Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng 1960: Không phải suy tư nhiều về thế thời

Thứ Sáu, 12/11/2021 15:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng sẽ có khá nhiều thay đổi về thói quen sinh hoạt hàng ngày. Nhưng tựu trung các phương diện khá bình ổn, đương số không phải suy tư nhiều về thế thời nữa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Canh Tý năm 2022
 

Dưới đây là những thông tin cơ bản liên quan đến cơ sở luận giải tử vi tuổi Canh Tý nam mạng trong năm 2022. 
  • Năm sinh: 1960
  • Tuổi âm lịch: 63 tuổi
  • Cầm tinh: Lương thượng chi thử (Chuột trên xà)
  • Mệnh ngũ hành: Bích Thượng Thổ (Đất trên tường thành)
  • Vận niên: Trư phùng hỏa (tức Heo gặp lửa, heo quay)
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức
  • Niên hạn: Huỳnh Tuyển
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nam mạng: Tiền vận nam giới tuổi Canh Tý có nhiều sóng gió. Tới trung vận cũng vượt qua nhiều trở ngại của cuộc đời, có phần hy vọng và đầy đủ về công danh, hậu vận thì an nhàn sung sướng.

Tu vi tuoi Canh Ty nam 2022 nam mang 1960
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Canh Tý nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Canh gặp Nhâm bình thường, ít chịu tác động của những yếu tố ngoại cảnh, gia đạo hài hòa, cuộc sống khá bình yên.
  • Xét về Địa chi: Tý gặp Dần bình hòa, chỉ công việc bình ổn, tài lộc đủ ăn đủ tiêu chứ không quá dư dả.
  • Xét về ngũ hành: Canh Tý mạng Thổ gặp năm Kim sinh xuất, vận khí hư hao, sức khỏe giảm sút là điều khó tránh. Ngoài ra, đương số hay phải quản chuyện của người khác mà phiền hà tấm thân.
=> Tiểu kết: Từ những yếu tố trên có thể thấy, nam Canh Tý có công việc làm ăn bình ổn, tiền bạc đủ tiêu xài trong năm mới. Nhìn chung cuộc sống đã bớt phần sóng to gió lớn, dần có xu hướng lui về chăm lo cuộc sống gia đình, con cháu hơn. 
 

2. Xem tử vi Canh Tý năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Mộc Đức
Mộc Đức sao sáng mênh mông
Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời
Bán buôn vốn một phát mười
Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 
Mộc Đức được coi là phước tinh mang lại may mắn, an vui, báo hiệu có hỷ tín trong nhà. Tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
 
- Theo niên hạn: Huỳnh Tuyển
Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 
Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Huỳnh Tuyển dễ bị bệnh nặng, hao tài. Các bệnh thường gặp như đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. 
 
=> Tiểu kết: Gặp sao tốt chiếu mệnh, đương số có thể đón tin vui trong nhà, có thể là chuyện thêm con thêm cháu hoặc hỷ sự. Có điều sức khỏe giảm sút, đề phòng bệnh nặng mà hao tán tiền của. 
 

3. Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tý 2022, tuổi Canh Tý nam mạng sinh năm 1960 gặp niên vận Trư phùng hỏa, tức heo gặp lửa (heo quay). Heo quay làm vật hy sinh cho người ta được ngon miệng, mình thiệt thân. Điều này ám chỉ một năm hay phải lo giải quyết sự vụ cho người khác mà không được nhàn thân.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm tốt đẹp. Gia đạo hài hòa, người làm cha làm mẹ ít phải đứng ra lo phân xử chuyện con cháu trong nhà. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Canh Tý 1960 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Tý gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Canh Tý có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Tý gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Năm Nhâm Dần, tuổi Canh Tý nam mạng gặp hạn Tam Tai và Hoang Ốc, chủ về khởi sự khó khăn, hạn chế tiến hành những việc lớn. Không nên xây dựng nhà cửa trong năm, dễ khiến tình cảm vợ chồng lục đục, thậm chí rơi vào cảnh sinh ly tử biệt. 
 

III. Tổng kết chung về tử vi 2022 Canh Tý nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Bước sang năm mới cũng là thời điểm mà một số nam mạng Canh Tý dần sang tuổi nghỉ hưu, khó tránh khỏi những thay đổi đáng kể về thói quen sinh hoạt hàng ngày. Nên trò chuyện với bạn bè, người phối ngẫu, con cháu nhiều hơn để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. Nhìn chung công việc và tài lộc bình ổn, không phải suy tư quá nhiều về thế thời nữa.
 

1. Cuộc sống khó khăn hay thuận lợi?

 
Nhìn chung 2022 là năm khá bình ổn và thuận lợi với người tuổi Canh Tý nam mạng. Với người vẫn còn tại chức thì công việc diễn tiến tốt, mang về nguồn thu ổn định. Cứ việc cũ mà làm, không phải toan tính mở rộng làm gì cho vất vả.
 
Với người đã quyết định nghỉ hưu, cuộc sống có khá nhiều thay đổi, nhưng chủ yếu liên quan đến thói quen sinh hoạt hàng ngày, không có gì phải lo lắng. Nên trò chuyện với bạn bè, người phối ngẫu, con cháu nhiều hơn để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Cùng với công việc đi vào quỹ đạo ổn định, tiền bạc cũng theo đó mà dần một khấm khá. Ngoài công việc chính, đương số còn có thêm một vài nguồn thu phụ khác. Nhìn chung tài lộc khá vượng, tiêu xài không phải đắn đo quá nhiều. 
 
Duy chỉ một điểm cần lưu ý là cần chăm lo sức khỏe bản thân nhiều hơn, tránh để bệnh tình quá nghiêm trọng rồi mới chữa trị thì vừa muộn màng vừa tốn kém.
 

3. Gia đạo có xảy ra biến cố nào quan trọng?

 
Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng, gia đạo nhìn chung hài hòa, ít xảy ra xung đột hay mâu thuẫn lớn. Trong năm có hỷ tín báo tin vui mừng, bản mệnh đón thêm con thêm cháu vào nhà. 
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Gặp phải cục diện tử vi xấu, nam Canh Tý cần lưu ý về vấn đề sức khỏe, đi xa cần đề phòng đau ốm, bệnh tật hoặc xảy ra những sự cố bất ngờ, tốt nhất nên đi cùng người nhà để kịp thời ứng biến khi cần.

Xem TỬ VI 2022 của 12 con giáp để biết thêm vận hạn các tuổi khác!

Xem vận hạn năm mới của các tuổi Tý khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X