Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018: Cát tinh che chở, tài lộc vượng phát

Thứ Tư, 13/09/2017 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Dần 2018, bước sang năm Mậu Tuất, tuổi Dần lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có nhiều cát tinh che chở, tổng quan vận trình năm hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều có dấu hiệu tăng tiến nhất định.

Các tuổi Tý, Sửu, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>> 

MỤC LỤC

1. Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2018
2. Tử vi tài lộc
3. Tử vi sự nghiệp
4. Tử vi tình cảm
5. Tử vi sức khỏe
6. Vận trình từng tuổi
7. Vận trình từng tháng âm lịch
8. Cách hóa giải, bố trí phong thủy

 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI DẦN NĂM 2018

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Dan
 
Xem tử vi, bước sang năm Mậu Tuất, tử vi tuổi Dần 2018 lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có nhiều cát tinh che chở, tổng quan vận trình năm hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều có dấu hiệu tăng tiến nhất định. 
 
Năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ Thứ Tài, thúc đẩy tài lộc của người tuổi Dần ngày càng vượng, dễ kiếm được món hời lớn, kinh doanh đầu tư đều có lãi. Hơn thế, vận may tài chính của mệnh chủ rất lớn, thậm chí có thể trúng thưởng, trúng số.
 
Trong năm nên chủ động đầu tư hoặc khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán, đảm bảo sẽ thu lời. Dần Tuất hợp Hỏa cục, có lợi cho các dự án đầu tư về nhà đất, nhiên liệu đốt... 
 
Dù đường Thứ Tài phất mạnh, gặp may mắn về tài lộc, nhưng đường quan lộc năm 2018 của bản mệnh cũng nhiều thăng trầm. Có thể được hợp tác, làm việc với người quyền cao chức trọng nhưng cơ hội và khả năng thăng tiến lại không nhiều. Cần xác định rõ mục tiêu, tập trung dồn sức cho một mục tiêu lớn, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 
Tử vi tuổi Dần 2018, trong năm bản mệnh được Tam Thai cát tinh trấn mệnh, nhân duyên dồi dào, thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Với những ai vừa khởi nghiệp hoặc mới đi làm, có thể nương tựa sức mạnh cát tinh này để ổn định sự nghiệp, biến mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định. Người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện khả năng, đề xuất tăng lương được cấp trên chấp thuận. 
 
Tam Thai có lợi cho những trải nghiệm, không ngừng học hỏi, nghiên cứu và khai thác giá trị tiềm ẩn của bản thân. Với những ai có dự định thi công chức, đừng do dự quá nhiều, nhớ là “văn ôn võ luyện”, cộng thêm chút may mắn, bạn sẽ được thỏa nguyện. 
 
Bên cạnh những mặt tốt, tuổi Dần cũng chịu ảnh hưởng từ khá nhiều hung tinh bao gồm Ngũ Quỷ, Quan Phù, Phi Phù, khó tránh việc bị tiểu nhân vây hãm, gây điều phiền toái. Cần chú trọng xử lý tốt các mối quan hệ xã giao, đừng để chuyện nhỏ cản trở con đường thăng tiến của bạn.
 
Phương diện tình cảm, bản mệnh được Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, tình yêu thăng hoa, nhất là người độc thân, sớm tìm được đối tượng phù hợp, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, với người đã kết hôn, đào hoa kiếp chiếu mệnh, lại có Phi Phù, Quan Phù đều là hung tinh chủ về thị phi ảnh hưởng, chuyện tình cảm cũng trục trặc đủ đường. 
 
Về sức khỏe, chú ý ảnh hưởng của Ngũ Quỷ và lưu niên Bạch Hổ, đi đứng thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ, nhẹ thì bị thương ngoài da, chảy máu, nghiêm trọng có thể phải động chạm dao kéo, thậm chí dẫn đến tử vong. 
 

2. TỬ VI TUỔI DẦN 2018 - TÀI LỘC NĂM 2018

 
Xem tử vi tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018, trong năm Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ Thứ Tài, thúc đẩy tài lộc bản mệnh ngày càng khởi sắc, vận may về tài chính lớn, dễ kiếm được món hời, kinh doanh đầu tư đều có lãi, thậm chí có thể trúng thưởng, trúng số. Đây là thời điểm bản mệnh có thể chủ động đầu tư hoặc khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán, đảm bảo sẽ thu lời. 
 
Thêm nữa, năm nay tuổi Dần được Tam Thai cát tinh trấn mệnh, nhân duyên dồi dào, thúc đẩy sự nghiệp phát triển thuận lợi, từ đó kích hoạt tài lộc dồi dào. Với những ai vừa khởi nghiệp hoặc mới đi làm, có thể nương tựa sức mạnh cát tinh này để ổn định sự nghiệp, biến mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định. 
 
Người làm công ăn lương có không ít dịp thể hiện tài năng, cơ hội tăng lương rất nhiều, cần chủ động nắm bắt. Người kinh doanh, buôn bán nếu xử lý tốt các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính, thuế má, không có ý định đầu cơ tích trữ, làm việc chính đáng, đường hoàng, đảm bảo sẽ có bước tiến vượt bậc.
 
