Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên đoán tử vi sức khỏe tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018

Thứ Sáu, 06/10/2017 14:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Dần 2018, phương diện sức khỏe của người tuổi Dần trong năm 2018 không có chướng ngại lớn nhưng cần quan tâm nhiều hơn tới an toàn của trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong nhà, không thể qua loa đại khái.
 
Các tuổi Tý, Sửu, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>>  

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỨC KHỎE TUỔI DẦN 2018

 
Tu vi tuoi Dan 2018 van trinh suc khoe
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Dần tiến vào năm 2018 do Dần Tuất bán hợp, bản mệnh được tam hợp quý nhân trợ lực giúp tổng thể vận trình biểu hiện tốt đẹp hơn, hanh thông hơn. 
 
Phương diện sức khỏe của người tuổi Dần trong năm 2018 không có chướng ngại lớn nhưng cần quan tâm nhiều hơn tới an toàn của trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong nhà, không thể qua loa đại khái. 
 
Tuy rằng thể chất không quá đáng lo nhưng người này lại dễ lâm vào trạng thái tinh thần khó khăn do ảnh hưởng của Ngũ Quỷ và Bạch Hổ hung tinh. Lúc nào cũng có cảm giác bất an, không tín nhiệm người khác vì thế năm nay không thích hợp tới những nơi có âm khí mạnh, hạn chế đi thăm người ốm, dự đám tang càng không nên lui tới những nơi hoang vui vắng lặng, nghĩa trang, nhà xác...
 
Ngược lại, nên tham gia tiệc mừng, đến những nơi có không khí hội hè tấp nập, nhưng nơi không gian thiên nhiên thoáng đãng để cải thiện cảm xúc tiêu cực. Người tuổi Dần có thể đi du lịch hoặc ra ngoài gặp gỡ, giao du nhiều hơn. 
 
Do áp lực công việc lớn cùng với tâm tình bất ổn nên có khả năng bạn sẽ bị mất ngủ. Trước khi ngủ hãy vận động nhẹ nhàng để thư giãn gân cốt hoặc nghe nhạc êm dịu để ngủ ngon giấc hơn. Đồng thời, áp lực công việc và tâm lý tiêu cực cũng làm hệ thần kinh và hệ tiêu hóa hoạt động hỗn loạn, nên ăn nhiều rau xanh và trái cây, kích thích đường ruột, trợ giúp tiêu hóa.

Bản mệnh xem thêm các bài viết sau đây để biết chi tiết về những biến động mọi phương diện của cuộc sống bao gồm: Tử vi tài lộc, tử vi sự nghiệp, tử vi tình duyên, vận hạn.

>> Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi Tài lộc của người tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2018
 

2. TỬ VI TUỔI DẦN 2018 – BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỨC KHỎE 

 
Tu vi suc khoe 12 con giap xep hang van trinh 2018
 
Tiếp nối tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017, sang năm Mậu Tuất, xem tử vi tuổi Dần 2018, phương diện sức khỏe nhìn chung khá ổn. Tuy nhiên do Thổ vượng khiến Thủy bị tổn thương, dễ dẫn tới thân thể suy yếu, dễ bốc hỏa, tinh thần uể oải, đồng thời khi cơ thể bị đau bệnh lại không phát hiện kịp thời, không gặp được thầy thuốc tốt nên tình trạng có thể sẽ kéo dài, tốn thời gian tiền của để trị bệnh.
 
Thứ nữa là tuổi Dần nếu tham gia các hoạt động thám hiểm trong lòng đất hoặc leo núi thì phải hết sức thận trọng kẻo va chạm, tai nạn mà bị thương. Mặt khác, dù cùng với Thái Tuế tạo hành Dần Tuất hợp Hỏa cục, rất có lợi cho sự nghiệp nhưng bản thân lại vất vả bận rộn, phải trả giá bằng chính sức khỏe của mình.
 
