Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Dần 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018

Thứ Tư, 20/09/2017 10:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Dần 2018: Người tuổi Dần lâm tượng Dần Tuất bán hợp, Tam hợp quý nhân nâng đỡ giúp cho vận trình thêm phần tươi sáng. Trong năm nay, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình, nếu tập trung sức lực và thời gian đầu tư cho công việc thì chắc chắn sẽ giành được nhiều thành công.
 
Xem tử vi năm 2018 của 12 con giáp, người tuổi Dần lâm tượng Dần Tuất bán hợp, Tam hợp quý nhân nâng đỡ giúp cho vận trình thêm phần tươi sáng. Trong năm nay, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình, nếu tập trung sức lực và thời gian đầu tư cho công việc thì chắc chắn sẽ giành được nhiều thành công. Ý chí vững vàng, tâm thế kiên định, tiến về phía trước, con giáp này nhận được sự ưu ái của cấp trên, từ đó có thể cơ hội nắm giữ những trọng trách lớn hơn.
 
Người tuổi Dần làm trong cơ quan công quyền sẽ có vận trình học hành thi cử khá tốt, nhờ đó có được học hàm học vị tương xứng, tăng thêm cơ hội tăng lương thăng chức.
 
Tử vi tuổi Dần 2018, bản mệnh được cát tinh trợ lực, song vẫn có không ít hung tinh gây ảnh hưởng đến tâm trạng nên vận trình cũng bị ảnh hưởng nhiều. Ngũ Quỷ đại diện cho tâm trạng thay đổi thất thường, tâm thần bất định, nghi kị, khó tin tưởng người khác, chính vì thế mà khiến cho mối quan hệ với người thân và đồng nghiệp xấu đi.
 
Hung tinh này còn khiến bản mệnh thêm phần bất an, nghi ngờ tất cả mọi chuyện, chẳng tin tưởng bất cứ ai, quan hệ xã giao càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh cần khách quan xem xét vấn đề, tự kiểm điểm bản thân, kịp thời sửa đổi những vấn đề do bản thân mình gây ra, tránh để mâu thuẫn càng thêm sâu sắc.
 
Ngoài ra, Quan Phù cũng hoành hành, khiến bản mệnh dễ vướng họa kiện tụng, nhẹ thì bị phạt khi tham gia giao thông, nặng thì vướng họa lao tù. Trong công việc cũng như trong cuộc sống cần tuân thủ quy định, luật pháp. Đừng nên tham cái lợi nhỏ mà dấn thân làm điều phi pháp, nếu công việc có liên quan đến hợp đồng thì cần chú ý kiểm tra từng tiểu tiết.
 
Nói tóm lại, sự nghiệp tuổi Dần năm 2018 âm lịch vận trình khá bình ổn, có nhiều cơ hội phát triển, song đòi hỏi phải đầu tư nhiều tâm sức vào đó, gây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Những trở ngại chủ yếu đến từ phương diện tình cảm, cần học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân, dùng lý trí giải quyết vấn đề, đừng để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến đại cục. 

Xem chi tiết về biến động lên xuống của vận trình tình duyên, tài lộc, vận hạn, mọi mặt trong năm 2018 của người tuổi Dần, mời bạn xem tai bài viết >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA NGƯỜI TUỔI DẦN <<
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH NĂM 2018 – TỬ VI TUỔI DẦN 2018

 
Tu vi tuoi Dan 2018 su nghiep
 
Xem bói tử vi, năm 2018 rất thuận lợi cho những người tuổi Dần làm công việc hành chính văn phòng. Được quý nhân giúp đỡ, bản mệnh nếu giữ được tinh thần lạc quan cầu tiến thì quyền lực và địa vị có cơ hội tăng tiến rất nhiều. Tuy nhiên trong công việc cần làm đâu chắc đấy, chớ cầu danh lợi mà mờ mắt tiến thân, vội vàng quyết định gây đủ mọi rắc rối, sai lầm, ảnh hưởng đến hiệu quả cũng như thành tích công việc.
 
