương diện tử vi tình duyên tuổi Dần 2019 nhiều thăng trầm, biến cố, vận khí lúc lên khi xuống khó lường.

>> TỬ VI TUỔI DẦN 2019: THEO "CHÍNH" ĐƯỢC PHÙ, THEO "TÀ" BỊ HẠI <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới


Tu vi 2019 - Tu vi tinh duyen tuoi Dan 2019
 

1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI DẦN 2019

 
Xem tử vi tuổi Dần 2019, năm nay không phải là năm đào hoa của bản mệnh, song Dần Hợi lâm Nhị Hợp, nhờ thế nên đường nhân duyên cũng không đến nỗi tồi.
 
Theo lịch vạn niên, Kỷ Thổ lộ xuất Chính Tài, là cơ hội tìm kiếm tình yêu cho nam mệnh. Theo đó, nam tuổi Dần vận đào hoa khác giới khá vượng, nhân duyên cũng không tồi, dễ nhờ mối quan hệ với trưởng bối mà có được tình yêu.
 
Riêng nữ mệnh cơ hội hạnh phúc không nhiều, chỉ đành dựa vào nhân duyên của mình, nếu biết nắm bắt cơ hội thì vẫn có khả năng. Nên năng tham gia các hoạt động có nhiều nam giới tham gia. 

Ngoài phương diện tình cảm, tuổi Dần đừng bỏ lỡ: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẦN 2019: Nỗ lực hết mình sẽ gặt hái thành quả xứng đáng
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI DẦN

 
Tu vi tuoi Dan 2019 - Boi tinh duyen tuoi Dan
 
Theo tử vi 2019, trong chuyện tình cảm, người tuổi Dần năm nay tuy có Lục Hợp quý nhân nâng đỡ nhưng lại gặp phải cục diện Phá Thái Tuế nên vận trình khi thăng khi trầm. Có người đường tình duyên cực kì tốt đẹp, nhưng có người lại đào hoa ảm đạm đến cùng cực.
 
Tin vui là năm nay có Phúc Đức có lợi cho tình duyên, sẽ có tác dụng tích cực với đường tình cảm của tuổi Dần. 
 
Dù là người độc thân hay người đã có đôi thì tình duyên vẫn phát triển tốt. Nếu con giáp này muốn kết hôn thì có thể xem ngày tốt xấu để về chung 1 nhà, chuyện hỉ có thể xua bớt vận hung.
 
Nói về tin xấu thì đó chính là những xui xẻo mà hung tinh Cô Thần mang tới. Cô Thần dễ khiến cho 1 số người cảm thấy cô đơn vì không tìm thấy được chân tình. Thậm chí có người đã có người bầu bạn cũng không tránh khỏi cảm giác lạc long trong lòng. Có lúc không phải đối phương không tốt với bản mệnh mà bản thân con giáp này tự suy nghĩ quá nhiều mà thôi.
 
Theo tử vi khoa học, hung tinh này còn khiến cho các cặp đôi không ngừng mâu thuẫn. Thay vì nhìn vào điểm tốt của nhau thì đôi bên lại vạch lá tìm sâu, muốn đối phương làm mọi chuyện theo ý của mình, nếu không sẽ bực bội khó chịu.
 
Tình cảm muốn tốt thì cả 2 người phải cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ, chứ không phải để cán cân tình cảm thiếu cân bằng. Nếu yêu thì hãy bao dung cho nhau, tự mình sửa đổi những điểm chưa tốt chứ đừng đánh mất bản thân mình. 

Có thể bạn quan tâm: Tử vi TÀI LỘC tuổi Dần năm 2019: Làm ăn mờ ám coi chừng sa lưới pháp luật
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI DẦN

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Dan nam 2019 Ky Hoi
 

Tử vi tình duyên tuổi Canh Dần 2010 – Tùng Bách Mộc

 
Tử vi tuổi Dần 2019, trong năm Kỷ Hợi, chuyện học hành của tuổi Canh Dần không phải bàn, bản mệnh dễ dàng đạt thành tích học tập và thi cử cao.
 
Tuy nhiên, tâm lý tuổi này bất ổn, hành sự thường không suy nghĩ nên dễ phạm sai lầm. Vì thế mà mối quan hệ với bạn bè, cha mẹ, người thân trong gia đình xảy ra nhiều xung đột. 