Với những dự án đầu tư mang tính mạo hiểm cao, cần cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định. Các trò cá độ đỏ đen lại càng phải tránh xa kẻo lãng phí thời gian, tiền của, công sức vào trò vô bổ, cuối cùng tiền mất tật mang.
 
Trong năm có nhiều chi phí phát sinh bất ngờ, nên tích lũy một khoản tiền dự phòng để có thể dùng cho tình huống này mà không thụ động hay phải vay mượn người khác. 
 
Lưu ý, Quan Phù hung tinh ảnh hưởng khá mạnh tới phương diện sự nghiệp và tài lộc, có thể gây ra họa thị phi, kiện tụng hao tài tốn của. Khi ký kết hợp đồng, các thỏa thuận hợp tác mang tính ràng buộc về lợi ích kinh tế, cần phải sáng suốt và thận trọng với từng chi tiết, tránh tình trạng bỏ sót hoặc phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại. 
 
Bên cạnh đó, sức chi phối của Phi Phù hung tinh khá lớn, nhắc nhở tuổi Dần quản lý tốt tài sản trong nhà, sử dụng két sắt cất tiền cho an toàn, ra ngoài chú ý khóa cửa nhà và đóng cửa sổ cẩn thận, đề phòng bị mất trộm. Khi ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt hay đồ quý giá, tránh thu hút sự chú ý của kẻ gian.

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Dan
 

3. TỬ VI TUỔI DẦN 2018 - SỰ NGHIỆP NĂM 2018

 
Tử vi năm 2018 của người tuổi Dần, phương diện sự nghiệp nhận được sự tương trợ từ Tam Hợp Thái Tuế, lại có Tam Thai cát tinh nhập mệnh, sự nghiệp phát triển ổn định và ngày càng khởi sắc.
 
Đường quan lộc tuy có thăng trầm, nhưng với sự trợ giúp của quý nhân và sự nỗ lực không ngừng của bản thân, những chú Hổ vẫn mạnh mẽ đương đầu với sóng gió và gặt hái thành quả nhất định. Nếu đang ấp ủ kế hoạch phấn đấu lên chức vụ mới nào đó, hãy mạnh dạn tiến hành, thành hay bại vẫn do chính bạn quyết định.
 
Người làm công ăn lương tạm coi là hài lòng với công việc hiện tại. Trong năm có nhiều dịp để bản mệnh phô diễn tài năng, được cấp trên cất nhắc, trọng dụng, giao phó trọng trách. Cơ hội tăng lương, thăng chức rộng mở. 
 
Với người đang tìm kiếm cơ hội việc làm, trong năm sẽ tìm được nhiều vị trí phù hợp, hoặc được người thân giới thiệu công việc tốt. Tam Thai cát tinh giúp bản mệnh phát huy khả năng tiềm ẩn, thúc đẩy quá trình nghiên cứu, tìm tòi cho ra “sản phẩm”. Hãy mạnh dạn khởi nghiệp, dù bước đầu vấp váp khó khăn, nhưng trải nghiệm thực tế sẽ là bài học quý giá để bạn hoàn thiện mọi kỹ năng, nâng tầm sự nghiệp. Cần chủ động nắm bắt các cơ hội hợp tác, mở rộng quan hệ xã giao, tới thời điểm cần thiết, mọi thứ sẽ đi vào đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn.
 
Tuy nhiên, trong năm bản mệnh chịu ảnh hưởng của không ít hung tinh, ngụ ý rằng, dù công việc có đạt được thành quả tốt nhưng không đồng nghĩa là mọi việc trôi chảy ngay từ đầu. Vạn sự khởi đầu nan, quá trình tiến hành sẽ khó tránh khỏi va vấp, cái chính là bạn vẫn kiên trì tới cùng nên vẫn có thể “về đích”. 
 
Quan Phù hung tinh chủ sự thị phi, nạn quan trường, kiện tụng liên quan đến pháp luật. Tuổi Dần nên hành sự thận trọng, đường hoàng, đừng nóng vội thành công mà sử dụng cách làm mờ ám, không đùa với pháp luật được đâu.

Xem chi tiết biến động vận trình sự nghiệp theo từng tuổi và cách hóa giải phong thủy trợ lực sự nghiệp trong bài viết dưới đây: 
Tử vi tuổi Dần 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018
Tử vi tuổi Dần 2018: Người tuổi Dần lâm tượng Dần Tuất bán hợp, Tam hợp quý nhân nâng đỡ giúp cho vận trình thêm phần tươi sáng. Trong năm nay, bản mệnh sẽ có
 

4. TỬ VI TUỔI DẦN 2018 - TÌNH CẢM NĂM 2018

 
Nhận được sự giúp đỡ lớn từ Tam Hợp quý nhân, phương diện tình cảm trong năm 2018 âm lịch của tuổi Dần hanh thông phơi phới, hỷ sự liên tiếp. Người độc thân vượng vận đào hoa, sớm tìm được đối tượng ưng ý, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn ngay trong năm. 
 
Nói như vậy không có nghĩa là bạn “nhắm mắt chọn bừa”, mọi thứ không nên diễn ra quá nhanh mà cần phải có thời gian để đôi bên hiểu rõ về nhau. Mọi quyết định trong lúc nóng vội hay cảm tính đều có thể dẫn tới sai lầm.
 