Người làm kinh doanh có thể lựa theo thời cơ tốt trong năm để nâng cao danh tiếng của mình trong ngành, sử dụng mạng lưới xã hội để khuếch trương thanh thế, mở rộng thị trường, khả năng thành bại tương đương nhau.
 
Theo lịch vạn niên, trong năm Mậu Tuất, người tuổi Dần có lợi trên con đường học tập, những người làm cơ quan nhà nước nếu phải thi cử để thăng tiến thì vô cùng thuận lợi. Còn những ai có ý định nhảy việc thì cũng dễ tìm được việc như ý.
 
Có điều trong năm bị Ngũ Quỷ, Quan Phù ngáng trở, là điềm báo nhân duyên khó thành, kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại. Nên tránh xa chuyện thị phi, chớ buôn chuyện bàn tán không đâu, cũng giữ mình khiêm nhường, tránh bị cuốn vào vòng đua tranh phe phái, để kẻ xấu có cơ hội chiếm đoạt lợi ích của mình. Nếu tìm công việc mới, cần chú ý các điều khoản hợp đồng, nếu không cần có sự trợ giúp của pháp luật để bảo vệ lợi ích cá nhân.
 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2018, trong năm có Mậu Thổ sinh Thiên Tài, Mậu Thổ tàng Hỏa khố, Tân Kim sinh Chính Quan lại tàng ở Thái Tuế nên cơ hội thăng tiến trực tiếp không cao, không có cơ duyên với lãnh đạo.
 
Bản mệnh nên tham gia vào các dự án nhà đất, điện năng hay văn hóa nghệ thuật, khả năng thành công khá cao, cũng có được những bước đột phá trên con đường sự nghiệp. 
 
Đối với dân công sở, cần chú ý tạo dựng nền tảng cho tương lai, từ đó gây dựng thành quả ngày càng to lớn hơn. Năm 2018 là năm rất thuận lợi cho những ai có ý định khởi nghiệp, dễ giành được nhiều thành công trên con đường lập nghiệp. Có những dự án sẽ nhận được sự ưu ái, hỗ trợ của giới chức nhà nước. Theo dõi tử vi hàng ngày để co được lời khuyên hữu ích về sự nghiệp.
 

3. TỬ VI TUỔI DẦN 2018 - VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Dan 2018 su nghiep
 

Người sinh năm 1950

 
Theo luận giải tử vi trọn đời của các tuổi, trong năm Mậu Tuất, mệnh chủ có thể sẽ gặp phải nhiều trở ngại và áp lực trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có thể phải chịu nhiều căng thẳng do cấp phó hoặc các cơ quan hành pháp gây khó dễ. Tuy tài lộc không tồi song bản thân cũng phải chịu nhiều vất vả.


Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Dần 1950, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nam mạng
 

Người sinh năm 1962

 
Theo tử vi tuổi Dần 2018, người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 gặp năm Mậu Tuất vận trình sự nghiệp không mấy lý tưởng. Dân công sở có thể phải chịu tổn hại công danh do vấn đề về tài chính. Nếu bản mệnh trong năm này có dự định tự mình ôm dự án thì nên chọn các dự án về nhà đất sẽ có khả năng thành công cao hơn.
 
Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Dần 1962, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nam mạng

Người sinh năm 1974

 
Trong năm 2018 đường tài lộc khá hưng vượng, nhất là về Thiên Tài, có lợi cho người kinh doanh buôn bán, cũng có thể nhận được nguồn thu bất ngờ. Nên tham gia các hoạt động đầu tư sinh lời. Tuy nhiên cần chú ý lựa chọn những dự án khả thi, dự án về nhà đất sẽ có độ thành công cao hơn.
 
Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Dần 1974, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nam mạng

Người sinh năm 1986

 
Có thể bạn chưa biết: Sinh năm 1986 mệnh gì, hợp màu nào, tuổi nào, làm nhà hướng nào để cuộc sống luôn thịnh vượng?

