Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẦN 2019: Nỗ lực hết mình sẽ gặt hái thành quả xứng đáng

Thứ Năm, 20/09/2018 15:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Dần 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2019 có những tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh vượng vận quý nhân, mưu sự dễ thành, miễn là kiên trì theo đuổi tới cùng.

>> TỬ VI TUỔI DẦN 2019: THEO "CHÍNH" ĐƯỢC PHÙ, THEO "TÀ" BỊ HẠI <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới


Tu vi su nghiep tuoi Dan - Tu vi 2019
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẦN NĂM 2019

 
Xem tử vi phương Đông, trong năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ lộ xuất Chính Tài, lại thêm Thiên Ấn ở bên, tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2019 có những tín hiệu đáng mừng.
 
Con giáp này dễ dàng có được sự hỗ trợ của quý nhân, chuyện học hành thuận lợi, thành tích làm việc tốt, dễ được tăng lương thăng chức. 
 
Thiên Ấn thúc đẩy vận trình sự nghiệp phát triển, đặc biệt có lợi cho người làm việc bàn giấy, những người có thực lực và học lực tốt sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến cùng thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Đồng thời, tử vi 2019 cũng báo hiệu rằng bản mệnh phải chi trả khá nhiều cho việc học hành, cũng có thể mất tiền cho chuyện bằng cấp còn thiếu sót, song về cơ bản thì vận trình lý tưởng, có lợi cho sự nghiệp của con giáp này.


Đừng bỏ lỡ: Tử vi TÀI LỘC tuổi Dần năm 2019: Làm ăn mờ ám coi chừng sa lưới pháp luật
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2019

 
Bien dong tu vi su nghiep tuoi Dan
 
Xét về tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2019, Phúc Đức cát tinh mang tới may mắn, con giáp này vượng vận quý nhân, dễ được người có chuyên môn đề bạt, lại thêm Quốc Ấn tượng trưng cho quyền lực trong tay, có cơ hội thăng tiến. 
 
Hai cát tinh này ra sức hỗ trợ, nếu năm nay tuổi Dần tập trung làm việc thì tất đạt được thành quả tốt, sự nghiệp cũng có nhiều điều khởi sắc, đặc biệt là nam mệnh.
 
Tuy nhiên con đường sự nghiệp năm Kỷ Hợi của người tuổi Dần cũng chịu nhiều ảnh hưởng xấu từ cục diện Phá Thái Tuế và những hung tinh khác, khiến cho hung cát đan xen. Quán Sách, Cô Thần hung tinh khiến cho con giáp này nảy sinh cảm giác chán nản với môi trường làm việc hiện tại, có ý định thay đổi công việc. 
 
Tuy nhiên bản mệnh nên xem xét thay đổi công việc vào khoảng tháng 9 - 10 theo lịch vạn niên sẽ tốt hơn. Khoảng thời gian này có cát tinh hỗ trợ, sẽ dễ tìm được việc có mức đãi ngộ cao. Ngược lại, nếu chuyển việc vào tháng 2 - 3 hoặc 6 - 9 thì dễ lâm vào cảnh khó khăn. 
 
Xin nhắc nhở người tuổi Dần, năm nay sức ảnh hưởng của Thái Tuế lớn, phá hoại các mối quan hệ xã giao, khiến bạn dễ vướng phải họa thị phi. Ở nơi làm việc nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói thì mới tránh được xui xẻo.

Tuổi Dần đừng bỏ lỡ: Xem sao hạn 2019 tuổi Dần: Chi tiết các tuổi Canh Dần, Mậu Dần, Nhâm Dần, Bính Dần, Giáp Dần
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP THEO TỪNG TUỔI DẦN

 
Tu vi su nghiep tuoi Dan, chi tiet tung tuoi
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Canh Dần 2010 – Tùng Bách Mộc

 
Sang năm 2019, chuyện học hành, thi cử của người tuổi Canh Dần sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Bản mệnh có Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, tư duy thông minh, học một biết mười, kết quả học tập được nâng cao đáng kể. 
 
Có điều, tâm lý trẻ ở lứa tuổi này khó đoán biết, dễ bị chi phối về mặt cảm xúc do Cô Thần ảnh hưởng. Có thời điểm vì trẻ quá ngạo mạn, thích gì làm nấy, tự tung tự tác khiến bản thân bị cô lập giữa tập thể. 
 
Điều này ảnh hưởng ít nhiều tới khả năng tập trung khi học tập. Phụ huynh cần nhanh chóng nắm bắt tâm lý trẻ để có hướng chia sẻ phù hợp, kịp thời động viên trẻ khi cần thiết. 

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Dần theo nam mạng và nữ mạng, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Mậu Dần 1998 – Thành Đầu Thổ

 
Vận khí ngày càng hanh thông, cộng với những nỗ lực không ngừng của bản thân, năm 2019 hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị trong công việc cũng như cơ hội thăng tiến của người tuổi Dần. 
 
Tinh thần làm việc của bạn hăng say, không ngại khó khăn gian khổ, thường xung phong đảm nhận việc khó, rất cần phát huy liên tục. Tránh tình trạng “sớm nắng chiều mưa”, hành động tùy hứng, rất dễ bỏ cuộc giữa chừng thành ra “xôi hỏng bỏng không”.
 
Trong năm vận quý nhân của tuổi Mậu Dần khá vượng, khó khăn có người giúp đỡ kịp thời. Nếu có ý định khởi nghiệp, hãy mạnh dạn tiến hành, bạn sẽ “được” hơn là “mất”. 
 
Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nam mạng

Tử vi sự nghiệp tuổi Bính Dần 1986 – Lư Trung Hỏa

 

Xem tử vi tuổi Dần 2019, cụ thể phương diện sự nghiệp của tuổi Bính Dần sinh năm 1986 thấy rõ sự thay đổi mang tính chất tích cực. 
 
Với những ai đang có ý định tìm kiếm công việc mới hay thử sức ở một lĩnh vực mới, năm nay là thời điểm thích hợp. Có khá nhiều cơ hội việc làm, bạn tha hồ lựa chọn với những tiêu chí của riêng mình.
 
Có điều, nên nhớ 1 điều, làm ở đâu, trong môi trường nào cũng vậy, rất cần tinh thần hăng hái và sự cầu tiến. Vì thế, hãy chọn việc mà bạn thực sự mong muốn làm. Và một khi đã lựa chọn, hãy phấn đấu hết mình vì nó. Có như vậy, thành công mới sớm mỉm cười với bạn. 

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Dần theo nam nữ mạng, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng
 

Tử vi 2019 tuổi Giáp Dần, sinh năm 1974 – Đại Khê Thủy

 
Khối lượng công việc mà tuổi Giáp Dần đảm nhiệm trong năm 2019 ngày càng nhiều, độ khó cũng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, thách thức luôn đồng hành với cơ hội. Xử lý mọi trở ngại, con đường thăng tiến của bạn càng thêm rộng mở.
 
Vận khí trong năm của bản mệnh khá thăng trầm, khiến công việc lúc lên lúc xuống, phúc họa khó lường trước được.
 
Vì thế, làm vì tuổi Giáp Dần cũng phải thận trọng, tính toán chi tiết đường đi nước bước. Và đừng quên tính cho mình 1 phương án “lùi”, tránh tình trạng “bí quá hóa liều”, không còn đường rút lui. 
 
Các mối quan hệ xã giao trong năm 2019 của tuổi Giáp Dần gặp nhiều bất ổn. Xung đột với cấp dưới, đồng nghiệp thường xuyên diễn ra. Nguyên nhân chính cũng vì bạn khó kiểm soát cảm xúc bản thân, làm việc bị tình cảm chi phối. 

Xem những bài viết dưới đây để hiểu chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Dần:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Nhâm Dần 1962 – Kim Bạch Kim

 
Bị Phá Thái Tuế ảnh hưởng, vận khí của tuổi Nhâm Dần trong năm 2019 biến động mạnh, hung nhiều hơn cát, khiến công việc bất ổn, đương đầu với nhiều khó khăn, trở ngại hơn. 
 
Dù là người làm công ăn lương hay tự do kinh doanh, buôn bán, bản mệnh hành sự thận trọng, để mắt đến mọi việc, giao đúng người đúng việc để hạn chế bất trắc xảy ra. 
 
Ngoài ra, có dấu hiệu lừa đảo, tiểu nhân hãm hại trong công việc nhằm cản trở con đường thăng tiến của bạn. Hãy tỉnh táo đặt niềm tin đúng chỗ.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nam mạng 
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

 
Hoa giai phong thuy thuc day su nghiep hanh thong
 
Cùng lúc được 2 cục diện Thái Tuế ở 2 điểm đối xung ảnh hưởng là Phá Thái Tuế (hung) và Lục Hợp Thái Tuế (cát) ảnh hưởng, năm 2019 của tuổi Dần sẽ có nhiều biến động về phương diện sự nghiệp. Hung cát đan xen, người cầu tiến và thực sự nỗ lực sẽ gặt hái thành quả xứng đáng và ngược lại. 

Để tạo bước đột phá mới về sự nghiệp trong năm Kỷ Hợi 2019, ngoài việc tự mình nỗ lực phấn đấu không ngừng, tuổi Dần có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống, công việc hàng ngày. 
 
Cửu cung phi tinh 2019 có Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào hướng chính Bắc. Tinh tú này chủ về khoa cử, công danh bổng lộc. Còn Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng chính Đông, chủ về quan vận, địa vị, quý nhân phù trợ. 
 
Đây được coi là 2 phương vị vượng vận khí trong năm Kỷ Hợi. Nếu được sắp xếp, bài trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, học hành thi cử tấn tới, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đó, ở hướng chính Bắc ngôi nhà hay nơi làm việc, những chú Hổ nên bài trí các vật phẩm phong thủy có hành Mộc hoặc Thủy để trợ lực cho khoa cử, công danh bổng lộc. Thích hợp nhất là biểu tượng bút lông, bút Văn Xương khơi nguồn trí tuệ.
 
Còn ở hướng chính Đông, bản mệnh nên bổ sung thêm các vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hoặc Thủy để Lục Bạch cát tinh phát huy công lực mạnh nhất, hỗ trợ cho con đường thăng quan tiến chức. Đó có thể là biểu tượng tháp Văn Xương, voi vàng phong thủy, tỳ hưu phong thủy...

Ngoài tử vi sự nghiệp tuổi Dần 2019, bản mệnh có thể theo dõi Tử vi trọn đờitử vi hàng ngày, hàng tuần, tử vi hàng tháng để chủ động nắm bắt vận cát hung, mưu sự dễ thành, công danh bổng lộc song toàn. 


Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp 2019 của các tuổi khác dưới đây!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X