Nên ăn uống bồi dưỡng để bổ sung năng lượng, nhất là các loại thực phẩm hải sản tươi sống. Lúc nhàn rỗi thì đi dã ngoại, du lịch tới những nơi có sông hồ thoáng mát để giải sầu, thả lỏng, sẽ có tác dụng điều tiết rất tốt đối với tình hình sức khỏe. 
 
Tử vi sức khỏe của người tuổi Dần năm 2018 còn cần lưu tâm một số bệnh cũ, bệnh mãn tính có nguy cơ tái phát. Nên kiểm tra sức khỏe định kì, dù thích hay không cũng cần chạy chữa kịp thời khi có bệnh. Khi ra ngoài du ngoạn có thể bất ngờ bị thương, tai nạn nên nhất thiết phải chú ý an toàn, tránh tham gia các loại vận động nguy hiểm.
 
Một điểm nữa, bản mệnh hãy cẩn thận khi đi lại, không nên vừa đi vừa làm việc riêng nếu không sẽ gặp tai nạn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thậm chí cả tính mạng. Ảnh hưởng của hai hung tinh Ngũ Quỷ và lưu niên Bạch Hổ khá lớn, dễ xảy ra tai nạn bất ngờ, nhẹ thì bị thương ngoài da, chảy máu, nghiêm trọng có thể phải động chạm dao kéo.
 
Đồng thời lưu ý, khi lái xe cần tuân thủ luật giao thông, không nên lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn, phóng nhanh vượt ẩu để tránh gây họa cho bản thân và những người xung quanh. 

Xem thêm: Người tuổi Dần nên hợp tác làm ăn với người tuổi nào?
 

3. TỬ VI TUỔI DẦN 2018 – VẬN TRÌNH SỨC KHỎE TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Dan 2018 van trinh suc khoe tung tuoi
 

Tử vi sức khỏe tuổi Dần 2018 của người sinh năm 1950

 

Tiếp nối tử vi năm 2017, người tuổi Dần sinh năm 1950 năm 2018 bát tự có thiên can Canh Kim Thiên Quan cùng với Thái Tuế hình thành cục Canh Kim khắc Dần Mộc. Cần đề phòng các bệnh tật và mầm họa về gan mật, không nên gây hấn, tạo xung đột với những kẻ côn đô bằng không rất dễ bị trọng thương. 
 
Người lớn tuổi chú trọng nghỉ ngơi, dinh dưỡng, nên ăn đồ có lợi cho sức khỏe chứ không nên tùy tiện thích gì ăn nấy.
 

Sức khỏe người sinh năm 1962

 
Tử vi tuổi Dần 2018 của những người sinh năm 1980 có thiên can Mậu Thổ khắc Nhâm Thủy Ấn tinh, là Thổ khắc Thủy. Vì thế nên cần đề phòng xung đột, có thể sẽ tạo thành thương tổn hoặc họa huyết quang. Người này nên ít đi xa nhà, tránh xuất hành xa kẻo dễ gặp tai nạn, va chạm, không nên giao du với những người có thói côn đồ, tránh xa chuyện thị phi để bảo vệ bản thân.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Dần 2018 của người sinh năm 1974

 
Trong năm bản mệnh có thiên can Mậu Thổ bị Tỷ Kiên Giáp Mộc khắc chế, Mộc khắc Thổ. Vì vậy không cần quá lo lắng, đồng thời cũng đừng vội chủ quan, tự bản thân cũng có nhiều mệt nhọc, dạ dày không khỏe, dễ khó chịu và có thể xuất hiện tình trạng đau kéo dài. Làm việc căng thẳng, áp lực nặng nề sẽ khiến bệnh tình phát sinh và tăng nặng, bản mệnh cần giải quyết hợp lý thì mới khỏe mạnh được.
 

Sức khỏe người sinh năm 1986

Tử vi tuổi Dần 2018, trong năm người sinh năm 1986 có Dần Tuất hợp Hỏa cục, tổng thể ngũ hành Thổ vượng nên dễ nảy sinh Thổ khắc Thủy. Vì vậy cần đề phòng mệt nhọc quá độ khiến thân thể suy yếu hoặc mắc các bệnh về khí huyết.