Không nên “nhìn mặt mà bắt hình dong”, vẻ ngoài của một con người chưa nói lên được điều gì, cần phải tìm hiểu sâu con người bên trong của họ mới có thể biết rõ họ là người thế nào, chân thành hay lừa dối. Hãy giữ một khoảng cách nhất định giữa bạn và đối phương, đứng xa một chút để có thể quan sát tổng thể và cũng là tạo điều kiện để tình yêu có không gian để thăng hoa.
 
Có điều, vướng phải đào hoa kiếp nên những ai đã kết hôn sẽ gặp không ít trục trặc về chuyện tình cảm, hôn nhân. Có Bạch Hổ lưu niên kích hoạt tính động trong mình, nam mệnh tuổi Dần rất dễ nảy sinh suy nghĩ ngoài luồng, không sớm thì muộn tình trạng ngoại tình sẽ xảy ra. Cần tiết chế cảm xúc, thường xuyên chia sẻ, chuyện trò với đối phương, đừng để cảm hứng lúc bồng bột nhất thời khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.
 
Năm nay có cả Phi Phù và Quan Phù đều chủ thị phi ảnh hưởng, người tuổi Dần cần dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn nữa. Đừng quá tham công tiếc việc mà lơ là chuyện gia đình hoặc nghe những lời thị phi đồn thổi mà thiếu niềm tin vào đối phương. Sự hoài nghi, đôi khi là rất nhỏ, nhưng vô cùng đáng sợ, nó khiến bất kỳ ai đánh mấy lý trí, hành động cảm tính và rồi hệ quả là đưa ra quyết định sai lầm.
 

5. TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2018

 
Theo luận giải tử vi trọn đời của các tuổi cho thấy, năm 2018, người tuổi Dần tương hợp Thái Tuế, sức khỏe khá ổn định, trọng bệnh không mắc. Cần duy trì thói quen sinh hoạt hàng ngày đều đặn, kiểm tra sức khỏe theo định kỳ để kịp thời phát hiện và chữa trị bệnh nếu có. 
 
Chế độ dinh dưỡng cần được đặt lên hàng đầu. Ngày nay không phải ăn để no bụng nữa mà đòi hỏi phải ăn sao cho cơ thể khỏe mạnh, có thể trường thọ. Cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để cung cấp cho cơ thể hàng ngày chứ không chỉ riêng về số lượng. Nên hình thành thói quen lựa chọn thực phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hạn chế đồ ăn nhanh. Bên cạnh đó, chú ý ăn uống đúng giờ giấc, tránh ác hóa tình trạng đau dạ dày hoặc rối loạn hệ tiêu hóa.
 
Bên cạnh đó chú ý ảnh hưởng của hai hung tinh Ngũ Quỷ và lưu niên Bạch Hổ, đi đứng thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ, nhẹ thì bị thương ngoài da, chảy máu, nghiêm trọng có thể phải động chạm dao kéo, thậm chí dẫn đến tử vong.
 
Người trẻ tuổi thường chú trọng rèn luyện cơ thể, lại ưa mạo hiểm, thích tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, lướt sóng, đua xe... nếu không cẩn thận, rất dễ dính chấn thương nghiêm trọng như bị gãy xương, va chạm vào đầu dẫn tới chảy nhiều máu, chấn thương sọ não... 
 

6. TỬ VI TUỔI DẦN 2018 THEO TỪNG TUỔI


Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Dan
 

Tuổi Canh Dần 2010 – Tùng Bách Mộc

 
Theo lịch vạn niên, năm 2018, Thiên can Canh Kim được Mậu Thổ tương sinh, Địa chi tương hợp, lại có Tam Thai cát tinh hỗ trợ, vận trình toàn năm của người sinh năm 2010 khá lý tưởng. Tinh thần học hành của bản mệnh lên cao, được thầy cô giúp đỡ, bạn bè yêu mến, cuộc sống thanh nhàn. 
 
Phương diện sức khỏe cần lưu ý ảnh hưởng của Bạch Hổ lưu niên, có thể xảy ra sự tai nạn bất ngờ, cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông hoặc các trò chơi mạo hiểm, tránh nguy cơ bị chấn thương. Đồng thời đi bơi cần có người đi cùng, lỡ không may xảy ra tình trạng đuối nước còn có người kịp thời ứng cứu.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Dần, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nam mạng

 

Tuổi Mậu Dần 1998 – Thành Đầu Thổ
 

Năm nay Thiên can của bản mệnh trùng Thiên can Thái Tuế, bát tự có Tỷ Kiên trợ giúp, vận trình năm khởi sắc, có bước tiến bộ đột phá về thành tích học tập. Bản mệnh bước vào độ tuổi được cho là đẹp nhất trong đời, có nhiều chuyện phát sinh, vui có, rắc rối cũng có. Bản thân bạn rất cần những trải nghiệm như thế để có thể trưởng thành. 
 