Tử vi sự nghiệp tuổi Dần 2018 cho thấy, người tuổi Bính Dần sinh năm 1986 đường sự nghiệp trong năm 2018 khá lý tưởng. Mối quan hệ với lãnh đạo vô cùng tốt đẹp, thậm chí bạn còn được cấp trên ưu ái và giúp đỡ khá nhiều. Các dự án nhà đất hay có liên quan đến văn hóa nghệ thuật sẽ có lợi cho sự phát triển của bản mệnh.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Dần 1986, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng
 

Người sinh năm 1998

 
Theo lịch vạn niên 2018, người tuổi Dần sinh năm 1998 trong năm 2018 con đường sự nghiệp hanh thông, đạt được nhiều thành tựu, nhất là những người làm kinh doanh. Nếu có thể tham gia các dự án thì nên lựa chọn dự án bất động sản sẽ có lợi hơn, đạt được bước phát triển đột phá. Ai còn ngồi trên ghế nhà trường cần chăm chỉ cần cù, chắc chắn sẽ thu được thành quả đáng tự hào, thi cử học hành thuận lợi.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Dần 1998, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nam mạng
 

Người sinh năm 2010

 
Người tuổi Dần sinh năm 2010 phải chịu khá nhiều áp lực trong học tập, tuy nhiên nếu hạ quyết tâm thì chắc chắn sẽ có những bước tiến lớn. Tuy nhiên cần cố gắng tuân thủ các quy định, dù có phải chịu áp lực thì cũng phải cố gắng vượt qua.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Dần 2010, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nam mạng
 
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TRỢ LỰC SỰ NGHIỆP

 
Tu vi su nghiep anh hoa giai bang phong thuy
 
Theo lý giải phong thủy cửu cung phi tinh 2018, trong năm có Tứ Lục Văn Khúc chủ về học hành, công danh bổng lộc, bay vào hướng chính Nam. Còn Lục Bạch Vũ Khúc chủ về công danh, địa vị, quý nhân phù trợ thăng quan tiến chức nhập vào phương Tây Nam. Tại 2 phương vị này, mệnh chủ nên bài trí phong thủy hợp lý để nhận được cát khí từ các cát tinh, gặp nhiều may mắn về con đường công danh sự nghiệp, học hành thi cử. Bạn có thể xem chi tiết vấn đề này tại bài viết: Cửu Cung Phi Tinh đồ năm 2018 - Luận giải phong thủy cát hung
 
Ở hướng chính Nam, bản mệnh có thể bài trí các vật phẩm phong thủy mang hành Thủy, biểu tượng Long Quy Văn Xương hoặc tháp Văn Xương... để thúc đẩy tư duy nhạy bén, học hành tấn tới, thi cử đạt kết quả cao, sự nghiệp thăng tiến. Còn ở hướng Tây Nam, nên sắp xếp đồ đạc gọn gàng, bổ sung thêm vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hay biểu tượng voi phong thủy nhằm hút vận quý nhân, thúc đẩy sự nghiệp, quan lộc hanh thông, củng cố địa vị, quyền lực vững vàng. 
 
Ngoài ra, nếu không muốn gặp xui xẻo liên tiếp về phương diện công việc, quan lộc, cần hết sức lưu ý tới phương vị chính Đông trong năm 2018. Ở phương vị này có Thất Xích Phá Quân bay tới, có thể mang điềm hung hiểm gây thoái quyền mất vị, công việc trở ngại, tiểu nhân hãm hại, bị kiện cáo pháp luật... Tại đây cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng, dịch chuyển các vật to nặng đang án ngữ (nếu có), tránh động thổ, có thể bài trí Tỳ Hưu để hóa giải bớt sát khí. 

Có thể bạn quan tâm: Xem bói vận hạn các tuổi năm 2018 theo Thập Bát Cục

Tử vi sự nghiệp năm Mậu Tuất 2018 của các tuổi khác:

>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2018

Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X