Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÀI LỘC tuổi Dần năm 2019: Làm ăn mờ ám coi chừng sa lưới pháp luật

Thứ Sáu, 28/09/2018 10:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Dần 2019, tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2019 có xu hướng phát về Chính Tài. Điều này ám chỉ, làm ăn tuân thủ pháp luật kẻo sẽ sa lưới pháp luật lúc nào không hay.
Tu vi 2019, tu vi tai loc tuoi Dan nam 2019
 

1. TỔNG QUAN TÀI LỘC NĂM 2019 TUỔI DẦN

 
Xem tử vi tuổi Dần 2019, Dần Mộc gặp Kỷ thổ lộ xuất Chính Tài, lại thêm Thiên Ấn nhập cục, đường tài lộc của con giáp này khởi vượng, phát về Chính Tài.
 
Bản mệnh có thể nhờ phúc trưởng bối mà thu về không ít tài lộc, nhờ được trưởng bối ưu ái mà được hưởng không ít điều tốt.
 
Theo tử vi khoa học tiết lộ, năm nay đường tài lộc phát về nhà cửa, bất động sản, cũng có lợi cho các dự án thủy lợi, thủy sản, ẩm thực… Nếu tập trung phát triển các lĩnh vực này thì có thể thu về lợi nhuận không tồi. 
 
Song cần nhớ kĩ 1 nguyên tắc, đó là sống và làm việc theo pháp luật. Đừng ham mê đuổi theo lợi nhuận mà quên lãng, có thế thì tài lộc có được mới ổn định và kéo dài, không có hại cho bản thân.
 
 

2. BIẾN ĐỘNG TÀI LỘC NĂM 2019 TUỔI DẦN

 
Bien dong tu vi tai loc tuoi Dan nam 2019
 
Theo Lịch vạn niên, xét về đường tài lộc thì mặc dù có dấu hiệu phát tài nhưng tuổi Dần vẫn cần phải đề phòng họa phá tài.
 
Kỷ Thổ tương khắc với Hợi Thủy, là điềm báo tiền bạc dễ thất tán. Lại thêm Quán Sách, Cô Thần hung tinh chuyên phá tài, dễ khiến cho bản mệnh bị người khác lừa gạt, chiếm đoạt tài sản nên tài vận thăng trầm bất định, thu không bù chi.
 
Tuy nhiên, trong năm còn có cát tinh Phúc Đức giúp đỡ, nhờ thế mà tuổi Dần có niềm vui tăng lương thăng chức, thu nhập từ công việc chính khá ổn định. Theo đó, bản mệnh còn có thể có thêm nguồn thu phụ như kinh doanh tay trái, làm thêm nghề khác…
 
Tử vi tuổi Dần 2019 cho thấy, về chuyện quản lý tài chính, dù kỹ năng quản lý tiền bạc nâng cao, nhưng dù sao vẫn có hung tinh ở bên, người tuổi Dần khó tránh khỏi những lúc buông lỏng cảnh giác. 
 
Nếu bản mệnh là lãnh đạo hay ông chủ thì nên thường xuyên xem xét sổ sách, lưu ý đến từng chi tiết nhỏ, đừng để vì quản lý thiếu chu đáo mà khiến tài lộc tiêu hao. 
 
Vận Thứ Tài trong năm không được lý tưởng, không có cát tinh trợ vận, lại thêm mệnh Phạm Thái Tuế, tuyệt đối tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen, bởi sẽ chỉ khiến tiền bạc có đi không có về, tự mình đẩy mình vào cảnh khốn cùng.

Ngoài phương diện tài lộc, người tuổi Dần đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI DẦN 2019

 
Tu vi tuoi Dan 2019 ve phuong dien tai loc chi tiet
 

Tử vi tài lộc tuổi Canh Dần 2010 – Tùng Bách Mộc

 
Trong năm 2019, tuổi Canh Dần đạt được thành tích học tập tốt. Do đó, liên tục được cha mẹ, thầy cô thưởng quà. Tinh thần vui tươi, phấn khởi. 