Tuổi trẻ khí thịnh, nhiều khi lao lực làm việc mà bỏ bê bản thân dẫn tới tình huống xấu, đừng quá ỷ lại vào sức khỏe của mình, cần chăm lo đúng lúc kẻo bệnh nặng trở tay không kịp.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Dần 2018 của người sinh năm 1998

 
Sang năm Mậu Tuất, bản mệnh và Thái Tuế hợp thành Dần Tuất hợp Hỏa cục, Mộc khắc Thổ. Vì thế không cần quá lo lắng là năm tới Thổ vượng mang tới mầm họa, nhưng vẫn có một số điểm cần lưu ý. Bản thân  không tránh khỏi mệt nhọc, có bệnh về dạ dày, cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Học tập hay làm việc đều nên có kế hoạch kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn, không nên ép mình quá.
 

Sức khỏe người sinh năm 2010

 
Người tuổi Dần sinh năm 2010 trong bát tự có thiên can Canh Kim Thiên Quan nên tạo thành Canh Kim khắc Dần Mộc. Cần đề phòng bệnh tật về gan mật và không nên gây xung đột với người khác kẻo thân thể bị tổn thương. Bạn nhỏ này có nguy cơ đánh nhau, tranh giành với bạn bè nên cha mẹ hãy theo dõi sát sao và nhắc nhở thường xuyên.

Xem thêm: Ngày sinh đại cát của người tuổi Dần: Dự đoán vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

 
Tu vi suc khoe 12 con giap nam 2018 phuong phap hoa giai phong thuy
 
Nhằm hóa giải những ảnh hưởng xấu của hung tinh, trợ lực cho cát tinh phát huy sức mạnh tăng cường sức khỏe, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh trong đời sống hàng ngày. 
 
Cụ thể, trong năm Nhị Hắc Cự Môn tinh, còn gọi là Bệnh tinh, chủ về bệnh tật, đau ốm, tai nạn bất ngờ, bay vào hướng chính Tây. Dù được trạch vận sinh (Thổ sinh Kim), hung tính có phần giảm bớt, nhưng không thể coi nhẹ. Hung tính của Nhị Hắc phát mạnh nhất vào tháng 5, 7 và 10 âm lịch. 
 
Bên cạnh đó, sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh chủ về tai ách bất ngờ, họa huyết quang, bệnh tật liên miên bay vào hướng chính Bắc, thời điểm hung tính mạnh nhất là tháng 3, 9 và tháng 11 âm lịch.
 
Vì thế, tại hai hướng chính Tây và chính Bắc, trong năm không nên tiến hành động thổ, di chuyển vị trí những vật thể nặng hoặc để đồ đạc lộn xộn kẻo gây động tới hai hung tinh Nhị Hắc và Ngũ Hoàng, họa hại khó lường. 
 
Vì cả hai hung tinh trên đều mang ngũ hành Thổ, cần tránh bài trí những đồ đạc màu đỏ, vàng ở hướng chính Tây và Bắc nếu không vô tình sẽ làm tăng hung tính của hai hung tinh, gây tai họa khôn lường. Có thể trang trí vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim để buộc hai hung tinh sinh xuất, làm giảm sức mạnh, khiến hung tính suy yếu dần. 
 
Hồ lô bằng kim loại (hồ lô minh chú) đã được khai quang là vật phẩm phong thủy thích hợp bài trí ở hai phương vị chính Tây và chính Bắc trong năm 2018. Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, ngũ hành thuận sinh sẽ giảm bớt sát khí, hóa bệnh thành tài, chẳng những sức khỏe được đảm bảo mà tài khí càng thêm tích tụ.

Ngoài tử vi sức khỏe 2018, còn cung cấp đầy đủ các nội dung về tử vi bao gồm: Tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc và tử vi tình cảm, tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X