Về phương diện tình cảm, chịu tác động của Ngũ Quỷ và Phi Phù hung tinh, tinh thần bản mệnh bất ổn, nếu dành quá nhiều thời gian cho chuyện yêu đương sẽ ảnh hưởng xấu tới kết quả học tập hay công việc. Sức khỏe không gặp trở ngại nào quá lớn, chú ý bảo vệ đôi mắt, hạn chế xem tivi hoặc sử dụng điện thoại di động quá lâu.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nam mạng
 

Tử vi 2018 Bính Dần, sinh năm 1986 – Lư Trung Hỏa
 

Sang năm Mậu Tuất, tử vi 2018 Bính Dần có Thiên can Bính Hỏa tương sinh với Mậu Thổ, báo hiệu vận quý nhân của người sinh năm 1986 vượng, làm gì cũng được người khác trợ lực. Công việc tiến triển tốt, dần tiến tới giai đoạn ổn định. Tuy nhiên trong năm hung tinh nhiều, quá trình tiến hành công việc khó tránh trở lực, cần kiên định giữ vững mục tiêu và niềm tin, đồng thời mở rộng các mối quan hệ xã giao hữu hảo, tới lúc cần có người đứng ra lo liệu giúp. 
 
Tử vi 2018 Bính Dần Vận trình tình cảm hài hòa, người độc thân vượng lương duyên, sớm có đôi có cặp. Người đã kết hôn chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, phòng tránh chuyện ngoại tình. Phương diện sức khỏe không đáng lo ngại, đôi khi bản mệnh mệt mỏi, uể oải vì áp lực công việc hoặc bị ốm vặt khi thời tiết giao mùa. Chú ý điều chỉnh cường độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý là ổn.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng
 

Tử vi 2018 Giáp Dần, sinh năm 1974 – Đại Khê Thủy
 

Người sinh năm 1974 có Thiên can Giáp Mộc, gặp Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ phát sinh quan hệ tương khắc khiến vận trình thăng trầm bất định. Sự nghiệp có hung tinh quấy phá, tứ bề áp lực, khó có được bước tiến đột phá. Xung quanh đầy rẫy tiểu nhân đeo bám, công việc không diễn ra theo ý muốn, tài năng không có “đất dụng võ”. 
 
Tài vận gặp trở ngại, lại có Quan Phù và Phi Phù hung tinh ảnh hưởng, rất dễ xảy ra tình trạng phá tài. Cần hết sức tỉnh táo và thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng liên quan đến tiền bạc, tránh sập bẫy tiểu nhân, phải đền bù thiệt hại. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, người đã kết hôn dễ nảy sinh quan hệ tình ái ám muội ngoài luồng, khiến hôn nhân đứng trên bờ vực đổ vỡ. Khi phát sinh mâu thuẫn cần kịp thời xử lý, đừng để mọi chuyện đi quá xa. Mặt sức khỏe không tốt, khi xuất hành xa phải hết sức thận trọng kẻo gặp tai họa bất ngờ.
 
Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nam mạng

Tử vi 2018 Nhâm Dần, sinh năm 1962 – Kim Bạch Kim
 

Theo Tử vi tuổi Dần 2018, năm nay, Thiên can bản mệnh là Nhâm Thủy tương khắc với Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ, khiến vận trình năm giảm sút, gặp nhiều phiền muộn. Khi tiến hành bất cứ việc gì, mệnh chủ cũng phải tận tâm tận lực, phải bôn ba vất vả mới có thể gặt hái thành quả nhất định.
 
Trong hợp tác làm việc phải hết sức tỉnh táo, đừng để tình cảm xen ngang kẻo vướng phải bẫy của kẻ xấu giăng sẵn. Thỏa thuận rõ ràng lợi ích hai bên được hưởng, tránh sau này phát sinh mâu thuẫn dẫn đến kiện cáo. Gia trạch bất an, đề phòng mất trộm đồ đạc, của cải trong nhà. 

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nam mạng
 

Tuổi Canh Dần 1950 – Tùng Bách Mộc
 

Trong năm Mậu Tuất, Thiên can bản mệnh được Thái Tuế tương sinh, lại được quý nhân Tam Hợp giúp đỡ, mệnh chủ nhập Hỏa khố, vận trình ổn định, tài lộc khá vượng, Chính Tài hay Thứ Tài đều có thu nhập nhất định. Có thể mạnh dạn đầu tư, kinh doanh, hứa hẹn thu lời lớn. 
 
Gia trạch thiếu sự ổn định, các thành viên trong nhà cãi vã, mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Bản mệnh cần đứng ra làm người hòa giải thì mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực. Về sức khỏe, tuổi tác cao khiến cơ thể yếu nhược, khó tránh các chứng bệnh như cao huyết áp, bệnh ở động mạch vành, loãng xương... Đồng thời chú ý an toàn khi ra ngoài, nên hạn chế đi xa, ở nhà an dưỡng nghỉ ngơi là tốt nhất.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nam mạng
 

Tuổi Mậu Dần 1938 – Thành Đầu Thổ
 

Người sinh năm 1983 gặp Tỷ Kiên năm Mậu Tuất, tâm tính hài hòa, cuộc sống an nhiên tự tại. Bản mệnh suy nghĩ và hành động tích cực, hầu như không chịu ảnh hưởng bởi thị phi bên ngoài, an phận thủ thường, an hưởng tuổi già. 
 
