Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng 1960: Tiền bạc có sự tích lũy từ trước

Thứ Sáu, 12/11/2021 15:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xét về tổng thể tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng, Nhâm Dần là năm không có quá nhiều biến động hay bất lợi đối với đương số. Phương diện tài chính vững vàng vì có sự tích lũy từ trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Canh Tý năm 2022


Dưới đây là những thông tin cơ bản về tương quan giữa bản mệnh và lưu niên Nhâm Dần. Nó chính là cơ sở luận giải tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng.
  • Năm sinh: 1960
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 63 tuổi
  • Cầm tinh: Lương thượng chi thử (Chuột trên xà)
  • Mệnh ngũ hành: Bích Thượng Thổ (Đất trên tường thành)
  • Vận niên: Trư phùng hỏa (tức Heo gặp lửa, heo quay)
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
  • Niên hạn: Toán Tận
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng: Đa phần tuổi này có cuộc đời gặp nhiều may mắn vào lúc tuổi nhỏ. Số có phúc đức nên cuộc sống tạo nhiều cơ hội thuận tiện để hoàn thành sự nghiệp dễ dàng. Trung vận đã thấy kết quả của sự sung sướng, hậu vận lại thảnh thơi và an nhàn.
  
Tu vi tuoi Canh Ty nam 2022 nu mang 1960
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Canh Tý nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Canh gặp Nhâm bình thường, ít chịu tác động của những yếu tố ngoại cảnh, gia đạo hài hòa, cuộc sống khá bình yên.
  • Xét về Địa chi: Tý gặp Dần bình hòa, chỉ công việc bình ổn, tài lộc đủ ăn đủ tiêu chứ không quá dư dả. 
  • Xét về ngũ hành: Canh Tý mạng Thổ gặp năm Kim sinh xuất, vận khí hư hao, sức khỏe giảm sút là điều khó tránh. Ngoài ra, đương số hay phải quản chuyện của người khác mà phiền hà tấm thân.
=> Tiểu kết: Năm 2022 khá bình ổn về công việc và tiền bạc đối với nữ mạng Canh Tý. Cứ việc cũ mà làm, không hao tổn tâm trí quá nhiều. Nguồn thu nhập tăng do có sự tích lũy trước đó. Có điều sức khỏe giảm sút, gây hao tổn không ít tiền bạc.
 

2. Xem tử vi Canh Tý năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
Thủy Diệu ray rứt muộn phiền
Gia đình tan tác rối ren không ngừng
Tháng Tư tháng Tám coi chừng
Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 
Sao Thủy Diệu chiếu mạng sẽ mang tới tiền bạc dồi dào, trong nhà có hỷ sự. Tuy nhiên sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Nữ mạng Canh Tý mà đau ốm thì nguy hiểm nhất vào tháng 11 âm.
 
- Theo niên hạn: Toán Tận
Toán Tận hạn đến thình lình. 
Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi
Toán tận họa gởi tai bay
Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 
 
Gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng.
 
=> Tiểu kết: Gặp sao tốt chiếu mệnh, nữ Canh Tý có công việc làm ăn tốt, tiền bạc khá rủng rỉnh, không phải lo nghĩ quá nhiều về các phương diện này. Có điều, vẫn còn đâu đó những dấu hiệu thị phi, có kẻ xấu hãm hại, cần hết sức thận trọng. Ngoài ra, chú ý vấn đề đi lại kẻo gặp tai nạn xe cộ.
 

3. Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tý 2022, nữ mạng Canh Tý gặp niên vận Trư phùng hỏa, tức heo gặp lửa (heo quay). Heo quay làm vật hy sinh cho người ta được ngon miệng, mình thiệt thân. 
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm tốt đẹp. Gia đạo hài hòa, người làm cha làm mẹ ít phải đứng ra lo phân xử chuyện con cháu trong nhà. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Canh Tý 1960 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Tý gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Canh Tý có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Tý gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Năm 2022, tuổi Canh Tý nữ mạng gặp hạn Tam Tai và Hoang Ốc, chủ về khởi sự khó khăn, hạn chế tiến hành những việc lớn. Không nên xây dựng nhà cửa trong năm, dễ khiến tình cảm vợ chồng lục đục, thậm chí rơi vào cảnh sinh ly tử biệt. 
 

III. Đánh giá chung về tử vi 2022 Canh Tý nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Xét về tổng thể, 2022 là năm không có quá nhiều biến động hay bất lợi đối với tuổi Canh Tý nữ mạng. Công việc làm ăn bình hòa, không thêm không bớt, tiền bạc khá rủng rỉnh do có khoản tích lũy từ trước. Có điều sức khỏe giảm sút trông thấy, có thể tốn nhiều tiền cho khía cạnh này.
 

1. Cuộc sống khó khăn hay thuận lợi?

 
Sẽ không còn quá nhiều bất lợi với nữ mạng Canh Tý trong năm 2022 nữa, thay vào đó là những niềm vui thích trong công việc, tận hưởng cuộc sống giản dị bên gia đình, con cháu. Công việc làm ăn cứ thế mà làm, tham vọng càng ít thì càng dễ đạt được mục tiêu.
 
Tuy nhiên, đâu đó quanh vận trình vẫn nên đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân, thậm chí cả những người thân quen. Dùng người không tốt, tin người thái quá lập tức bản thân phải chịu phần thua thiệt.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Vì đã có những khoản tích lũy từ trước, cộng thêm với một vài thói quen sinh hoạt thay đổi khiến vấn đề tiền bạc không còn là mối lo của bản mệnh nữa. Có chăng chỉ là suy tính sao cho hỗ trợ phần nào cuộc sống con cháu trong nhà mà thôi. 
 

3. Gia đạo có xảy ra biến cố nào quan trọng?

 
Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng về gia đạo hầu như không xảy ra biến cố nào lớn. Bản mệnh có nhiều thời gian ở bên và chăm lo cho gia đình hơn, tình cảm vì thế mà được bồi dưỡng ngày càng tốt đẹp, xóa mờ những mâu thuẫn vụn vặt.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Cùng với tuổi tác ngày càng cao, lại có thêm những thay đổi về tâm lý ở độ tuổi về hưu khiến sức khỏe tuổi Canh Tý nữ mạng giảm sút trông thấy. Cần đề phòng các chứng bệnh về xương khớp và tiêu hóa. 
 
Ngoài ra, trong năm Nhâm Dần cần đi đứng cẩn thận kẻo tai nạn xe cộ, nguy hiểm tính mạng.

Để biết vận hạn các tuổi khác, xem ngay TỬ VI NĂM 2022 của 12 con giáp: Năm Hổ hứa hẹn sự bùng nổ!

Xem vận hạn năm mới của các tuổi Tý khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X