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Dần theo nam mạng và nữ mạng, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Mậu Dần 1998 – Thành Đầu Thổ

 
Đón vận khí cát lành trong năm 2019, tuổi Mậu Dần học hành tấn tới, công việc thuận lợi, hứa hẹn tài lộc dồi dào.
 
Với những ai đang đi học, bạn có cơ hội đạt học bổng đi du học hoặc nhiều khóa học miễn phí, nâng cao các kỹ năng mềm để chuẩn bị bước vào công việc một cách thuận lợi. 
 
Với người đã đi làm, nguồn thu nhập ngày càng tăng, cơ hội tăng lương khá nhiều, chủ động nắm bắt cơ hội. 

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Bính Dần 1986 – Lư Trung Hỏa

 
Tử vi 2019 cho thấy, do ảnh hưởng của Phá Thái Tuế, tài vận năm 2019 của tuổi Bính Dần có nhiều biến động. Bản mệnh kiếm được không ít tiền của, song chi tiêu cũng nhiều, tiền vào túi lại ra, khó tích lũy. 
 
Tuy nhiên, với những ai làm trong các lĩnh vực như môi giới, bảo hiểm thì 2019 lại là năm khá thành công. Bằng khả năng ứng biến linh hoạt và lời nói đầy sức thuyết phục, bạn sẽ ký kết được khá nhiều hợp đồng lớn, bỏ túi không ít hoa hồng.

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Dần theo nam nữ mạng, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Giáp Dần 1974 – Đại Khê Thủy

 
Bước sang năm 2019, tuổi Giáp Dần phạm Thái Tuế, tài vận thăng trầm, nhiều biến động mang tính cực đoan. Nghĩa là khi gặp vận thì sẽ phát tài rất mạnh, nhưng khi vận xuống thì tiền bạc tiêu tán nhanh chóng.
 
Theo đó, bản mệnh cần có kế hoạch quản lý và chi tiêu tài chính hợp lý mới mong bảo toàn số tiền kiếm được. 
 
Với người ham hố những trò đỏ đen đảm bảo trong năm tay trắng hoàn trắng tay. Đây như 1 lời cảnh tỉnh dành cho tuổi Giáp Dần, tránh xa trò đỏ đen kẻo rước họa vào thân.

Xem những bài viết dưới đây để hiểu chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Dần:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Nhâm Dần 1962 – Kim Bạch Kim

 
Trong năm Kỷ Hợi, tài vận của tuổi Nhâm Dần lên xuống bất ổn. Bản mệnh thiếu may mắn về tài lộc, làm ăn lúc được lúc mất khó lường trước. 
 
Trong hợp tác làm ăn, bản mệnh cần đề cao cảnh giác, tránh bị lừa gạt tiền bạc. Ngoài ra, đề phòng cơ quan hành pháp làm khó dễ hoặc gây tổn hại về tài chính. 

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC
 

Hoa giai phong thuy thuc day tai loc 2019
 
Trong năm 2019, ngoài nỗ lực phấn đấu của bản thân, người tuổi Dần có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống để thúc vượng tài khí, giúp công cuộc kiếm tiền, kinh doanh làm giàu ngày càng thuận lợi. 
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2019, Bát Bạch bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng làm việc). Tinh tú này chủ về tài lộc, phú quý, tăng lương thăng chức, gia tăng quan vận, điền sản, đất đai…
 
Theo đó, trong năm 2019, bản mệnh cần hết sức lưu ý sắp xếp và bài trí phong thủy ở phương vị có Bát Bạch tọa. Có như vậy, cát tinh này mới phát huy tối đa tác dụng cầu tài, thúc đẩy việc kinh doanh, kiếm tiền ngày một suôn sẻ. 
 
Tại khu vực trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc, người tuổi Dần nên đặt tượng voi phong thủy có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải xui xẻo về tài lộc, tránh họa phá tài, cả tài lộc và công danh đều được củng cố vững vàng hơn. 
 
Ngoài tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi hàng ngàyTử vi hàng tháng, Tử vi hàng tuần để chủ động nắm bắt vận mệnh cuộc đời.

Lichngaytot

Xem tử vi tài lộc 2019 của các tuổi khác dưới đây:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X