Do hung tinh ảnh hưởng, tài vận kém sắc, tiền của thất thoát, không nên cho người khác vay tiền kẻo mất trắng. Về sức khỏe, chú ý rèn luyện cơ thể, thường xuyên vận động nhẹ nhàng, có thể chọn thái cực quyền hoặc một số môn thể thao nhẹ nhàng khác để tập luyện hàng ngày.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Dần, mời bạn đọc tham khảo các bài viết sau: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nam mạng
 


7. TỬ VI TỪNG THÁNG ÂM LỊCH TUỔI DẦN

 

TỬ VI THÁNG 1/2018 ÂM LỊCH

 
Sang tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất 2018, tuổi Dần đương đầu Thái Tuế, lại có Phi Phù sát ảnh hưởng, phá hoại vận trình tháng, ảnh hưởng nhiều tới phương diện sức khỏe. Cụ thể, có thể gây ra tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bệnh cũ tái phát. 
 
Công việc có nhiều biến động, đề cao cảnh giác, thận trọng hành sự, tiết chế cảm xúc kẻo vướng họa thị phi. Thời điểm này cần tĩnh tránh động, nóng vội thì mưu sự khó thành. Làm gì cũng suy nghĩ kỹ càng, tính toán mọi rủi ro, hạn chế sai sót xảy ra gây họa cho chính mình. 
 
Tài lộc trong tháng duy trì ở mức trung bình. Chính Tài hay Thứ Tài đều không quá vượng, trong khi đó các khoản chi tiêu rất nhiều, tài chính có phần eo hẹp. Nhưng càng về cuối tháng vận khí càng khởi sắc, chăm chỉ và nỗ lực hết mình sẽ có thu hoạch xứng đáng. 
 
Chuyện tình cảm duy trì ở trạng thái ổn định. Vợ chồng có lúc tranh cãi về vấn đề tài chính, quan hệ họ hàng hai bên nội ngoại, chuyện con cái... Tuy nhiên bản mệnh biết ứng xử khéo léo, chuyện lớn hóa nhỏ, nhỏ thành không có, gia đạo vẫn an yên. Người độc thân nhân duyên khác giới vượng, không khó để tìm người phù hợp.
 

TỬ VI THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH 

 
Xem tử vi tháng 2/2018 âm lịch, vận trình người tuổi Sửu khởi sắc hơn tháng trước nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Công việc có tiến triển nhất định, cố gắng kiên trì tới cùng cũng gặt hái được kết quả xứng đáng. Tuy nhiên trong tháng có nhiều hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh không có ý hại người nhưng lại bị người hại. Ví thế hành sự phải thận trọng, mưu sự không thuận lợi ngay từ đầu, phải hết sức kiên nhẫn.

Tài lộc duy trì ở mức bình ổn, có thể tiến hành đầu tư nhưng cần chậm và chắc. Tránh xa cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay.
 
Phương diện sức khỏe cần đề phòng các bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng, sốt cao..., nhưng nhìn chung bệnh nặng không mắc. Cần chú ý nghỉ ngơi, tập thể dục đều đặn, đừng buông thả quá mức bằng rượu bia hay quá nhiều thức ăn tẩm bổ, đều không tốt cho sức khỏe.

Chuyện tình cảm ảm đạm, cần dành thời gian và nhiều công sức hơn nữa để "hâm nóng" tình yêu của hai bạn, tránh tình trạng rạn nứt khi có kẻ thứ ba xuất hiện.
 

TỬ VI THÁNG 3/2018 ÂM LỊCH 

 
Sang tháng 3 âm lịch năm 2018, tinh thần tuổi Dần bất ổn, suy nghĩ nhiều, tự gây áp lực cho chính mình, vướng vào không ít rắc rối, chuyện không như ý muốn. Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, cần tĩnh tâm, đừng để cảm xúc chi phối, có như vậy mới tránh được họa thị phi. Có lỗi thì nhận, biết sai phải sửa, đừng bướng bỉnh quá thành ra đắc tội, gây ác cảm với mọi người xung quanh, gây bất lợi cho con đường tiến thân trong sự nghiệp.
 
Tâm lý bất ổn rất dễ khiến tuổi Dần hướng đến các trò cờ bạc đỏ đen, trắng tay lúc nào không hay. Tài chính chưa có dấu hiệu khởi sắc mà toàn thấy phải chi tiêu nhiều. Làm gì cũng nên tính toán kỹ càng, lấy tích lũy làm trọng, tiêu xài hoang phí thì tiền núi kiếm được cũng hết. 
 
Về phương diện sức khỏe, chủ yếu vì tinh thần bất ổn nên hay cảm thấy u uất, mệt mỏi, từ đó ăn uống kém ngon, ngủ nghỉ không chất lượng. Cần đề phòng các bệnh về tim mạch, thận và một số bệnh về sinh lý bị tái phát. Tình cảm, hôn nhân không lý tưởng, cần dành thời gian quan tâm phương diện này kẻo hối không kịp.
 