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Dần theo nam mạng và nữ mạng, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Mậu Dần 1998 – Thành Đầu Thổ

 
Mặc dù nhân duyên khác giới của tuổi Mậu Dần trong năm 2019 không tồi, có không ít người xung quanh theo đuổi, nhưng vì Cô Thần cản trở, gây tâm lý cô độc, bản mệnh tự mình bỏ lỡ cơ hội tốt về tình cảm. 
 
Nếu đã có đôi có cặp, 2 bạn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xung đột vì cá tính đôi bên quá lớn. Hai bên không chịu nhượng bộ thành ra mối quan hệ luôn trong tình trạng căng thẳng.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Bính Dần 1986 – Lư Trung Hỏa

 
Có thể bạn chưa biết: Sinh năm 1986 mệnh gì, hợp màu nào, tuổi nào, làm nhà hướng nào để cuộc sống luôn thịnh vượng?

Năm 2019 ghi dấu ấn về nhiều thay đổi trong công việc lẫn chuyện tình cảm của người tuổi Bính Dần. 
 
Riêng về phương diện tình cảm, một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. Tuy nhiên trước đó vợ chồng xảy ra khá nhiều mâu thuẫn. May mắn là mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát, gia đình vẫn trong ấm ngoài êm. 
 
Với người độc thân, ngoài vận đào hoa vượng, vận quý nhân vượng cũng có tác động nhất định tới chuyện tình cảm của bạn. Nhờ được bạn hiền giúp sức, bạn có thể gặp được đối tượng ưng ý. 

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Dần theo nam nữ mạng, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Giáp Dần 1974 – Đại Khê Thủy

 
Trong năm 2019, gia đạo của tuổi Giáp Dần gặp khá nhiều biến cố. Vợ chồng mâu thuẫn liên miên, xung đột giữa cha mẹ và con cái cũng không ngừng.
 
Điều này đòi hỏi bản mệnh cần dành nhiều thời gian hơn để quan tâm và chia sẻ với các thành viên trong gia đình. Có như vậy, gia đạo mới yên ổn được. 

Xem những bài viết dưới đây để hiểu chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Dần:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Nhâm Dần 1962 – Kim Bạch Kim

 
Tuổi Nhâm Dần gặp năm Hợi bị Phá Thái Tuế hoành hành, vận khí đi xuống liên tục ở những tháng cuối năm. Đây cũng chính là thời điểm mà công việc cũng như gia đạo bất ổn nhất, cần hết sức lưu ý.
 
Mặc dù tuổi đã cao, song bản mệnh vẫn phải tự lực kinh tế, là chỗ dựa cho cả gia đình. Công việc làm ăn thuận lợi không sao, hễ thất bát là y như rằng gia đình lục đục. Điều đó khiến sức khỏe của bạn ngày càng đi xuống.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÌNH DUYÊN


Hoa giai phong thuy cho tinh duyen 12 con giap nam 2019
 
Do chịu ảnh hưởng cùng lúc của cả 2 cục diện Nhị Hợp và Tương Phá, vận trình tình duyên tuổi Dần 2019 có hỷ ái có ưu sầu, rất dễ đi vào lối cực đoan (lạc quá sinh bi hoặc ngược lại). 

Ngoài ra, để thúc đẩy nhân duyên cũng như vận đào hoa, bản mệnh đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày. Cách làm này tuy đơn giản nhưng kiên trì làm trong thời gian dài sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. 
 
Theo phi tinh năm 2019, Nhất Bạch Tham Lang bay vào hướng chính Tây, cung tinh tương sinh, nếu được chú ý dọn dẹp và bài trí phong thủy đúng cách, gia chủ vừa lợi đường nhân duyên lẫn sự nghiệp và tài lộc.
 
Trong năm Kỷ Hợi, thời điểm vận đào hoa của bản mệnh nở rộ nhất là vào tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch. Nếu biết bài trí phong thủy hợp lý, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm đều “sở cầu như ý”, hạnh phúc ngập tràn. 
 
Theo đó, tại khu vực phía Tây của ngôi nhà (phòng khách, nơi làm việc), bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh hồng. Hoặc đơn giản hơn, có thể đặt một bát nước (có thả hoa càng tốt), 1 tuần thay nước 1 lần.
 
Những cách làm này đều nhằm mục đích tăng cường cát khí cho Nhất Bạch chủ đào hoa tinh. Từ đó, thúc đẩy tình duyên thuận lợi, tình cảm viên mãn.
 
Ngoài tử vi tình duyên tuổi Dần 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi tháng, Tử vi tuần mới, Tử vi hàng ngày để nắm bắt vận cát hung trong tầm tay, từ đó chủ động và tự tin trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 

Theo dõi Tình duyên 2019 của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X