TỬ VI THÁNG 4/2018 ÂM LỊCH 

 
Tiến vào tháng Tương Hại, tuổi Dần thận trọng với những dấu hiệu phá tài, có thể là bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu. Cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, chia nhỏ các khoản tiền riêng để dùng cho các việc cố định, tránh rơi vào tình trạng vay mượn. Trong tháng phát sinh nhiều khoản chi bất ngờ, nên chi tiêu cũng hạn chế hơn.
 
Công việc áp lực, thường phải thức khuya dậy sớm để làm việc, tuy nhiên hiệu quả thu về chưa thực sự xứng đáng với công sức bỏ ra. Với ai đang có ý định chuyển việc, thời gian này có thể cân nhắc. Bản mệnh nên thông qua các mối quan hệ quen biết để nhờ cậy giới thiệu hơn là tự lực cánh sinh. Vận quý nhân trong tháng không đến nỗi quá tồi, có thể yên tâm cậy nhờ người thân, bạn bè.  
 
Đời sống hôn nhân lục đục, phần lớn là vấn đề tài chính chi phối tất cả. Vì thế, hãy cùng nửa kia thống nhất rõ ràng các khoản thu chi, đừng để tiền bạc chia rẽ hạnh phúc lứa đôi. Về sức khỏe, hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm, cần đeo đồ bảo hộ khi tham gia, tránh tứ chi bị trầy xước, chảy máu, thậm chí gãy nghiêm trọng.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH 

 
Tháng 5/2018 âm lịch, tuổi Dần được Tam Hợp quý nhân che chở, vận trình khởi sắc và dần đi vào ổn định. Công việc tiến triển thuận lợi hơn trước, có thể bạn được giao phó trọng trách nào đó, hãy nỗ lực thể hiện, đảm bảo được đánh giá cao, con đường sự nghiệp hanh thông. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, bản mệnh dễ dàng kết thêm bằng hữu, mở rộng mạng lưới bạn bè, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, không lo đơn thương độc mà. Nhân đà này, tận dụng sức mạnh tập thể để gặt hái thành công lớn hơn. 
 
Tài lộc có chuyển biến tích cực, Chính Tài tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc, có thể mạnh dạn đầu tư, mở rộng kinh doanh. Với những ai đang có ý định khởi nghiệp, đây là thời điểm phù hợp. Tuy nhiên, làm gì cũng phải cẩn trọng tính toán kỹ càng, hạn chế sai sót. 
 
Sức khỏe duy trì ở mức bình ổn. Tuy nhiên Dần Mộc sinh cho chi tháng, khí lực có phần hư hao, thường cảm thấy chóng mặt, uể oải, người như không còn sức. Cần ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, tình trạng này sẽ được cải thiện. Ngoài ra, lưu ý đi đứng thận trọng kẻo va chạm xe cộ, gặp họa huyết quang. 
 
Tình cảm lứa đôi có dịp thăng cấp, nhân duyên khởi vượng, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia ưng ý. Đời sống hôn nhân cũng được cải thiện đáng kể. Vợ chồng có thể tính chuyện sinh thêm con. 
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH 

 
Trong tháng Kỷ Mùi năm Mậu Tuất, vận đào hoa của người tuổi Dần vượng nhất, là cơ hội tốt để người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Mạnh dạn mở rộng mạng lưới xã giao, kết giao bằng hữu, mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. Với các cặp đôi tình cảm đã ổn định, có thể tính chuyện hôn nhân đại sự.
 
Sự nghiệp có trở lực nhất định, mưu sự thận trọng. Nhưng không cần quá lo lắng, với tài ứng biến linh hoạt, cộng thêm sự năng nổ, nhiệt tình, bản mệnh vẫn gặt hái được thành quả nhất định, không lo tay trắng. Đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám trong môi trường làm việc. Tập trung vào công việc chính, không quản chuyện bao đồng, thị phi ắt tránh xa. 
 
Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc hơn so với tháng trước. Nếu đang có ý định kinh doanh hay đầu tư, bạn nên tranh thủ thời cơ và tiến hành càng sớm càng tốt. Nhưng sớm không đồng nghĩa với nóng vội. Lên kế hoạch chi tiết, dự trù kinh phí, những rủi ro có thể phải đối mặt, đảm bảo bạn sẽ nắm chắc phần thắng trong tay. 
 
Về sức khỏe, trong tháng Thổ Vượng, bản mệnh dễ gặp các vấn đề liên quan để gan tạng, tỳ vị. Hạn chế rượu bia, các món ăn quá nhiều dinh dưỡng. Nên ăn uống thanh đạm, luyện tập thể thao hàng ngày, sẽ hạn chế nguy cơ bệnh tật.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH 

 
Sang tháng Canh Thân, tuổi Dần phạm Tứ hành xung, lại chịu ảnh hưởng khá nặng từ Ngũ Quỷ hung tinh, phương diện sức khỏe cần đặc biệt lưu ý. Đi đứng thận trọng kẻo tai nạn xe cộ, té ngã chảy máu. Phương diện tình cảm không lý tưởng, gia đạo bất an, vợ chồng cãi vã, khoảng cách cha mẹ và con cái ngày càng xa. Người độc thân đào hoa khá vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, thận trọng trong các mối quan hệ.
 
Công việc gặp nhiều trở lực, khó khăn, đầy rẫy thị phi, họa quan trường, cần hết sức thận trọng. Làm việc độc lập, tập trung tinh thần cao độ, không lo chuyện bao đồng, có như vậy mới mong thoát khỏi thị phi. Đầu tư có dấu hiệu thu lời, tuy nhiên lợi nhuận không quá cao, vẫn cần kiên nhẫn chờ cơ hội. Chi tiêu trong tháng nhiều, lại có hiện tượng phá tài, cần quản lý túi tiền thật chặt.
 
Sức khỏe giảm sút, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, dễ mắc các chứng bệnh thay đổi theo thời tiết. Cần đặc biệt lưu ý tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà. Có điều kiện nên duy trì việc thăm khám định kỳ để kịp thời phát hiện ra nguy cơ bệnh tật mà điều trị.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH 

 
Vận trình tháng 8 âm lịch của người tuổi Dần chuyển biến tích cực. Ngoài quý nhân trợ lực, tự bản thân bạn cũng nỗ lực hết mình, có sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần làm việc hăng hái, nên càng có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Dấu hiệu thăng chức, tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt. Tài lộc khởi vượng, cần rèn luyện thêm kỹ năng quản lý tài chính. Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn, có mối đầu tư thì đừng quá do dự kẻo bị tuột mất.
 
Tình cảm lứa đôi hài hòa, hôn nhân hạnh phúc. Vợ chồng cùng sẻ chia cả những việc lớn và nhỏ, trong nhà rộn ràng tiếng cười. Người độc thân vượng đào hoa, đi đâu cũng có người để mắt tới, thậm chí ngay tại chỗ làm việc cũng không ngoại lệ. Tự tin là chính mình, sức hút của bạn càng lan tỏa mạnh. 
 
Phương diện sức khỏe không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Chú ý vấn đề an toàn thực phẩm, hạn chế ăn hàng quán, tìm mua những thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh bị ngộ độc thực phẩm cấp và mãn tính.
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH

 
Sang tháng Nhâm Tuất, người tuổi Dần có Tam Hợp cục che chở, vận khí khởi vượng, mưu sự dễ thành, ưu tiên tiến hành những dự định lớn hoặc quan trọng, tỷ lệ thành công khá cao. Tất nhiên quá trình tiến hành có vấp váp trở lực, nhưng không quá lớn, bạn dễ dàng vượt qua. Tài lộc vì thế cũng dồi dào, thu nhập đến từ nhiều nguồn, cả Chính Tài và Thứ tài đều hanh thông. 
 
Tình yêu lứa đôi, hôn nhân gia đình đều duy trì ở mức hài hòa. Một khi có nền tảng tình cảm vững vàng, bản mệnh yên tâm phấn đấu cho những dự định lớn lao trên con đường sự nghiệp và làm giàu. Mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương nếu bạn đã rung động. Kết quả dù thế nào cũng không quá quan trọng, cái chính là quá trình tiến hành, bạn đã là chính mình.
 
Về sức khỏe, chú ý duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao đều đặn, tránh tình trạng tăng cân đột biến. Bên cạnh đó, chú ý dưỡng sinh, cân bằng tâm lý, không để áp lực tinh thần hủy hoại cơ thể. Đi đứng, lái xe phải thận trọng, không uống rượu bia, đảm bảo lộ trình an toàn.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH 

 
Vận trình tháng 10/2018 của tuổi Dần khá lý tưởng. Bản mệnh được Nhị Hợp quý nhân đưa đường chỉ lối, các mối quan hệ xã giao hài hòa, có lợi cho con đường thăng quan tiến chức. Công việc tiến triển đều đều, dự án lớn được đảm nhiệm, thành quả gặt hái được không hề nhỏ.
 
Tài lộc vẫn trên đà vượng phát, làm ăn buôn bán phát đạt, chi tiêu có phần thoáng hơn, không phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên giữa tháng có dấu hiệu biến động tài vận khá mạnh. Đầu tư hay kinh doanh đều phải thận trọng, quản lý tài chính chặt chẽ sẽ tránh bị thất thu.
 
Vận trình tình cảm khởi sắc, hầu như không thấy dấu hiệu tranh cãi, bất hòa trong gia đình. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái được cải thiện đáng kể. Nên dành thời gian để đưa cả gia đình di du lịch cho khuây khỏa và gắn kết yêu thương. Người độc thân chủ động trong chuyện tình cảm, nhân duyên vượng, dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý ở ngay cạnh mình, không phải đi quá xa. 
 
Sức khỏe tốt, cần duy trì tâm lý thoải mái, suy nghĩ lạc quan thì dù có bệnh tật gì cũng sớm hồi phục. Với những ai cân nặng có chiều hướng tăng, chú ý ăn uống điều độ, hạn chế ăn quá nhiều các đồ bổ dưỡng, thay vào đó ăn uống thanh đạm kết hợp tập luyện thể thao hàng ngày.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH 

 
Đây đã là thời điểm cận cuối năm Mậu Tuất, công việc của người tuổi Dần vẫn tiến triển đều đặn, có dấu hiệu thăng quan tiến chức, tăng lương rõ ràng. Tháng này vận quý nhân và cả tiểu nhân đều vượng, bản mệnh chú trọng khâu xã giao, khéo léo dễ được lòng cấp trên ủng hộ, thận trọng để không bị kẻ tiểu nhân quấy phá.
 
Tài lộc vẫn duy trì ở mức ổn định, tuy nhiên trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu, cần tiết chế mua sắm, tránh bị hao tài tốn của vì những thứ không đâu.
 
Làm việc vất vả, ăn uống không đúng bữa, lại phải tiệc tùng nhiều khiến cân nặng của tuổi Dần có xu hướng tăng nhẹ. Thêm vào đó là sự mệt mỏi, thường xuyên thèm ngủ. Tất cả đều gây bất lợi cho sức khỏe, cần điều chỉnh lại càng sớm càng tốt. Chuyện tình cảm không vấn đề gì to tát, có chăng chỉ là đôi chút giận hờn, chưa thành cãi vã, chỉ cần bạn khéo léo dỗ dành đối phương, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tốt đẹp.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH 

 
Ở tháng cuối cùng của năm 2018, vận trình của người tuổi Dần lại có phần giảm sút hơn trước. Tuy nhiên, mức độ giảm không quá nhiều, mọi phương diện đều vẫn gặt hái thành quả nhất định, không đáng lo ngại. Công việc áp lực khi mà mọi dự án đều phải gấp rút hoàn thành. Điềm tiểu nhân quấy phá ngày càng rõ ràng, cần hành sự khéo léo và tỉnh táo hơn nữa, đừng tin tưởng ai một cách tuyệt đối.
 
Dù trong tháng Chính Tài ổn định, Thứ Tài cũng có chút may mắn nhưng chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh không thuận lợi. Nếu hoạt động độc lập được thì càng tốt, tránh bị kẻ có dã tâm tranh giành, cưỡng đoạt. 
 
Về sức khỏe, cần chú ý tới các vấn đề về tiêu hóa, nhất là tình trạng đau dạ dày. Ăn uống không đúng bữa, lượng thức ăn không đồng đều, khi quá tải, khi lại quá ít. Và quan trọng nhất là áp lực tinh thần sẽ khiến các cơn đau dạ dày càng nghiêm trọng. 
 
Tình cảm gặp trục trặc, có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm, cần tỉnh táo đề phòng. Trong các mối quan hệ xã giao, duy trì khoảng cách với người khác giới, tránh bị người khác tác động dẫn tới việc ngoại tình, đe dọa hạnh phúc gia đình.
 

8. HÓA GIẢI - BỐ TRÍ PHONG THỦY CÁT HUNG 2018

 
Tu vi nam 2018 cua 12 con giap anh hoa giai
 
Vận trình tổng quan năm 2018 của người tuổi Dần khá cát lợi và phát triển theo hướng ổn định do được cục diện Bán Hợp Dần Tuất và cát tinh Tam Thai tương trợ. Mọi phương diện đều có biểu hiện khởi sắc. Đây là thời điểm bản mệnh có thể triển khai những dự định, dự án đã ấp ủ bấy lâu, tài năng được phát huy tối đa, cơ hội thăng tiến rộng mở. 
 
Có điều, ảnh hưởng của hung tinh cũng mạnh, đặc biệt đó toàn là những hung tinh chủ về thị phi, tiểu nhân vây hãm hay tinh thần bất ổn. Trong mọi tình huống, bản mệnh cần giữ thái độ điềm tĩnh và hài hòa chứ nóng vội sẽ hỏng chuyện. 
 
Theo phong thủy nhà ở, Năm Mậu Tuất có phương vị Thái Tuế (Thái Tuế lưu niên là Khương Vũ tinh quân) là Tây Bắc, Tuế Phá là Đông Nam. Tại hai vị trí này không nên động thổ, xây cửa, phòng ngủ, kê giường ngủ, văn phòng hoặc bàn làm việc. Tùy từng độ tuổi mà mức độ phạm Thái Tuế nặng nhẹ khác nhau, từ đó áp dụng những biện pháp hóa giải phong thủy phù hợp để có thể hóa hung thành cát, bình an trong cuộc sống.
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2018, Hai hướng Tây Bắc và Đông Nam lần lượt có Nhất Bạch Tham Lang và Bát Bạch Tả Phù bay tới trong năm nay. Tại hai phương vị này có thể bài trí Thất tinh trận bằng thạch anh hồng, cóc ba chân hoặc tượng voi phong thủy để thúc vượng và thu hút tài khí, hóa giải tai ách, trợ lực cho nhân duyên hài hòa, sự nghiệp thăng tiến và tài lộc dồi dào. Bạn có thể xem chi tiết vấn đề này tại bài viết: Cửu Cung Phi Tinh đồ năm 2018 - Luận giải phong thủy cát hung

Ngoài luận giải chi tiết về tử vi trọn đời, tử vi năm 2018, tử vi tháng, Lichngaytot.com còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng tuần, hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Nội dung tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục vào 17h các ngày.

Có thể bạn quan tâm: Xem bói vận hạn các tuổi năm 2018 theo Thập Bát Cục

Tử vi năm 2018 các tuổi khác:
>> Tử vi tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tuổi Tị năm 2018
>> Tử vi tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi tuổi Hợi năm 2018


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X